Top 8 Địa chỉ mua cây giả đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội

Hà Nguyễn 12591 2 Báo lỗi

Để tìm được một địa chỉ bán các loại cây giả chất lượng và uy tín tại Hà Nội, hãy cùng tham khảo bài viết sau của Toplist nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Lan Décor

    Gọi điện
    Nhiều khách hàng chọn mua hoa giả bởi vì mặt hàng này đem lại nhiều lợi ích trong quy trình chăm sóc. Nó không những giúp bạn giảm được phần đông thời gian chăm sóc mà lại không tốn khá nhiều công sức chăm sóc.


    Cửa hàng hoa giả Lan Décor là nơi bán những mẫu hoa vải đẹp mắt và đa dạng nhất tại Hà Nội. Chất liệu hoa được sử dụng khá đa dạng và rất bền nên có thể lưu giữ được trong thời gian dài. Hiện tại, cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm hoa giả đa dạng bao gồm: hoa lan, hoa hồng, hoa lan nghệ thuật cùng các loại cây cảnh, mẫu mã và kiểu dáng cũng rất đa dạng để bạn tha hồ chọn lựa.


    Hoa được trang trí phong phú trong lọ, chậu, giỏ, hoa treo và bó nghệ thuật. Tất cả đều trông thật sinh động và mang đậm sắc màu thiên nhiên tươi đẹp. Bạn sẽ bị cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên bởi những thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng với sắc màu rực rỡ.

    Hầu hết các sản phẩm đều đã được chủ shop lựa chọn kỹ càng và luôn có tính thẩm mỹ cao nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Ngoài lựa chọn hoa trang trí trong gia đình thì bạn có thể chọn mua ở nhiều địa điểm như cửa hàng, quán cafe, khách sạn, . ..

    Đội ngũ nhân viên tại shop cũng khá nhiệt tình trong việc tư vấn, từ đó giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp với không gian sống của gia đình. Lựa chọn mua hoa giả tại cửa hàng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn và giảm được nhiều chi phí trang trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 đường 23, Giao Lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 988 525
    Email: landecor.info@gmail.com
    Website: https://shoptrangtri.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caygialandecor/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Lan Décor
    Lan Décor
    Lan Décor
    Lan Décor

  2. Top 2

    Hoa lụa Uyên Shop

    Gọi điện

    Từ niềm đam mê về hoa, shop hoa, cây giả nghệ thuật hoa lụa Uyên Shop từ đó nghiên cứu, tìm tòi học hỏi, qua kinh nghiệm và kiến thức có được, hoa lụa Uyên Shop đã tự tay làm ra những kiểu hoa, cây giả mang tính nghệ thuật cao. Có thể nói, mỗi người sẽ có đam mê khác nhau, nhưng không thể phủ nhận rằng mỗi ngày được nhìn thấy tổ ấm của mình có nhiều mầu sắc sẽ cảm thấy vui vẻ, hoa tượng trưng cho sự tươi mới, sự đầm ấm, hạnh phúc.


    Hoa lụa Uyên Shop kinh doanh mặt hàng: cây giả, hoa lụa, hoa giả, sản phẩm trang trí, hoa voan và các phụ kiện. Hoa được mọi người yêu thích nhất khi đến với shop là hoa Lụa, nên hoa lụa được rất nhiều người mua về trang trí tổ ấm của mình. Ưu điểm của việc trang trí gian phòng bằng hoa lụa là không lo hoa bị gãy, dập, hỏng, ngoài ra chi phí cũng giảm hơn nhiều so với hàng ngày bạn phải mua hoa tươi. Hoa lụa Uyên Shop hi vọng mang tới tổ ấm của bạn thêm nhiều điều ý nghĩa và tươi đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 470 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0933 587 333

      Email: hoaluauyenshop@gmail.com

      Website: https://uyenshop.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Uyenshop.vn/

      Giờ mở cửa: 08:30- 21:00

      Gọi điện
      Hoa Lụa Uyên Shop
      Hoa Lụa Uyên Shop
      Hoa lụa Uyên Shop
      Hoa lụa Uyên Shop
    • Top 3

      Hoa Decor

      Gọi điện

      Một địa điểm bán cây giả tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao là Hoa Decor. Không chỉ có hoa lụa, hoa giả, bình hoa. Tại Hoa Decor có rất nhiều sản phẩm dịch vụ khác nữa: vẽ tranh tường, cây giả trang trí, tranh canvas,…


      Tại sao nên mua cây trang trí tại Hoa Decor? Khi bạn mua cây giả tại Hoa Decor, bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng được thiết kế bởi những người làm vườn có kinh nghiệm trong thế giới trang trí nhà cửa. Hoa Decor có thể tạo ra các bản trình diễn nghệ thuật của thiên nhiên trông giống như thật, gần như là tự nhiên nhờ trải nghiệm này. Chất lượng của các mặt hàng của Hoa Decor khác xa so với những ngày mà những cây lụa được làm bằng vải thô và có vẻ ngoài rẻ tiền.


      Ngày nay, Hoa Decor có một quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo mọi mặt hàng trông giống như một cây thật nhưng đảm bảo rằng nó sẽ tồn tại trong nhiều năm nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đúng với câu tiền nào của nấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: SH2-05 Bình Minh Garden 93 Đức Giang, Long Biên, Ngọc Hà, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 873 303 & 0355566607
      Email: hoadecordep@gmail.com
      Website: https://hoadecor.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/shophoadecor

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hoa Decor
      Hoa Decor
      Hoa Decor
      Hoa Decor
    • Cửa hàng hoa tươi Tổng Kho Không Gian Hoàn Mỹ là nơi phân phối đầy đủ những loại hoa phù hợp cho từng dịp khách nhau và thích hợp với từng nhu cầu sử dụng. Có thể nhắc đến một vài sản phẩm tiêu biểu sau: hoa cài áo, hoa cắm bình, hoa trồng chậu. Chuyên viên ở cửa hàng cũng sẽ tư vấn giúp bạn kĩ trong việc chọn lựa. Với quá trình tồn tại lâu đời trên thương trường nên ở đây đã lấy được niềm tin yêu của mọi khách hàng và hiện tại đang hút được lượng lớn khách hàng. Các mẫu hoa ở shop cũng rất đa dạng các loại cấu thành từ thuỷ tinh, đất nung, nhựa, hoa mẫu đơn, hoa tulip v.v...


      Không chỉ được đánh giá cao bởi độ thẩm mĩ mà còn những sản phẩm ở đây đó đều có tính bền bỉ cao và thích hợp với nhiều phong cách nội thất. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật đối với dòng sản phẩm của nơi đây và nó được người dân ngày một tin dùng và sử dụng nhiều hơn nữa.


      Trong đó, hoa trang trí ở shop cũng được mọi người đánh giá cao và tạo ấn tượng tốt đối với người sử dụng. Hoa có kiểu dáng tương đối giống với hoa thiệt nên nếu sử dụng trong thiết kế trang trí thì hoa sẽ giúp không gian căn nhà của bạn trở nên sinh động, bắt mắt và ấn tượng hơn bao giờ hết.


      Nhân viên tại đây cũng rất giàu kinh nghiệm tư vấn và am hiểu chuyên môn thẩm mỹ nên trong quá trình lựa chọn nếu gặp khó khăn hay thắc mắc bạn có thể nhờ họ tư vấn, đặc biệt sản phẩm được những nhân viên của shop test kỹ càng trước lúc đến với người tiêu dùng. Từ đó, bạn có thể tìm được sản phẩm đúng như ý muốn của mình. Vì thế, nếu nói về shop bán hoa giả như có chất lượng và uy tín ở Hà Nội chắc chắn không thể nào bỏ qua cửa hàng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 200 Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0979 878 102 & 0947 338 638
      Email: khonggianhoanmytk@gmail.com
      Website: https://khonggianhoanmy.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/DecorHoanMy/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
      Gọi điện
      Tổng Kho Không Gian Hoàn Mỹ
      Tổng Kho Không Gian Hoàn Mỹ
      Tổng Kho Không Gian Hoàn Mỹ
      Tổng Kho Không Gian Hoàn Mỹ
    • Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cây giả để trang trí nội thất văn phòng thay vì dùng cây thật thì cây xanh Trung Nguyên cũng sẽ là một địa chỉ gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Các sản phẩm cây giả của đơn vị này khá đa dạng về các loại hoa giả, tường cây giả và cây xanh giả trang trí văn phòng cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý muốn và sở thích của mình. Đặc biệt chất lượng sản phẩm nơi đây miễn chê vì tất cả đã được tuyển chọn kĩ càng trước khi đưa ra thị trường.


      Các loại cây xanh giả tại đây có nhiều phân khúc giá khác nhau từ thấp đến cao cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Mỗi loại cây có những ý nghĩa riêng cũng như hợp với phong thủy và mệnh khác nhau nên nếu như bạn chưa biết chọn lựa loại nào cho phù hợp thì đừng lo lắng, nhân viên tại đây luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, yêu cầu và tư vấn, đưa ra những sự lựa chọn tham khảo cực hữu ích dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Đỗ Nhuận, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 992 567 & 0916 835 500 & 0979 059 771
      Email: cayxanhtrungnguyen@gmail.com
      Website: http://caycanh4mua.com/
      Fanpage: www.facebook.com/caybancong4mua

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cây xanh Trung Nguyên
      Cây xanh Trung Nguyên
      Cây xanh Trung Nguyên
      Cây xanh Trung Nguyên
    • Top 6

      Hoa lụa Phương Thảo

      Gọi điện

      Việc sử dụng hoa giả để trang trí hiện nay rất phổ biến,Hoa giả, hoa lụa có thể được sử dụng làm đẹp nhà cửa và cũng có thể được trưng bày trong không gian hạn chế có sẵn trong ký túc xá và căn hộ thông thường, nhu cầu tạo ra nơi tôn nghiêm của riêng bạn và một số quyền riêng tư là rất quan trọng; vậy tại sao không làm cho mọi thứ trở nên nổi bật với một số tính năng xanh mát sẽ thổi hồn vào ngôi nhà mới của bạn trong vài tháng tới của cuộc sống trưởng thành của bạn.


      Với cây giả bạn bạn không chỉ loại bỏ các công việc hàng tuần (tưới nước, nhổ cỏ,...) và làm mất mọi chi phí cho việc bảo trì và thay thế, mà bạn sẽ có thể chào đón sự thoải mái quanh năm mà không gặp rắc rối. Với những lợi ích từ cây giả, thì còn chần chờ gì mà không đến với hoa lụa Phương Thảo để lựa chọn cho mình một cây giả để làm tươi mới ngôi nhà của bạn. Với đội tư vấn nhiệt tính sẽ giúp bạn lựa chọn những cây giả làm bạn ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Ngõ 1395 Giải Phóng, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 081 417 & 0986 889 956

      Email: hoaluaphuongthao@gmail.com

      Website: https://hoagiatrangtri.com/

      Fanpage: www.facebook.com/hoagiatrangtriphuongthao/

      Giờ mở cửa: 08:00- 21:00

      Gọi điện
      Hoa lụa Phương Thảo
      Hoa lụa Phương Thảo
      Hoa lụa Phương Thảo
      Hoa lụa Phương Thảo
    • Việc chọn lựa những món đồ trang trí nội thất đẹp và sang trọng dành cho nhà cửa là một vấn đề rất phức tạp. Bạn phải tốn nhiều thời gian để có thể đi tìm món đồ mà mình ưng ý với giá tiền rẻ. Và một khi đến với cây hoa giả trang trí, bạn sẽ tìm được những sản phẩm trang trí phù hợp đó giúp không gian sống nhà mình, trong đó có cả các loại cây giả, hoa giả nhập cao cấp với đủ mọi màu sắc, kiểu dáng.

      Cây hoa giả trang trí
      chuyên cung cấp các mẫu cây giả trông rất giống thật, bạn không cần phải chăm sóc chúng mà vẫn tươi đẹp. Từ đó giúp bạn luôn có những cách trang trí nhà để có không gian sống đẹp và rộng rãi hơn với những bình hoa giả như thật, món đồ trang trí khiến cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động và ấn tượng.


      Các sản phẩm của cửa hàng gồm có:

      • Cây giả trang trí
      • Hoa giả trang trí
      • Cây leo giả trang trí
      • Cỏ nhựa giả trang trí tường


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22D6 Ngõ 11 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Bắc Thanh Xuân Hà Nội

      Điện thoại: 0911 008 111 & 0902 219 909

      Email: hoadothihanoi@gmail.com

      Website: https://caygia.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/caygia.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cây giả trang trí nhà
      Cây giả trang trí nhà
      Cây hoa giả trang trí
      Cây hoa giả trang trí
    • Top 8

      Xanhvina.com

      Gọi điện

      Chuyên cung cấp cây giả, hoa giả trang trí, bình hoa, chậu cảnh và phụ kiện sân vườn. Đối với sản phẩm cây xanh giả trang trí, xanhvina có đầy đủ các mẫu cây giả trang trí nội thất như: cây chuối giả trang trí, cây dừa giả, cây phong lá đỏ giả, cây trầu bà giả, cây hoa thiên điểu, oliu giả, cây bàng giả, cây bạch đàn, cây thiên tuế giả, cây chanh vàng giả, cây hoa hồng giả,… được làm từ những chất liệu cao cấp có độ bền bỉ cao, thiết kế độc đáo giống hệt với cây thật để bạn thỏa sức sáng tạo, trang trí văn phòng làm việc, đại sảnh cơ quan hay không gian trong nhà, sân vườn nhà mình.


      Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã, kích thước đa dạng thì xanhvina còn ghi thêm điểm trong lòng khách hàng nhờ giá cả mềm hơn so với các đơn vị khác có cùng lĩnh vực. Ngoài ra thì khách hàng cũng không thể quên sự nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên và dịch vụ chăm sóc, vận chuyển, lắp đặt chuyên nghiệp của shop này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Căn 13- Khu 16TM3C - KĐT The Manor Central Park, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

      Điện thoại: 0898 596 933

      Email: info.xanhvina@gmail.com
      Website: https://xanhvina.com/
      Fanpage: www.facebook.com/xanhvina2021
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

      Gọi điện
      Xanhvina.com
      Xanhvina.com
      Xanhvina.com
      Xanhvina.com




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy