Top 6 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận 4, TP. HCM

Trần Minh Phương 114 1 Báo lỗi

Ngày nay niềng răng không còn quá lạ đối với các bạn, việc niềng răng giúp bạn đẹp hơn, đều hơn và sẽ giúp các bạn có một nụ cười rạng rỡ. Phương pháp niềng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Việt Pháp

    Gọi điện

    Nha khoa Việt Pháp là địa chỉ nha khoa đa dạng các dịch vụ về nha khoa thẩm mỹ và bệnh lý chất lượng và uy tín tại quận 4 - TP. HCM được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm để sở hữu cho mình nụ cười tự tin, trắng sáng, hơi thở thơm mát, sự tự tin cùng mức giá tốt nhất. Nha khoa Việt Pháp được đầu tư toàn diện về sự nhiệt tình, chu đáo trong phục vụ và kỹ thuật chuyên môn, trang thiết bị điều trị với mong muốn đưa đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa hiệu quả nhất với từng trường hợp chăm sóc, làm đẹp và điều trị riêng biệt.


    Riêng đối với dịch vụ chỉnh nha, niềng răng tại Nha khoa Việt Pháp chính là liệu pháp dành cho những ai gặp vấn đề về răng, hàm bị lệch, mất thẩm mỹ và muốn điều chỉnh lại răng của mình. Không những đem lại cho khách hàng sự tự tin về răng cũng như giúp nụ cười thêm tỏa nắng, mà dịch vụ chỉnh nha tại Nha khoa Việt Pháp còn hỗ trợ giúp cho khả năng nhai cũng như sức khỏe của răng được tốt hơn.


    Đến với Nha khoa Việt Pháp khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát răng miệng, chụp phim kỹ thuật số nhằm xác định rõ nguyên nhân bệnh lý răng miệng, đưa ra liệu trình thẩm mỹ răng phù hợp với từng khách hàng cùng hệ thống máy móc trang thiết bị ngày càng được nâng cao, cải tiếm nhằm đưa đến cho khách hàng gói dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183B5 Tôn Thất Thuyết, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 6675 0909 & 0975 740 909

    Website: http://vietphapdentist.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietphaphcm/

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp

  2. Top 2

    Thế Giới Nha Khoa AB

    Gọi điện
    Thế Giới Nha Khoa AB là một địa chỉ uy tín và chất lượng khi bạn tìm kiếm dịch vụ niềng răng tại quận 4. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, đơn vị cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm niềng răng an toàn và hiệu quả.

    Tại Thế Giới Nha Khoa AB, sử dụng máy móc công nghệ cao 100% từ những nước tiên tiến về y tế. Điều này đảm bảo rằng quá trình niềng răng của bạn sẽ được thực hiện với độ chính xác và hiệu quả cao nhất. Nha khoa cung cấp các loại mắc cài như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự đóng và niềng răng Invisalign. Bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.

    Thế Giới Nha Khoa AB
    tự hào chia sẻ hành trình niềng răng cùng khách hàng. Nha khoa cam kết mang đến cho bạn một ưu đãi đặc biệt - chính sách bảo hành đến khi quá trình niềng răng hoàn tất. Điều này đảm bảo rằng đơn vị sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn và đảm bảo răng của bạn duy trì trong tình trạng tốt sau khi quá trình niềng răng kết thúc.

    Với Thế Giới Nha Khoa AB, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ niềng răng chất lượng cao và đáng tin cậy. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn một nụ cười hoàn hảo và tự tin. Hãy liên hệ với Thế Giới Nha Khoa AB ngay hôm nay để bắt đầu hành trình niềng răng của bạn với một đội ngũ chuyên gia tận tâm và giàu kinh nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143C Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6274 6666
    Email: info@abwdental.vn
    Website: https://thegioinhakhoaab.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioinhakhoaAB/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Thế Giới Nha Khoa AB
    Thế Giới Nha Khoa AB
    Thế Giới Nha Khoa AB
    Thế Giới Nha Khoa AB
  3. Top 3

    Nha khoa PT

    Gọi điện

    Nha khoa PT là một trong những cái tên được biết đến nhiều nhất trong số các địa chỉ nha khoa quận 4. Nha khoa PT không chỉ là nơi hội tụ những Y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm mà còn là nơi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chế tạo sứ và các vật liệu nha khoa lành nghề. Bạn sẽ cảm nhận một phong cách chuyên nghiệp từ lúc được đón tiếp ở quầy tiếp tân cho đến khi kết thúc công việc điều trị tại đây.


    Đến với trung tâm nha khoa PT, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cùng với dự toàn về chi phí điều trị, được tư vấn nhiều phương án cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng gói niềng để có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình. Hơn nữa, nha khoa PT luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt để “Tri ân khách hàng” đã từng đến khám và điều trị tại nha khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3943 3276 & 028 2262 8989 & 0982 149 179

    Email: nhakhoapt@gmail.com

    Website: https://nhakhoapt.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoapt.net/

    Gọi điện
    Nha khoa PT
    Nha khoa PT
    Nha khoa PT
    Nha khoa PT
  4. Nha Khoa Dr Khởi chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt hoạt động với phương châm “sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu của công ty”. Đến với Nha Khoa Dr Khởi ngoài việc tư vấn qua điện thoại bạn sẽ được đón tiếp với thái độ thân thiện, cởi mở, vui vẻ, được chăm sóc, điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm cùng với hệ thống trang thiết bị với hệ thống máy móc hiện đại. Nha Khoa Dr Khởi là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Sở Y tế, kế thừa tất cả các thành tựu nổi bật của ngành nha khoa: công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D, chụp X Quang kỹ thuật số kết hợp với đầu nối Sensor thế hệ mới, phần mềm phân tích hàm mặt, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening… và những vật liệu cấy ghép được nhập khẩu từ Mỹ, Anh.


    Nha Khoa Dr Khởi chuyên cung cấp các dịch vụ: ghép Implant, niềng răng (chỉnh nha), làm răng sứ thẩm mỹ (sứ Zirconia, Titan), làm răng giả, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, cạo vôi răng, nhổ răng... và luôn luôn chú trọng việc mang lại tính thẩm mỹ cao chính vì vậy với sự tỉ mỉ, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với mức giá dịch vụ ưu đãi nhất. Cùng với không gian thoáng đãng cùng hệ thống nội thất tiện nghi, sang trọng, được thiết kế riêng biệt trong nha khoa, khách hàng sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến Nha khoa Dr. Khởi và mỗi khách hàng khi đến thăm khám đều được trang bị 1 bộ tay khoan và bộ dụng cụ riêng biệt, luôn đảm bảo tính vô trùng theo tiêu chuẩn của Sở Y tế, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng lây nhiễm chéo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 410 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0833 669 868 & 0909 999 191

    Email: nhakhoadrkhoi.4@gmail.com

    Website: https://nhakhoahoanmy.net.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadrkhoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Dr Khởi
    Nha Khoa Dr Khởi
    Nha Khoa Dr Khởi
    Nha Khoa Dr Khởi
  5. Thành lập 9/2007, với phương châm hoạt động đúng đắn cùng với sự tin tưởng của khách hàng gần xa, Nha khoa Nhật Mỹ đã phát triển thành phòng khám nha khoa hàng đầu quận 4 về trình độ, uy tín và chất lượng. Nha khoa Nhật Mỹ cung cấp hầu hết các dịch vụ nha khoa, đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng cho mọi người, dù ở bất kỳ độ tuổi nào với chi phí hợp lý nhất. Sau hơn 10 năm hoạt động, Nha khoa Nhật Mỹ không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị chuyên môn nhằm mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp và chất lượng với chi phí hợp lý nhất.


    Đối với dịch vụ chỉnh nha, niềng răng tại Nha khoa Nhật Mỹ hiện đang áp dụng 2 phương pháp chính là: Niềng răng mắc cài và Niềng răng khay trong(Invisalign). Tùy vào nhu cầu và tình trạng răng miệng của mỗi khách hàng sẽ được các nha sĩ tư vấn phương pháp phù hợp nhất dành cho bạn. Nha khoa Nhật Mỹ cam kết sử dụng nguyên vật liệu, dụng cụ, thiết bị tốt nhất để đạt hiệu quả tối đa trong điều trị, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ sau điều trị phải tốt và lâu dài.


    Quy trình niềng răng mắc cài tại nha khoa:

    • Bước 1: Khám lâm sàng/ khám và chụp phim
    • Bước 2: Lập kế hoạch điều trị và tư vấn thực hiện
    • Bước 3: Cạo vôi răng (clean răng)
    • Bước 4: Lắp mắc cài
    • Bước 5: Đeo mắc cài và tái khám
    • Bước 6: Tháo mắc cài

    Nha khoa Nhật Mỹ sở hữu đội ngũ nha sĩ tốt nghiệp Khoa Răng-Hàm-Mặt Đại Học Y Dược với hơn 12 năm kinh nghiệm, không ngừng cập nhật kiến thức mới, hội đủ năng lực chuẩn đoán, lập kế hoạch và điều trị. Đội ngũ phụ tá được Nha khoa Nhật Mỹ trực tiếp đào tạo và bồi dưỡng, hội đủ kiến thức, vững chuyên môn, phục vụ nhẹ nhàng, tận tâm, tuân thủ quy trình làm việc, phối hợp nhịp nhàng với nha sĩ trong quá trình điều trị. Nha khoa Nhật Mỹ trang bị đầy đủ thiết bị chẩn đoán bằng hình ảnh, phần mềm vi tính để thu thập dữ liệu và phân tích chính xác tình trạng lệch lạc các răng và hàm, trên cơ sở đáp ứng đầy đủ các yêu cầu làm đẹp chỉnh sửa khuôn mặt, nụ cười và thực hiện chức năng khớp thái dương, cơ hàm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6650 0001 & 0982 940 004
    Email: thanhdentist79@gmail.com

    Website: http://nhakhoanhatmy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanhatmy.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Nhật Mỹ
    Nha khoa Nhật Mỹ
    Nha khoa Nhật Mỹ
    Nha khoa Nhật Mỹ
  6. Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An là một địa chỉ niềng răng uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ niềng răng được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, đơn vị cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm niềng răng chất lượng.

    Nha khoa đặc biệt chú trọng vào cơ sở vật chất để đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra trong một môi trường hiện đại và tiện nghi. Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An đầu tư vào các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo rằng quá trình niềng răng của bạn được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.
    Một điểm mạnh của Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

    Đơn vị luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn trong suốt quá trình niềng răng. Nha khoa cam kết đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của bạn, đồng thời đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ tận tâm.

    Với Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An, chất lượng là cam kết hàng đầu dành cho khách hàng. Đơn vị đảm bảo rằng quá trình niềng răng của bạn sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đạt được kết quả tốt nhất. Hãy liên hệ với Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ niềng răng tuyệt vời từ một đội ngũ chuyên gia chăm sóc nha khoa tận tâm và giàu kinh nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 899 210 & 028 6650 0002
    Email: nhakhoabacsyan1977@gmail.com
    Website: http://nhakhoabacsian.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bsrhmnguyenvanan
    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy