Top 7 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thu Huynh 1036 0 Báo lỗi

Sở hữu hàm răng đẹp đều là điều ai cũng mong ước nhưng không phải ai sinh ra cũng đều may mắn có được một hàm răng tốt. Để khắc phục những khiếm khuyết ấy thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Mai Hùng Group

    Gọi điện

    Nha khoa Mai Hùng Group là một hệ thông nha khoa lớn hoạt động được hơn 10 năm với nhiều cơ sở tại Hà Tĩnh, được thành lập để hoạt động với sứ mệnh mang tới chất lượng điều trị tốt nhất, dịch vụ tốt nhất góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, Nha khoa Mai Hùng Group mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối khi chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Trung tâm được xây dựng và thiết kế chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng. Mai Hùng luôn cập nhật và áp dụng phương pháp nha khoa điều trị mới nhất vào quá trình điều trị để đạt chất lượng cao; đầu tư nhiều thiết bị hiện đại với 4 ghế điều trị hoạt động liên tục được lắp đặt mới, đảm bảo tối đa điều kiện vô trùng.


    Nha khoa Mai Hùng Group cung cấp các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, từ điều trị bệnh lý thông thường tới các dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao. Các dịch vụ hiện có tại Nha khoa Mai Hùng Group như cấy ghép implant, niềng răng, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu,… giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe và nét đẹp răng miệng của khách hàng.


    Riêng về dịch vụ niềng răng tại Mai Hùng rất được chú trọng với dịch vụ tư vấn, thăm khám tổng quát kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi bước vào quá trình thực hiện. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ thiết kế mắc cài phù hợp dành cho khách hàng. Tiếp đến, khách khi đến lịch hẹn sẽ được vệ sinh răng miệng tổng quát, đảm bảo một môi trường sạch sẽ để bác sĩ tiến hành gắn mắc cài, đi dây cung, đi thun định hình và thay dây cung định hình. Khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ bảo hành và thăm khám định kỳ hoàn toàn miễn phí. Với mong muốn lớn nhất là xây dựng một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại với chi phí hợp lý, phù hợp với đời sống và thu nhập của người Việt Nam, Nha khoa Mai Hùng Group luôn không ngừng nỗ lực phát triển để trở thành địa chỉ số một trong lòng khách hàng tại Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 35 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Số 28 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0911 124 567 & 0944 431 677

    Email: nhakhoamaihunggroup@gmail.com
    Website: nhakhoamaihung.com/dich-vu/nieng-rang/
    Fanpage: facebook.com/nhakhoamaihung/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Mai Hùng Group
    Nha khoa Mai Hùng Group
    Nha khoa Mai Hùng Group
    Nha khoa Mai Hùng Group

  2. Top 2

    Nha khoa Quốc Tế Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Nha Khoa Quốc Tế Hà Tĩnh đã đi vào hoạt động được nhiều năm và cho đến nha vẫn đang lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nha khoa chăm sóc, thẩm mỹ răng - hàm - mặt. Với sứ mệnh là "mang đến sự hoàn hảo" về dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn cho người dân Hà Tĩnh nói riêng và Việt Nam nói chung, Nha khoa Quốc Tế Hà Tĩnh luôn đảm bảo sự vượt trội về chất lượng trang thiết bị nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Nha Khoa Quốc Tế Hà Tĩnh là nhà cung cấp các dịch vụ nha khoa như niềng răng, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng không đau,... Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Quốc Tế Hà Tĩnh hiện đang là một trong những dịch vụ nha khoa phổ biến và mang lại hiệu quả cao, giúp khắc phục các trường hợp khuyết điểm răng sau:

    • Cải thiện tình trạng hô móm do răng từ đơn giản đến phức tạp.
    • Răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn.
    • Răng thưa, khoảng cách giữa các răng lớn, cách xa nhau.
    • Chỉnh hình các răng khểnh mọc lệch khỏi răng hàm.

    Ngoài ra, tất cả thiết bị, dụng cụ tại trung tâm đều được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín hàng đầu thế giới, vì thế nơi đây sở hữu tất cả những loại máy móc, công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Đội ngũ y bác sĩ của trung tâm luôn ý thức tích lũy tri thức, đi trước đón đầu, học hỏi và tiếp cận những xu hướng, công nghệ nha khoa mới nhất, đẹp nhất, tiên tiến nhất, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 21 đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0239 3853 853 & 0988 903 800
    Email: nhakhoaquoctehatinh@gmail.com
    Website: nhakhoaquoctehatinh.com/chinh-nha/
    Fanpage: facebook.com/phongkhamnhakhoaquoctehatinh/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 21:00 | Chủ nhật: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh
    Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh
    Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh
    Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh
  3. Top 3

    Nha Khoa Răng Xinh - Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Nha Khoa Răng Xinh - Hà Tĩnh là một địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín và chất lượng tại Hà Tĩnh mà nhiều người quan tâm. Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao với hơn nhiều năm trong nghề, luôn nhiệt tình tư vấn, chăm sóc khách hàng, trang thiết bị và công nghệ hiện đại tại nha khoa là yếu tố quan trọng mang đến chất lượng dịch vụ phòng khám mang lại kết quả thăm khám với độ chính xác cao, vật tư y tế cao cấp, chính hãng, luôn được thay mới và khử trùng đúng cách theo quy định y tế và quy trình thăm khám chuyên nghiệp, xây dựng quy trình khép kín và khoa học, nhằm đảo bảo chất lượng dịch vụ điều trị cao nhất.


    Một trong những dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm tại Nha khoa Răng Xinh - Hà Tĩnh đó chính là niềng răng. Để có thể thực hiện quá trình niềng răng chính xác, chất lượng, Nha khoa Răng Xinh Hà Tĩnh xây dựng đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao về lĩnh vực niềng răng, có kinh nghiệm và thành công rất nhiều ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra, phòng khám nha khoa uy tín luôn sử dụng những vật liệu nha khoa chính hãng, chất lượng, an toàn; các vật liệu luôn được giữ gìn bảo quản trong điều kiện vô trùng, hệ thống máy móc hiện đại còn giúp dự đoán sự dịch chuyển của răng theo thời điểm, ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra. Đặc biệt đối với nha khoa niềng răng uy tín, trung tâm luôn có đa dạng các loại mắc cài để khách hàng lựa chọn, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 30 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Số 68 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0918 902 886 & 0918 698 188 & 0916 439 199
    Email: tuanmc84@gmail.com
    Website: nha-khoa-rang-xinh-bs-tuan.business.site
    Fanpage: facebook.com/nhakhoarangxinhhatinh/

    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

      Gọi điện
      Nha Khoa Răng Xinh - Hà Tĩnh
      Nha Khoa Răng Xinh - Hà Tĩnh
      Nha Khoa Răng Xinh - Hà Tĩnh
      Nha Khoa Răng Xinh - Hà Tĩnh
    • Top 4

      Nha Khoa Bác Sỹ Thanh

      Gọi điện

      Niềng răng có lẽ đã không còn là một khái niệm xa lạ với chúng ta, với những chiếc mắc cài kim loại xấu xí, gắn chặt vào răng khiến người niềng khó chịu và tự ti khi giao tiếp. Thế nhưng, niềng răng trong suốt là một bước tiến mới trong công nghệ thẩm mỹ cụ thể là chỉnh nha. Hiện nay, Nha khoa Bác sỹ Thanh rất tự hào khi được hành cùng khách hàng với dịch vụ niềng răng Invisalign “tàng hình”.


      Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nha Khoa Bác Sỹ Thanh đã luôn là một địa chỉ đáng tin cậy và được khách hàng gửi gắm niềm tin yêu. Hằng ngày, nha khoa đón và chữa trị thành công rất nhiều bệnh nhân đến để niềng răng. Tại đây còn có đội ngũ y bác sĩ thân thiện, nhiệt tình, có bằng cấp tay nghề cao, chăm sóc răng khách hàng một cách khỏe đẹp, đúng quy trình. Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại.

      Với bề dày kinh nghiệm cũng như những thế mạnh sẵn có, Nha khoa Bác sỹ Thanh sẽ giúp chăm sóc răng toàn diện để bạn có được một nụ cười đẹp với hàm răng chắc khỏe, trắng sáng như mong đợi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160B Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 023 9389 5895
      Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoa.Bacsy.Thanh
      Gọi điện
      Nha Khoa Bác Sỹ Thanh
      Nha Khoa Bác Sỹ Thanh
      Nha Khoa Bác Sỹ Thanh
      Nha Khoa Bác Sỹ Thanh
    • Top 5

      Nha Khoa Trọng Ngọc

      Gọi điện

      Nha Khoa Trọng Ngọc tọa lạc tại huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh là một phòng khám nha khoa khá uy tín trên địa bàn. Tại Nha Khoa Trọng Ngọc quy tụ nhiều bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, luôn không ngừng cập nhật sử dụng công nghệ mới trong điều trị và đã từng thực hiện thành công nhiều ca niềng răng có độ khó. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn thành công điều trị và mang đến kết quả tốt cho khách hàng.


      Các khiếm khuyết về răng sau mà Nha khoa Trọng Ngọc sẽ chữa bằng cách niềng răng:

      • Răng hô, vẩu gây mất thẩm mỹ gương mặt
      • Răng móm, mặt lưỡi cày ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, nói ngọng
      • Răng thưa, hở kẽ, khoảng cách giữa các răng lớn
      • Răng mọc lộn xộn, chen chúc, khấp khểnh, thức ăn mắc vào kẽ răng và khó chăm sóc răng miệng
      • Và một vài khiếm khuyết khác.

      Không những thế, tại Nha Khoa Trọng Ngọc, các dịch vụ nha khoa đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, kiểm tra tổng quát, điều trị và chăm sóc sau điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh, tốt, chuyên nghiệp, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 656 Nguyễn Nghiễm, H. Nghi Xuân, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0984 218 889 & 0936 162 789
      Email: nhakhoatrongngoc2014@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/nhakhoatrongngoc/

      Gọi điện
      Nha Khoa Trọng Ngọc
      Nha Khoa Trọng Ngọc
      Nha Khoa Trọng Ngọc
      Nha Khoa Trọng Ngọc
    • Top 6

      Nha khoa Lan Anh - Hà Tĩnh

      Gọi điện

      Nha khoa Lan Anh - Hà Tĩnh là một trong những địa chỉ uy tín về nha khoa tại tỉnh Hà Tĩnh. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên nha khoa có trình độ chuyên môn cao, nha khoa Lan Anh cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc nha khoa tốt nhất và an toàn nhất. Phòng khám được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng dịch vụ tốt cũng như thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ y - bác sĩ.


      Nha khoa Lan Anh được trang bị các thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất, cùng với các vật tư, dụng cụ và vật liệu y tế được nhập khẩu từ các nước có tiêu chuẩn cao như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Ngoài ra, nha khoa Lan Anh còn sử dụng các kỹ thuật, phương pháp mới nhất trong điều trị răng miệng như niềng răng, trồng răng implant, thẩm mỹ răng miệng, điều trị tủy răng,... để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Với phương châm "Chữ tín đặt lên hàng đầu", Nha khoa Lan Anh luôn tận tâm với công việc, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của khách hàng để đưa ra những phương án điều trị tốt nhất cho từng trường hợp cụ thể.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0842 766 566 & 0944 431 677
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalananh.hatinh
      Gọi điện
      Nha khoa Lan Anh - Hà Tĩnh
      Nha khoa Lan Anh - Hà Tĩnh
      Nha khoa Lan Anh - Hà Tĩnh
      Nha khoa Lan Anh - Hà Tĩnh
    • Top 7

      Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh

      Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh là một nha khoa khá uy tín và lâu đời, có dịch vụ niềng răng tốt nhất với chất lượng và giá cả phù hợp với mức sống chung. Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh từ ngày đầu đi vào hoạt động đã luôn là một địa chỉ đáng tin cậy và được khách hàng gửi gắm niềm tin yêu. Hằng ngày, nha khoa đón và chữa trị thành công rất nhiều bệnh nhân đến để khám bệnh về răng, nhổ răng, niềng răng, trám răng, trồng răng giả, chỉnh nha,... Tại đây còn có đội ngũ y bác sĩ thân thiện, nhiệt tình, có bằng cấp tay nghề cao, chăm sóc răng khách hàng một cách khỏe đẹp, đúng quy trình.


      Dịch vụ niềng răng ở đây còn có giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, giúp khách hàng lựa chọn thời gian điều trị thuận lợi nhất cũng như biện pháp duy trì thích hợp nhất cho mình.


      Khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh bạn sẽ nhận được lợi ích từ những ưu điểm sau:

      • Tính thẩm mỹ cao, giúp mang lại giá trị thẩm mỹ tối ưu, làm cho gương mặt hài hòa, cân đối và tự tin hơn trong giao tiếp.
      • Ngăn ngừa bệnh lý về răng miệng, hàm răng bị lệch không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn dẫn đến một số bệnh lý về răng như nha chu, sâu răng, viêm lợi,… Niềng răng tại Kỳ Anh sẽ khắc phục sức khỏe cho răng, hỗ trợ ăn nhai tốt và tránh các bệnh lý không mong muốn.
      • Giảm áp lực cho quai hàm: khi khách hàng bị hô hay móm, hàm trên hay hàm dưới bị đưa ra ngoài, cản trở quá trình ăn nhai. Do răng không khớp với nhau dẫn đến răng hàm trên có thể cắn vào mô răng hàm dưới và ngược lại. Kỳ Anh sẽ giúp khắc phục toàn bộ nhược điểm này, giúp hàm chắc khỏe hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Phố 3, Ngã 3 Việt Lào, TX. Kỳ An, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0239 3721 567
      Website: nhakhoasaigonkyanh.com/

      Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh
      Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh
      Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh
      Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy