Nha khoa Win Smile

top 2
Biện Thục Uyên

Một trong những nha khoa hàng đầu tại Hà Nội, có thể kể tên đến Nha khoa Win Smile. Phòng khám thành lập từ những năm 2017, với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Với mục tiêu của Nha khoa Win Smile là mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, giúp khách hàng có hàm răng khỏe đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống. Trong những năm qua, phòng khám đã nỗ lực trở thành sự lựa chọn tin tưởng của nhiều người dân tại Hà Nội.


Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Win Smile là những người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có chứng chỉ hành nghề và tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu tại các nước tiên tiến. Bên cạnh đó, Nha khoa Win Smile được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Nhật Bản. Phòng khám sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn khi đến thăm khám và điều trị.


Niềng răng sứ mắc cài trong là phương pháp chỉnh nha sử dụng mắc cài sứ được gắn vào mặt trong của răng. Mắc cài sứ có màu sắc tương đồng với răng thật, giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, khó phát hiện khi giao tiếp. Chính vì vậy, đây là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi tới Nha khoa Win Smile. Tại đây, niềng răng sứ mắc cài trong được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Mắc cài sứ được sử dụng tại phòng khám là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo mang lại hiệu quả chỉnh nha cao và an toàn cho khách hàng. Chi phí khi niềng răng sứ mắc cài trong tại Nha khoa Win Smile dao động từ 50 đến 100 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng. Nha khoa Win Smile là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Phòng khám nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng, Nha khoa Win Smile sẽ là một địa chỉ đáng cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0981 229 696 & 0967 688 234 & 1900 5228
Email: nhakhoa@winsmile.vn
Website: https://winsmile.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctewinsmile/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 20h
Nha khoa Win Smile
Nha khoa Win Smile
Nha khoa Win Smile
Nha khoa Win Smile

Top 7 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 MedDental
  2. top 2 Nha khoa Win Smile
  3. top 3 Nha khoa Lạc Việt Intech
  4. top 4 Nha khoa Việt Smile
  5. top 5 Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
  6. top 6 Nha khoa Paris
  7. top 7 Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy