Top 10 Website bán bánh ngọt uy tín nhất hiện nay

Thiên Nga 231 0 Báo lỗi

Nhắc nói đến hai từ "bánh ngọt" thì chắc chắn người ta nghĩ ngay đến những chiếc bánh vừa đẹp mắt và ngon tuyệt hay đơn giản là món quà nhỏ bé nhưng đầy yêu ... xem thêm...

  1. Paris Gâteaux là hệ thống nhà hàng bánh ngọt và đồ uống mang đậm hương vị Pháp với hơn 18 địa điểm trên khắp Hà Nội. Paris Gâteaux luôn được đón nhận là thương hiệu bánh cao cấp hàng đầu Hà Nội có mặt từ năm 2007, được khách hàng tin tưởng và có chỗ đứng trong lòng những người yêu đồ ngọt. Các sản phẩm bánh ngọt của Paris Gateaux luôn đi đầu về thiết kế tinh xảo và chất lượng vượt trội, kết hợp nguyên liệu nhập khẩu cao cấp và kỹ thuật làm bánh đặc biệt để tạo nên tuyệt phẩm bánh Paris Gateaux.


    Khi ghé thăm cửa hàng trực tuyến parisgateaux.vn bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập đồ sộ gồm hơn 100 loại bánh ngọt vô cùng hấp dẫn và thơm ngon. Đây cũng là địa chỉ cung cấp nhiều loại bánh ngọt dẫn đầu trên thị trường hiện nay, với đa dạng các loại như bánh sinh nhật, bánh mì, điểm tâm châu Âu... với giá cả phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp.

    Website:
    http://parisgateaux.vn/

    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux

  2. Top 2

    Anh Hòa Bakery

    Anh Hòa Bakery là thương hiệu bánh ngọt của Pháp thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Bánh Anh Hòa được ra đời từ năm 2004 trên đường Ngõ Trạm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau gần 20 năm có mặt trên thị trường, Bánh ngọt Anh Hòa hiện đã có 15 chi nhánh tại khu vực thủ đô Hà Nội. Tất cả các loại bánh của Anh Hòa Bakery đều được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ các nước làm bánh chuyên nghiệp như New Zealand, Mỹ, Pháp và Bỉ. Thêm vào đó, với bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ Anh Hòa Bakery, những chiếc bánh ngọt luôn mang hương vị thơm ngon đặc trưng không lẫn đi đâu được.


    Trong những năm qua, thương hiệu bánh ngọt nhà Anh Hòa luôn tự hào là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng với doanh số hàng trăm nghìn sản phẩm mỗi năm. Từng miếng bánh được trang trí tỉ mỉ, bánh mềm thơm, lớp kem tươi béo ngậy làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Khi đặt hàng từ anhhoabakery.vn, khách hàng không phải lo lắng về dịch vụ vì thái độ chuyên nghiệp và giao hàng nhanh chóng.

    Website:
    https://anhhoabakery.vn/

    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  3. Top 3

    Đồng Tiến Bakery

    Phục vụ khách hàng gần 50 năm, Đồng Tiến Bakery có thể nói là hệ thống đã tạo dựng được uy tín trong lòng những tín đồ bánh ngọt thông qua chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Thương hiệu bánh Đồng Tiến có hàng trăm loại khác nhau với những hương vị riêng như bánh ngọt, bánh bao, bánh kem… Hiện nay, thương hiệu bánh ngọt Đồng Tiến đã đi vào trong dấu ấn mạnh mẽ với người dân Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


    Công ty không ngừng phát triển chất lượng và dịch vụ khách hàng, không ngừng cải tiến sản phẩm của mình. Nguyên liệu làm bánh của Đồng Tiến Bakery được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng. Bánh ngọt Đồng Tiến hiện nay có rất nhiều cơ sở đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn thưởng thức một chiếc bánh tinh tế hay lên kế hoạch cho một bữa tiệc lớn cùng bạn bè, vui lòng liên hệ với cửa hàng bánh ngọt qua website dongtienbakery.com nhé!

    Website:
    http://dongtienbakery.com/

    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery
  4. Top 4

    Thu Hương Bakery

    Được thành lập từ năm 1996, hơn 20 năm ra đời và phấn đấu vươn lên, với sự nỗ lực không mệt mỏi để thấu hiểu suy nghĩ, cảm nhận của khách hàng, Thu Hương Bakery đã thành công trong việc truyền tải phần nào tinh hoa ẩm thực của mình. Thu Hương Bakery hiện đã có nhiều cở sở trên nhiều tuyến phố chính của thủ đô Hà Nội và đã khẳng định thành công với các dòng sản phẩm sau, trở thành thương hiệu được yêu thích của người dân Hà Nội.


    Với hi vọng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất, Thu Hương làm thủ công từng chiếc bánh với sự chăm chút, chắt lọc những nguyên liệu tốt nhất để tạo nên một chiếc bánh hoàn toàn từ tự nhiên, chuẩn Pháp. Vì vậy nếu bạn là tín đồ của các loại bánh thì không nên bỏ qua website thuhuongbakery.com, nơi cung cấp hàng chục loại bánh ngọt thơm ngon mỗi ngày.

    Website:
    https://thuhuongbakery.com.vn/

    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
  5. Top 5

    Savouré Bakery

    Với những người yêu thích bánh ngọt, Savouré Bakery là gương mặt đáng tin cậy của khu vực TP.HCM. Savouré Bakery được ra mắt với khách hàng từ năm 2010 với phương châm “Chất lượng là trên hết”. Savouré không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên và hoàn thiện để tạo ra những chiếc bánh ngọt không chỉ có ngoại hình bắt mắt, hương vị ngon mà còn độc đáo. Có nhiều loại với đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn như bánh quy, bánh mì, bánh kem, bánh tráng miệng...


    Với những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng nhất, những chiếc bánh của Savre Bakery đã thành công trong việc tạo nên trong hương vị thơm ngon để bạn tận hưởng với những người thân yêu. Mùi thơm thoang thoảng của những chiếc bánh mới ra lò cùng với nụ cười rạng rỡ của những nhân viên trẻ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ Savouré cả khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và khi mua sắm trực tuyến tại website savourebakery.com.

    Website:
    https://savourebakery.com/

    Savouré Bakery
    Savouré Bakery
    Savouré Bakery
    Savouré Bakery
  6. Top 6

    Thế giới bánh

    Thế giới bánh là một trong những thương hiệu có nhiều cơ sở bán bánh ngọt được nhiều người yêu thích hương vị ngọt ngào tin tưởng. Với hơn 15 năm ra mắt thị trường, sản xuất và kinh doanh bánh, thương hiệu đã cung cấp cho khách hàng hàng ngàn loại bánh thơm ngon, chất lượng cao, trang trí đẹp mắt với giá cả phải chăng.


    Đúng như tên gọi, ghé thăm nơi đây bạn sẽ có cơ hội được nếm thử vô số mẫu bánh ngọt, từ ngọt ngào đến cao cấp và sang trọng. Giá cả cũng được chia thành nhiều loại khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Bánh ngọt ở đây cam kết được làm từ nguyên liệu sạch, tươi ngon cả ngày, không chứa đường hóa học hay chất bảo quản. Vậy nên nếu bạn muốn có được một chiếc bánh thật đẹp, chất lượng thì hãy nhanh tay đặt hàng từ website thegioibanh.net nhé.

    Website:
    https://thegioibanh.net/

    Thế Giới Bánh
    Thế Giới Bánh
    Thế Giới Bánh
    Thế Giới Bánh
  7. Top 7

    Nguyễn Sơn Bakery

    Nguyễn Sơn Bakery là thương hiệu bánh ngọt mang hơi hướng Pháp được nhiều người dân thủ đô yêu thích. Chủ nhân của thương hiệu bánh này sinh ra từ một gia đình làm bánh truyền thống lâu đời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đầu bếp Nguyễn Sơn đã đích thân sáng tạo và phục vụ nhiều loại bánh ngọt đặc biệt nhất của mình. Hãy truy cập website nguyenson.vn để đặt hàng và thưởng thức những món bánh thơm ngon này nhé.


    Mỗi chiếc bánh là một khâu cầu kì và khắt khe, từ lúc nướng đến trang trí tạo hình, thể hiện họa tiết trên mặt bánh. Bánh ngọt của Nguyễn Sơn Bakery được chia thành các loại như phô mai, trái cây, socola và cà phê. Bánh ở đây được tạo hình rất độc đáo chỉ với hai màu trắng và đen mang đến sự mới lạ và đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Bánh ở đây không quá ngọt và có vị hơi béo nên luôn được nhiều thực khách Hà Nội yêu thích.


    Website: https://nguyenson.vn/

    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  8. Tiếp theo là thương hiệu bánh ngọt được người dân Hà Nội yêu thích Poeme Home Made Cake và được tín đồ đồ ngọt không thể bỏ qua. Một thương hiệu bánh kết hợp các công thức làm bánh độc đáo của nhà nghiên cứu ẩm thực đến từ Nhật Bản. Tính đến hiện tại thương hiệu Poeme Home Made Cake đang phát triển và có 15 cửa hàng trên khắp các quận của thủ đô.


    Bánh ngọt ở đây luô được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Được làm từ nguyên liệu tự nhiên, sạch sẽ, không chứa chất bảo quản nên tốt với sức khỏe của khách hàng. Với các hương vị như socola, trà xanh, dâu, ngô và sữa tươi,... có rất nhiều loại bánh ngọt, điểm tâm được tạo hình đẹp mắt, hấp dẫn với nhiều kích cỡ và giá cả phải chăng. Để mua bánh sinh nhật tặng người thân, bạn bè, hãy ghé thăm cửa hàng hoặc website thương hiệu bánh poemecake.vn và thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh nhé!


    Website: https://poemecake.vn/

    Poeme Home Made Cake
    Poeme Home Made Cake
    Poeme Home Made Cake
    Poeme Home Made Cake
  9. Top 9

    Kinh Đô

    Thương hiệu Kinh Đô chắc hẳn đã quen thuộc với những người yêu thích bánh ngọt Hồ Chí Minh. Những chiếc bánh đến từ các thương hiệu uy tín này luôn xuất hiện trong các bữa tiệc sinh nhật dù là cao cấp hay bình dân bởi giá cả được phân theo nhiều lựa chọn. Bánh của Kinh Đô Bakery đa dạng về mẫu mã như bánh trung thu thu, bánh bông lan...với đầy đủ hương vị, được làm từ nguyên liệu bảo đảm an toàn với tạo hình tỉ mỉ, chỉn chu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất mà hãng mang lại.


    Để bắt kịp với xu hướng ẩm thực ngày nay, nhân viên làm bánh luôn phải suy nghĩ và sáng tạo ra nhiều loại bánh với trang trí đạc biệt hơn, thơm ngon hơn cho người tiêu dùng. Hãy ghé thăm các cơ sở của Kinh Đô Bakery hoặc truy cập website banhkinhdo.vn để mua ngay những chiếc bánh ngọt về tặng người thân như một lời chúc tốt đẹp gửi đến bạn bè và người thân trong gia đình bạn nhé!


    Website: https://banhkinhdo.vn/

    Kinh Đô
    Kinh Đô
    Kinh Đô
    Kinh Đô
  10. Top 10

    BreadTalk

    BreadTalk cũng là thương hiệu bánh ngọt được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là sự lựa chọn đáng tin cậy của những người yêu thích bánh ngọt, các loại bánh ngọt ở đây được đánh giá cao về chất lượng và nổi tiếng với bánh tươi mới mỗi ngày. BreadTalk rất tỉ mỉ từ khâu chăm sóc khách hàng hay lấy nguyên liệu làm bánh mỗi ngày. Ngay khi bước vào cửa hàng BreadTalk, bạn sẽ nhận thấy những kệ bánh tràn ngập màu sắc hấp dẫn.


    Thực đơn của BreadTalk đầy đủ mẫu mã với bánh bông lan, sandwich, bánh quy, bánh kem...mang đến cho người tiêu dùng những miếng bánh ngon miệng nhất. Ngoài việc mua hàng tại cửa hàng, fan cứng của BreadTalk còn có thể tận dụng dịch vụ giao hàng tận nhà khi đặt hàng qua website breadtalkvietnam.com Các bạn yên tâm nhé đội ngũ nhân viên sẽ đóng gói bánh cẩn thận để không ảnh hưởng tới chất lượng bánh khi giao hàng.


    Website: https://breadtalkvietnam.com/

    BreadTalk
    BreadTalk
    BreadTalk
    BreadTalk



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy