Top 10 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất Quận 3, TP. HCM

Trần Minh Phương 303 0 Báo lỗi

Niềng răng – chỉnh nha là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa, là một phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, hô, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Tâm lý chung của hầu hết mọi người khi có vấn đề về răng miệng cần điều trị đó là tìm một nha khoa uy tín, điều trị tốt để tới thực hiện. Tuy nhiên, việc có quá nhiều cơ sở nha khoa hiện nay khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Tại quận 3, Nha khoa Kim là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cao được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm nha khoa điều trị răng miệng tốt, đây là địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn.


    Mỗi phòng khám bao gồm 50 ghế nha khoa, mỗi ghế nha khoa được sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt và có bác sĩ phụ trách riêng. Khách hàng đến với nha khoa Kim sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị bởi đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đồng thời tốt nghiệp chuyên về răng hàm mặt tại các trường Y danh tiếng. Không chỉ nhiệt tình và tận tâm với công việc, các bác sĩ tại đây còn có khả năng xử lý nhạy bén, chuẩn xác mọi tình huống, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng với kết quả phục hình răng đạt được.


    Đặc biệt, Nha khoa Kim cũng là một trong số ít những địa chỉ hiện nay tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc phục vụ điều trị như: Máy X-quang ConeBeam CT 3D, X-quang Panorex & Cephalometric, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm Simplant 3D phần tích implant, phần mềm hàm mặt Vceph 3D điều trị niềng răng và nhiều thiết bị riêng cho từng dịch vụ. Có các thiết bị hiện đại này, quá trình thăm khám, kiểm tra nhanh chóng, chính xác và thuận tiện hơn, hỗ trợ bác sỹ hiệu quả trong việc phân tích, lập kế hoạch điều trị.


    Với những thế mạnh vượt trội cả về chuyên môn, máy móc và cơ sở vật chất, Nha khoa đã giúp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm, vấn đề răng miệng cho khách hàng và nhận được sự đánh giá rất cao về chất lượng, hiệu quả điều trị. Nếu bạn đang phân vân Nha khoa Kim tự tin là địa chỉ uy tín, chất lượng cao mà bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Hãy tới trực tiếp Nha khoa Kim để tìm hiểu, thăm khám, các bác sỹ sẽ giúp bạn có được hàm răng khỏe đẹp, thẩm mỹ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 345 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6899
    Email: cskh@kimdental.vn
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim

  2. Nha Khoa Thông Minh Auris được thành lập từ năm 2012, là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Auris được đánh giá là một trong những hệ thống nha khoa áp dụng công nghệ chăm sóc và làm đẹp nha khoa hiện đại đẳng cấp nhất tại TP HCM.


    Các dịch vụ tại Nha Khoa Thông Minh Auris bao gồm bọc sứ thẩm mỹ, phủ răng sứ, dán sứ, niềng răng mắc cài, niềng răng vô hình, trồng răng... Auris luôn trang thiết bị đầy đủ các thiết bị làm đẹp cao cấp, áp dụng những công nghệ mới nhất trên thị trường hiện nay, cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ cho khách hàng. Các trang thiết bị này luôn được bảo dưỡng định kỳ và thay mới nếu có hỏng hóc, cũ kỹ. Đặc biệt, Nha khoa thông minh Auris luôn cập nhật thay đổi thường xuyên, liên tục cho ra những phương pháp chăm sóc và làm đẹp nha khoa hiệu quả an toàn, tối ưu cho quý khách hàng.

    Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sỹ, kỹ thuật viên tại Nha khoa thông minh Auris rất chuyên nghiệp và tận tình. Họ luôn được đào tạo, nâng cao tay nghề, kỹ năng, kiến thức về ngành nghề nha khoa và thường xuyên có những bài kiểm tra định kỳ để kịp thời đánh giá tay nghề y bác sỹ, kỹ thuật viên, đảm bảo việc chăm sóc và làm đẹp răng của khách hàng không có bất kỳ sai sót nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 11BIS Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 958 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaThongMinhAuris

    Website: http://myauris.vn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00 (T2-CN)

    Gọi điện
    Nha khoa thông minh Auris
    Nha khoa thông minh Auris
    Nha khoa thông minh Auris
  3. Top 3

    Nha khoa O’Care

    Gọi điện

    Nha khoa O’Care là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực Sài Gòn, được đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại, với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, thực hiện các quy trình theo chuẩn của Bộ Y Tế. Chính vì vậy Nha khoa O’Care đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.


    Nha khoa O’Care được xây dựng theo mô hình bệnh viện - thẩm mỹ. Đây là một trong những mô hình bệnh viện hiện đại đang được áp dụng tại Việt Nam. Với lối thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, dịch vụ tương đương các bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Tại đây, bạn có thể được thực hiện khám, và điều trị các bệnh về răng như là: Chữa và hàn sâu răng, lấy cao răng và đánh bóng, nhổ răng, điều trị tủy, răng sứ và đặc biệt là dịch vụ niềng răng.


    Đây chính là địa chỉ uy tín cho niềng răng và thẩm mỹ hàng đầu tại quận 3. Đặc biệt khi đến bệnh viện, các bạn sẽ được tiếp đón và chỉ dẫn tận tình, có bảng giá rõ ràng để tham khảo. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học Y nổi tiếng, và đào tạo ở nước ngoài. Các phương thức niềng răng tại Nha khoa O’Care rất đa dạng cho quý khách lựa chọn: phương pháp gắn mắc cài kim loại hoặc sứ, niềng răng trong suốt Invisalign, niềng răng khí cụ tháo lắp đơn giản cho đến phức tạp. Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, giá cả minh bạch phải chăng. Đến với Nha khoa O’Care chắc chắn bạn sẽ hài lòng với một hàm răng trắng, khỏe và nụ cười tự tin mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    346 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 4775 & 0283 929 3333

    Email: info@nhakhoaocare.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaocare/

    Website: http://nhakhoaocare.com/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 12:00, 13:30 - 19:30 (T2-T7)

    Gọi điện
    Nha khoa O’Care
    Nha khoa O’Care
    Nha khoa O’Care
    Nha khoa O’Care
  4. Top 4

    UMI Dentist

    Gọi điện

    UMI Dentist là một trong những đơn vị nha khoa Quốc tế hàng đầu về răng phong thủy được thành lập bởi Hoa hậu - CEO Phương Lê. UMI Dentist có đội ngũ các bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa Răng Hàm Mặt thăm khám và thiết kế form răng tài lộc, tình duyên giúp khách hàng thay đổi vận mệnh theo cách tốt hơn. Đây là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    UMI Dentist luôn trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phòng khám đạt chuẩn 5 sao, công nghệ tiên tiến tiếp thu từ Thụy Sĩ. Có nhiều dịch vụ chăm sóc răng tại đây, đặc biệt không thể không kể đến dịch vụ niềng răng tại UMI Dentist với hai loại phổ biến là niềng răng mắc cài sứ và niềng răng Invisalign. Niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp niềng răng mới có công nghệ hiện đại nhất hiện nay khi nó không cần phải sử dụng đến mắc cài, dây cung hay các khí cụ truyền thống, chủ yếu sử dụng các khay niềng răng trong suốt. Phương pháp này giúp bạn vệ sinh răng miệng dễ dàng, đơn giản, tính thẩm mỹ cao.


    Phương pháp niềng răng thẩm mỹ có thể áp dụng cho các trường hợp từ trẻ em cho đến người già, với nhiều tình trạng, bệnh lý răng miệng khác nhau như: Răng hô, vẩu, răng móm, răng khấp khểnh, mọc lộn xộn, răng thưa, hở kẽ, răng cắn hở, hai hàm không chạm nhau, khớp cắn sâu, cằm ngắn. Quy trình niềng răng tại UMI Dentist bao gồm 5 bước: Thăm khám, tư vấn và chụp X quang răng; Lên phác đồ điều trị và lấy dấu răng; Thiết kế mắc cài phù hợp; Tiến hành gắn mắc cài; Tái khám theo định kỳ; Tháo niềng và đeo hàm duy trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn, phường Võ Thị Sáu Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0287 773 6688

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeUmiDentist

    Website: https://umidentist.com/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    UMI Dentist
    UMI Dentist
    UMI Dentist
    UMI Dentist
  5. “Nụ cười không những là nét đẹp mà còn thể hiện nét duyên của mỗi người”. Với mục tiêu chăm sóc răng miệng toàn diện, giúp việc ăn uống, nói cười và cả nét đẹp khuôn miệng của bạn trở nên thật hoàn thiện, Nha khoa Tân Định thành lập từ Tháng 10/2003 do Bác sĩ Tôn Thất Ngọc đứng tên và làm chủ đã phục vụ khách hàng xuyên suốt hơn 16 năm, với tất cả lòng nhiệt huyết, chu đáo và sự tận tâm để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Những ngày đầu thành lập, tuy Nha khoa gặp rất nhiều khó khăn, trang thiết bị còn hạn chế…


    Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Tân Định đã được nhiều người biết đến với chất lượng dịch vụ khiến khách hàng hài lòng. Thái độ của các nhân viên tại đây rất thân thiện, chu đáo và vui vẻ, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Đồng thời, Nha khoa Tân Định còn trang thiết bị các thiết bị y tế hiện đại và không ngừng cải tiến chất lượng. Giá cả hợp lý với từng nhu cầu của khách hàng.

      “ Your Smile-Our Passion” là sứ mệnh mà Nha khoa Tân Định luôn hướng tới. Đến với Nha khoa Tân Định, khách hàng sẽ được điều trị bởi các Bác sĩ chuyên môn nghiệp vụ giỏi, tận tâm, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề,kèm theo trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, thực hiện được những ca phức tạp để đem lại nụ cười hài lòng nhất có thể cho khách hàng. Song song đó, Nha khoa Tân Định còn sở hữu một đội ngũ Nha tá và trợ thủ có trình độ hiểu biết, kinh nghiệm. Không những sẽ tư vấn, hướng dẫn và phục vụ tận tình mà còn đảm bảo trải nghiệm dịch vụ vủa quý khách tại Nha Khoa Tân Định sẽ khiến bạn thoải mái và hài lòng. Ngoài ra, Nha khoa còn đầu tư các hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để vô trùng các vật dụng theo mô hình khép kín, đảm bảo độ tiệt trùng cao và an toàn cho sức khỏe khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 8486 938 & 0932 678 648

      Email: nhakhoabsngoc@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatandinh/

      Website: http://nhakhoatandinh.com/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Nha khoa Tân Định
      Nha khoa Tân Định
      Nha khoa Tân Định
      Nha khoa Tân Định
    • Top 6

      Nha khoa WeCare

      Gọi điện

      Wecare là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại TP HCM. Wecare được thành lập với tiêu chí mang lại những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn nhất cùng nụ cười hạnh phúc nhất cho khách hàng. Wecare hiện tại có một cơ sở ở TP HCM, tọa lạc ở số 246C Pasteur, Phường 8, Quận 3.


      Đội ngũ bác sĩ ở đây chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm từ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt của Đại học Y dược TP HCM. Giám đốc nha khoa - Bác sỹ chuyên khoa I - Triệu Thanh Quân trực tiếp tư vấn và chăm sóc. Bên cạnh đó, Wecare còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sử dụng những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, thăm khám nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

        Với 3 phương thức niềng răng đa dạng: dịch vụ niềng răng mắc cài sứ, kim loại, pha lê, dịch vụ niềng răng tại Nha khoa WeCare được khách hàng lựa chọn rất nhiều. Dịch vụ tại Nha khoa WeCare đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo Hiệp Hội Nha khoa quy định: chính xác, trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa. Chính vì thế, quý khách sẽ vô cùng hài lòng khi thực hiện dịch vụ niềng răng tại nha khoa WeCare.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 246C Pasteur, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0327 976 373 & 0348 799 629

        Email: quan_trieuthanh@yahoo.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoawecare/

        Gọi điện
        Nha Khoa WeCare
        Nha Khoa WeCare
        Nha Khoa WeCare
        Nha Khoa WeCare
      • Các ca niềng răng thông thường kéo dài từ 1 – 2 năm hoặc có những ca răng lệch lạc, hô, móm ở mức độ nặng thì kéo dài đến 3 năm. Tuy nhiên trên thực tế, vẫn có trường hợp niềng răng chỉ kéo dài 6 tháng, đây là trường hợp đối với răng mọc lệch nhẹ và khớp cắn ổn định. Niềng răng chính là khoảng thời gian thử thách sự kiên nhẫn của bạn, thời gian đầu chưa quen, nhưng chỉ mất khoảng vài tuần là bạn sẽ quen ngay. Vì thế, hãy kiên trì và làm theo sự hướng dẫn của Nha sĩ thì bạn mới đạt được kết quả như mong đợi.


        Nếu bạn đang không tự tin với nụ cười của mình thì Nha Khoa Quốc Tế K-Da sẽ là nơi giúp bạn chỉnh nha để những chiếc răng thật ấy sẽ sáng hơn, trắng hơn, đẹp hơn và đặc biệt là đều hơn, đúng hàm hơn theo mong muốn của chính chủ nhân của nó. Hiện nay, Nha Khoa Quốc Tế K-Da là nơi niềng răng uy tín để chúng ta có thể đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ mà nha khoa mang lại. Với sự hỗ trợ tận tâm của các nhân viên tư vấn cùng việc ứng dụng các công nghệ, trang thiết bị tiên tiến, đã được kiểm định chất lượng vào quá trình điều trị, Nha Khoa Quốc Tế K-Da luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình sau khi sử dụng dịch vụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 13 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0906 471 688 & 0906 421 688

        Email: nhakhoakda@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoakda/

        Website: https://nhakhoakda.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 ( T2-T7), 8:00 - 12:00 (CN)

        Gọi điện
        Nha Khoa Quốc Tế K-Da
        Nha Khoa Quốc Tế K-Da
        Nha Khoa Quốc Tế K-Da
        Nha Khoa Quốc Tế K-Da
      • Nha Khoa Quốc Tế Kay được thành lập và hoạt động vì một mục đích đơn giản nhưng rất quan trọng đó chính là "Bảo vệ nụ cười người Việt”. Nha Khoa Quốc Tế Kay luôn coi trọng chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp đến khách hàng, để khách hàng an tâm hơn khi đến với Nha Khoa Quốc Tế Kay, nha khoa này luôn thực hiện dịch vụ bằng những sản phẩm chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.


        Bên cạnh các công nghệ, sản phẩm hỗ trợ dịch vụ thì Nha Khoa Quốc Tế Kay có được đội ngũ nha sĩ với kiến thức nha khoa chuyên sâu, tốt nghiệp từ những trường đại học chất lượng trong và ngoài nước để đảm bảo khách hàng đến với Nha Khoa Quốc Tế Kay sẽ nhận được một kết quả đẹp nhất, chất lượng nhất và hài lòng nhất.


        Dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Quốc Tế Kay nhất là dịch vụ niềng răng tại nha khoa này luôn cam kết và đảm bảo hỗ trợ và chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho người Việt bằng những kỹ thuật, vật liệu và máy móc chính hãng mới nhất, dịch vụ mang tính thẩm mỹ cao, không gây bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày, mang đến hiệu quả niềng răng cao hơn.


        Nha Khoa Quốc Tế Kay tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ niềng răng uy tín nhất tại quận 3. Vì thế đây là một trong những phòng khám đáng cho bạn xem xét để thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        228 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0934 927 539

        Email: kaydentist@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoaquoctequan3/

        Website: https://kaydentist.net/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

        Gọi điện
        Nha Khoa Quốc Tế Kay
        Nha Khoa Quốc Tế Kay
        Nha Khoa Quốc Tế Kay
        Nha Khoa Quốc Tế Kay
      • Peace Dentistry có thể không là Nha khoa lớn nhất Việt Nam nhưng chắc chắn là Nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự tận tâm cao nhất của người bác sĩ. Peace Dentistry cam kết với Khách hàng: “Đội ngũ Bác sĩ của Nha khoa là những Bác sĩ giỏi, tu nghiệp chuyên sâu trong và ngoài nước, luôn tận tâm vì quyền lợi khách hàng.


        Trang thiết bị và công nghệ Nha khoa là yếu tố quan trọng thứ 2 quyết định chất lượng dịch vụ Nha khoa. Để mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí cho Khách hàng, Peace Dentistry đã đầu tư lớn và bài bản cho trang thiết bị và công nghệ Nha khoa hiện đại nhất.


        Với nguyên tắc này đảm bảo cho khách hàng được những bác sĩ là chuyên gia trong chuyên khoa điều trị trực tiếp thực hiện và đó là sự đảm bảo cao nhất cho chất lượng dịch vụ. Peace Dentistry cam kết: 100% vật liệu Nha khoa là cao cấp và chính hãng từ các hãng nỗi tiếng của Đức và Mỹ, Hàn Quốc: Straumann, Noble Biocare, Tekka, Cercon, Zirconia, Emax,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

        Điện thoại: 1900 2102 & 0978 563 565 & 0942 563 565

        Email: peacedentistry@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/

        Website: https://nhakhoapeace.com/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Peace Dentistry
        Peace Dentistry
        Peace Dentistry
        Peace Dentistry
      • Nha khoa Răng Sứ - Porcelain Dentistry được thành lập năm 2002, luôn tự hào là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại TP. HCM, được điều hành bởi bác sĩ Hồ Phú với hơn 17 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại học Y Dược TP HCM, chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, Implant, niềng răng, trực tiếp khám và điều trị.


        Đội ngũ bác sĩ và nhân viên ở Nha khoa Răng Sứ - Porcelain Dentistry rất chuyên nghiệp, tận tâm. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Ngoài ra, tại đây còn trang bị đầy đủ hệ thống máy phát điện dự phòng đảm bảo quá trình điều trị được liên tục. Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Ngoài ra, Nha khoa Răng Sứ - Porcelain Dentistry còn thường xuyên cập nhật những phương pháp điều trị răng mới nhất và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tiết kiệm chi phí và cam kết chất lượng không đổi.

          Là những người trực tiếp tạo hình và chỉnh sửa răng cho rất nhiều khách hàng khi đến với nha khoa Răng Sứ, tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ, y tá và tư vấn viên với trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm luôn hỗ trợ tận tình với khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng khi hỗ trợ cho khách hàng nên nha khoa Răng Sứ luôn không ngừng nâng cao trình độ tay nghề của các bác sĩ, liên tục cập nhật những kỹ thuật mới để trở thành một trong những nha khoa tốt nhất tại quận 3.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 286 Võ Văn Tần Phường 5, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại:
          0918 102 606
          Email:
          nhakhoarangsu@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoarangsu.net

          Gọi điện
          Nha Khoa Răng Sứ
          Nha Khoa Răng Sứ
          Nha Khoa Răng Sứ
          Nha Khoa Răng Sứ



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy