Top 9 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Kiều Vui Nguyễn 1119 0 Báo lỗi

Kết hôn là chuyện trọng đại của đời người. Nhẫn cưới chính là vật đính ước quan trọng, minh chứng cho cuộc hôn nhân. Hãy đến với các địa chỉ chuyên bán nhẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng PNJ

    Gọi điện

    Cửa hàng PNJ tại quận Cầu Giấy - Hà Nội là một trong những địa điểm cung cấp mặt hàng trang sức nhẫn cưới đẹp và uy tín với nét trang trọng, lịch sự, trẻ trung phù hợp những đôi bạn trẻ thời hiện đại qua những mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, hoa văn tinh xảo với mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm cung cấp tại cửa hàng, cam kết khách hàng sẽ hài lòng khi sở hữu cặp nhẫn cưới với sự tư vấn và trao đổi đầy đủ thông tin về sản phẩm cho mỗi cặp đôi.

    Hiện nay các mẫu trang sức của PNJ được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là các sản phẩm nhẫn cưới. Với mẫu mã trẻ trung, lịch sự nhưng vẫn rất trang trọng và đặc biệt giá thành phải chăng nên nhẫn cưới của PNJ được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Ngoài vàng, nhẫn cưới ở PNJ còn đính thêm nhiều chất lượng khác như kim cương, bạch kim với mức giá cao hơn các nhẫn thông thường tùy từng mẫu mã.


    Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm của PNJ cũng rất tốt nên được khách hàng tin tưởng. Đồng thời PNJ thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cùng với nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn nên đã thu hút các cặp đôi đến và lựa chọn món quà ý nghĩa dành cho nhau trong ngày cưới cùng cảm xúc thăng hoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 256 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6269 0229
    • 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3783 1511
    • ...
    • www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 18005 45457

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Shopee Mall: shopee.vn/pnj_official

    Gọi điện
    Cửa hàng PNJ
    Cửa hàng PNJ
    Cửa hàng PNJ
    Cửa hàng PNJ

  2. Top 2

    Trang Sức Doji

    Gọi điện

    Vàng bạc đá quý Doji là đơn vị sở hữu 6 thương hiệu trang sức cao cấp khác nhau thuộc về các sản phẩm như: kim cương, đá màu, trang sức cưới, bạc công nghệ Anh quốc, trang sức quý ông và trang sức quà tặng. Dù là gì đi chăng nữa thì tất cả đều được hội tụ đầy đủ ở trang sức cao cấp Doji.


    Chắc chắn rằng sản phẩm trang sức cao cấp Doji sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái cũng như sự lịch lãm cho khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, để tìm mua trang sức cưới thì Trang Sức Doji cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi mà Doji đang sở hữu Wedding Land - thương hiệu trang sức cưới cao cấp.


    Nhẫn cưới của Doji luôn được đánh giá cao về cả giá trị vàng và cả giá vàng quy đổi. Với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới phong phú, trẻ trung cho phù hợp với xã hội hiện đại cùng các cặp nhẫn cưới theo chủ đề tình yêu và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa đồng thời thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cùng với nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn nên đã thu hút được đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • T1 - 2 tòa nhà NOZA - 243 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3927 9898
    • 69 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3311 7111

    Điện thoại: 1800 1168

    Email: info@doji.vn

    Website: trangsuc.doji.vn

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Shopee Mall: shopee.vn/quatangvatrangsucdoji

    Gọi điện
    TRUNG TÂM VÀNG BẠC TRANG SỨC DOJI
    TRUNG TÂM VÀNG BẠC TRANG SỨC DOJI
    TRUNG TÂM VÀNG BẠC TRANG SỨC DOJI
    TRUNG TÂM VÀNG BẠC TRANG SỨC DOJI
  3. Top 3

    Bảo Tín Minh Châu

    Gọi điện

    Bảo Tín Minh Châu là công ty Vàng Bạc Đá Quý uy tín hàng đầu Việt Nam với hàng chục năm xây dựng và phát triển. Bảo Tín Minh Châu tại Cầu Giấy - Hà Nội đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trên thế giới, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật… vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý.


    Vì vậy, các sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, đồng nghiệp đánh giá cao và được các cấp lãnh đạo thành phố, các tổ chức quốc gia, quốc tế trao tặng nhiều giải thưởng lớn. Đây cũng là một địa chỉ nổi tiếng để mua những sản phẩm được chế tác tinh xảo và những mẫu nhẫn cưới được thiết kế vô cùng đẹp mắt.


    Khi đến với Bảo Tín Minh Châu bạn sẽ luôn có những mẫu nhẫn cưới chất lượng, đa dạng kiểu dáng, thiết kế tinh xảo, chất liệu sang trọng, giá trị và mang ý nghĩa cho những cặp vợ chồng tương lai thông qua sự tham quan trực tiếp, sự tư vấn - hỗ trợ chu đáo của đội ngũ nhân viên để lựa chọn cho mình cặp nhẫn thích hợp và ý nghĩa nhất cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhẫn cưới tại Cầu Giấy thì hãy tham khảo ngay địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 18005 85899 & 1800 6899

    Email: cskh@btmc.vn

    Website: btmc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989

    Gọi điện
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
  4. Top 4

    Huy Thành Jewelry

    Gọi điện

    Huy Thành Jewelry chuyên cung cấp mặt hàng trang sức vàng, nhẫn cưới, dây chuyền, nhẫn ổ, lắc, bông tai... chất lượng và uy tín tại quận Cầu Giấy - Hà Nội mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới nhận được sự tin yêu và lựa chọn của nhiều khách hàng.

    Huy Thành Jewelry
    đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật. Đặc biệt, mặt hàng nhẫn cưới tại cửa hàng cực kỳ thu hút và mang dấu ấn riêng cho từng cặp đôi thông qua kiểu dáng, chất liệu, kết hợp đính đá... để các cặp đôi thỏa sức lựa chọn mẫu nhẫn cưới yêu thích cho mình qua sự hướng dẫn, tư vấn tỉ mỉ, chi tiết từ nhân viên bán hàng. Huy Thành đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 324 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3683 3888
    • 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3238 3868

    Điện thoại: 19006 33428

    Email: cskh@htj.vn

    Website: huythanhjewelry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry

    Shopee Mall: shopee.vn/huythanhjewelry_official

    Gọi điện
    Huy Thành Jewelry
    Huy Thành Jewelry
    Huy Thành Jewelry
    Huy Thành Jewelry
  5. Top 5

    Bảo Tín Mạnh Hải

    Gọi điện

    Bảo Tín Mạnh Hải là một trong những thương hiệu uy tín, thuộc đại gia đình Bảo Tín với lịch sử hàng chục năm trong nghề vàng Việt Nam với tôn chỉ: Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng. Bảo Tín Mạnh Hải là một trong những thương hiệu uy tín ngành vàng Việt Nam, thuộc đại gia đình Bảo Tín. Bảo Tín Mạnh Hải cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng với kiểm định nghiêm ngặt.


    Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng. Một cặp nhẫn cưới từ Bảo Tín Mạnh Hải sẽ là minh chứng tuyệt vời nhất cho tình yêu son sắt của lứa đôi.


    Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bạn chắc chắn sẽ chọn được một cặp nhẫn thật ưng ý. Hãy ghé thăm cơ sở Bảo Tín Mạnh Hải gần nhất để mua sắm và bắt đầu cuộc sống gia đình đầy yêu thương ngọt ngào của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2233 9999

    Email: contact@baotinmanhhai.vn

    Website: www.baotinmanhhai.vn

    Fanpage: www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/

    Shopee: shopee.vn/baotinmanhhai_official

    Gọi điện
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
  6. Top 6

    Phú Quý Jewelry

    Gọi điện

    Phú Quý Jewelry hoạt động kinh doanh chính là sản xuất và phân phối sản phẩm vàng miếng, vàng mỹ nghệ, trang sức vàng... Không những thế, Phú Quý còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm vàng mỹ nghệ 24K, trang sức vàng, kim cương, nhẫn cưới... luôn cập nhật các xu hướng mới nhất , mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú với sự đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm với thiết kế độc đáo, tinh xảo, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Đặc biệt, đến Phú Quý Jewelry khách hàng sẽ không phải đắn do làm sao để có cho mình mẫu nhẫn cưới phù hợp bởi sự đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh xảo, giá trị bền là điều mà Phú Quý luôn có và đem đến cho mỗi khách hàng. Phú Quý Jewelry với hệ thống sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp về thiết kế, công nghệ chế tác, đội ngũ nhân sự, trình độ nghệ nhân và tiềm lực kinh doanh vững mạnh. Cùng với đó là chính sách bảo hành ưu Việt, chính sách thu đổi sản phẩm một cách minh bạch, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 329 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 263 030 & 18005 99995

    Email: info@phuquy.com.vn

    Website: phuquy.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phuquygroup2003

    Gọi điện
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
  7. Top 7

    Thế Giới Kim Cương

    Thế Giới Kim Cương chuyên kinh doanh các sản phẩm kim cương nhập khẩu và sản xuất các loại trang sức khác nhau trong đó có nhẫn cưới tại quận Cầu Giấy - Hà Nội được nhiều cặp đôi và các bạn khách hàng tin tưởng lựa chọn và sở hữu bởi đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thiết kế, trang trí với mức giá bán khác nhau. Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Cho đến nay Công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống 100++ cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc.


    Đồng thời, dịch vụ bán hàng - tư vấn và chương trình bán đúng giá của Thế Giới Kim Cương là các yếu tố thu hút sự quan tâm và tin tưởng để lựa chọn cho nhu cầu mua sắm trang sức và nhẫn cưới của mình. Nhẫn cưới cửa hàng Thế giới kim cương cung cấp gắn liền với sự trẻ trung, tinh tế, sang trọng và tôn lên vẻ quý phái của người sử dụng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lucky Star, Unique, Zela, Goodman hay Tokyo... Khi đến với Thế Giới Kim Cương bạn sẽ luôn có những mẫu nhẫn cưới chất lượng, đa dạng kiểu dáng, thiết kế tinh xảo, chất liệu sang trọng, giá trị và mang ý nghĩa cho những cặp vợ chồng tương lai thông qua sự tham quan trực tiếp, sự tư vấn - hỗ trợ chu đáo của đội ngũ nhân viên để lựa chọn cho mình cặp nhẫn thích hợp và ý nghĩa nhất cho mình. Hãy đến và sở hữu cặp nhẫn cưới chất lượng và uy tín nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Big C Thăng Long Hà Nội, Tầng trệt, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Vincom Center Trần Duy Hưng, Tầng trệt, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 18007 79999

    Email: info@thegioikimcuong.vn

    Website: thegioikimcuong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong

    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
  8. Bảo Tín Lan Vỹ là một trong những công ty vàng bạc đá quý uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bảo Tín Lan Vỹ chuyên chế tác và kinh doanh 2 mặt hàng chính là vàng trao đổi và vàng Trang sức. Tất cả các sản phẩm đều được chế tác tinh xảo và tuyển chọn kỹ lưỡng từ những thiết kế thời trang nhất của quốc tế nên sản phẩm đa dang về mẫu mã, chủng loại, phong phú về kiểu dáng, chất liệu. Mỗi món đồ trang sức là sự kết tinh của những ý tưởng sáng tạo độc đáo, sự cách tân táo bạo của đội ngũ cán bộ kỹ thuật. Vì vậy nó như một tác phẩm nghệ thuật mà Bảo Tín Lan Vỹ nâng niu, hun đúc để dành tặng các khách hàng yêu quý.


    Bên cạnh đó, Bảo Tín Lan Vỹ còn có đội ngũ thiết kế trang sức lâu năm chuyên sử dụng phần mềm công nghệ 2D, 3D vẽ chính xác các mẫu trang sức theo yêu cầu riêng của khách hàng. Đến với Bảo Tín Lan Vỹ, bạn còn được đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình tư vấn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác được hòa mình trong một không gian mua sắm thân thiện, văn minh. Cùng với dịch vụ hẫu mãi hấp dẫn và chế độ bảo hành sau bán hàng ưu việt, nên Bảo Tín Lan Vỹ luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng Hà Nội nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 826 968

    Email: baotinlanvy@btlv.vn

    Website: btlv.vn

    Fanpage: www.facebook.com/baotinlanvy/

    Gọi điện
    Bảo Tín Lan Vỹ
    Bảo Tín Lan Vỹ
    Bảo Tín Lan Vỹ
    Bảo Tín Lan Vỹ
  9. Top 9

    Nhẫn cưới đẹp Anh Minh

    Gọi điện

    Khi chiếc nhẫn cưới được lồng vào tay của cả cô dâu và chú rể, đánh dấu một giây phút thiêng liêng, biểu tượng của sự ràng buộc của cả 2 người về tình yêu và hôn nhân hạnh phúc gia đình!. Mong muốn được giúp bạn lưu giữ sự vĩnh cửu tình yêu của các bạn Nhẫn cưới đẹp Anh Minh cho ra đời những mẫu nhẫn cưới đáp ứng tiêu chí "độc đáo, rẻ, đẹp" và là địa chỉ bạn có thể tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" khi có nhu cầu mua nhẫn cưới. Nhẫn cưới tại cửa hàng đa dạng các kiểu dáng nhẫn cưới được thiết kế vô cùng độc đáo, phong phú và giá cả phải chăng, cùng với chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời cho khách hàng nhằm đưa đến cho các cặp đôi sản phẩm giá trị và ý nghĩa nhất trong ngày cưới của mình.


    Nhẫn cưới đẹp Anh Minh với Hơn 800 mẫu nhẫn cưới đủ loại Vàng Tây 10k, 14k, 18k Ý nhập khẩu cao cấp. Ảnh hoàn toàn chụp thật sản phẩm tại cửa hàng. Nhẫn cưới đẹp Anh Minh cam kết bảo hành vĩnh viễn sản phẩm về chỉnh sửa size, làm mới, đóng đá... sau mua. Tất cả nhẫn cưới này đều được làm từ nguyên liệu vàng tây, vừa có giá thành hợp lý, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    05 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0989 647 347

    Email: vanganhminh05htm@gmail.com

    Website: vanganhminh.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vangbacanhminh05hotungmau

    Gọi điện
    Nhẫn cưới đẹp Anh Minh
    Nhẫn cưới đẹp Anh Minh
    Nhẫn cưới đẹp Anh Minh
    Nhẫn cưới đẹp Anh Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy