Top 9 Địa chỉ niềng răng trả góp uy tín nhất Hà Nội

Linh Lập 2795 0 Báo lỗi

Niềng răng hiện nay rất phổ biến, nó đem lại vẻ đẹp, sự tự tin và góp phần giúp nhiều người thành công trong cuộc sống. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu một ... xem thêm...

  1. Với phương châm “Dẫn đầu chất lượng điều trị” nha khoa Lạc Việt Intech đang là một trong những địa chỉ niềng răng trả góp uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Mỗi năm, Lạc Việt Intech điều trị thành công cho hơn 10.000 khách hàng.


    Niềng răng trả góp tại Lạc Việt Intech như thế nào?


    Tại bất kỳ cơ sở nào có dịch vụ niềng răng trả góp ở Hà Nội khi niềng răng bạn cũng sẽ cần thanh toán trước một khoản phí nhất định. Ở Lạc Việt Intech bạn có thể thanh toán trước 25 – 50% tổng chi phí. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán từ 1 – 2 triệu tùy vào gói trả góp và phương pháp niềng răng mà bạn chọn.


    Cụ thể, nha khoa Lạc Việt Intech có 2 gói niềng răng trả góp như sau:


    Gói 1: Thanh toán trước 50%. 50% còn lại sẽ được chia đều và trả góp trực tiếp trong vòng 10 tháng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được giảm 10% chi phí so với giá niêm yết và đặc biệt, trả góp lãi suất 0%.


    Gói 2: Thanh toán trước 25%. 75% chi phí còn lại sẽ được chia đều và thanh toán trong 10 tháng tiếp theo. Gói trả góp này bạn cũng được trả góp không lãi suất. Với gói trả góp này, bạn sẽ đến tái khám chỉnh nha vào các ngày trong tuần (không kể ngày lễ), không đến khám vào thứ 7, chủ nhật.


    Tại nha khoa Lạc Việt Intech, chi phí niềng răng trong hợp đồng đều là chi phí trọn gói và cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình niềng răng.


    Mọi thông tin, cam kết đều được nêu rõ trong hợp đồng như: Thông tin cá nhân chính xác theo chứng minh thư/căn cước công dân; Thông tin chỗ ở hiện tại hay nơi làm việc hoặc trường học; Số điện thoại và email… Lạc Việt Intech đảm bảo mọi thông tin của bạn được bảo mật tuyệt đối và chỉ sử dụng vào mục đích điều trị.


    Cùng với đó, hợp đồng niềng răng trả góp cũng sẽ nêu rõ:

    • Kế hoạch điều trị với lộ trình chi tiết
    • Chi phí niềng răng trọn gói
    • Hình thức thanh toán trả góp và gói trả góp
    • Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình niềng

    Hợp đồng được in thành 02 bản để nha khoa giữ 01 bản và bạn giữ 01 bản.


    Vì sao nên chọn niềng răng tại Lạc Việt Intech?


    100% các bác sĩ niềng răng tại nha khoa Lạc Việt Intech đều được tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường đại học chính quy và có chứng chỉ hành nghề của Sở y tế. Ngoài ra, các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp tại nước ngoài như Hoa Kỳ, New Zealand, Pháp… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm ngay cả khi niềng răng trả góp bạn cũng sẽ được thực hiện bởi những chuyên gia thực hiện thành công cho hơn 500 Khách hàng.


    Tại nha khoa Lạc Việt Intech có đầy đủ các trang thiết bị tối tân, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị như: máy chụp phim 3D CT ConeBeam cho ra hình chi tiết về cấu trúc xương hàm trong 3 chiều không gian; máy scan toàn hàm iTero Element 5D…


    Lạc Việt Intech đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ niềng răng độc quyền: X-Matrix. Đây là bước đột phá của ngành chỉnh nha thế kỷ 21 khi có thể cho bệnh nhân xem trước kết quả khi niềng; tái cấu trúc tầng mặt dưới giúp bệnh nhân có thể sở hữu khuôn mặt V-line mà không cần phẫu thuật; tầm soát cấu trúc xương hàm giúp giảm thiểu 99,99% nguy cơ tái phát sau niềng.


    Chính vì vậy, khi niềng răng trả góp tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua nha khoa Lạc Việt Intech.


    LIÊN HỆ LẠC VIỆT INTECH - NHA KHOA DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

    Địa chỉ:

    • Hà Nội:
      • Số 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa
      • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
      • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng
    • Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân
    • Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0961 920 606

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc

    Website: https://lacvietintech.vn

    Gọi điện
    Bác sĩ nha khoa Lạc Việt Intech thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình Quốc gia
    Bác sĩ nha khoa Lạc Việt Intech thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình Quốc gia
    Khách hàng niềng răng thành công tại Lạc Việt Intech
    Khách hàng niềng răng thành công tại Lạc Việt Intech
  2. Top 2

    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà

    Gọi điện

    Giữa rất nhiều các địa chỉ nha khoa đang có mặt tại Hà Nội thì Nha khoa Quốc tế Phú Hoà vẫn được đánh giá là cơ sở chỉnh nha uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm. Kể từ ngày thành lập đến nay, dưới sự dẫn dắt trực tiếp của TS.BS Nguyễn Phú Hòa, Nha khoa Quốc tế Phú Hoà đã không ngừng hoàn thiện về mọi mặt từ cơ sở vật chất, kỹ thuật đến tay nghề của các chuyên gia.


    Có thể nói, niềng răng là thế mạnh của Nha khoa Quốc tế Phú Hoà nên được đông đảo khách hàng và người nổi tiếng lựa chọn như Kỳ Duyên, Ngọc Hân, diễn viên Ngọc Anh, Minh Tiệp… Tính đến thời điểm hiện tại, Nha khoa đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng trong suốt 20 năm qua, với hơn 5000 trường hợp niềng răng và đạt kết quả như mong muốn.


    Như bạn biết đấy, niềng răng là một kỹ thuật khó nhất trong răng hàm mặt đòi hỏi bác sĩ phải học tập nâng cao và thường xuyên cập nhật. Và nếu xét về yếu tố con người, tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà đều là các bác sĩ, chuyên gia đã có nhiều năm học tập, nghiên cứu tại nước ngoài.


    Tiêu biểu có thể kể đến như TS.BS Nguyễn Phú Hòa- chủ phòng khám- Tốt nghiệp Thủ khoa cao học Việt Pháp khóa 1 khoa Nha Đại học VICTOR SEGALENT BORDEAUX2 (Cộng hòa Pháp) năm 2004, Bác sỹ Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương; Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội, từng tham gia các khoá học chỉnh nha chuyên sâu trong và ngoài nước, đã điều trị thành công rất nhiều ca lâm sàng.


    Vào tháng 10/2022, bác sĩ Hòa vừa được vinh danh giải Lifetime - Người đặt nền móng chỉnh nha trong suốt tại Việt Nam. Được biết, anh cũng người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu Kim Cương về chỉnh nha Invisalign. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực Chỉnh nha – Niềng răng, bác sĩ Nguyễn Phú Hòa chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà.


    Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là mảng dịch vụ chỉnh nha - niềng răng, Nha khoa Quốc tế Phú Hoà luôn nỗ lực cải tiến không gian, trang thiết bị đi đôi cùng chất lượng điều trị. Không chỉ là một hàm răng đều đẹp, khi niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà những vấn đề bệnh lý như sâu răng, viêm lợi, răng khôn,... đều được các bác sĩ tại phòng khám chỉ ra một cách rõ nét, trực quan. Và họ sẽ lên một kế hoạch hoàn chỉnh đảm bảo khi bạn niềng răng xong đạt được cả mục tiêu về sức khỏe răng miệng bền lâu với chi phí tối thiểu.


    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác như:

    • Niềng răng trong suốt Invisalign
    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng mắc cài sứ
    • Niềng răng mắc cài pha lê
    • Niềng răng mắc cài tự khoá

    Ngoài ra, hiện nay tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà còn áp dụng chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Qua đó, giúp khách hàng sở hữu cho mình hàm răng đều đẹp mà không cần phải lo về vấn đề chi phí.


    Vì sao bạn nên niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà?

    • Phòng khám nha khoa hiện đại tiêu chuẩn Hoa Kì.
    • Niềng răng với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm của nha khoa Quốc tế Phú Hoà:
    • Bác sỹ chính: TS.Nguyễn Phú Hoà - 6 năm danh hiệu Kim Cương của tập đoàn Invisalign Hoa Kỳ
    • Quét dấu hàm bằng máy Itero tiên tiến hàng đầu
    • Phục vụ hơn 5000 khách hàng trong nhiều năm qua. Trong đó có những người nổi tiếng như hoa hậu như Ngọc Hân, Kỳ Duyên, diễn viên Ngọc Anh, Minh Tiệp…
    • Nhân viên tận tâm và hỗ trợ khách hàng hết mình 24/7.
    • Chi phí dịch vụ luôn ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, nha khoa còn có chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.

    Với quy trình niềng răng đạt chuẩn cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, đặt lịch niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà sẽ giúp bạn an tâm hơn để sở hữu nụ cười hoàn hảo với chi phí không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nha khoa Quốc tế Phú Hoà để kiểm chứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • CS2: Phong lan 1-25, đường Nguyễn Lam, VinhomesRiverside, Long Biên, Hà Nội

    Hotline: 0981 751 566

    Website: https://nhakhoaquoctephuhoa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctephuhoa.vn

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
  3. Top 3

    Nha khoa Gia Đình

    Gọi điện

    Nha khoa Gia Đình là một trong những địa chỉ niềng răng chỉnh nha uy tín, đáng tin cậy và hiện đang có chương trình niềng răng trả góp phù hợp với mọi đối tượng khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Nếu bạn đang có ý định niềng răng cho hàm răng hô vẩu của mình, bạn không có nhiều kinh phí để thanh toán một lần, hãy liên hệ với Nha khoa Gia Đình để được tư vấn tham gia chương trình “Niềng răng trả góp lãi suất 0%” tại đây nhé.

    Nha khoa Gia Đình
    - Hệ thống Chuỗi Nha khoa thẩm mỹ Công nghệ cao được đánh giá là một trong 10 Nha khoa thẩm mỹ được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu trang thiết bị tân tiến, hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, từng thực hiện trên 5000 case niềng răng, cấy ghép Implant và bọc răng sứ cho khách hàng, điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

    Riêng với dịch vụ niềng răng chỉnh nha trả góp, các bác sĩ của Nha khoa Gia Đình có đầy đủ những kỹ năng nghiệp vụ, thường xuyên tu nghiệp và đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước để thực hiện các kỹ thuật an toàn và hiệu quả, giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha khi điều trị niềng răng cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 Nguyễn Như Uyên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0058 & 0989 500 606 & 0982 449 801

    Email: cskh@nhakhoafamily.vn

    Website: https://nhakhoafamily.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoafamily.vn

    Gọi điện
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
  4. Top 4

    Nha khoa Việt Smile

    Gọi điện

    Không phải công nghệ, không phải phương pháp niềng răng… mà bác sĩ mới là chìa khóa quyết định sự thành công hay thất bại của một ca niềng răng. Trong y học, yếu tố con người là quan trọng nhất bởi không một thiết bị, phần mềm hiện đại nào có thể thay thế trí tuệ của con người.


    Đến với Nha khoa Việt Smile bạn yên tâm bởi:

    • Bác sĩ thăm khám trực tiếp và đánh giá chính xác tình trạng của bạn.
    • Lên kế hoạch điều trị theo kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng thực tế.
    • Trực tiếp điều trị - theo dõi và có sự điều chỉnh phù hợp trong quá trình niềng để có được kết quả niềng răng tốt nhất.


    Tại sao bạn nên chọn Nha khoa Việt Smile và chính sách niềng răng trả góp ưu ái dành cho khách hàng thế nào?

    • Đối với nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên, niềng răng trả góp sẽ giúp các khách hàng giảm gánh nặng về tài chính và cũng tạo độ an tâm khi niềng răng.
    • Thấu hiểu điều đó, Nha khoa Việt Smile đưa ra chính sách trả góp lãi suất 0% với chế độ hấp dẫn: Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% - 50% còn lại sẽ được trả góp lãi suất 0% trong suốt 18 tháng này.
    • 50% còn lại Nha khoa Việt Smile hoàn toàn để khách hàng chủ động với tài chính của mình - Khách hàng có thể mỗi tháng đóng mỗi tháng 1 lần - hoặc 2 - 3 tháng thanh toán thêm 1 phần chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 397 - 399 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0343 637 383 & 0839 637 383
    Hotline:
    1900 3331

    Email: cskh.nhakhoavietsmile@gmail.com

    Website: https://nhakhoavietsmile.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Smile
    Nha khoa Việt Smile
    Nha khoa Việt Smile
    Nha khoa Việt Smile
  5. Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Win Smile được thành lập năm 2017, với tôn chỉ giúp đỡ khách hàng thay đổi cuộc sống thông qua nụ cười mới mang lại hạnh phúc và sự thành công. Win Smile quan tâm và chú trọng đến vấn đề sức khỏe và tính thẩm mỹ cao trong dịch vụ nha khoa. Nha khoa cam kết tư vấn thật tâm, hiệu quả và cung cấp dịch vụ chất lượng hoàn hảo đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng trên mỗi hệ thống của nha khoa Win Smile.


    Nha khoa Win Smile chú trọng nâng cao trình độ và chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ với mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Win Smile không ngừng nỗ lực, nâng cao trình độ và tay nghề nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chuyên sâu, an toàn và chất lượng. Đồng hành với đội ngũ bác sĩ là các phụ tá và nhân viên y tế có chuyên môn sâu, được trang bị đầy đủ các kỹ năng và luôn nhiệt tình, lắng nghe nguyện vọng của khách hàng.


    Đặc biệt, Win Smile còn được biết đến là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ trả góp lãi suất 0%. Khách hàng khi niềng răng tại đây sẽ được bác sĩ thăm khám sơ qua tình trạng răng miệng hiện tại. Sau đó, khách hàng được đưa đi chụp X - Quang Panorex - Cephalometric để xác định chính xác mức độ hô, móm, vẩu, lệch lạc và nguyên nhân gây nên khiếm khuyết.


    Đồng thời, bác sĩ cũng tư vấn phương pháp niềng răng sao cho phù hợp với tình trạng răng, hàm và điều kiện thời gian, chi phí cũng như giải thích mọi thắc mắc của khách hàng. Nha khoa còn đầu tư phần mềm Vceph 3D để lập phác đồ điều trị chi tiết và chính xác, hiển thị rõ vị trí răng cần nắn chỉnh, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng và kết quả của việc niềng răng.


    Các dịch vụ Niềng răng tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile:

    • Niềng răng mắc cài kim loại.
    • Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc.
    • Niềng răng mắc cài sứ.
    • Niềng răng mắc cài sứ tự buộc.
    • Niềng răng mắc cài Pha Lê.
    • Niềng răng mặt lưỡi.
    • Niềng răng invisalign thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 1900 5228 & 0981 229 696
    Email: info@winsmile.vn
    Website: https://winsmile.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/winsmileniengrangthammy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
  6. Top 6

    Nha khoa Duy Hưng

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2008, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển Nha khoa Duy Hưng là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc khang trang, Nha khoa Duy Hưng tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc răng miệng cao cấp, có 1 không 2 với mức giá vô cùng ưu đãi. Đội ngũ y, bác sĩ đầu ngành chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt, Nha khoa Duy Hưng là một trong số ít nha khoa hiện nay có trang thiết bị máy móc nha khoa tiên tiến, hiện đại, cho ra những hình ảnh, thông số với độ chuẩn xác cao nhất.


    Tại sao nên lựa chọn niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa Duy Hưng:

    • Đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt với hơn 20 năm kinh nghiệm tận tâm, chu đáo.
    • Máy móc, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Quốc Tế.
    • Scan mẫu hàm bằng máy scan thế hệ mới nhất hiện nay giúp bạn thấy ngay dự đoán kết quả sau khi niềng răng.
    • Biến hóa ngay hàm răng khấp khểnh thành nụ cười tỏa nắng vạn người mê.
    • Dịch vụ niềng răng mắc cài, niềng răng khay trong suốt LeeTray - Invisalign kỹ thuật mới cực nhanh rút ngắn thời gian.
    • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.
    • Niềng răng trọn gói giảm 50% dịch vụ cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn.


    Không những uy tín về chất lượng đội ngũ bác sĩ mà chi phí niềng răng ở Nha khoa Duy Hưng còn rất hợp lý. Tùy vào tình trạng răng miệng cũng như tình trạng bệnh lý mà giá tiền niềng cũng khác nhau. Đặc biệt tại đây còn áp dụng chính sách niềng răng trả góp không lãi suất nên các bạn có điều kiện kinh tế thấp vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ tại Duy Hưng. Nếu bạn có nhu cầu niềng răng tại Hà Nội thì hãy liên hệ với Nha khoa Duy Hưng để được tư vấn chi tiết và nhiệt tình nhất. Sau đó các bác sĩ của Nha khoa Duy Hưng sẽ trực tiếp trao đổi với bạn về phương pháp và tất cả những thông tin liên quan đến niềng răng đến bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 234 Bình Đà, Thanh Oai, Hà Nội - 024 3360 2599
    • SH09, Toà nhà The Kpark, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0388 602 599

    Điện thoại: 0961 686 808
    Email: nhakhoaquocteduyhung@gmail.com
    Website: https://nhakhoaduyhung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaduyhung/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nha khoa Duy Hưng
    Nha khoa Duy Hưng
    Nha khoa Duy Hưng
    Nha khoa Duy Hưng
  7. Top 7

    Nha khoa Hà Nội Sydney

    Gọi điện

    Nha khoa Hà Nội Sydney tự hào là phòng khám nha khoa có cơ sở vật chất, trang thiết bị uy tín theo “Tiêu chuẩn Úc” đảm bảo các tiêu trí khắt khe nhất. Niềng răng chỉnh nha tại Nha khoa Hà Nội Sydney sẽ đem lại độ thẩm mỹ cao nhất. Với các bác sĩ chỉnh nha dày dặn kinh nghiệm về răng điều trị thành công các ca có khớp cắn xô lệch khó. Sức khỏe răng miệng luôn là thứ cần đặt lên hàng đầu.

    Bác sĩ chỉnh nha của Nha khoa Sydney chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Trong quá trình làm răng mắc cài sứ hay bất cứ loại gì thì bạn đề được đội ngũ bác sĩ nhiệt tình tư vấn giải đáp thắc mắc cũng như luôn khuyến cáo khách hàng cách chăm sóc sức khỏe răng miệng cẩn thận để đem lại thẩm mỹ cao nhất. Niềng răng trả góp 0% tại Nha khoa Hà Nội Sydney.


    Niềng răng mắc cài kim loại:

    • Lần 1: khách được khám tư vấn miễn phí. Nếu đồng ý làm sẽ đóng tiền 2.000.000 VNĐ.
    • Lần 2: Cách 7 ngày bệnh nhân trở lại Trung tâm sẽ được gắn mắc cài và thanh toán tiếp số tiền 6.000.000 VNĐ.
    • Lần 3: Số tiền còn lại 8.000.000đ được chia trả góp trong 12 tháng mỗi tháng tương đương 670.000 VNĐ/tháng.

    Niềng răng trong suốt Invisalign:

    • Mức 1 - Gói Moderate (26 cặp khay). Trả trước 25.000.000 VNĐ. Trả góp khoảng 4.160.000 VNĐ/tháng trong 12 tháng. Bảo hành 3 năm.
    • Mức 2 - Gói Comprehensive (không giới hạn cặp khay). Trả trước 30.000.000 VNĐ. Trả góp khoảng 5.000.000 VNĐ/tháng trong 12 tháng. Bảo hành 5 năm. Hỗ trợ trả góp qua ngân hàng không lãi suất, tặng gói tẩy trắng răng và hàm duy trì trị giá 7 triệu không giới hạn thời gian.

    Tự tin là trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Nha khoa Hà Nội Sydney luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Cùng đội bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị cực kì tiên tiến. Đến ngay Nha khoa Hà Nội Sydney để được thăm khám về tình trạng răng miễn phí nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0390

    Hotline: 0945 747 999 & 0916 952 662
    Email: nhakhoahanoisydney@gmail.com
    Website: https://nhakhoahanoisydney.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanoisydneynhakhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Hà Nội Sydney
    Nha khoa Hà Nội Sydney
    Nha khoa Hà Nội Sydney
    Nha khoa Hà Nội Sydney
  8. Top 8

    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được thành lập bởi sự hợp tác của các Giáo sư, Bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam cùng đội ngũ các chuyên gia tại các nước có nền kĩ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới như Pháp, Đức, Mỹ, Hàn Quốc… Được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế, với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất nhập khẩu từ Pháp và các nước Châu Âu. Các kết quả điều trị đạt được độ chính xác, thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đi lại của khách hàng.

    Với những thàng tựu đã đạt được công ty đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng của Bộ khoa học công nghệ, Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là công ty Nha Khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001 - 2008. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp luôn nằm trong top 3 đánh giá bởi hiệp hội Nha khoa Hà Nội và được nhận bằng khen từ chủ tịch nước Trương Tấn Sang là một vinh dự và là niềm tự hào của cơ sở nha khoa này.


    Hơn nữa niềng răng là phương pháp chỉnh nha tốt nhất hiện nay. Đơn giản, không phải can thiệp nhiều thủ thuật cũng như phẫu thuật nên khá phổ biến. Để mở rộng đối tượng, mang lại nhiều nụ cười đẹp, tự tin hơn, chính sách thanh toán của Nha khoa Quốc tế Việt Pháp rất tâm lý. Bạn có thể trả góp 0% chỉ từ 1 triệu VNĐ/tháng (Không áp dụng đối với Invisalign) và cam kết kết quả cuối cùng trọn đời bằng văn bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/

    Hotline: 1900 6478

    Email: info.vietphapdental@gmail.com

    Website: https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoavietphapp18

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30 Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
  9. Top 9

    Nha khoa Bảo Việt

    Gọi điện

    Sở hữu một hàm răng đều đẹp luôn là mong ước của mọi người. Nhưng chi phí vẫn là nỗi băn khoăn, lo lắng của nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Hiểu được điều này, hầu hết các nha khoa hiện nay, trong đó có Nha khoa Bảo Việt, mang đến cho khách hàng chính sách niềng răng trả góp 0% lãi suất. Nhằm tạo điều kiện cho mọi khách hàng, kể cả học sinh, sinh viên đều có cơ hội sở hữu hàm răng đều, đẹp, chắc khỏe với phương pháp niềng răng.


    Từ nhiều năm qua, nha khoa Bảo Việt vẫn luôn là địa chỉ niềng răng uy tín được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Bởi lẽ, nơi đây luôn chú trọng việc đầu tư nguồn nhân lực với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có am hiểu sâu trong lĩnh vực niềng răng và đã điều trị thành công hàng ngàn ca khó. Không chỉ vậy, Nha khoa Bảo Việt còn tiên phong ứng dụng hàng loạt công nghệ, máy móc hiện đại vào thăm khám, điều trị.


    Với chương trình niềng răng trả góp tại Nha khoa Bảo Việt bạn chỉ cần thanh toán 30% chi phí khi bạn đến gắn mắc cài, 70% còn lại trả dần hàng tháng. Hình thức chia nhỏ chi phí này của chương trình trả góp rất tiện lợi, bạn không cần trả liền một số tiền quá lớn. Thay vì chờ góp đủ số tiền mới niềng răng - bạn hãy niềng luôn và trả dần sau đó.


    Dịch vụ niềng răng trả góp tại Nha khoa Bảo Việt phù hợp với tất cả các khách hàng có khiếm khuyết răng miệng như hô, móm, răng lệch lạc, sai khớp cắn,… Đặc biệt, những khách hàng có mức thu nhập bình dân, ngân sách eo hẹp thì nên lựa chọn gói dịch vụ này để cân đối chi phí. Và nhất là tại Nha khoa Bảo Việt, thủ tục niềng răng trả góp rất nhanh chóng, tiện lợi. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của phòng khám sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong tất cả các bước.


    Vì sao bạn nên lựa chọn niềng răng tại Nha khoa Bảo Việt?

    • Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca chỉnh nha khác nhau, từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.
    • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhằm hỗ trợ cho quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.
    • Nha khoa Bảo Việt hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác như: niềng răng trong suốt Invisalign, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt Zenyum, niềng răng trong suốt 3D Smile, niềng răng mắc cài pha lê...
    • Dụng cụ y tế đạt chuẩn, được tiệt trùng 100%.
    • Tư vấn, hỗ trợ khách nhiệt tình.
    • Chi phí dịch vụ luôn ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, nha khoa còn có chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.


    Hiện tại, dịch vụ Niềng răng trả góp tại Nha khoa Bảo Việt đang thu hút được khá nhiều khách hàng đang có nhu cầu chỉnh nha. Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn có thể liên hệ đến hotline 024 6263 6777 & 024 3793 0389 để được giải đáp nhanh chóng hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh của Nha khoa Bảo Việt để được hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 117 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6263 6777 & 024 3793 0389

    Email: info@nhakhoabaoviet.com

    Website: https://nhakhoabaoviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BaoVietdentalClinic

    Gọi điện
    Nha khoa Bảo Việt
    Nha khoa Bảo Việt
    Nha khoa Bảo Việt
    Nha khoa Bảo Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy