Top 5 Website bán giày tennis uy tín nhất

  1. Top 1 sport1.vn
  2. Top 2 forheads.vn
  3. Top 3 sporthouse.vn
  4. Top 4 vietthethao.com
  5. Top 5 sieuthitennis.com

Top 5 Website bán giày tennis uy tín nhất

Trần Ánh 43 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm mua giày tennis giá rẻ, đẹp, chính hãng, chất lượng mà chưa biết đến địa chỉ nào. Vậy hãy tham khảo ngay các website bán giày tennis chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    sport1.vn

    Siêu Thị Thể Thao SPORT1 – trực thuộc DTGROUP được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007. Sự ra đời của siêu thị thể thao mang thương hiệu SPORT1 được đánh giá là một bước tiến quan trọng trong phương thức phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng.


    SPORT1 đã và đang sở hữu chuỗi hệ thống Siêu thị thể thao đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam có quy mô lớn chuyên bán lẻ và phân phối các sản phẩm thể thao hàng đầu thế giới như: Nike, Adidas, AM, Wilson, Babolat, Yonex, Cybex, Oma, Bodyboss… Đây là địa chỉ mua giày tennis ở Hà Nội được nhiều người tin cậy và lựa chọn.


    Mục tiêu của SPORT1 là cung cấp đến toàn bộ người yêu thích thể thao những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và giá cả chính hãng. Đưa hệ thống cửa hàng SPORT1 sẽ là nơi để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cao cấp, xứng đáng với những thương hiệu đẳng cấp mà SPORT1 phân phối.


    Website: https://sport1.vn/

    sport1.vn
    sport1.vn
    sport1.vn
    sport1.vn

  2. Top 2

    forheads.vn

    Công ty cổ phần Trí Tuệ Foreheads được thành lập từ năm 2003 chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối dụng cụ thể thao nhập khẩu. Công ty hiện tại là Nhà phân phối chính thức của hãng Head tại Đông Dương, Tháil Lan và My-an-ma. Ngoài các sản phẩm quần vợt tennis, Công ty cũng phân phối các thiết bị cầu lông, padel,... forheads.vn chuyên bán buôn bán lẻ các mặt hàng thể thao chính hãng cầu lông, tennis, bóng bàn của các hãng Head, Gosen, Pacific, Technifbre, Tibhar,... Tại forheads.vn có đa dạng các loại giày tennis khác nhau và chúng đều là hàng chính hãng Head 100%.

    Khi đến với cửa hàng forheads.vn, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn, được nhân viên hỗ trợ tư vấn, để bạn có thể tìm được cho mình đôi giày tennis phù hợp nhất, yêu thích nhất. Bởi là hàng chính hãng của Head, nên bạn khỏi lo về các vấn đề về chất lượng, giá cả và bảo hành. Mặt khác, các sản phẩm của forheads.vn đều được sản xuất và kiểm nghiệm theo những tiêu chuẩn, quy trình quản lý chất lượng khắt khe hàng đầu, cho nên forheads.vn luôn tự tin để có thể bảo hành tất cả các sản phẩm từ 90 ngày đến trọn đời.


    Website: https://forheads.vn/

    forheads.vn
    forheads.vn
    forheads.vn
    forheads.vn
  3. Top 3

    sporthouse.vn

    Công ty cổ phần Vũ Thanh Lâm Global (thương hiệu Sport House) là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thể thao, đặc biệt là Tennis và Bóng Đá trong phạm vi cả nước, hợp tác kinh doanh hiệu quả với nhiều hãng hàng thể thao lớn trên thế giới như Yonex, Asics, Adidas, Nike, Babolat, Wilson, Head, Kimony, Solinco, Ytex...


    Sport House là nhãn hiệu riêng của Công ty Cổ phần Vũ Thanh Lâm Global, với hai từ khóa được thể hiện ngay trên logo: "Sport"/Thể Thao và "Tất cả những gì liên quan đến Thể thao đều có tìm thấy ở "House"/Ngôi Nhà Chung của Người Yêu Thể Thao này. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một đôi giày thể thao chính hãng tại sporthouse.vn. Đến với Sport House, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tậm tình và chu đáo, lựa chọn giữa vô vàn sản phẩm giày tennis chính hãng, uy tín và chất lượng; giá cả cạnh tranh, phù hợp; rõ ràng và minh bạch.


    Website: https://www.sporthouse.vn/

    sporthouse.vn
    sporthouse.vn
    sporthouse.vn
    sporthouse.vn
  4. Top 4

    vietthethao.com

    Công ty TNHH Vietthethao.com là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Tennis, Cầu Lông và Bóng Đá. Là đại lý phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Wilson, Babolat, Head, Dunlop, Yonex, Fleet, Proace, Alpha, Li-ning, Adidas, Nike, Asics, Động Lực, Mitre...


    Vietthethao.com còn có tên gọi Vietsport là thương hiệu chuyên Cầu Lông – Tennis - Bóng Đá được ra đời từ nằm 2008 với mong muốn giới thiệu đến khách hang những mẫu Vợt Tennis, Vợt Cầu Lông, Giầy Tennis, Giầy Cầu Lông, Quần Áo Phụ Kiện Tennis Cầu Lông mới nhất thời trang nhất và luôn được shop cập nhật liên tục từ các giải đấu danh giá trên thế giới như Roland Garros, Us Open …

    Năm 2008 Vietthethao.com ra đời với chi nhánh đầu tiên tại 77 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội và điểm nhận căng vợt tại 18, LK41 khu đô thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội. Cùng sự cố gắng đem đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng và giá cả cạnh tranh. Kênh bán hàng online của Vietthethao.com ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng quan tâm.


    Website: https://vietthethao.com/

    vietthethao.com
    vietthethao.com
    vietthethao.com
    vietthethao.com
  5. sieuthitennis.com nhà phân phối & bán lẻ các sản phẩm thể thao, tennis, dụng cụ thể thao chuyên nghiệp. sieuthitennis.com chuyên phân phối các sản phẩm giày tennis chính hãng giá tốt nhất thị trường, giày tennis cao cấp chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu như: Giày Wilson, Giày Asics, Giày Adidas...


    Khách hàng đến sieuthitennis.com sẽ chọn được những những đôi giày và toàn bộ phụ kiện là hàng chính hãng từ nhà phân phối & nhập từ Mỹ với độ cập nhật sản phẩm nhanh và gần như liên tục. Khách hàng đến sieuthitennis.com cũng sẽ được lựa chọn và tư vấn đa dạng với kho dây căng vợt lớn nhất Việt Nam & được phục vụ căng vợt đúng quy cách theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến với sieuthitennis.com các bạn sẽ được tư vấn để chọn được những sản phẩm giày tennis phù hợp với từng nhu cầu.


    ”Cam kết bán hàng Chính hãng”, sieuthitennis.com đảm bảo cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tốt nhất để làm hài lòng Quý vị khách hàng, hy vọng mang lại được nhiều lợi ích cho cộng đồng thể thao góp phần vào sự nghiệp xây dựng phát triển đất nước.


    Website:
    https://sieuthitennis.com/
    sieuthitennis.com
    sieuthitennis.com
    sieuthitennis.com
    sieuthitennis.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy