Top 6 Bệnh viện niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hà Nội

Biện Thục Uyên 12 0 Báo lỗi

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ cao, mang lại hiệu quả vượt trội và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về răng hàm mặt của Việt Nam, trực thuộc Bộ Y tế. Bệnh viện thành lập từ những năm 1954, có nhiệm vụ khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến về chuyên ngành răng hàm mặt.


    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam. Bệnh viện bao gồm đội ngũ các sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Đồng thời, hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo mang lại kết quả niềng răng tốt nhất cho khách hàng.


    Ưu điểm khi lựa chọn bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là địa điểm niềng răng mắc cài sứ dây trong:

    • Hiệu quả nắn chỉnh răng cao: Mắc cài sứ trong được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, giúp mang lại hiệu quả nắn chỉnh răng cao.
    • Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ trong được gắn vào mặt trong của răng, giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, người khác khó có thể nhìn thấy mắc cài.
    • An toàn cho sức khỏe: Mắc cài sứ trong được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng nướu.
    • Chi phí khi niềng răng mắc cài sứ dây trong tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương dao động từ 60 đến 120 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng.

    Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng hiệu quả, mang lại tính thẩm mỹ cao và an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng, niềng răng mắc cài sứ dây trong thì bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là một trong những lựa chọn uy tín, đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3826 9722 & 024 3928 5172 & 024 3826 9275 & 0867 732 939

    Website: ranghammat.org.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bvranghammat?ref=embed_page

    Gọi điện
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

  2. Khoa Răng Miệng - Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba được thành lập từ năm 1969, có tiền thân từ khoa Răng Hàm Mặt. Sau nhiều năm phát triển, khoa đã trở thành một trong những chuyên khoa đầu ngành của thành phố Hà Nội. Khoa có nhiệm vụ khám, chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực răng hàm mặt.


    Khoa có đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Các bác sĩ, kỹ thuật viên của khoa đều có trình độ sau đại học, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám, chữa bệnh răng hàm mặt. Bên cạnh đó, khoa được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân. Khoa có các phòng khám, phòng mổ, phòng phục hình, phòng xét nghiệm,... được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại.


    Đồng thời, Khoa Răng Miệng - Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba cũng được biết đến là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Đặc biệt, dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong, mọi quá trình khi niềng răng đều được bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tư vấn và thăm khám, tiến hành quy trình niềng răng. Cùng với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đáp ứng nhu cầu niềng răng của bệnh nhân.


    Một số ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
    • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
    • Quy trình niềng răng chuẩn y khoa.
    • Chi phí hợp lý.

    Tuy nhiên, cũng giống như các phương pháp niềng răng khác, niềng răng mắc cài sứ dây trong cũng có một số nhược điểm như:

    • Thời gian niềng răng lâu (thường từ 1,5 - 2 năm).
    • Cần phải chăm sóc răng miệng cẩn thận trong thời gian niềng răng.
    • Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng hiện đại, mang lại hiệu quả chỉnh nha, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn có nhu cầu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba sẽ là một địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 37, Hai bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3826 4303 & 0967 671 616

    Email: bvvncb@hanoi.gov.vn

    Website: vietnamcuba.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072332240806

    Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Khoa Răng Miệng - Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba
    Khoa Răng Miệng - Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba
    Khoa Răng Miệng - Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba
    Khoa Răng Miệng - Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba
  3. Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Khoa trực thuộc bệnh viện Đại học Y Hà Nội, nơi cung cấp và đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho cả nước.


    Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, kỹ năng chuyên môn giỏi cùng trình độ và tay nghề vững vàng. Các y bác sĩ đều là những giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa I, II, III, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng. Đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tâm chăm sóc bệnh nhân.


    Đồng thời, khoa được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân. Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa phát triển như Mỹ, Đức, Nhật Bản,... Bên cạnh đó, chi phí niềng răng tại Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng được niêm yết, công khai, minh bạch phù hợp với chất lượng dịch vụ.


    Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến, Khoa Răng Hàm Mặt – BV Đại học Y Hà Nội là địa chỉ tin cậy cho những ai đang có nhu cầu niềng răng mắc cài sứ dây trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112 & 024 3574 6298

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

    Website: benhviendaihocyhanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những khoa chuyên khoa lớn và uy tín hàng đầu trong nước. Khoa được thành lập từ năm 1970, trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, khoa đã không ngừng lớn mạnh và phát triển, trở thành một địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy cho người dân thủ đô và các tỉnh, thành lân cận.


    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ cán bộ, bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Khoa trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, phục vụ tốt cho công tác khám, chữa bệnh. Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Bạch Mai có chức năng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho nhân dân, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến.


    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Bạch Mai đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác khám, chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học.
    Trong công tác khám, chữa bệnh:

    • Khoa đã khám và điều trị cho hàng triệu lượt bệnh nhân, trong đó có nhiều trường hợp khó, phức tạp.
    • Khoa đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật hàm mặt phức tạp, mang lại thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho người bệnh.

    Trong công tác đào tạo:

    • Khoa đã đào tạo thành công nhiều thế hệ bác sĩ Răng Hàm Mặt, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Răng Hàm Mặt của cả nước.
    • Khoa đã tham gia đào tạo các lớp chuyên khoa ngắn hạn, đào tạo liên tục cho các bác sĩ Răng Hàm Mặt trên cả nước.

    Trong công tác nghiên cứu khoa học:

    • Khoa đã có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước, cấp Bộ, cấp cơ sở, được nghiệm thu đạt kết quả cao.
    • Khoa cũng tham gia các hội nghị, hội thảo khoa học trong và ngoài nước.

    Điểm khác biệt khi niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Bạch Mai:

    • Cơ sở vật chất hiện đại: Nha khoa quốc tế Bạch Mai được xây dựng theo tiêu chuẩn phòng khám nha Châu Âu, trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, quy trình vô trùng khép kín và nghiêm ngặt.
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Nha khoa quốc tế Bạch Mai quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn sâu, kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.
    • Tư vấn, thăm khám tận tình: Trước khi bắt đầu điều trị, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng để lên kế hoạch điều trị phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn.
    • Hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách: Sau khi niềng răng, bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng đúng cách để đảm bảo hiệu quả chỉnh nha và sức khỏe răng miệng.

    Niềng răng mắc cài sứ dây trong là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ, hiệu quả, phù hợp với nhiều đối tượng. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng lệch lạc, khớp cắn sai lệch, bạn có thể lựa chọn Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Bạch Mai để được tư vấn và điều trị niềng răng hiệu quả, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 19008 88866 & 0969 851 616

    Email: congvandenctxh@gmail.com

    Website: bachmai.gov.vn/home

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Bạch Mai
  5. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hay còn gọi là Viện Quân y 108 hay Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện tọa lạc tại số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam. Bệnh viện là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu Việt Nam, là tuyến cuối của Quân đội nhân dân Việt Nam và là một trong những bệnh viện tham gia đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ y học của Việt Nam.


    Ưu điểm khi niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108:

    • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực niềng răng.
    • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật cao trong niềng răng.
    • Quy trình niềng răng được thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
    • Chi phí niềng răng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

    Một số nhược điểm khi niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108:

    • Thời gian chờ đợi khám và tư vấn lâu, do bệnh viện có lượng bệnh nhân đông.
    • Quá trình niềng răng có thể gây khó chịu, đau nhức nhẹ trong thời gian đầu.

    Một số review của khách hàng đã từng niềng răng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108:

    • Nguyễn Thị Hường (25 tuổi, Hà Nội): "Mình niềng răng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được 2 năm rồi. Mình rất hài lòng với kết quả niềng răng của mình. Hàm răng của mình đã được chỉnh thẳng đều, khớp cắn chuẩn, ăn nhai tốt hơn. Bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo, luôn giải đáp thắc mắc của mình một cách rõ ràng. Mình thấy chi phí niềng răng tại đây cũng khá hợp lý."
    • Lê Thị Mai (27 tuổi, Hải Phòng): "Mình niềng răng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Mình thấy quá trình niềng răng có hơi đau nhức nhẹ trong thời gian đầu, nhưng sau đó thì quen dần. Mình thấy bác sĩ khám và chỉnh răng rất nhẹ nhàng, không đau đớn. Mình rất hài lòng với kết quả niềng răng của mình."
    • Nguyễn Văn Nam (30 tuổi, Hà Nam): "Mình niềng răng mắc cài sứ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Mình thấy kết quả niềng răng rất tự nhiên, không bị lộ mắc cài. Mình thấy bác sĩ tư vấn rất kỹ lưỡng về các phương pháp niềng răng, giúp mình lựa chọn được phương pháp phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình."

    Nhìn chung, niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một lựa chọn đáng cân nhắc đối với những người có nhu cầu niềng răng. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, cùng với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang lại hiệu quả niềng răng tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 751 616 & 19009 86869

    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

    Website: bvtuqd108@benhvien108.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  6. Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp chỉnh nha sử dụng các khí cụ chuyên dụng để nắn chỉnh răng, giúp răng đều, đẹp và khớp cắn chuẩn. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa thực hiện niềng răng, tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng là điều không dễ dàng.


    Khoa Răng Hàm Mặt – Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, được Bộ Y tế cấp phép và được hàng ngàn bệnh nhân lựa chọn. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm những tiện ích vượt trội như:

    • Đội ngũ y bác sĩ tại khoa Răng Hàm Mặt – Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đều là những chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ cao và từng tu nghiệp tại các nước có nền nha khoa hàng đầu như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Với trình độ chuyên môn cao và tay nghề khéo léo, các bác sĩ tại đây sẽ giúp bạn có hàm răng đều đẹp, hài hòa với khuôn mặt.
    • Khoa Răng Hàm Mặt – Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI được đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Điều này giúp quá trình thăm khám và điều trị diễn ra chính xác, hiệu quả và an toàn.
    • Khoa Răng Hàm Mặt – Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI sử dụng các khí cụ chỉnh nha chất lượng, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Invisalign, 3M,… Các khí cụ này đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, không gây đau đớn hay khó chịu trong quá trình niềng răng.
    • Trước khi niềng răng, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, chụp phim X-quang để xác định tình trạng răng miệng và lên phác đồ điều trị cụ thể. Phác đồ niềng răng tại khoa Răng Hàm Mặt – Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI được các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm thiết kế, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu và an toàn cho sức khỏe.
    • Điều dưỡng tại khoa Răng Hàm Mặt – Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI luôn tận tình hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của bệnh nhân. Điều này giúp bệnh nhân an tâm trong suốt quá trình niềng răng.

    Với những ưu điểm vượt trội trên, khoa Răng Hàm Mặt – Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI là địa chỉ niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín, chất lượng, an toàn mà bạn có thể lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 - 294 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 388 288 & 19005 58892

    Email: cskh@thucuchospital.vn

    Website: benhvienthucuc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    khoa Răng Hàm Mặt – Hệ thống Y tế Thu Cúc TC
    khoa Răng Hàm Mặt – Hệ thống Y tế Thu Cúc TC
    khoa Răng Hàm Mặt – Hệ thống Y tế Thu Cúc TC
    khoa Răng Hàm Mặt – Hệ thống Y tế Thu Cúc TC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy