Top 10 Địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất quận 10, TP. HCM

Hồng Ngọc 1745 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam, việc điều trị mụn của các bạn trẻ đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt thời gian gần đây cứ 10 bạn đến khám thì có ít nhất 5 bạn được chẩn đoán là ... xem thêm...

  1. Liệu trình “ Trị Mụn Chuẩn Y Khoa” của phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN ra đời với mong muốn đem đến phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn nhất. Chính vì vậy, đội ngũ O2 SKIN cam kết tuân thủ nghiêm túc quy trình trị mụn như sau:

    • 100% Bác Sĩ khám, điều trị tại O2 SKIN đều là các bác sĩ chuyên khoa da liễu
    • 100% quy trình chăm sóc da được xây dựng, phát triển bởi các bác sĩ da liễu gần 20 năm kinh nghiệm.
    • Đội ngũ điều dưỡng, y sĩ chăm sóc da đều được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ thuật chăm sóc da mụn.
    • 100% dụng cụ sử dụng đều được tiệt trùng theo quy trình tiêu chuẩn.
    • Phòng điều trị được tiệt trùng mỗi ngày bằng tia cực tím.


    Đặc biệt, nhà thuốc O2 SKIN đạt chuẩn GPP, cam kết 100% sản phẩm được sử dụng trong những quy trình chăm sóc da, được tư vấn cho khách hàng đều là những thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, thành phần minh bạch, có hóa đơn đầy đủ.


    O2 SKIN cam kết luôn nghiên cứu, nỗ lực không ngừng để mang lại làn da sạch mụn, khỏe mạnh, sự tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống cho các bạn bằng cách:

    • Nghiên cứu, cập nhật, cải tiến liên tục để hiệu quả điều trị ngày càng tuyệt vời.
    • Tư vấn cặn kẽ để bạn hiểu rõ nguyên nhân gây mụn, cách chăm sóc da đúng để ngăn ngừa mụn tái phát.
    • Hướng dẫn cách chọn lựa mỹ phẩm đặc trị an toàn, phù hợp với làn da từng bạn.
    • Luôn có chính sách hỗ trợ chi phí điều trị cho những bạn là học sinh, sinh viên đặc biệt là những bạn có hoàn cảnh khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343/5F Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP HCM

    Điện thoại: 1900 3147

    Email: congtyo2skin.vn@gmail.com

    Website: https://o2skin.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin

      Gọi điện
      phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN
      phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN
      Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu O₂ SKIN
      Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu O₂ SKIN

    • Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh được thành lập vào năm 2016, là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với hệ thống 14 cơ sở trải dài khắp cả nước, trong đó có quận 10 ở TPHCM. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, Linh Anh từng bước xây dựng tên tuổi thương hiệu, tự hào trở thành điểm đến nâng tầm diện mạo của hơn 30 ngôi sao hạng A, 50.000 doanh nhân – chính khách và 5 triệu phụ nữ Việt.


      Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp khác nhau, trong đó dịch vụ luôn nhận được nhiều sự chú ý nhất đó là điều tị mụn chuẩn y khoa. Đến với Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm sau đây khiến nơi này luôn được nhiều khách hàng lựa chọn:

      • Phác đồ điều trị chuẩn y khoa.
      • Hỗ trợ làm sạch da
      • Rút ngắn thời gian điều trị
      • Đội ngũ bác sĩ da liễu có kinh nghiệm dày dặn về chẩn đoán và điều trị da công nghệ cao.
      • Quy trình chuyên nghiệp: Chi tiết về phác đồ, rõ ràng về chi phí, trung thực về mức độ phục hồi da và hoàn tiền nếu sai cam kết ngay từ buổi đầu tiên.
      • Linh Anh trang bị đầy đủ máy móc cùng cơ sở vật chất hiện đại, liên tục cập nhật công nghệ mới đáp ứng quy trình trị mụn y khoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 400A Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
      Điện thoại: 0906 933 888
      Website: https://thammylinhanh.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thammylinhanh.vn

      Gọi điện
      Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
      Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
      Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
      Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
    • Gà Spa tự tin là thương hiệu spa trị mụn hàng đầu tại TP HCM, chuyên điều trị tất cả các loại mụn cám, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn bọc,… Với dịch vụ trị mụn an toàn, hiệu quả đã có hơn 7 năm điều trị thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.

      Xuất phát từ ý tưởng làm đẹp yêu thương quý khách hàng như chính những người trong gia đình, Gà Spa sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống hiện đại, máy móc công nghệ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho rất nhiều quý khách hàng. Chuyên sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc da xuất sứ từ thiên nhiên đặc trị mụn, làm trắng da, Gà Spa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp tin cậy của mọi chị em.


      Hiểu rõ xu hướng phát triển của công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, Gà Spa không ngừng cập nhật những công nghệ tiên tiến. Để giúp khách hàng giảm thời gian hồi phục, Gà Spa không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Khác biệt với những trung tâm thẩm mỹ khác, đội ngũ chuyên viên ở Gà Spa được tuyển chọn một cách khắt khe, tất cả đều được đào tạo theo quy trình công nghệ cao, giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


      Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo thành công của Spa” Gà Spa đã không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM

      Điện thoại: 0911 311 113 & 1900 9034

      Email: gaspavn@gmail.com

      Website: https://gaspa.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/gaspaquan10/

        Gọi điện
        Gà Spa Quận 10
        Gà Spa Quận 10
        Gà Spa Quận 10
        Gà Spa Quận 10
      • Được thành lập từ năm 2013, Ngọc Hà Beauty Clinic sở hữu cho mình 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe da liễu cho hàng nghìn trường hợp người Việt Nam. Đây lfa một trong những địa chỉ chăm sóc da và sắc đẹp chuyên nghiệp hàng đầu Hồ Chí Minh, cung cấp những giải pháp toàn diện cho chăm sóc và phục hồi da kèm theo những khoản cam kết khi triển khai liệu trình chắc chắn thành công 99%, cải thiện tình trạng da rõ rệt sau điều trị.


        Ngọc Hà Beauty Clinic
        luôn hỗ trợ khách hàng hóa giải nỗi ám ảnh mụn xấu xí bằng cách đảm bảo quá trình xử lý mụn đạt tiêu chí chuẩn y khoa, giúp xử lý mụn triệt để và an toàn. Sở hữu làn da khỏe và căng bóng mịn màng sẽ không còn là điều xa vời như chúng ta vẫn thường nghĩ với sự kết hợp giữa Điều trị mụn Glowng+ Acne và điều trị thâm Glowing+ Recover.


        Đến với Ngọc Hà Beauty Clinic, khách hàng sẽ được cá nhân hóa hồ sơ bệnh lý gồm phân tích tình trạng da và thiết kế liệu trình điều trị riêng biệt. Giúp chuẩn đoán tình trạng mụn được chính xác và theo sát quá trình điều trị một cách chuyên sâu. Bên cạnh đó Ngọc Hà Beauty Clinic luôn chú ý đến kỹ thuật xử lý mụn, giúp giảm đau và hạn chế tối đa tổn thương lên da bằng cách tạo kích đầu mụn để dễ dàng lấy nhân mụn hơn.


        Bên cạnh đó, Ngọc Hà Beauty Clinic còn sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có trình độ chuyên môn cao, các chuyên gia chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình, luôn sẵn sàng tư vấn cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất để bạn có thể lựa chọn được liệu trình điều trị phù hợp nhất cho làn da của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 40-42 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Tp HCM
        Điện thoại: 0888 889 282
        Email: ngocha.beautyclinic@gmail.com
        Website: https://ngochabeautyclinic.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ngocha.clinic

        Gọi điện
        Ngọc Hà Beauty Clinic
        Ngọc Hà Beauty Clinic
        Ngọc Hà Beauty Clinic
        Ngọc Hà Beauty Clinic
      • Bỏ qua những ồn ào náo nhiệt cuộc sống, bởi áp lực, căng thẳng từ công việc đời thường, chỉ cần vài phút đến với Hasaki Clinic & Spa, bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái, cơ thể nhẹ nhàng, sảng khoái hơn bao giờ hết.


        Với không gian thiết kế hiện đại pha lẫn truyền thống đạt tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhưng vẫn mang cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng. Hasaki Clinic & Spa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm. Công nghệ hiện đại được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, những liệu trình điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ được đánh giá cao, hiệu quả lên đến 80%. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã chữa trị thành công cho hàng nghìn khách hàng.


        Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh tay nghề cao nhờ trải qua quá trình làm việc lâu dài, tham gia nhiều khóa học chuyên môn, tập thể nhân viên ở Hasaki còn được đào tạo liên tục, kiểm tra tay nghề thường xuyên để đảm bảo thực hiện công việc tốt nhất, nhằm mang lại cho khách hàng những liệu trình hoàn hảo.


        Mang cả thiên đường Hawaii về tại Hasaki, cách làm đẹp đến từ Hawaii mang xu hướng hòa mình gần gũi thiên nhiên. Hasaki Clinic & Spa sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ nước Mỹ, Pháp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Với Hasaki Clinic & Spa bạn có thể đến trong cảm xúc “không mấy dễ chịu” nhưng khi rời chân đi chắc chắn sẽ mang tâm trạng hứng khởi, vui tươi!


        Hãy thử một lần đến trải nghiệm, bạn sẽ thấy Hasaki Clinic & Spa không chỉ là nơi chăm sóc sắc đẹp mà còn là gia đình, Hasaki Clinic & Spa sẽ khiến bạn bất ngờ, hạnh phúc về diện mạo mới khi kết thúc quá trình trị liệu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 555 đường Ba Tháng Hai, Phường 08, Quận 10, TP HCM

        Điện thoại: 1800 6324

        Email: hotro@hasaki.vn

        Website: https://hasaki.vn/clinic.html

        Fanpage: https://www.facebook.com/hasakispa

          Gọi điện
          Hasaki Clinic & Spa
          Hasaki Clinic & Spa
          Hasaki Clinic
          Hasaki Clinic
        • Câu chuyện bắt nguồn từ một người bị mụn khá nặng, mọi người cũng vì thế dần xa lánh. Mặc dù đã điều trị ở nhiều nơi nhiều cách nhưng kết quả vẫn bằng không, sau khi có thời gian sinh sống tại Hàn Quốc đã quyết đinh mang bí quyết trị mụn, cách chăm sóc, dưỡng da về Việt Nam, như một phép màu giúp hàng triệu người dân Việt Nam dễ dàng sở hữu một làn da hoàn hảo như người dân xứ Hàn.


          Mạnh dạn đem công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại, cùng sản phẩm chuyên điều trị mụn, chăm sóc da cao cấp. Seoul Spa tự tin đem đến cho bạn làn da sáng mụn, căng bóng, sạch mụn hoàn toàn, cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối. Seoul Spa lấy tâm làm quy chuẩn đảm bảo bạn luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, từ nhân viên, máy móc cho đến các sản phẩm điều trị. Mong muốn mọi người có thể tự tin mọi góc nhìn, mọi hoàn cảnh với một làn da mong muốn.


          Ra đời với mục đích khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn chăm sóc cho làn da bạn trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống, không còn mụn. Xua tan nỗi lo da xấu không chỉ ở tuổi dậy thì mà còn ở cả vị thành niên. Giờ đây, việc sở hữu làn da đẹp chuẩn Hàn Quốc không chỉ là câu chuyện trên phim.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TPHCM

          Điện thoại: 1900 6947

          Email: cskh@seoulspa.vn

          Website: https://seoulspa.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun

            Gọi điện
            Seoul Spa
            Seoul Spa
            SeoulSpa.Vn- Vương Quốc Làm Đẹp
            SeoulSpa.Vn- Vương Quốc Làm Đẹp
          • Shynh House tin rằng khi bạn còn trẻ, xinh đẹp, đó là chìa khóa để bạn tự tin, thành công trong cuộc sống, công việc. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp, hoàn hảo cho người phụ nữ , Shynh House hân hạnh đóng góp một phần nhỏ để cuộc sống của bạn trở nên tươi đẹp hơn.


            Với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Shynh House cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt với mức giá hợp lý nhất. Luôn đồng hành với phương châm hài lòng, niềm tin của khách hàng là niềm vinh dự, động lực phát triển của Shynh House.


            Đến Shynh House bạn sẽ tìm thấy đầy đủ dịch vụ từ chăm sóc tóc, da mặt, tắm trắng toàn thân, massage đến chăm sóc móng,… Không chỉ dừng ở những khách hàng cá nhân, Shynh House còn có những tiện ích, combo dành cho gia đình, bạn bè. Với lối kiến trúc mang nét cổ điển không kém phần hiện đại, sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên hùng hậu, bạn sẽ được tận hưởng không gian thư giãn cũng như những dịch vụ hoàn hảo tại Shynh House cho bản thân, gia đình, bạn bè.


            Các phòng tại Shynh House được thiết kế nhẹ nhàng, dụng cụ luôn được tiệt trùng, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo dưới sự giám sát chặt chẽ, liệu trình điều trị của khách hàng luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 591 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

            Điện thoại: 1900 989 800

            Email: info@shynhhouse.com

            Website: https://shynhhouse.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse

              Gọi điện
              Shynh House
              Shynh House
              Shynh House
              Shynh House
            • Dịch vụ trị mụn là dịch vụ khá phổ biến hiện nay cho các chị em yêu thích làm đẹp. Iseul Spa Hà Đô Centrosa là địa chỉ trị mụn uy tín, hiệu quả tại quận 10, TP. HCM được các chị em tin tưởng trong suốt thời gian qua. Tại Iseul Spa Hà Đô Centrosa, các dịch vụ đều được chuyên gia ở đây thực hiện theo đúng chuẩn đào tạo.


              ISEUL Beauty Salon & Spa thấu hiểu làn da của phụ nữ Việt và có rất nhiều lựa chọn điều trị da chuyên sâu cho khách hàng lựa chọn: lăn kim, chăm sóc chuyên sâu, điều trị nám, điều trị mụn... Nếu bạn không biết mình đang bị loại mụn gì, bạn có thể tham khảo trước khi đến spa bằng cách tìm hiểu về các loại mụn của mình, thời gian phát sinh mụn và các dịch vụ trị mụn liên quan.


              Tại Iseul Spa Hà Đô Centrosa, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn rất tận tình. Mụn của bạn sẽ được điều trị với cách thức phù hợp nhất và giảm đau rát cho bạn mà vẫn đảm bảo lấy được nhân mụn và sạch mụn ngay lần đầu tiên thực hiện dịch vụ. Ngoài ra ở Iseul Spa Hà Đô Centrosa, bạn còn có thể tham khảo các dịch vụ làm đẹp khác như: tắm trắng, phun xăm môi, phun xăm lông mày, chăm sóc da toàn thân.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0909 400 854

              Email: support@iseul.com.vn

              Website: iseulspa.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/iseulspahadocentrosa/

              Gọi điện
              Iseul Spa Hà Đô Centrosa
              Iseul Spa Hà Đô Centrosa
              Iseul Spa Hà Đô Centrosa
              Iseul Spa Hà Đô Centrosa
            • Ra đời từ năm 2012, sau hơn 11 năm hoạt động trên thị trường Viện thẩm mỹ HT Beauty đã trở thành địa chỉ điều trị và làm đẹp uy tín hàng đầu tại TPHCM. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, viện đã điều trị thành công cho hơn 950.000 khách hàng, giúp khách hàng tự tin tỏa sáng và nâng tầm nhan sắc vốn có ủa mình.


              Ưu điểm của Viện Thẩm Mỹ HT Beauty được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn:

              • Đội ngũ Bác sĩ hơn 9 năm kinh nghiệm, trực tiếp tư vấn và điều trị. Bác sĩ luôn theo sát trước/ sau quá trình điều trị của khách hàng.
              • Phác đồ cá nhân hoá từng vấn đề của khách hàng. Kết hợp chuyên môn với hệ thống máy móc, trang thiết bị chuẩn Y Khoa.
              • Hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, được nhập khẩu và chuyển giao công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc.
              • Đội ngũ CSKH tận tâm, luôn đặt 3 chữ “TÂM – TẦM – TÀI” lên hàng đầu, từ đó HT BEAUTY gặt nhiều thành quả và tín nhiệm từ khách hàng.


              Cung cấp nhiều dịch vụ điều trị, chăm sóc da chuyên sâu, đa dạng, Viện Thẩm Mỹ HT Beauty tự hào là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực ngành nghề tại Việt Nam. Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ đã có những phản hồi tốt cũng như sở hữu cho mình làn da khỏe mạnh, rạng ngời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 88 Đường Ba Tháng Hai, P.12, Quận 10, TP. HCM
              Điện thoại: 0932 94 7879 & 0708 94 7879
              Email: vienthammyht@gmail.com
              Website: https://vienthammyht.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/VienthammyHTBeauty/

              Viện thẩm mỹ HT Beauty
              Viện thẩm mỹ HT Beauty
              Viện thẩm mỹ HT Beauty
              Viện thẩm mỹ HT Beauty
            • Sở hữu kinh nghiệm gần một thập kỷ phát triển phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. Với chặng đường chinh phục nhan sắc Việt 8 năm, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn, được hơn 500.000 khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc.


              Một trong những điểm mạnh mà Taza Skin Clinic tự hào và được nhiều chị em tin tưởng đó là yếu tố "con người". 100% đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tốt nghiệp chính quy chuyên ngành da liễu, tạo hình thẩm mỹ , thường xuyên tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... trực tiếp thăm khám và điều trị 1:1 cho khách hàng với sự chăm sóc tận tình nhất. Bên cạnh đó, Taza còn quy tụ một nguồn nhân lực trẻ dồi dào, luôn ấp ủ, khát khao ứng dụng tinh hoa công nghệ làm đẹp quốc tế phục vụ cho giấc mơ nâng tầm nhan sắc Việt.


              Đến với Taza Skin Clinic, khách hàng sẽ được cung cấp, cập nhật thường xuyên liệu trình điều trị chi tiết, cũng như lắng nghe, quan tâm, xử lý khi có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, dù là nhỏ nhất. Đặc biệt, Taza luôn đảm bảo bạn sẽ vĩnh biệt khuyết điểm kém duyên của làn da hiện tại với công nghệ trị mụn triệt dầu vĩnh viễn Bio Sharyn một cách nhẹ nhàng, thoải mái và bền vững nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 408 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
              Điện thoại: 1900 2664
              Email: tuvan@tazaskinclinic.com
              Website: https://tazaskin.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/TazaSkinClinic/

              Gọi điện
              Taza Skin Clinic
              Taza Skin Clinic
              Taza Skin Clinic
              Taza Skin Clinic



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy