Top 14 Địa chỉ niềng răng giá tốt nhất Hà Nội

Gosho Aoyama 4783 1 Báo lỗi

Vấn đề nha khoa nào niềng răng uy tín nhất lại là một thắc mắc mà rất nhiều người đang quan tâm hiện nay. Để giúp các bạn giải quyết vấn đề này, Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Lạc Việt Intech

    Gọi điện

    Nha khoa Lạc Việt Intech là trung tâm niềng răng thẩm mỹ chuyên sâu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ niềng răng, nha khoa Lạc Việt Intech với đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại,... đã mang đến nụ cười tự tin cho hơn 20.000 khách hàng trên khắp cả nước.


    4 lý do bạn nên lựa chọn niềng răng tại nha khoa Lạc Việt Intech


    1. Nha khoa uy tín với đội ngũ Bác sĩ chuyên gia tay nghề cao

                  Nha khoa Lạc Việt Intech quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia về chỉnh nha giỏi, luôn khắt khe về mặt chuyên môn. Tất cả các bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y chuyên ngành Răng Hàm Mặt, có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn. Mỗi bác sĩ đều có kinh nghiệm thực hiện thành công trên 500 ca lâm sàng.

                  Với nỗ lực không ngừng trau dồi tay nghề và kiến thức chuyên môn, các bác sĩ tại Lạc Việt Intech cũng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nha khoa trong nước và quốc tế để đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng đó.

                  Bên cạnh đó, với trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ tại Lạc Việt Intech thường xuyên là chuyên gia cố vấn trong các chương trình sức khỏe của các kênh truyền hình quốc gia.

                  2. Nha khoa uy tín với công nghệ chỉnh nha độc quyền


                  Với phương châm “Dẫn đầu chất lượng điều trị”, Nha khoa Lạc Việt Intech luôn là đơn vị tiên phong đưa trí tuệ nhân tạo vào chỉnh nha thông qua công nghệ độc quyền X-Matrix. X-Matrix là sự phức hợp dựa trên nền tảng của bộ 3 công nghệ: SmileStream, WebCeph và AutoLign sẽ mang đến các ưu điểm sau:

                  • AutoLign - Mô phỏng dịch chuyển răng 3D - Xem trước kết quả điều trị: Phần mềm AutoLign dịch chuyển tịnh tiến răng theo 3 chiều không gian, tạo ra lực nhẹ liên tục nhờ cơ chế thủy lực thông minh. Hơn nữa, AutoLign tiên lượng chính xác kết quả niềng răng trước khi điều trị.
                  • WebCeph - Mô phỏng thay đổi góc nghiêng: WebCeph hỗ trợ bác sĩ phân tích phim sọ mặt nghiêng, phim sọ mặt thẳng giúp khách hàng có cái nhìn trực quan về khuôn mặt sau khi kết thúc điều trị. Dựa trên phân tích phim Cephalo và hình ảnh đa chiều, đa lớp cắt giúp tái cấu trúc tầng mặt dưới hỗ trợ bác sĩ tính toán sự ra vào môi trên dưới tiếp xúc vừa vặn với đường thẩm mỹ E.
                  • SmileStream - Phần mềm thông minh hỗ trợ quá trình chỉnh nha bằng mắc cài: Với tính năng RBT cho biết vị trí của răng trong xương khi sử dụng các loại mắc cài khác nhau. Từ đó, giúp bác sĩ lựa chọn hệ thống mắc cài, dây cung, độ torque cá nhân hoá phù hợp nhất. Công nghệ định vị dẫn đường trong thuật toán giúp chọn vị trí đặt mắc cài với độ bám hoàn hảo, đo đạc chính xác lực kháng xương vỏ. Đồng thời, SmileStream còn tính toán mật độ xương ổ răng xung quanh thân răng, từ đó tính lực tác động phù hợp nhất, giúp răng di chuyển nhẹ nhàng, dễ chịu cho bệnh nhân.

                  3. Nha khoa uy tín với cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại


                  Nha khoa Lạc Việt Intech sở hữu trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ ở các giai đoạn niềng răng như: Máy chụp phim CT ConeBeam 3D, máy quét dấu răng Itero Element 5D, máy nhổ răng siêu âm Piezotome,…

                  Đặc biệt, máy iTero Element 5D hiện đại nhất Thế giới với tính năng: Tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp khách hàng xem trước kết quả sau niềng răng của mình thông qua hình ảnh mô phỏng 3D trực quan trên máy tính; Quét dấu răng toàn hàm để phát hiện các bệnh lý răng miệng; Lấy dấu răng nhanh chóng chỉ trong 60 giây.

                    4. Nha khoa uy tín với đa dạng phương pháp niềng răng cho mọi khách hàng


                    Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu chỉnh nha đa dạng của khách hàng, nha khoa Lạc Việt Intech cung cấp đầy đủ các dịch vụ chỉnh nha như: Niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng Invisalign. Vì vậy, sau khi thăm khám và nghe tư vấn, tuỳ thuộc vào tình trạng răng, nhu cầu, điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình phương pháp chỉnh nha phù hợp.

                    Nha khoa Lạc Việt Intech với lịch sử hơn 15 năm hình thành và phát triển luôn đặt khách hàng là trung tâm. Do đó, Lạc Việt Intech thực hiện minh bạch về kế hoạch điều trị, khí cụ chỉnh nha, bác sĩ điều trị và đặc biệt, và được ký cam kết về kết quả sau chỉnh nha.

                    Dịch vụ tốt và giá thành hợp lý là tiêu chí mà Nha khoa hướng đến. Vì vậy, nha khoa còn hỗ trợ dịch vụ niềng răng trả góp 0%, từ đó giúp cho mọi khách hàng đều có cơ hội niềng răng và làm mới nụ cười của mình.


                    LIÊN HỆ LẠC VIỆT INTECH - NHA KHOA DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ
                    Địa chỉ:

                    • Hà Nội:
                      • Số 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa
                      • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
                      • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng
                    • Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân
                    • Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

                    Điện thoại: 0961 920 606
                    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc

                    Website: https://lacvietintech.vn/

                    Gọi điện
                    Hình ảnh khách hàng trước và sau niềng răng tại nha khoa Lạc Việt Intech
                    Hình ảnh khách hàng trước và sau niềng răng tại nha khoa Lạc Việt Intech
                    Bác sĩ nha khoa Lạc Việt kinh nghiệm chuyên sâu, thường xuyên trao đổi, học tập nhằm cải tiến kỹ thuật chỉnh nha
                    Bác sĩ nha khoa Lạc Việt kinh nghiệm chuyên sâu, thường xuyên trao đổi, học tập nhằm cải tiến kỹ thuật chỉnh nha
                  • Giữa rất nhiều các địa chỉ nha khoa đang có mặt tại Hà Nội thì Nha khoa Quốc tế Phú Hoà vẫn được đánh giá là cơ sở chỉnh nha uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm. Kể từ ngày thành lập đến nay, dưới sự dẫn dắt trực tiếp của TS.BS Nguyễn Phú Hòa, Nha khoa Quốc tế Phú Hoà đã không ngừng hoàn thiện về mọi mặt từ cơ sở vật chất, kỹ thuật đến tay nghề của các chuyên gia.


                    Có thể nói, niềng răng là thế mạnh của Nha khoa Quốc tế Phú Hoà nên được đông đảo khách hàng và người nổi tiếng lựa chọn như Kỳ Duyên, Ngọc Hân, diễn viên Ngọc Anh, Minh Tiệp… Tính đến thời điểm hiện tại, Nha khoa đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng trong suốt 20 năm qua, với hơn 5000 trường hợp niềng răng và đạt kết quả như mong muốn.


                    Như bạn biết đấy, niềng răng là một kỹ thuật khó nhất trong răng hàm mặt đòi hỏi bác sĩ phải học tập nâng cao và thường xuyên cập nhật. Và nếu xét về yếu tố con người, tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà đều là các bác sĩ, chuyên gia đã có nhiều năm học tập, nghiên cứu tại nước ngoài.


                    Tiêu biểu có thể kể đến như TS.BS Nguyễn Phú Hòa - chủ phòng khám - Tốt nghiệp Thủ khoa cao học Việt Pháp khóa 1 khoa Nha Đại học VICTOR SEGALENT BORDEAUX2 (Cộng hòa Pháp) năm 2004, Bác sỹ Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương; Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội, từng tham gia các khoá học chỉnh nha chuyên sâu trong và ngoài nước, đã điều trị thành công rất nhiều ca lâm sàng.


                    Vào tháng 10/2022, bác sĩ Hòa vừa được vinh danh giải Lifetime - Người đặt nền móng chỉnh nha trong suốt tại Việt Nam. Được biết, anh cũng người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu Kim Cương về chỉnh nha Invisalign. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực Chỉnh nha – Niềng răng, bác sĩ Nguyễn Phú Hòa chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà.


                    Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là mảng dịch vụ chỉnh nha - niềng răng, Nha khoa Quốc tế Phú Hoà luôn nỗ lực cải tiến không gian, trang thiết bị đi đôi cùng chất lượng điều trị. Không chỉ là một hàm răng đều đẹp, khi niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà những vấn đề bệnh lý như sâu răng, viêm lợi, răng khôn,... đều được các bác sĩ tại phòng khám chỉ ra một cách rõ nét, trực quan. Và họ sẽ lên một kế hoạch hoàn chỉnh đảm bảo khi bạn niềng răng xong đạt được cả mục tiêu về sức khỏe răng miệng bền lâu với chi phí tối thiểu.


                    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác như:

                    • Niềng răng trong suốt Invisalign
                    • Niềng răng mắc cài kim loại
                    • Niềng răng mắc cài sứ
                    • Niềng răng mắc cài pha lê
                    • Niềng răng mắc cài tự khoá

                    Ngoài ra, hiện nay tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà còn áp dụng chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Qua đó, giúp khách hàng sở hữu cho mình hàm răng đều đẹp mà không cần phải lo về vấn đề chi phí.


                    Vì sao bạn nên niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà?

                    • Phòng khám nha khoa hiện đại tiêu chuẩn Hoa Kì.
                    • Niềng răng với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm của nha khoa Quốc tế Phú Hoà:
                    • Bác sỹ chính: TS.Nguyễn Phú Hoà - 6 năm danh hiệu Kim Cương của tập đoàn Invisalign Hoa Kỳ
                    • Quét dấu hàm bằng máy Itero tiên tiến hàng đầu
                    • Phục vụ hơn 5000 khách hàng trong nhiều năm qua. Trong đó có những người nổi tiếng như hoa hậu như Ngọc Hân, Kỳ Duyên, diễn viên Ngọc Anh, Minh Tiệp…
                    • Nhân viên tận tâm và hỗ trợ khách hàng hết mình 24/7.
                    • Chi phí dịch vụ luôn ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, nha khoa còn có chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.

                    Với quy trình niềng răng đạt chuẩn cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, đặt lịch niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà sẽ giúp bạn an tâm hơn để sở hữu nụ cười hoàn hảo với chi phí không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nha khoa Quốc tế Phú Hoà để kiểm chứng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:

                    • CS1: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
                    • CS2: Phong lan 1-25, đường Nguyễn Lam, VinhomesRiverside, Long Biên, Hà Nội

                    Hotline: 0981 751 566

                    Website: nhakhoaquoctephuhoa.vn
                    Fanpage:
                    www.facebook.com/nhakhoaquoctephuhoa.vn

                    Gọi điện
                    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
                    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
                    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
                    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
                  • Từ nhiều năm qua tại Hà Nội, nha khoa Bảo Việt vẫn luôn là địa chỉ niềng răng uy tín được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Bởi lẽ, nơi đây luôn chú trọng việc đầu tư nguồn nhân lực với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có am hiểu sâu trong lĩnh vực niềng răng và đã điều trị thành công hàng ngàn ca khó. Không chỉ vậy, nha khoa Bảo Việt còn tiên phong ứng dụng hàng loạt công nghệ, máy móc hiện đại vào thăm khám, điều trị.


                    Nha khoa Bảo Việt hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác như:

                    • Niềng răng trong suốt Invisalign
                    • Niềng răng mắc cài kim loại
                    • Niềng răng mắc cài sứ
                    • Niềng răng trong suốt ZENYUM
                    • Niềng răng trong suốt 3D Smile
                    • Niềng răng mắc cài pha lê,...

                    Tại nha khoa Bảo Việt, công tác niềng răng luôn được bác sỹ thăm khám định kỳ nhằm theo dõi quá trình niềng răng đạt hiệu quả tốt nhất có thể. Hơn nữa, với mong muốn đem chất lượng nha khoa chuẩn Châu Âu đến gần hơn với người dân Việt, nha khoa Bảo Việt còn triển khai chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Chi phí chia thành nhiều đợt và không phát sinh thêm lãi suất. Vì vậy, khách hàng có thể cân đối các khoản chi tiêu cá nhân hợp lý nhất.


                    Vì sao bạn nên lựa chọn niềng răng tại Nha Khoa Bảo Việt?

                    • đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca chỉnh nha khác nhau, từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.
                    • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhằm hỗ trợ cho quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.
                    • Nha khoa Bảo Việt hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác như: niềng răng trong suốt Invisalign, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt ZENYUM, niềng răng trong suốt 3D Smile, niềng răng mắc cài pha lê,...
                    • Dụng cụ y tế đạt chuẩn, được tiệt trùng 100%
                    • Tư vấn, hỗ trợ khách nhiệt tình
                    • Chi phí dịch vụ luôn ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, nha khoa còn có chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.

                    Với quy trình niềng răng đạt chuẩn cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ tay nghề giỏi, đặt lịch niềng răng tại Nha Khoa Bảo Việt sẽ giúp bạn an tâm hơn để sở hữu nụ cười hoàn hảo với chi phí không thể hợp lý hơn. Chính vì thế, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nha Khoa Bảo Việt để kiểm chứng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:

                    • CS1: Số 8 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội.
                    • CS2: 117 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

                    Điện thoại: 024 6263 6777 - 024 3793 0389
                    Website:
                    https://nhakhoabaoviet.com/

                    Gọi điện
                    Nha khoa Bảo Việt
                    Nha khoa Bảo Việt
                    Nha khoa Bảo Việt
                    Nha khoa Bảo Việt
                  • Lựa chọn địa chỉ nha khoa thực hiện niềng răng quyết định % khá lớn đến kết quả mà bạn nhận được, do vậy cần phải tìm một địa chỉ uy tín, đội ngũ y bác sĩ có trình độ kinh nghiệm lâu năm và đặc biệt là sự tận tâm trong nghề. Với quy trình niềng răng chuẩn cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ tay nghề giỏi, lựa chọn dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Hà Nội Sydney sẽ giúp bạn an tâm hơn để sở hữu nụ cười hoàn hảo với mức chi phí luôn phải chăng.


                    Từ lâu Nha khoa Hà Nội sydney đã là điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách hàng Việt và nước ngoài. Điều đó được chứng minh qua trung bình mỗi ngày, mỗi tháng nha khoa đón tiếp rất nhiều lượt khách và con số này không ngừng tăng lên. Cấy ghép Implant, niềng răng và răng sứ thẩm mĩ là 3 trong nhiều dịch vụ được khách hàng tin tưởng lựa chọn tại đây.


                    Quy trình niềng răng tại Nha khoa Hà Nội Sydney:

                    • Thăm khám, chụp phim, lên kế hoạch điều trị.
                    • Tư vấn về phương pháp chỉnh, các loại mắc cài, giải đáp mọi thắc mắc. Rõ ràng về chi phí điều trị.
                    • Chụp ảnh trong và ngoài miệng. Lấy dấu đổ mẫu hàm. Lập hồ sơ lưu trữ.
                    • Vệ sinh răng miệng 2 hàm. Gắn mắc cài. Lên dây cung phù hợp.
                    • Hẹn tái khám định kì.
                    • Một số can thiệp hỗ trợ như đặt chun tác khe, cắt kẽ, nhổ răng tạo khoảng, nhổ răng khôn,….
                    • Chụp ảnh lưu trữ qua mỗi giai đoạn điều trị.
                    • Hướng dẫn vệ sinh răng miệng, lưu ý khi ăn nhai trong và sau quá trình điều trị.

                    Vì sao bạn nên lựa chọn Trung tâm nha khoa Hà Nội - Sydney?

                    • Là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất Hà Nội, được rất nhiều người trong nước lựa trọn và cộng đồng HẢI NGOẠI việt kiều cùng khách nước ngoài đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc răng miệng.
                    • Tại đây có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng miệng đã được đào tạo tại Pháp, Nhật, Mỹ….
                    • Luôn tư vấn tận tâm, ân cần, chu đáo trong khám chữa bệnh
                    • Cơ sở vật chất hiện đại tiêu chuẩn đạt 5 sao
                    • Nguyên vật liệu y tế được nhập khẩu 100% chính hãng và có chứng thực nguồn gốc rõ ràng
                    • Điều trị bệnh lý và đảm bảo thẩm mỹ thành công hơn nghìn nụ cười/năm
                    • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế
                    • Chi phí hợp lý, ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

                    Tại Trung tâm nha khoa Hà Nội - Sydney, bạn sẽ được:

                    • Trực tiếp tư vấn và thăm khám miễn phí
                      • Tiến sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Chiều
                      • Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Thùy Linh
                    • Đội ngũ bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp tại Pháp, Nhật
                    • Hệ thống phòng khám đạt tiêu chuẩn Úc
                    • Đặc biệt: Hỗ trợ trả góp dần theo tháng lãi suất 0Đ giảm thiểu gánh nặng tài chính, ai cũng có thể niềng răng cho dù bạn là sinh viên hoặc người mới đi làm.

                    Trung tâm nha khoa Hà Nội - Sydney với sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn sẽ giúp bạn có hàm răng ưng ý. Bên cạnh đó, khi đến Nha khoa Hà Nội sydney bạn sẽ cảm thấy thoải mái, an tâm với không gian phòng khám sạch sẽ và nhận được sự tiếp đón tận tình của đội ngũ nhân viên từ bảo vệ đến lễ tân, điều dưỡng cho tới các bác sĩ.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:
                    Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
                    Tổng đài:
                    1900 0390
                    Hotline:
                    0945 747 999 & 0916 952 662
                    Email:
                    nhakhoahanoisydney@gmail.com
                    Website:
                    https://nhakhoahanoisydney.vn
                    Fanpage:
                    www.facebook.com/nhakhoahanoisydney92nguyenchanh

                    Gọi điện
                    Trung tâm nha khoa Hà Nội - Sydney
                    Trung tâm nha khoa Hà Nội - Sydney
                    Trung tâm nha khoa Hà Nội - Sydney
                    Trung tâm nha khoa Hà Nội - Sydney
                  • Nha khoa Sea Dental là một trong những nha khoa uy tín, có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Trong đó, niềng răng trong suốt Invisalign chính là thế mạnh và cũng là một dịch vụ được đông đảo khách hàng đánh giá cao tại đây.


                    Với đội ngũ chuyên gia chỉnh nha dày dặn kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn case niềng răng từ đơn giản đến phức tạp, Nha khoa Sea Dental đang dần trở thành nha khoa đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực niềng răng Invisalign nói riêng cũng như các dịch vụ về chăm sóc răng miệng nói chung.


                    Ưu điểm của dịch vụ niềng răng Invisalign tại Nha khoa Sea Dental:

                    • Công nghệ tiêu chuẩn hàng đầu của Đức, niềng răng bằng khay niềng thông minh - “tàng hình”, hạn chế đau và không hề bị lộ.
                    • Giảm thiểu rủi ro, biết trước kết quả sau niềng ngay trong lần hẹn đầu tiên.
                    • Dễ dàng tháo lắp - thỏa mãn đam mê ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.

                    Bên cạnh chuyên môn, trải nghiệm khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do Nha khoa Sea Dental không ngừng cập nhật các trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại trong điều trị như máy chụp phim Xquang đời mới cho hình ảnh rõ nét, máy quét hiện đại giúp lấy dấu răng chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho bạn. Thêm vào đó, không gian phòng khám thoáng đãng, sạch sẽ còn đem đến những phút giây thoải mái và xua tan lo lắng khi điều trị.


                    Ngoài niềng răng Invisalign, Nha khoa Sea Dental còn cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác nhau như: Niềng răng mắc cài sứ, Niềng răng mắc cài kim loại,... Mỗi ca niềng răng đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất. Qua đó, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: Răng mọc lệch, hô, móm… một cách hiệu quả.


                    Bên cạnh những ưu thế về tay nghề bác sĩ và trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Nha khoa Sea Dental cũng đưa ra mức chi phí niềng răng hợp lý. Đặc biệt, niềng răng tại Nha khoa Sea Dental khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0%, cam kết về hiệu quả và không phát sinh chi phí.


                    Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nha khoa Sea Dental để kiểm chứng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 166 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

                    Hotline: 0911 222 798 - 0768 234 999

                    Email: dongnamanhakhoa@gmail.com

                    Website: https://seadental.vn

                    Fanpage: https://www.facebook.com/nk.dongnama

                    Gọi điện
                    Nha khoa Sea Dental
                    Nha khoa Sea Dental
                    Nha khoa Sea Dental
                    Nha khoa Sea Dental
                  • Top 6

                    Nha khoa Paris

                    Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.


                    Nha khoa Paris là một trong những địa chỉ niềng răng rẻ nhất Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ lâu năm, giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại khoa RHM của ĐH Y Hà Nội và chuyên khoa RHM tại các trường danh tiếng của Mỹ, Pháp, Đức cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nha khoa Paris là một địa chỉ niềng răng uy tín và rẻ nhất ở Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng. Khi đến niềng răng tại nha khoa Paris, khách hàng sẽ được tư vấn về phương pháp điều trị sao cho phù hợp với tình trạng răng của mình một cách miễn phí.


                    Tại nha khoa Paris có nhiều phương pháp niềng răng mới, hiện đại như niềng răng mắc cài, niềng răng tháo lắp, niềng răng mặt trong,… sẽ giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng răng cũng như khả năng tài chính của mình.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
                    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

                    Điện thoại: 02473033222

                    Website: https://nhakhoaparis.vn/

                    Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/

                      Phòng khám với trang thiết bị hiện đại của nha khoa Paris
                      Phòng khám với trang thiết bị hiện đại của nha khoa Paris
                      Nha khoa Paris
                      Nha khoa Paris
                    • Với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng, bs Phạm Văn Hòa – Giám đốc trung tâm nha khoa Châu Thành, đồng thời cũng là bác sỹ tại phòng khám đã định hướng xây dựng và phát triển nha khoa với tất cả các dịch vụ từ Thẩm mỹ răng, Phục hình răng cho đến dịch vụ Chăm sóc răng miệng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi tìm đến 1 địa chỉ nha khoa.

                      Đặc biệt, nha khoa Châu Thành chú trọng vấn đề Thẩm mỹ răng theo quan điểm của người xưa “Hàm răng mái tóc là góc con người”. Để đánh giá vẻ đẹp của một người không thể bỏ qua yếu tố răng thẩm mỹ. Nhằm hiện thực hóa chủ trương này, Nha khoa Châu Thành tập trung đẩy mạnh dịch vụ: Niềng răng chỉnh nha, Bọc răng sứ thẩm mỹ và cấp ghép Implant…


                      Đến với Nha khoa Châu Thành bạn sẽ được thực hiện đầy đủ quy một quy trình niềng răng chuẩn, từ khâu khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng, vệ sinh dụng cụ, thực hiện niềng răng, kiểm tra sau niềng răng…tất cả nhằm mục đích đảm bảo hiệu quả cho khách hàng như:

                      • Tạo cảm giác thoải mái và tự tin với hàm răng đều, đẹp.
                      • Nắn chỉnh răng hô không những tạo thẩm mỹ mà còn bảo vệ sức khoẻ răng miệng.
                      • Răng đều ngay thẳng giúp dễ vệ sinh răng miệng, giảm nguy cơ sâu răng cũng như viêm nướu.
                      • Với hàm răng đều đặn việc ăn nhai cũng tốt hơn.
                      • Các răng mọc lệch lạc ảnh hưởng đến vấn đề phát âm và chức năng của hệ thống nhai.
                      • Răng không tiếp khớp tốt giữa hai hàm trên với dưới sẽ khiến các răng còn lại quá tải với lực ăn nhai.
                      • Do mang lại nhiều ưu điểm vượt trội nên niềng răng hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

                      Hiện tại nha khoa đang áp dụng phương pháp niềng răng Invisalign tốt nhất hiện nay, là phương pháp được các chuyên giá đánh giá cao và nhiều người trên thế giới tin dùng. Niềng răng Invisalign sử dụng loại mắc cài trong suốt để định hình và nắn chỉnh răng theo khuôn mẫu đẹp nhất, mang lại tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với cách niềng răng thông thường. Ngoài ra, niềng răng invisalign còn không hề gây đau đớn, an toàn, dễ tháo lắp, tiện dụng, giúp bạn sở hữu hàm răng đều tăm tắp với nụ cười tỏa sáng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Số 36 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                      Tel: 024 3944 9901

                      Hotline: 090 497 32 36

                      Email: nhakhoachauthanh@gmail.com

                      Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoachauthanh36hamlong

                      Fanepage: https://www.facebook.com/nhakhoachauthanh

                      Website: http://nhakhoachauthanh.com/

                        Gọi điện
                        Nha khoa Châu Thành
                        Nha khoa Châu Thành
                        Nha khoa Châu Thành
                        Nha khoa Châu Thành
                      • Trung tâm Răng Hà Nội được thành lập năm 2006 bởi đội ngũ các bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao luôn tận tâm, có trách nhiệm với nghề. Trải qua hơn 15 năm hoạt động Răng Hà Nội có địa chỉ tại số 117 phố Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội luôn là địa chỉ bỏ túi về chất lượng khi khách hàng có nhu cầu chăm sóc răng miệng.

                        Mỗi năm Răng Hà Nội đón tiếp và phục vụ hơn 30 nghìn lượt khách hàng. Trung tâm có tổng cộng 17 ghế răng trên diện tích sử dụng 500 m2 sàn với cơ sở hạ tầng cao cấp, thiết bị đồng bộ nhập khẩu từ Anh , Mỹ, Pháp, cùng với dây chuyền Labo răng giả công nghệ của Đức. Răng Hà Nội là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị mới, áp dụng các công nghệ hiện đại trong thẫm mỹ răng, răng giả, răng sứ.

                        Dịch vụ Chỉnh nha (Niềng răng) tại Răng Hà Nội:

                        • Hệ thống tiền chỉnh nha Trainer: Định hướng răng mọc và loại bỏ thói quen xấu.
                          • Tiền chỉnh nha Trainer (còn gọi là Niềng răng Trainer) là phương pháp sử dụng trong Nha khoa, áp dụng với trẻ nhỏ, nhằm sửa chữa các tật xấu – những nguyên nhân chính khiến răng mọc lệch, mặt phát triển không cân đối ở trẻ như đẩy lưỡi, mút môi, mút ngón tay, nuốt ngược, đặt lưỡi sai vị trí, thở bằng miệng,…
                            Tiền chỉnh nha Trainer sẽ giúp cân bằng lực của lưỡi, má và cơ môi kết hợp với chỉnh xương hàm, răng, tạo điều kiện cho răng mọc đúng vị trí, thẳng và đều.
                        • Hệ thống mắc cài 3M:
                          • Niềng răng mắc cài 3M đã được các trung tâm nha khoa hàng đầu thế giới thử nghiệm và ứng dụng thành công. Loại niềng răng này được đánh giá là có nhiều điểm vượt trội, giúp cho việc chỉnh răng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
                            Niềng răng mắc cài 3M có tính thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối, không gây đau đớn và giúp cho răng có thể di chuyển nhẹ nhàng về vị trí như kỳ vọng.
                            Phương pháp này được sử dụng trong việc điều trị các trường hợp: sai lệch khớp cắn, răng mọc lệch, răng khểnh, vẩu, móm, hàm hô,…
                        • Hệ thống mắc cài mặt lưỡi Incognito:
                          • Loại mắc cài mặt lưỡi Incognito như cái tên của nó là được gắn vào mặt bên trong của hàm răng. Ưu điểm của loại mắc cài này là: Các mắc cài được chế tạo riêng cho từng chiếc răng của người chỉnh nha nên có hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian điều trị. Mắc cài gắn bên trong, rất nhẹ nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không làm giảm sự tự tin và sinh hoạt thường ngày của người sử dụng.
                        • Chỉnh nha không mắc cài INVISALIGN:
                          • Đây là một trong những phương pháp sử dụng trong chỉnh hình, giúp cho hàm răng được đẹp và đều hơn. Thông thường khi nhắc tới nẹp răng, phần lớn chúng ta đều nghĩ tới hình ảnh của chỉnh nha có mắc cài, sử dụng các dây cung để co, kéo răng về vị trí mong muốn. Còn với Invisalign, có hình dáng trong suốt, là các khay giúp định hình, thay đổi vị trí của răng. Ưu điểm của phương pháp này là có tính thẩm mỹ cao, an toàn, dễ tháo lắp mà vẫn có hiệu quả cao.

                          Đến với Răng Hà Nội, khách hàng luôn nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại. Nụ cười “Trẻ hơn – Tự tin hơn” chính là mục tiêu mà Răng Hà Nội cam kết đem lại cho khách hàng trong nhiều năm qua.

                          Tại Răng Hà Nội, Răng Hà Nội áp dụng các giải pháp tiên tiến trong chỉnh nha hiện đại theo qui trình POS – Mỹ, nhằm đạt mức độ hài lòng nhất của khách hàng, làm giảm thời gian chỉnh nha và đi lại, không gây tiêu xương, tụt nướu, chết tủy răng, không gây đau đớn, tái phát sau chỉnh nha.



                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: Số 117 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

                          Điện thoại: 0243 562 2657

                          Hotline: 0946 544 944

                          Website: http://ranghanoi.com.vn/

                          Facebook: https://www.facebook.com/ranghanoi.com.vn/

                            Gọi điện
                            NHA KHOA RĂNG HÀ NỘI
                            NHA KHOA RĂNG HÀ NỘI
                            NHA KHOA RĂNG HÀ NỘI
                            NHA KHOA RĂNG HÀ NỘI
                          • Nha Khoa Quốc Tế Á Châu là một trong những địa chỉ niềng răng chỉnh nha uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Nha Khoa Quốc Tế Á Châu đã gây dựng trong lòng của hàng vạn khách hàng một niềm tin vững chắc không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ mà còn ở thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo và tận tâm.


                            Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Quốc Tế Á Châu để niềng răng, gửi gắm nụ cười của mình?

                            • Nha sỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chu đáo tận tâm.
                            • Khu khám chữa bệnh thiết bị được vô trùng vô khuẩn triệt để.
                            • Các phương pháp niềng răng mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên.
                            • Hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
                            • Vị trí phòng khám trung tâm Hà Nội, thuận tiện đường đi.
                            • Chi phí tiết kiệm hợp lý, chất lượng đảm bảo.
                            • Chế độ chăm sóc khách hàng thân thiện, cởi mở.
                            • Không gian phòng khám tiện nghi, sạch sẽ và ấm cúng.

                            Nha Khoa quốc tế Á Châu luôn áp dụng mức giá cạnh tranh nhất khi niềng răng nên bạn có thể yên tâm khi chọn Nha Khoa quốc tế Á Châu. Mọi băn khoăn về công nghệ niềng răng ở đâu uy tín nhất Hà Nội cũng như chỉnh nha an toàn, bạn có thể liên hệ với Á Châu 24/7 để được hỗ trợ cụ thể nhất.

                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                            Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế, Hoàn kiếm, Hà Nội

                            Hotline: 0987 302 621

                            Email: nhakhoaquocteachau@gmail.com

                            Website: http://www.nhakhoaquocteachau.vn/

                            Facebook: https://www.facebook.com/Nhakhoaquocteachau.vn/

                              Gọi điện
                              Nha khoa quốc tế Á Châu là địa chỉ niềng răng giá rẻ
                              Nha khoa quốc tế Á Châu là địa chỉ niềng răng giá rẻ
                              Nha khoa quốc tế Á Châu là địa chỉ niềng răng giá rẻ
                              Nha khoa quốc tế Á Châu là địa chỉ niềng răng giá rẻ
                            • Top 10

                              Nha khoa Việt Úc

                              Nha khoa Việt Úc với đội ngũ Thạc sĩ, Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, giỏi chuyên môn và được đào tạo, tu nghiệp tại nước ngoài cùng với các máy móc, trang thiết bị hiện đại, đồng thời luôn cập nhất các phương pháp điều trị nha khoa mới sẽ giúp các khách hàng khi đến niềng răng tại nha khoa Việt Úc có nhiều hơn các lựa chọn trong việc điều trị răng của mình. Hiện tại nha khoa đang áp dụng phương pháp niềng răng Invisalign tốt nhất hiện nay, là phương pháp được các chuyên giá đánh giá cao và nhiều người trên thế giới tin dùng.


                              Ưu điểm vượt trội của Niềng răng trong suốt - Invisalign:

                              • Vô hình - Trong suốt - Thẩm mỹ tuyệt đối
                              • Thấy trước kết quả
                              • Dễ dàng tháo lắp vệ sinh khay răng
                              • An toàn dễ chịu
                              • Thoải mái trong giao tiếp, sinh hoạt
                              • Đẹp lên mỗi ngày

                              Niềng răng trong suốt Invisalign tại nha khoa Việt Úc được thực hiện trực tiếp bởi Chuyên gia chỉnh nha nhiều năm kinh nghiệm, trải qua nhiều khóa tu nghiệp trong và ngoài nước. Phác đồ điều trị cụ thể, chính xác, biết trước kết quả, 100% vật liệu sản xuất tại Mỹ.


                              Không những vậy, mức chi phí niềng răng tại nha khoa này cũng vô cùng phù hợp với túi tiền của khách hàng, giúp khách hàng có được một hàm răng khỏe đẹp với mức chi phí hợp lý.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ:

                              • CS1: 630 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.
                              • CS2: 12A Điện Biên Phủ Hà Nội

                              Hotline: 09.456.99990 & 097.232.8688

                              Website: https://nhakhoavietuc.com/

                              Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoavietuc

                                Niềng răng tại nha khoa Việt Úc
                                Niềng răng tại nha khoa Việt Úc
                                Nha khoa Việt Úc
                                Nha khoa Việt Úc
                              • Top 11

                                NHA KHOA KIM

                                Gọi điện

                                Là một quá trình lâu dài nên khi có ý định niềng răng thẩm mỹ, chú trọng lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa là khuyến cáo chung của nhiều chuyên gia. Hiện Nha khoa Kim là một trong số ít các địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn.


                                Nha khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ chỉnh nha được đào tạo chuyên sâu, cấp phép hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh răng. Với kinh nghiệm và tay nghề của mình, các bác sĩ sẽ đảm bảo chỉnh nha hiệu quả và đúng liệu trình, không lo sai lệch.


                                Hệ thống máy móc hiện đại, tối tân bậc nhất được trang bị đầy đủ tại Nha khoa Kim nhằm tăng cường hiệu quả chỉnh nha. Máy chụp X-quang Paronex & Cephalometric thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, khiếm khuyết, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán hợp lý.


                                Để rút ngắn tối đa thời gian, duy trì hiệu quả lâu dài, Nha Khoa KIM đã chuyển giao công nghệ mới nhất từ các bệnh viện/ trung tâm nha khoa lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, Nha Khoa KIM cũng đa dạng các kỹ thuật chỉnh nha như:

                                • Niềng răng mắc cài kim loại
                                • Niềng răng mắc cài sứ
                                • Niềng răng mặt trong
                                • Niềng răng invisalign
                                • Khí cụ chỉnh nha....

                                Các kỹ thuật trên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, điều kiện tài chính. Và tất cả khí cụ đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao.

                                Bằng những thế mạnh mà không phải nơi nào cũng có được, Nha khoa Kim đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng thẩm mỹ, mang lại kết quả hài lòng với hàm răng đều đẹp, nụ cười thu hút và rạng rỡ hơn.

                                Nha khoa Kim
                                với những thế mạnh chuyên biệt mà không phải nơi nào cũng có được sẽ là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Nha khoa Kim hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng đến thăm khám, tư vấn và chỉnh nha vào tất cả các ngày trong tuần!


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội

                                Hotline: 1900 6899

                                Email: cskh@kimdental.vn

                                Website: https://nhakhoakim.com/

                                Facebook: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

                                  Gọi điện
                                  NHA KHOA KIM
                                  NHA KHOA KIM
                                  NHA KHOA KIM
                                  NHA KHOA KIM
                                • Nha Khoa Úc Châu là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ hàm răng khỏe đẹp và bền vững. Bên cạnh đó, tiêu chí hàng đầu luôn chú trọng là giúp khách hàng đạt kết quả điều trị tốt nhất nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe. Nha khoa Úc Châu có trụ sở hiện đại nằm tại vị trí thuận tiện cho khách hàng từ nhiều nơi có thể trực tiếp đến tham quan và tư vấn. Đây là cơ sở hoạt động được xây dựng mới hoàn toàn, tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe về y tế, nhằm đảm bảo điều kiện giúp các bác sĩ điều trị đạt hiệu quả tốt nhất cũng như tạo cảm giác thoải mái “như đi nghỉ dưỡng” cho mỗi khách hàng. Đây cũng sẽ là địa chỉ giúp bạn có kết quả chỉnh nha niềng răng cao vượt ngoài cả mong đợi mà không phải quá lo lắng về vấn đề niềng răng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Tại trung tâm nha khoa Úc Châu, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp hiệu quả và hướng điều trị phù hợp nhất.


                                  Tại sao nên chọn niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ tại Nha khoa Úc Châu:


                                  Nha Khoa Úc Châu
                                  ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ hàm răng khỏe đẹp và bền vững. Là một thương hiệu uy tín, tin cậy và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Nha Khoa Úc Châu để niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ chắc chắn bạn sẽ không thất vọng bởi những lý do sau:

                                  • Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.
                                  • Quy trình xét nghiệm tổng quát, lập phác đồ điều trị chính xác.
                                  • Thiết bị phẫu thuật và điều trị hiện đại, đầy đủ nhất.
                                  • Đảm bảo quy trình vô trùng khép kín trong điều trị.

                                  Vui lòng liên hệ Nha Khoa Úc Châu để được tư vấn thông tin chi tiết hơn và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

                                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                  Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                                  Điện thoại: 024.3944.5216 - 0905.234.673

                                  Email: nhakhoaucchau.03nd@gmail.com

                                  Website: https://nhakhoaucchau.com.vn/

                                  Facebook: https://www.facebook.com/PhongKhamNhaKhoaUcChau/

                                    Gọi điện
                                    Khám và tư vấn niềng răng tại nha khoa Úc Châu
                                    Khám và tư vấn niềng răng tại nha khoa Úc Châu
                                    Nha khoa Úc Châu
                                    Nha khoa Úc Châu
                                  • Top 13

                                    Nha khoa Medita

                                    Nha khoa Medita với đội ngũ nha sỹ chuyên khoa hàng đầu về thẩm mỹ răng cùng với trang thiết bị hiện đại, hệ thống mắc cài đạt chuẩn về chất lượng là một địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội của rất nhiều các khách hàng. Mặc dù mức chi phí tại nha khoa Medita khá cao, tuy nhiên với mức chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp, nha khoa Medita vẫn được đánh giá là một địa chỉ nha khoa giá rẻ tại khu vực Hà Nội. Tại Nha khoa Medita niềng răng Invisalign đang là một phương pháp được rất nhiều người quan tâm.


                                    Các bước niềng răng Invisalign tại Nha khoa Medita:

                                    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí: Đến với nha khoa Medita, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa về Invisalign thăm khám tổng quát và tư vấn MIỄN PHÍ về tình trạng răng và khớp cắn để xem mình có phù hợp với phương pháp niềng răng Invisalign không.
                                    • Bước 2: Lấy dấu răng và lên phác đồ điều trị: Sau khi đã đồng ý lựa chọn Invisalign, bác sĩ sẽ tiến hành xây dựng phác đồ điều trị cụ thể cho bạn. Đầu tiên bạn sẽ được chụp X-quang và chụp hình khoang miệng. Sau đó, bác sĩ sẽ xây dựng hình ảnh 3D hàm răng của bạn bằng máy scan răng 3D iTero Element. Sau khi đã có được đầy đủ dữ liệu thông số và hình ảnh, bác sĩ sẽ gửi những dữ liệu này sang phòng thí nghiệm của Invisalign tại Mỹ để xây dựng liệu trình Invisalign 3D cho trường hợp của bạn.
                                    • Bước 3: Xem trước kết quả và xác định thời gian điều trị: Tại phòng thí nghiệm của Invisalign tại Mỹ, các chuyên gia Invisalign sẽ nhập các thông số dữ liệu của bạn vào phần mềm Clincheck. Thuật toán của phần mềm sẽ tính toán xem răng của bạn sẽ cần tác động lực như thế nào và mất thời gian bao lâu thì sẽ di chuyển răng của bạn đến vị trí hợp lý nhất. Phần mềm sẽ thể hiện quá trình răng thay đổi của bạn bằng 1 đoạn video clincheck. Sau khi nhận được kết quả từ Mỹ, bác sĩ sẽ hẹn bạn đến phòng khám và chiếu video Clincheck cho bạn xem răng bạn sẽ thay đổi như thế nào sau vài tuần, vài tháng và khi kết thúc điều trị. Thời gian niềng răng Invisalign với phần lớn các bệnh nhân sẽ mất khoảng 1-2 năm.
                                    • Bước 4: Nhận bộ khay chỉnh nha đầu tiên: Khoảng 1 tuần sau khi xác định thời gian điều trị, bác sĩ sẽ hẹn bạn quay lại phòng khám để nhận bộ khay niềng răng Invisalign đầu tiên. Khay niềng được làm hoàn toàn bằng nhựa trong suốt đồng thời không có các khí cụ như dây cung, mắc cài nên sẽ cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo.
                                    • Bước 5: Đeo khay hằng ngày và tái khám định kỳ: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn sẽ cần phải đeo niềng răng tối thiểu 20-22 giờ một ngày. Với đặc điểm dễ dàng tháo lắp, bạn hoàn toàn có thể tháo niềng ra trong lúc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Cũng giống như niềng răng mắc cài, bạn sẽ cần một thời gian đầu để làm quen với việc nói khi đeo niềng. Trong phần lớn trường hợp, bạn sẽ cần khám định kỳ 6 tuần 1 lần để bác sĩ theo dõi sự dịch chuyển của răng và đưa ra những điều chỉnh để đảm bảo kết quả cuối cùng.
                                    • Bước 6: Kết thúc liệu trình điều trị: Giống như niềng răng mắc cài, việc răng bị xê dịch sau khi niềng hoàn toàn có thể xảy ra, nên bạn hãy chủ động hỏi bác sĩ xem mình có cần đeo hàm duy trì không và vẫn nên có lịch khám định kỳ nhé!


                                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                    Địa chỉ: 376 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

                                    Hotline: 09.66.88.66.22

                                    Email: contact@medita.vn

                                    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoamedita.vn

                                    Website: https://www.nhakhoamedita.vn/

                                      Nha khoa Medita
                                      Nha khoa Medita
                                      Nha khoa Medita
                                      Nha khoa Medita
                                    • Răng đẹp để tự tin hơn cùng NỤ CƯỜI tỏa nắng, song bạn lại luôn đau đầu với những vấn đề như:

                                      • Răng mọc lệch, không thẳng hàng.
                                      • Răng bị hô, móm.
                                      • Răng mọc chen chúc nhau.
                                      • Sai khớp cắn.

                                      Vậy thì còn chần chờ gì nữa, niềng răng chính là cách duy nhất có thể thay đổi hàm răng bướng bỉnh đó của bạn. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ niềng răng uy tín, giá rẻ tại Hà Nội thì lời gợi ý đầu tiên của Toplist chắc chắn sẽ giúp được bạn, đó chính là Nha khoa Phương Nam.


                                      Nói về dịch vụ niềng răng, tại nha khoa Phương Nam nổi bật hơn cả vẫn là dịch vụ NIỀNG RĂNG 3D UGSL, đảm bảo không đau - An Toàn - Hiệu quả:

                                      • Hỗ trợ rút ngắn thời gian niềng răng.
                                      • Xem trước kết quả qua phần mềm phân tích 3D.
                                      • Răng di chuyển theo đúng phác đồ điều trị.
                                      • Hệ thống mắc cài UGSL/ khay invisalign không gây ê nhức, khó chịu.

                                      Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Phương Nam:

                                      • Làm hài lòng gần 1000 khách hàng niềng răng mỗi năm
                                      • Chuyên gia niềng răng trên 20 năm kinh nghiệm.
                                      • Công nghệ niềng răng hiện đại Châu Âu
                                      • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm.

                                      NHA KHOA PHƯƠNG NAM với hệ thống phòng khám được trang bị máy móc hiện đại, dụng cụ được vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Đội ngũ bác sĩ 15 năm kinh nghiệm trong nghề và đã được tu nghiệp tại nước ngoài chắc chắn sẽ mang đến khách hàng dịch chất lượng tốt nhất cùng sự hài lòng trọn vẹn.


                                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                      CHUỖI HỆ THỐNG NHA KHOA PHƯƠNG NAM
                                      Hà Nội:

                                      • Số 325 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0836.325.325
                                      • Số 36 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246.295.49.49

                                      Phú Thọ: 526 Châu Phong, Gia Cẩm, Việt Trì
                                      Tuyên Quang:
                                      346 Đường Tân Trào, TP. Tuyên Quang

                                      Hà Giang: Tổ 17, TT. Vị Xuyên, H. Vị Xuyên, Hà Giang

                                      Email: phuongnamdental@gmail.com

                                      Hotline: 0941944977
                                      Website: nhakhoaphuongnam.vn

                                      Fanpage:
                                      https://www.facebook.com/nhakhoaphuongnam/


                                      Gọi điện
                                      Nha khoa Phương Nam
                                      Nha khoa Phương Nam
                                      Nha khoa Phương Nam
                                      Nha khoa Phương Nam



                                    Công Ty cổ Phần Toplist
                                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy