Top 7 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hà Nội

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là một phương pháp chỉnh nha hiệu quả, thẩm mỹ cao, mang lại hàm răng đều đẹp, tự nhiên. Nếu bạn đang có nhu cầu chỉnh nha, hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    MedDental

    Gọi điện

    Nha khoa MedDental là hệ thống nha khoa uy tín tại Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Y khoa Medlatec. Hệ thống có nhiều cơ sở trên các tỉnh thành và tại Hà Nội có 5 cơ sở, tọa lạc tại các vị trí trung tâm, thuận tiện việc đi lại của khách hàng. Với sứ mệnh mang đến hàng triệu nụ cười hoàn mỹ, MedDental luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Để đạt được mục, MedDental cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, MedDental đã giúp nhiều khách hàng có được hàm răng chắc khỏe, nụ cười rạng rỡ.


    Tại Nha khoa MedDental dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Không chỉ ngừng việc học tại đó, các bác sĩ luôn cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới nhất trong nha khoa để mang đến cho khách hàng những điều trị tốt nhất.


    Ngoài ra, MedDental đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo chất lượng tốt nhất. MedDental luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, chính vì vậy cơ sở vật chất tại đây được thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến thăm khám. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng mắc cài sứ trong suốt uy tín tại Hà Nội, Nha khoa MedDental sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 400 066 & 0985 018 688
    Email: meddental@gmail.com
    Website: https://meddental.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoamed/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h - 17h (Cơ sở Bùi Thi Xuân: 8h - 17h)
    Gọi điện
    MedDental
    MedDental
    MedDental
    MedDental

  2. Top 2

    Nha khoa Win Smile

    Gọi điện

    Một trong những nha khoa hàng đầu tại Hà Nội, có thể kể tên đến Nha khoa Win Smile. Phòng khám thành lập từ những năm 2017, với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Với mục tiêu của Nha khoa Win Smile là mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, giúp khách hàng có hàm răng khỏe đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống. Trong những năm qua, phòng khám đã nỗ lực trở thành sự lựa chọn tin tưởng của nhiều người dân tại Hà Nội.


    Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Win Smile là những người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có chứng chỉ hành nghề và tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu tại các nước tiên tiến. Bên cạnh đó, Nha khoa Win Smile được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Nhật Bản. Phòng khám sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn khi đến thăm khám và điều trị.


    Niềng răng sứ mắc cài trong là phương pháp chỉnh nha sử dụng mắc cài sứ được gắn vào mặt trong của răng. Mắc cài sứ có màu sắc tương đồng với răng thật, giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, khó phát hiện khi giao tiếp. Chính vì vậy, đây là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi tới Nha khoa Win Smile. Tại đây, niềng răng sứ mắc cài trong được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Mắc cài sứ được sử dụng tại phòng khám là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo mang lại hiệu quả chỉnh nha cao và an toàn cho khách hàng. Chi phí khi niềng răng sứ mắc cài trong tại Nha khoa Win Smile dao động từ 50 đến 100 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng. Nha khoa Win Smile là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Phòng khám nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng, Nha khoa Win Smile sẽ là một địa chỉ đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 229 696 & 0967 688 234 & 1900 5228
    Email: nhakhoa@winsmile.vn
    Website: https://winsmile.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctewinsmile/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 20h
    Gọi điện
    Nha khoa Win Smile
    Nha khoa Win Smile
    Nha khoa Win Smile
    Nha khoa Win Smile
  3. Top 3

    Nha khoa Lạc Việt Intech

    Gọi điện

    Nha khoa Lạc Việt Intech là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sâu về các lĩnh vực niềng răng, trồng răng implant, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng,... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, nha khoa Lạc Việt Intech đã điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước.


    Nha khoa Lạc Việt Intech
    quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế. Các bác sĩ luôn cập nhật những kiến thức, kỹ thuật mới nhất để mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất.


    Nha khoa Lạc Việt Intech luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Phòng khám cũng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Nhật Bản,... giúp cho quá trình khám, chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 920 606
    Email: contact.intechdent@gmail.com
    Website: https://lacvietdental.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacvietdental
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 18:30
    Gọi điện
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech
  4. Top 4

    Nha khoa Việt Smile

    Gọi điện

    Nha khoa Việt Smile hiểu rằng, sự phát triển và thành công của một cơ sở nha khoa không chỉ đến từ chất lượng dịch vụ, trang thiết bị mà còn phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ bác sĩ. Do đó, Việt Smile luôn chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng.


    Tại Nha khoa Việt Smile, tất cả bác sĩ đều được đào tạo chính quy chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại các trường đại học danh tiếng. Không chỉ vậy, các bác sĩ còn thường xuyên tham gia các hội thảo khoa học, các khóa học nâng cao chuyên môn để không ngừng cập nhật kiến thức và công nghệ mới.


    Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, Việt Smile tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng nhất.


    Niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Nha khoa Việt Smile được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Quy trình niềng răng được thực hiện theo chuẩn quốc tế, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng.


    Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng thẩm mỹ cao, phù hợp với những người muốn niềng răng mà không muốn lộ mắc cài. Nha khoa Việt Smile là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về niềng răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân
    Điện thoại: 1900 3331 & 0839 637 383
    Email: cskh.nhakhoavietsmile@gmail.com
    Website: https://nhakhoavietsmile.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 08:30 - 19:00, Thứ 5: 08:30 - 17:30
      Gọi điện
      Nha khoa Việt Smile
      Nha khoa Việt Smile
      Nha khoa Việt Smile
      Nha khoa Việt Smile
    • Top 5

      Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

      Gọi điện

      Nha khoa quốc tế Việt Pháp được thành lập năm 2005, là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, được đào tạo tại các trường đại học y khoa lớn trong và ngoài nước, quy tụ các chuyên gia nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực trồng răng Implant, chỉnh nha, phục hình răng thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em. Đồng thời, tại đây, hệ thống trang thiết bị được đầu tư rất nhiều, nhập khẩu từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp các bác sĩ chẩn đoán và điều trị bệnh nha khoa chính xác, hiệu quả.


      Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống mắc cài sứ và dây cung trong suốt, giúp mang lại hiệu quả chỉnh nha cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Vì vậy, khi tới Nha khoa Quốc tế Việt - Pháp có rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn dịch vụ này.

      Khi tới Nha khoa Quốc tế Việt - Pháp bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thăm khám, chụp phim X-quang và phân tích về tình trạng răng miệng của bệnh nhân, dựa vào đấy, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất. Sau khi đã được sự thống nhất giữa bác sĩ và bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài lên mặt trong của răng bằng keo nha khoa chuyên dụng. Sau khi được gắn mắc cài, qua mỗi lần tái khám, bác sĩ sẽ siết dây cung để kéo răng về đúng vị trí. Khi răng đã đạt đủ điều kiện về hình thức lẫn thời gian, bác sĩ sẽ tháo niềng và đeo hàm duy trì để giữ cho răng ổn định ở vị trí mới.


      Chi phí niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Nha khoa Quốc tế Việt - Pháp dao động từ 40 - 60 triệu. Mức giá sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, mức độ lệch của răng và hàm, phương pháp niềng răng,...Nha khoa Quốc tế Việt - Pháp sẽ là một trong những lựa chọn uy tín nếu bạn đang phân vân giữa vô vàn những nha khoa khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0363 858 587
      Email: info.vietphapdental@gmail.com
      Website: nhakhoaquoctevietphap.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoavietphapp18
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:30
        Gọi điện
        Nha khoa quốc tế Việt Pháp
        Nha khoa quốc tế Việt Pháp
        Nha khoa quốc tế Việt Pháp
        Nha khoa quốc tế Việt Pháp
      • Top 6

        Nha khoa Paris

        Gọi điện

        Nha khoa Paris là một hệ thống nha khoa lớn uy tín, có nhiều cơ sở trên các tỉnh thành tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, niềng răng, trồng răng implant,... với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Hệ thống nha khoa Paris cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ tại Nha khoa Paris luôn cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới nhất để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Nha khoa Paris còn hợp tác với Cabinet Dentaire Philippe Tarot - 9 Rue Rempart de l'Oulle, 84000 Avignon, France.


        Về hệ thống trang thiết bị, Nha khoa Paris được đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật Bản,... Các thiết bị này giúp bác sĩ chẩn đoán và điều trị bệnh nha khoa chính xác và giệu quả hơn. Nha khoa Paris cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong là một trong những dịch vụ nổi bật tại đây.

        Chi phí niềng răng mắc cài sứ dây trong tại nha khoa Paris dao động từ 40 triệu đến 80 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người. Để có kết quả niềng răng tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại. Khách hàng cũng cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ trong suốt quá trình niềng răng.


        Nha khoa Paris được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hệ thống nha khoa này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của bác sĩ và nhân viên. Vì vậy, Nha khoa Paris sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 110 - 112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0943 776 699
        Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
        Website: https://nhakhoaparis.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/
        Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h -18h
        Gọi điện
        Nha khoa Paris
        Nha khoa Paris
        Nha khoa Paris
        Nha khoa Paris
      • Top 7

        Nha khoa Quốc tế Việt Đức

        Gọi điện

        Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một trong những hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống này có nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước, cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa từ điều trị bệnh lý răng miệng đến thâm mỹ răng. Niềng răng mắc cài sứ dây trong cũng là một trong những dịch vụ nổi tiếng của Nha khoa Việt Đức.


        Về cơ sở vật chất, Nha khoa Quốc tế Việt Đức được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Nhật Bản,... Các phòng khám được thiết kế sang trọng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Về đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Việt Đức quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo, nhiệt tình tư vấn và chăm sóc cho khách hàng.

        Nha khoa Việt Đức luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao với giá cả hợp lý. Nha khoa thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng dịch vụ nha khoa tại Nha khoa Việt Đức rất cao, nên thời gian chờ đợi có thể lâu, đặc biệt là vào các dịp lễ Tết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3936 9777 & 024 3936 9736 & 1900 6465
        Email: info@nhakhoavietduc.com.vn
        Website: https://nhakhoavietduc.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc/
        Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 20h
        Gọi điện
        Nha khoa Quốc tế Việt Đức
        Nha khoa Quốc tế Việt Đức
        Nha khoa Quốc tế Việt Đức
        Nha khoa Quốc tế Việt Đức




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy