Top 7 Website bán tủ lạnh uy tín nhất hiện nay

Trần Ánh 212 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua tủ lạnh ở đâu tốt để vừa bảo quản thực phẩm, vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sau đây Toplist xin gợi ý đến bạn các ... xem thêm...

  1. Siêu thị điện máy Xanh được thành lập vào cuối năm 2010, trực thuộc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động. Nay nó mở rộng ra với các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Hiện tại, điện máy Xanh đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm của Panasonic ở Việt Nam. Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.


    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic được bày bán tại các siêu thị điện máy Xanh chẳng hạn như: Tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng… Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, đây luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm tủ lạnh trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.


    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Siêu thị điện máy Xanh
    Siêu thị điện máy Xanh
    Siêu thị điện máy Xanh
    Siêu thị điện máy Xanh

  2. Top 2

    MediaMart

    Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng... Sự kiện ngày 16/1/2008, Thế giới điện máy Media Mart khai trương Siêu thị điện máy số 1 tọa lạc tại 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. Sau hơn chục năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.


    Cùng với đó là website mua sắm trực tuyến của chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng phong phú, trong đó các sản phẩm tủ lạnh rất được người tiêu dùng đánh giá cao. Ngoài việc thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa, website còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn… tại tất cả hệ thống siêu thị của MediaMart.


    Website:
    https://mediamart.vn/tu-lanh
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  3. Được thành lập vào năm 1992 từ một cửa hàng kinh doanh điện, điện tử, điện lạnh, đã phát triển thành trung tâm điện máy đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1996 và đổi tên là Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim từ năm 2001. Trong suốt thời gian qua, Nguyễn Kim vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một tại Việt Nam cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Để đạt được thành công như hiện nay, Nguyễn Kim khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ những sản phẩm điện máy, gia dụng với một mô hình bán lẻ rất hiện đại và tiên phong đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam.

    Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim gồm sáu ngành hàng chủ lực được kinh doanh tại đây gồm có: điện tử, điện lạnh, giải trí, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, LG, Samsung, Sanyo, Panasonic, JVC, Toshiba, Elextrolux… Tóm lại, Nguyễn Kim chính là nơi lý tưởng nhất cho bạn mua tủ lạnh trực tiếp hoặc trực tuyến. Đặt biệt có nhiều chương trình khuyến lớn trong năm vào những dịp lễ tết, nên khi mua hàng bạn sẽ được giảm giá tốt hơn và tiết kiệm hơn.


    Website: http://www.nguyenkim.com/

    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  4. Siêu thị Điện máy HC trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006, trải qua 16 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.


    HC được coi là hệ thống Siêu thị điện máy có diện tích lớn nhất Việt Nam với diện tích mặt sàn trưng bày từ 1000 – 4000m2 với đầy đủ hệ thống kho bãi, logistics phụ trợ, phân phối hơn 20.000 sản phẩm điện máy: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, ICT&Mobile từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Samsung, Electrolux, LG, Toshiba, Panasonic…Vậy nên bạn hoàn toàn có thể sắm cho gia đình một chiếc tủ lạnh chất lượng nhất tại đây.


    Mua tủ lạnh tại Siêu thị Điện máy HC bạn hoàn toàn yên tâm bởi:

    • Sản phẩm đa dạng: Tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn đá dưới, side by side, tủ lạnh nhiều cửa, bảo hành 2 năm.
    • Tủ lạnh các loại giá rẻ
    • Giao hàng miễn phí.
    • Hàng chính hãng 100%.
    • Lắp Đặt Tại Nhà.
    • Hàng Chính Hãng.
    • Miễn Phí Tư Vấn.
    • Tiện nghi: Hàng chính hãng, Vận chuyển thần tốc.

    Website: http://hc.com.vn/

    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
  5. Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng tốt cho sức khỏe con người, bảo vệ môi trường sống. Thịnh Phát bán buôn, bán lẻ các sản phẩm điều hòa, máy lạnh treo tường đến từ các thương hiệu Daikin, Casper, Panasonic, LG, Gree, Dairry, Media, Funiki, Mitsubishi…và còn rất nhiều sản phẩm điện lạnh như: Tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa tủ đứng, điều hiều hòa multi, điều hòa cassette âm trần,…Nói về tủ lạnh thì tại Điện Lạnh Thịnh Phát có mặt của rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu được đánh giá cao.


    Chiếc tủ lạnh LG, Panasonic, Toshiba,…làm giảm các lo lắng về quá trình bảo quản thực phẩm của các bà mẹ nội chợ nó có tác dụng làm cho thực phẩm tươi ngon như mới mua về và thời gian dự trữ thực phẩm được lâu hơn.


    Đến với Điện máy Thịnh Phát mua tủ lạnh bạn sẽ được cam kết:

    • Đền bù gấp đôi giá trị hàng hóa nếu bán hàng giả và kém chất lượng
    • Cam kết giá cạnh tranh
    • Cam kết 100% sản phẩm đều có tem chống hàng giả

    Lý do bạn nên mua tủ lạnh tại Điện Máy Thịnh Phát:

    • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện với quý khách hàng.
    • Chính sách chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo và luôn đồng hành cùng quý khách hàng.
    • Triển khai nhiều chương trình giảm giá khuyến mại cho khách hàng vào những dịp lễ tết trong năm.
    • Giao hàng và thu tiền tận chân công trình.
    • Thanh toán linh hoạt qua nhiều ngân hàng.
    • Chính sách hoàn tiền rõ ràng: Cam kết trả lại 100% tiền nếu khách hàng phát hiện hàng giả, kém chất lượng khi sử dụng và mua hàng của Điện máy Thịnh Phát.

    Với thái độ Phục vụ tốt nhất – Sản phẩm Chất lượng nhất – Chuyên nghiệp nhất. Cam kết xây dựng dịch vụ vì sự phát triển và nâng cao giá trị của công ty, đối tác, khách hàng và cộng đồng.


    Website: https://dienlanhthinhphat.com.vn/

    Điện Lạnh Thịnh Phát
    Điện Lạnh Thịnh Phát
    Điện Lạnh Thịnh Phát
    Điện Lạnh Thịnh Phát
  6. Ngày 21/05/2001, Công ty TNHH Cao Phong thành lập gắn liền với thương hiệu Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn, do ông Trang Sở Lương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí điện máy làm Tổng Giám Đốc.


    Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn có trụ sở chính tại Lô G, chung cư Hùng Vương, đường Tản Đà, P.11, Q.5, TP.HCM với tổng điện tích hơn 4.000m2 và hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Panasonic, Samsung, LG, Hitachi, Bosch, Hafele, TCL, Toshiba, Electrolux, Sharp, Casper, Midea… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


    Sự ra đời của Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Vậy nên đến với Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm tủ lạnh từ cao cấp đến bình dân của các thương hiệu tủ lạnh dẫn đầu thị trường hiện nay.


    Với những nỗ lực không ngừng, Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều chi nhánh trên toàn quốc và định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng.


    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
  7. Pico là hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam, cam kết giá bán rẻ nhất, và là nơi hội tụ của các thương hiệu nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên. nghiệp. Pico được xem là siêu thị điện máy hàng đầu Hà Nội, với thời gian 10 năm có mặt ở thị trường này. Pico chiếm được niềm tin mạnh mẽ nơi người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm và tính chuyên nghiệp trong marketing. Trong suốt quá trình năm hoạt động, Pico luôn là thương hiệu tiêu biểu không chỉ trong lĩnh vực phân phối bán lẻ điện máy.


    Sản phẩm tủ lạnh của nhà Pico đa dạng và có giá cả vô cùng ưu đãi đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Samsung, LG, Sharp... cùng với uy tín của nhà bán lẻ lớn kèm các chương trình ưu đãi thiết thực là sự khác biệt lớn mà khách hàng ghi nhận từ những đợt khảo sát thông tin khách hàng do Pico và các đơn vị trung gian thực hiện. Những khách hàng đã mua sắm tại Pico đa phần hài lòng và mong muốn quay trở lại mua sắm trong lần tiếp theo. Nhờ đó mà lượng khách hàng trung thành mua sắm nhiều lần trong năm luôn chiếm tỉ lệ lớn.


    Website: https://pico.vn/tu-lanh.c

    Siêu thị điện máy Pico
    Siêu thị điện máy Pico
    Siêu thị điện máy Pico
    Siêu thị điện máy Pico



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy