Top 6 Địa chỉ làm răng giả tháo lắp tốt nhất tại Hà Nội

Hoàng Thanh 251 1 Báo lỗi

Trồng răng tháo lắp là một trong những giải pháp phục hình răng đã mất có từ rất lâu và hiện nay nhu cầu làm răng giả của chúng ta ngày càng trở nên nhiều hơn ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ làm răng giả tháo lắp nhựa dẻo uy tín thì Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương là địa chỉ không nên bỏ qua. Được dẫn dắt bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững vàng, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện trồng răng cho các đối tượng bệnh nhân khác nhau, bệnh viện có thể đảm nhiệm tốt mọi ca trồng răng từ mức độ phức tạp đến siêu phức tạp.


    Là bệnh viện công lập nên chi phí khám điều trị tại đây không quá cao, tuy nhiên do lượng bệnh nhân khá đông nên không phải lúc nào bạn cũng sẽ được ưu tiên.


    Một số Y Bác sĩ, chuyên khoa đầu ngành có kinh nghiệm đang công tác tại bệnh viện:

    • PGS.TS. Trần Cao Bính
    • TS. Phạm Thanh Hà
    • PGS.TS. Nguyễn Quang Bình
    • TS. Nguyễn Thị Vân Anh
    • TS. Nguyễn Thị Hồng Minh
    • TS. Nguyễn Thanh Huyền
    • TS. Lê Hồng Vân
    • ThS. Phan Văn Việt
    • TS. Đàm Văn Việt


    Hàng năm khoa Phục hình khám, tư vấn và điều trị hàng nghìn lượt bệnh nhân, đem lại nụ cười đẹp và chức năng ăn nhai cho các bệnh nhân có nhu cầu thẩm mỹ răng, bệnh nhân mất răng bán phần, mất răng toàn bộ, mất răng sau chấn thương, sau mổ cắt đoạn xương hàm. Đặc biệt là với người lớn tuổi, bệnh nhân thường đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội để làm răng giả tháo lắp và có phản hồi tốt về chất lượng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40B Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0867 732 939 & 024 3826 9727 & 024 3826 9726 & 024 3826 9725 & 024 3826 9722 & 024 3928 5172 & 024 3826 9275

    Email: pctxhbvrhmtwhn@gmail.com

    Website: ranghammat.org.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/bvranghammat

    Gọi điện
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

  2. Khoa Răng - bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã có nhiều thành tựu nổi bật trong chẩn đoán, điều trị, làm răng giả phục hình cho các trường hợp có khuyết điểm về răng, đặc biệt là mất răng lâu năm. Đặc biệt, bệnh viện thực hiện đa dạng kỹ thuật cấy ghép Implant: 1 thì, 2 thì, tức thì, nâng xoang, phục hình răng giả sau cấy ghép,… nhằm đáp ứng các nhu cầu của nhiều trường hợp khách hàng.


    Khoa răng - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có chức năng chẩn đoán, điều trị và làm răng giả phục hình cho bệnh nhân mắc các bệnh lý về răng. Trong nhiều năm qua, khoa đã gặt hái được nhiều thành công, nhiều kỹ thuật đã và đang được khoa triển khai như:

    • Kỹ thuật cấy ghép Implant (1 thì, 2 thì, tức thì, nong xương trong cấy ghép Implant, phục hình răng giả sau cấy ghép).
    • Khoa cũng đã và đang hợp tác với trường Đại học Dankuk (Hàn Quốc) trong ứng dụng kỹ thuật cấy ghép Implant, làm răng giả và đào tạo các kíp kỹ thuật với hãng Dentsply (Mỹ) để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và mang đến sự yên tâm hơn cho khách hàng.

    Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, nhiều bệnh nhân đã tin tưởng bệnh viện là nơi để làm răng giả tháo lắp nhựa dẻo, sau nhiều năm chất lượng của răng giả vẫn rất tốt và giúp cải thiện cuộc sống của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 19009 86869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: benhvien108.vn/home.htm
    Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108

    Giờ mở cửa: 06:30 – 17:00

    Gọi điện
    Khoa răng - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Khoa răng - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Khoa răng - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Khoa răng - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  3. Là một trong những hệ thống bệnh viện tư nhân có sự đầu tư mạnh mẽ cho hệ thống máy móc, thiết bị công nghệ nha khoa trong chẩn đoán, điều trị bệnh lý, phục hình thẩm mỹ, đặc biệt với dịch vụ trồng răng, cấy ghép răng. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sở hữu các tay nghề bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng làm việc tại các bệnh viện Răng Hàm Mặt lớn, tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng, trong đó có dịch vụ làm răng giả tháo lắp nhựa dẻo hỗ trợ rất nhiều cho bệnh nhân trong việc ăn uống hàng ngày.

    Ngoài ra, trải nghiệm dịch vụ tại đây cũng được đáng giá rất tốt khi khách hàng được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, ưu đãi, phục vụ như đang nghỉ dưỡng. Thu Cúc chiêu mộ được đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu y đức, tay nghề cao. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị cùng cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ khách hàng ưu việt. Bệnh viện có sự đầu tư chiều sâu vào chuyên khoa răng hàm mặt với nhiều đột phá mới trong thăm khám và điều trị bệnh.

    Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc
    luôn không ngừng cố gắng phát triển, tiếp nhận nhiều phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến trên thế giới. Điều này giúp bệnh nhân có thể yên tâm hơn khi đến với Bệnh viện Thu Cúc để được điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội - 0901 793 122 & 0936 388 288 & 19005 58892
    • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0904 569 766 & 0936 435 366
    • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội - 0934 537 883 & 0936 357 080
    • 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0936 188 584 & 0903 245 118

    Điện thoại: 0901 793 122 & 0936 388 288

    Email: cskh@thucuchospital.vn

    Website: benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  4. Top 4

    Nha khoa Việt Úc

    Gọi điện

    Khi trồng răng giả tháo lắp tại Nha khoa Việt Úc bạn sẽ được thực hiện bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép răng tại Việt Nam. Hiện tại, bác sĩ Phú đang là giảng viên tại Đại học Y Hà Nội, cố vấn chuyên môn của tập đoàn Implant Mỹ, Hàn Quốc, thành viên hiệp hội Implant thế giới ICOI.


    Không chỉ có bác sĩ giỏi, nha khoa Việt Úc còn trang bị trang thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp cho việc làm răng giả diễn ra nhanh chóng, chính xác, hạn chế tối đa việc xâm lấn, lành thương nhanh chóng.


    Quy trình làm hàm giả tháo lắp nhựa dẻo tại nha khoa Việt Úc như sau:

    • Thăm khám, tư vấn và chụp X quang
    • Sau khi tiến hành thăm khám tổng quát xong bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu để thiết kế, chế tạo hàm giả phù hợp với bệnh nhân
    • Vệ sinh khoang miệng của bệnh nhân
    • Gắn hàm giả vào cho bệnh nhân
    • Hoàn tất việc gắn hàm giả cho bệnh nhân

    Đến với Nha khoa Việt Úc, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí 24/7, được hướng dẫn tận tình về quy trình khám chữa bệnh, chế độ chăm sóc răng miệng sau khi điều trị tại nha khoa. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi quá trình điều trị của mình qua hồ sơ bệnh án điện tử mà không phải đến trực tiếp nha khoa.

    Nha khoa Việt Úc còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như kiểm tra định kỳ miễn phí, trả góp lãi suất 0%, hỗ trợ xe đưa đón tận nơi nếu quý khách hàng có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 630 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 1981 & 0972 328 688
    • Cơ sở 2: 106 Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội - 0922 317 284 & 0945 699 990

    Email: nhakhoavietuc@gmail.com
    Website: nhakhoavietuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietuc/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Úc
    Nha khoa Việt Úc
    Nha khoa Việt Úc
    Nha khoa Việt Úc
  5. Nha khoa Thanh Tùng cung cấp nhiều giải pháp về nha khoa, trong đó, phòng khám có thế mạnh về làm răng giả tháo lắp nhựa dẻo, cấy ghép răng Implant, răng sứ thẩm mỹ,... Phòng khám Nha khoa Thanh Tùng luôn ưu tiên giới thiệu, tư vấn và thực hiện các kĩ thuật điều trị ít xâm lấn, bảo tồn tối đa răng thật cho bệnh nhân.


    Với đội ngũ nha sĩ có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, khi đến với nha khoa Thanh Tùng, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn nhiệt tình loại răng giả phù hợp với tình hình răng miệng cũng như mức giá phù hợp với tài chính của bạn. Mỗi khách hàng là một bệnh nhân khi đến với nha khoa đều sẽ được chăm sóc nhiệt tình và được cam kết về chất lượng.

      Phòng khám Nha khoa Thanh Tùng đảm bảo sự sạch sẽ, vô trùng và an toàn. Các bác sĩ, điều dưỡng thân thiện, nhiệt tình. Nhờ đó, phòng khám nhận được sự đánh giá cao của nhiều bệnh nhân sau khi đến khám và điều trị các vấn đề nha khoa. Sau khi lắp răng giả đã hỗ trợ bệnh nhân rất nhiều trong vấn đề ăn uống và sự tự tin hàng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ: 81 Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0827 322 666 & 024 3685 5666
      Email: nhakhoathanhtung210@gmail.com
      Website: nhakhoathanhtung.com
      Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

      Gọi điện
      Nha khoa Thanh Tùng
      Nha khoa Thanh Tùng
      Nha khoa Thanh Tùng
      Nha khoa Thanh Tùng
    • Top 6

      Nha khoa Quốc tế Á Châu

      Gọi điện

      Tại khu vực Miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tính đến thời điểm hiện tại. Nha Khoa Quốc Tế Á Châu luôn được tất cả khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.


      Đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Và đặc biệt là khả năng điều trị các phương pháp thẩm mỹ và bệnh lý răng miệng số 1 hiện nay tại Hà Nội. Mang đến cho khách hàng có một nơi hoàn toàn tin tưởng và yên tâm để chọn mặt gửi vàng. Trao niềm tin và nhận lại chất lượng - giá trị.


      Nha Khoa Quốc Tế Á Châu là cơ sở luôn được khách hàng gọi tên và tìm đến khi có nhu cầu làm răng giả tháo lắp nhựa dẻo nói riêng và thực hiện các phương pháp phục hình khác nói chung như phục hình răng cố định bằng cầu răng sứ, cấy ghép Implant. Niềng răng chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng. Và chỉnh sửa các khiếm khuyết và bệnh lý răng miệng phổ biến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ: 95E Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 302 621 & 024 3994 0951
      Email:

      • nhakhoaquocteachau@gmail.com
      • contact@nhakhoaquocteachau.vn

      Website: www.nhakhoaquocteachau.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoaquocteachau.vn

      Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế Á Châu
      Nha khoa Quốc tế Á Châu
      Nha khoa Quốc tế Á Châu
      Nha khoa Quốc tế Á Châu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy