Top 10 Địa chỉ bánh ngọt được yêu thích ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 3254 0 Báo lỗi

Bánh ngọt hấp dẫn là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Giữa TP. HCM đông đúc, đặc biệt là khu vực Quận 10 các địa chỉ bánh ngọt mọc lên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Givral Bakery

    Gọi điện

    Nhắc tới Givral Bakery, người ta lại nhắc tới một thương hiệu bánh tuyệt vời. Vì ưu tiên sức khỏe của người tiêu dùng nên các sản phẩm bánh kem tại đây đều là bánh tươi, được chính những người thợ làm bánh chăm chút, cam kết không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia độc hại. Không chỉ có thể, mọi loại bánh đều có hương thơm vô cùng quyến rũ, ngọt dịu và mang tới nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ở đây, bạn sẽ phải đứng giữa sự lựa chọn của hàng trăm loại bánh từ bánh mì đến bánh kem.


    Givral Bakery chỉ tập trung mang tới 4 hương vị bánh kem với các màu sắc độc đáo và tinh tế nhất. Bánh kem của thương hiệu này luôn đảm bảo cho thực khách cảm giác mới lạ trong hương vị và đẹp mắt trong cách trang trí. Có lẽ chính vì ít loại hương vị mà những người thợ làm bánh có thể tập trung tâm trí của mình hơn vào sản phẩm, dành tất cả tài năng và tinh hoa vào từng chiếc bánh mà không phải phân tán vào nhiều loại khác nhau. Về giá cả, tất cả các loại bánh kem đều có giá ở mức trung bình nên ai cũng dễ dàng mua được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 770E Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 3862 1985
    • 97 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM - 028 3862 5788

    Điện thoại: 0944 630 055 - 028 3979 7350

    Website: https://givralbakery.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery

  2. Top 2

    Robin Mouquet

    Gọi điện

    Tiệm bánh kem Pháp Robin Mouquet cung cấp những chiếc bánh kem độc đáo, mang đậm phong cách Pháp phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng, từ người lớn đến trẻ nhỏ. Đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những chiếc bánh kem theo phong cách nước Pháp với hương vị và kiểu dáng độc đáo. Ở đây, bánh kem được sản xuất từ các nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.


    Bánh được trang trí tinh tế, độc đáo và hấp dẫn. Nếu bạn muốn có phong cách trang trí riêng, chỉ cần thông báo cho cửa hàng và nhân viên sẽ thực hiện theo yêu cầu của bạn. Dù là trang trí đơn giản hay phức tạp, bánh vẫn sẽ là món độc nhất vô nhị dành riêng cho bạn. Lớp bánh mềm, ngọt nhẹ kết hợp với kem thơm, béo mà không quá ngấy. Các kích cỡ và kiểu dáng của bánh kem rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại Robin Mouquet, mỗi chiếc bánh kem đều được thực hiện đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản đúng cách. Nguyên liệu sử dụng từ kem, sữa, bột đến trái cây, socola,... đều được chọn lựa kỹ càng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo khách hàng an tâm khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 525/33 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0352 232 390

    Email: r.mouquet.r@gmail.com

    Website: robinmouquet.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/robinmouquet.shop/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Robin Mouquet
    Robin Mouquet
    Robin Mouquet
    Robin Mouquet
  3. Top 3

    BreadTalk

    Gọi điện

    BreadTalk là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng ở Việt Nam. Hiện tại, BreadTalk Việt Nam có 20 cửa hàng đặt tại TPHCM, Biên Hòa, Vũng Tàu, NhaTrang, Vinh, Hội An và Hà Nội và dần có mặt ở nhiều quốc gia khác. Ở quận 10, bạn có thể tìm đến Vạn Hạnh Mall để thưởng thức. Cửa hàng mình được vẻ trang trí lịch sự với bánh ngon là ghi điểm đối với khách hàng. Bánh ở đây khá đa dạng và ngon. Các bạn có thể ăn thử bánh sừng trứng muối, béo béo thơm thơm. Quán cũng có một vài loại thức uống. Thiết kế cũng hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế. Chỗ ngồi thoải mái cho bạn và gia đình cũng thưởng thức tại quán.


    BreadTalk mang đến những chiếc bánh có hình thức đẹp và hương vị thơm ngon. Bánh được trưng bày đẹp mắt và tinh tế để thực khách dễ dàng chọn lựa. Các loại bánh mì, bánh mì phô mai là loại bánh nổi bật của thương hiệu này. BreadTalk Sư Vạn Hạnh là một trong những tiệm bánh kem ở Quận 10 TPHCM được đông đảo khách hàng nhận xét chất lượng bánh ngon, nhiều mẫu bánh đẹp và có giá phải chăng. Không những hương vị thơm ngon, mẫu mã đẹp đẽ, bánh kem tại đây được chú trọng chọn lựa nguyên liệu chất lượng, bảo đảm bánh vừa ngon vừa an toàn vệ sinh thực phẩm. Một vài mẫu bánh kem tại BreadTalk Sư Vạn Hạnh được nhiều khách hàng đánh giá cao hương vị thơm ngon như: bánh Vanilla Corn Cake no 1, bánh Tiramisu C, bánh Mocha Choco, bánh Passion Cheese C, bánh Matcha Matcha C, bánh Les Opera C,….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B1, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 6685
    Email:
    ch.vanhanh@breadtalkvietnam.com
    Website:
    https://breadtalkvietnam.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BreadTalkvn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    BreadTalk
    BreadTalk
    BreadTalk
    BreadTalk
  4. Top 4

    Grand Castella Vietnam

    Gọi điện

    Năm 2011, cửa hàng bánh Grand Castella đầu tiên xuất hiện trên con phố Đạm Thủy, đánh dấu sự ra đời của chiếc bánh bông lan khổng lồ với hương vị đặc biệt không thể lẫn vào đâu được. Từ chiếc bánh bông lan truyền thống của Nhật Bản, bếp trưởng Lư Thái Thành đã tiến hành cải tiến công thức, sáng tạo nên chiếc bánh Castella mang đậm phong cách ẩm thực đặc trưng xứ Đài.


    Với slogan “Duyên vị cuộc sống”, vào cuối năm 2017, Grand Castella Vietnam chính thức ra mắt với xứ mệnh mang đến cho thực khách Việt cơ hội thưởng thức vị bánh trứ danh trên chính sân nhà mình. Tiếp nối sự sự thành công từ thị trường nước nhà, Grand Castella đã dần mở rộng thị trường ở sang các nước như Singapore, Malaysia. Từ bên ngoài, tiệm bánh bông lan khổng lồ này đã nổi bật với sắc đỏ từ tường gạch đặc trưng của xứ Đài kết hợp với tông màu xanh lá cây cùng với dòng tên thương hiệu màu trắng khiến thực khách như được trực tiếp trải nghiệm một cửa hàng Castella trên con phố cổ tại Đài Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 376 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 862 594 - 0901 862 590

    Email: kinhdoanh@tranlegiagroup.vn

    Website: http://www.grandcastellavietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/grandcastellavietnam

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Grand Castella Vietnam
    Grand Castella Vietnam
    Grand Castella Vietnam
    Grand Castella Vietnam
  5. Top 5

    Uncle Lu’s Cheesecake

    Gọi điện

    Uncle Lu’s Cheesecake - Công thức bí mật mang nhiều hương vị hấp dẫnPhương châm của Uncle Lu là tập trung vào vị ngon từ bên trong, nên bên cạnh việc đảm bảo các khâu làm bánh đúng tiêu chuẩn, thì nguyên liệu cũng được chọn lọc. Bánh phô mai tươi của Uncle Lu là sự kết hợp của 4 loại phô mai hảo hạng, nhập khẩu từ các nước: New Zealand, Pháp, Philadenphia. Các nguyên liệu khác như sữa, bột cũng đều sử dụng loại cao cấp, không sử dụng phụ gia.


    Bánh Japanese Cheese Cake của Uncle Lu’s Cheesecake được nghiên cứu với công thức bí mật, vừa giữ được vị ngon độc đáo, lại vừa phát triển được nhiều vị bánh hấp dẫn, đáp ứng sở thích khác biệt của nhiều người hơn. Cửa hàng sẽ ra mắt bốn hương vị khác nhau: truyền thống (original), trà xanh (matcha), sầu riêng và mè đen. Các bạn thích hương vị Nhật chắc hẳn sẽ rất mừng khi thấy lựa chọn matcha phải không nhỉ? Còn ai không quen vị đắng đặc trưng của matcha thì vẫn có sầu riêng, hương vị quá đỗi thân thuộc với Việt Nam để lựa chọn thưởng thức nè. Mua cùng hội bạn thân để nhâm nhi với trà sữa dưới cái nắng Sài Gòn thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 652 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 862 586

    Email: han.nguyen@tranlegiagroup.vn

    Website: http://www.unclelu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/unclelucheesecakeVietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Uncle Lu’s Cheesecake
    Uncle Lu’s Cheesecake
    Uncle Lu’s Cheesecake
    Uncle Lu’s Cheesecake
  6. Top 6

    BBang House - Fresh Bakery Cafe

    Gọi điện

    BBang House Fresh Bakery & Cafe là cửa hàng kinh doanh các loại bánh nổi tiếng của Hàn Quốc tại TP. HCM. Các loại bánh ở BBang House được đúc kết và làm ra bởi bàn tay của các thợ làm bánh chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm làm bánh hơn 23 năm tại Hàn Quốc, BBang House là cửa hàng đầu tiên mang mô hình hoàn toàn mới: Bánh được làm tại chỗ - Bán tại chỗ - Ăn khi còn rất nóng, giòn, thơm ngon. Bên cạnh đó, các loại nước uống Hot Trend tại Việt Nam cũng đưa vào phục vụ như: sữa tươi trân châu đường đen, Trà đào cam sả, Trà macchiato, Cà phê rang xay bằng máy chuyên nghiệp.


    BBang House chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho các cuộc hội họp, gặp mặt, check-in sống ảo ... dành cho tất cả các khách hàng. Đặc biệt BBang House - Fresh Bakery Cafe phù hợp cho tất cả các đối tượng như: học sinh, sinh viên, lao động phổ thông, các mẹ nội trợ, nhân viên văn phòng. Thêm nữa, không gian quán xây dựng theo Concept Study Room, Style Hàn, âm nhạc nhẹ nhàng du dương giúp các bạn có môi trường thoải mái nghiên cứu, học tập, hội họp và thư giãn, thưởng thức trọn vẹn cái rất Hàn ở giữa lòng Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 551 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0855 885 988
    Email: bbanghousebakery@gmail.com
    Website: https://bbanghouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bbanghousebakery/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    BBang House - Fresh Bakery Cafe
    BBang House - Fresh Bakery Cafe
    BBang House - Fresh Bakery Cafe
    BBang House - Fresh Bakery Cafe
  7. Top 7

    Tiệm bánh Mr Cake

    Mr.Cake được khai trương vào năm 2017 chuyên cung cấp các loại bông lan phomai, bánh mousse. Ngoài dòng bánh bông lan phomai và mousse Cheese Cake cung cấp cách loại bánh kem phomai trang trí, yaourt phomai, các loại bánh bông lan thường, cupcake, điểm tâm sáng. Các sản phảm của Mr Cake được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu: creamcheese và Whipping Cream New ZeaLand - sữa tươi Pháp , trứng và một chút hương vị tự nhiên tuyệt hảo cùng với mẫu mã đa đạng đặc sắc,trang trí từ những loại trái cây tươi tốt nhất có lợi cho sức khỏe. Với rất nhiều khẩu vị để quý khách sẽ được chọn lựa và nếm trải vị khác biệt của các món tráng miệng, điểm tâm tuyệt vời từ Mr Cake.


    Với những buổi tiệc sinh nhật, cưới hỏi, thôi nôi, kỉ niệm sẽ không thể thiếu một chiếc bánh kem. Đặc biệt hơn là chiếc bánh kem với cốt bánh phomai ngon mềm mịn trang trí theo mọi yêu cầu của quý khách, giao hàng tận nơi và có thể đặt hàng online. Mr Cake với những bàn tay khéo léo của người thợ và các thành phần cao cấp cho ra đời những dòng bánh phomai cao cấp để đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 828 878
    Email: mrcakevn@gmail.com
    Website: http://mrcake.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhmrcake/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Tiệm bánh Mr Cake
    Tiệm bánh Mr Cake
    Tiệm bánh Mr Cake
    Tiệm bánh Mr Cake
  8. Qua nhiều năm phát triển, tiệm bánh kem ở Quận 10 Dallas Cakes được nhiều khách hàng biết tới với vị bánh kem bắp đặc trưng. Khi bước vào quán, bạn có thể có cảm xúc rất dễ chịu từ mùi thơm của những chiếc bánh mới ra lò. Ngoài đường, sữa và trứng, 80% nguyên liệu còn lại của shop đều được nhập khẩu từ nước Mỹ, Pháp, Nhật và New Zealand. Nếu bạn lo sợ sẽ không tìm thấy bánh ưng ý thì yên tâm vì bánh tại shop luôn đa dạng mẫu mã với khá nhiều nhân và kiểu trang trí không giống nhau, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Với nhiều loại bánh mới, tiêu biểu như:


    Tiệm nhỏ, nằm mặt tiền đường 3 tháng 2, hơi xéo xéo đối diện Việt Nam Quốc Tự. Tiệm có bác bảo vệ trông xe phía trước, nhân viên cực kỳ lịch sự, thân thiện và dễ thương. Bánh bắp ở Dallas rất ngon luôn nha. Bánh ngọt vừa, không có ngọt nhiều như mấy hiệu khác, rất vừa miệng, ăn không bị ngán. Tiệm có thanh toán tiền mặt, cà thẻ và chuyển khoản luôn, rất là tiện lợi. Bánh ngon, nhạt vừa nên ai không thích ăn ngọt thì hợp nè. Chia sẵn ra thành nhiều miếng lun nên dễ ăn, phù hợp cho nhóm nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6293 4975
    Email: dallascakesvietnam@gmail.com
    Website: http://banhdallas.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DallasVietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dallas Cakes
    Dallas Cakes
    Dallas Cakes
    Dallas Cakes
  9. Top 9

    Fitfatcat

    Gọi điện

    Fitfatcat là một sự đầu tư và sáng tạo về danh mục bánh kem có những loại bánh cách tân mặc dù vẫn hình tròn, chữ nhật hay vuông, vẫn bông lan, vẫn trứng nhưng lại sáng tạo hoàn toàn khác. Fitfatcat tạo được nét riêng của hiệu bánh kem ngon, chất lượng và đầy tư duy sáng tạo của người thợ thực hiện. Một chiếc bánh kem nhìn bé thế thôi nhưng thời gian dành cho nó rất lớn cùng với sự khéo tay nên khi đưa đến khách hàng Fitfatcat chọn những chiếc bánh ngon nhất và là những chiếc bánh mới ra lò của tiệm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với bánh của Fitfatcat.


    Fitfatcat đảm bảo bánh kem được làm nên từ những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nhất. Đặc biệt, nguyên liệu của Fitfatcat là nguyên liệu tốt đồng nghĩa với sự an toàn cao và hương vị bánh sẽ ngon hơn cùng với đó độ tin cậy cũng như sự hài lòng của khách hàng ngày một tăng. Đã đến với Fitfatcat chúng ta không thể từ chối những chiếc bánh kem dễ thương nhưng hương vị thơm ngon đồng thời được các đầu bếp tỉ mẫn tạo nên. Mỗi chiếc bánh là cả sự chờ mong của thợ làm bánh với sự công nhận của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LL4 Ba Vì, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 734 474

    Fanpage: https://www.facebook.com/fitfatcat.sg
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Fitfatcat
    Fitfatcat
    Fitfatcat
    Fitfatcat
  10. Top 10

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Tous Les Jours là một thương hiệu bánh ngọt đến từ Hàn Quốc, là một lựa chọn quen thuộc và luôn được đánh giá cao về chất lượng. Ở Sài Gòn, Tous Les Jours có rất nhiều cửa hàng để phục vụ thực khách, trong đó có địa chỉ 302 Đường 3 Tháng 2, quận 10. Không gian quán tuy nhỏ nhưng chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Các bạn nên cân nhắc việc ngồi ngoài trời vì bên ngoài khá ồn và bụi bặm do nằm trên đường chính, xe cộ tấp nập. Các món bánh đều được làm trong ngày, rất tươi, ăn ngon và vừa miệng. Thái độ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Giá cả thì có hơi mắc nhưng tiệm luôn có các chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng quà nên các bạn mua không sợ bị lỗ đâu nè.


    Kết hợp giữa ẩm thực Pháp và ẩm thực Á Đông, địa chỉ bánh ngọt này mang đến những chiếc bánh thơm ngon có chất lượng hảo hạng. Loại bánh nào cũng được Tous Les Jours chăm chút rất tỉ mỉ về cả hương vị lẫn hình thức. Mỗi loại đều có một độ ngon khác nhau, nhưng đảm bảo làm xiêu lòng những khách hàng khó tính nhất. Bánh sinh nhật ở Tous Les Jours có tiếng xưa giờ rồi này. Chính vì vậy khách hàng khi muốn mua bánh sinh nhật thì nhất quyết phải ghé lại đây để chọn cho mình chiếc bánh ưng ý nhất. Chiếc bánh đó không chỉ ngon, chất lượng mà còn có rất nhiều mẫu mã đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3868 4833
    Fanpage:
    www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy