Top 10 Địa chỉ ăn vặt ngon khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trương Quỳnh Anh 46983 0 Báo lỗi

Ăn là một trong tứ khoái của con người. Ăn không chỉ no cái bụng, ưng cái dạ mà phải thừa nhận rằng ăn vặt còn rất vui nữa các bạn nhỉ? Hãy cùng Toplist.vn ... xem thêm...

  1. Bánh Mì Chảo Cột Điện Quán 105B C3 Tập Thể Nghĩa Tân gần trường cấp 2 Nghĩa Tân khá dễ tìm. Quán là địa điểm quen thuộc đối với sinh viên các trường gần đây. Một suất bánh mỳ chảo tại đây đầy đủ là 45.000 đồng vì có thêm xúc xích, suất thường 35.000 đồng gồm có pate, 2 trứng, thịt xíu, 1 bánh mỳ ăn kèm và 1 chảo đầy nước sốt sệt sệt thơm thơm. Pate hảo hạng, thịt ủ muối/ bò ngoại tuyển chọn, xúc xích chuẩn Ý, trứng ốp la, khoai nghiền mềm mịn. Ăn kèm nước sốt thần thánh được nấu từ những gia vị độc đáo, qua bàn tay chế biến của đầu bếp tài ba nhà Cột Điện.

    Ngoài ra Bánh Mì Chảo Cột Điện Quán còn có bò lắc lắc với sốt vang cũng rất ngon. Đồ uống đa dạng, gồm có: trà chanh, trà quất, sữa ngô, sữa đậu nành... giá chỉ từ 10 - 12.000 đồng/cốc. Chất lượng đồ ăn đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Cột Điện Quán là một sự lựa chọn vô cùng hợp lí để được thưởng thức những bữa ăn ngon mà không phải bận tâm bất cứ điều gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 105B C3 Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6254 1820

    Email: bmccotdienquan2012@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cot.dien.quan/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
  2. Top 2

    YouOne Hotdog

    Gọi điện

    Lại tiếp tục là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai là tín đồ của Kpop nói riêng và Hàn Quốc nói chung đây, chinh là cửa hàng YouOne Hotdog. Chủ của là người Hàn Quốc chính hiệu nên hãy yên tâm là hương vị các món ăn ở đây cực chuẩn Hàn nhé. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi bước chân vào quán là nụ cười cực tỏa nắng của anh chủ quán và dàn nhân viên cũng có ngoại hình sáng sủa không kém. Bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn chu đáo nhiệt tình về thực đơn cửa tiệm sao cho lựa chọn được món ăn phù hợp nhất với khẩu vị của mình.


    Sau khi bạn order, nhân viên quán mới bắt đầu chế biến nên có thể bạn sẽ phải đợi một lát, nhưng bù lại món ăn bưng ra vẫn còn nóng hôi hổi, đúng nghĩa "vừa thổi vừa ăn". Vỏ ngoài của hotdog ú ụ, cắn giòn rụm trong miệng. Hotdog mới chiên nóng xong, nhưng vẫn ráo dầu, ăn không hề bị ngấy. Ba hương vị nổi bật ở đây là: phô mai mozza, nhân cheddar và loại có phủ mì bên ngoài rồi chiên lên. Ngoài ra bạn có thể order cho mình nhiều loại hotdog mix vị khác. Không gian quán tương đối khiêm tốn, dán đầy hình các ngôi sao Kpop. Vừa được thưởng thức món ngon vừa được ngắm loạt thần tượng của mình còn gì hạnh phúc hơn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 ngõ 31 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 530 019

    Email: youonehotdog@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/youonehotdog/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
  3. Top 3

    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê

    Gọi điện

    Ngoài ra với thực đơn phong phú như bánh bột lọc, trứng cút lộn, nem nướng cùng các loại đồ uống mát lạnh khác... Nem nướng nha trang Cô Lê hứa hẹn mang đến cho thực khách không gian sạch sẽ và những món ăn ngon miệng. Chuyên mục hôm nay “ ăn gì ” mãi chưa có hồi kết vì phải chọn được món ăn vừa ngon, bổ, rẻ mà no cái bụng. Nem nướng Nha Trang cô Lê “ ngon miễn bàn” “ giá bình dân” chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn dinh dưỡng của bạn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.


    Các công đoạn hoàn thiện từng miếng nem luôn được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu. Chính vì vậy, món ăn tại đây luôn làm hài lòng mọi thực khách, ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất.Hương vị nem thơm ngon, đậm đà. Nem đạt đến độ cân bằng một cách hoàn hảo. Bề mặt ngoài được nướng chín tới, lớp vỏ mềm, không quá khô như những quán ăn khác. bên trong ngọt thịt, đậm vị, được nêm nếm vừa phải. Đặc biệt, nước chấm ở Nem Nướng Nha Trang Cô Lê không hề loãng như nhiều quán ăn khác, với mùi thơm, dậy mùi có độ đặc sệt lại được thêm chút hành khô phi giòn cùng với màu vàng đẹp mắt hòa quyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19H2 Ngõ 130 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 374 273 & 0335 552 122
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrangcole
    Giờ mở cửa: 08:45 - 21:45
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
  4. Top 4

    Ốc Song Anh

    Gọi điện

    Quán Ốc Song Anh nằm ngay trên mặt đường Trần Quốc Hoàn, gần ngã ba Trần Quốc Hoàn - Phạm Văn Đồng, không gian quán thoáng rộng và bài trí đơn giản phù hợp với phong cách ăn vặt vỉa hè. Quán có đa dạng các loại ốc cho tới hàu, ngao, càng cua... Ốc cà na sốt trứng muối nước sốt đậm vị, thơm bùi của trứng muối, chấm thêm bánh mì siêu cuốn. Nước sốt trứng muối quyện sánh óng ả đậm đà. Sò mai nướng mỡ hành thơm phức, vị tươi ngon và dai giòn hòa quyện cùng hương vị hấp dẫn của mỡ hành cùng vị bùi ngậy của lạc rang.


    Ốc mít to, đều con xào dừa nhai giòn, cùi dừa béo ngon, sả thơm tạo mùi vị, ăn miếng dừa giòn thơm. Ngoài ra các món như ốc hương xào ngô cay, ốc đĩa luộc mắm ớt, ốc móng tay hấp gừng sả, ngao trắng hấp thái.. hương vị rất vừa miệng. Nếu ăn các món ốc quá nhiều bạn hãy gọi thử một xoài dầm heo khô, xoài chua giòn được ngâm ngấm gia vị nên rất dễ ăn cùng với thịt heo khô cay cay. Bạn nên đi đông người để có thể thưởng thức được nhiều món hơn tại Ốc Song Anh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0797 776 654
    Email: thuxynh.hp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocsonganh

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Song Anh
    Ốc Song Anh
    Ốc Song Anh
    Ốc Song Anh
  5. Top 5

    Gà Rán Kúc Cu

    Gọi điện

    Gà Rán Kúc Cu là một tiệm ăn nhỏ xinh nằm ở khu phố sôi động Nguyễn Phong Sắc, rất gần với các trường Báo chí, Sư phạm, Quốc gia. Gà Rán Kúc Cu chuyên phục vụ các món theo phong vị ẩm thực Hàn Quốc, trong đó đặc sắc nhất là các món về gà chiên giòn ăn kèm các loại sốt cay, sốt ngọt hay sốt xì dầu cực lạ miệng. Ngoài ra còn vô số món dành cho các tín đồ ẩm thực Hàn như lẩu kim chi, kimbap, tokbokki... được chế biến hấp dẫn và ngon miệng. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở mọi lứa tuổi, Gà rán Kuc Cu cung cấp những combo từ vừa đến lớn phù hợp với nhóm nhỏ hay cả những buổi tụ tập đông người.


    Chính vì vậy, đây là một điểm đến không thể bỏ lỡ nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Hàn và đam mê khám phá hương vị đồ ăn Hàn Quốc đích thực. Có ngay món gà chiên thơm ngon với Hộp 10 miếng đùi gà chiên tại Gà rán Kuccu với giá siêu hời. Đùi gà chiên giòn tan ăn phê pha, món ăn yêu thích của mọi lứa tuổi, giá siêu hời. Vỏ ngoài giòn cùng với lớp thịt tươi ngon, cắn một miếng thì muốn thêm đĩa nữa rùi. Gà rán thì ngon nổi danh, Thương hiệu đã được khẳng định trên 10 năm. Bên cạnh Gà truyền thống với lớp vỏ bột giòn tan, phần thịt bên trong mềm ngọt thơm phức ngất ngây, ăn kèm khoai tây chiên giòn rụm là Gà chiên ăn kèm sốt cay, ngọt, đặc biệt nhất chính là nước sốt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 23 Ngõ 26, Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6275 1000
    • Số 46, phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Hà Nội - 0364 796 969

    Hotline: 0385 046 969

    Email: garankuccu2005@gmail.com
    Website: https://garankuccu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/garankuccu1

    Gọi điện
    Gà Rán Kúc Cu
    Gà Rán Kúc Cu
    Gà Rán Kúc Cu
    Gà Rán Kúc Cu
  6. Top 6

    Chè Ngon Hà Nội

    Gọi điện

    Nhắc đến ăn vặt chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua những bát chè mát lạnh. Và Chè Ngon Hà Nội 279 Tô Hiệu sẽ là địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn trong danh sách quán ăn vặt tại quận Cầu Giấy Hà Nội. Chè sạch từ nguyên liệu ra tới bàn ăn. Nguyên liệu tự làm 99% đảm bảo chất lượng, không chất bảo quản, thơm ngon với nước cốt dừa tươi nguyên chất, giá rẻ sinh viên, giao hàng nhanh nếu bạn không thể tới quán, thực đơn chè phong phú và đa dạng.


    Với hơn 10 năm làm chè, các loại chè tại quán luôn làm hài lòng các bạn trẻ tới thưởng thức. Chè khúc bạch thanh mát không quá ngọt, chè bưởi cùi dai dẻo không quá khô, chè mít thơm nức mùi, caramel béo ngậy và nước ép, sinh tố tươi mát không pha lẫn nước. Hãy đến Chè Ngon Hà Nội và cùng trải nghiệm vị ngọt béo ngậy của nước cốt dừa, vị mềm dẻo của trân châu và thanh mát của thạch các loại để xua tán cái nắng nóng ngày hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 0915 452 688
    Email: giang.86.tran@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/che.ngon.297

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:45

    Gọi điện
    Chè Ngon Hà Nội
    Chè Ngon Hà Nội
    Chè Ngon Hà Nội
    Chè Ngon Hà Nội
  7. Top 7

    Quà Vặt Kitty

    Gọi điện

    Quà Vặt Kitty đã là địa chỉ quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên khu vực Cầu Giấy suốt nhiều năm qua. Khởi nguồn của cái tên Quán Pháp là vì chủ quán là một anh chàng người Pháp với nụ cười nồng hậu, anh là người đã mang đến hương vị Pháp rất riêng cho các món ăn vặt vốn rất đỗi thân thuộc với người Việt như: nem chua rán, khoai tây chiên hay phở cuốn… Bạn sẽ thật sự bị ngỡ ngàng khi xem menu của quán với bao nhiêu những món quà ngon, quen mà lạ nhưng giá cả lại rất bình dân.


    Tại đây có đa dạng, phong phú các món ăn vặt đủ loại màu sắc mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ như: gà viên sốt cay, tokbokki, cơm cuộn, bánh bao nóng, viên chiên, xiên nướng, cơm trộn, mì ý, đồ ăn vặt,... Về giá cả, Quà Vặt Kitty có mức giá… quá rẻ so với chất lượng và không gian xinh xắn của quán. Bên cạnh đồ ăn ngon, Quà Vặt Kitty còn có một thực đơn đồ uống cực kỳ đa dạng và hấp dẫn, với giá cả vô cùng hợp lý dành cho các bạn học sinh đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 105A, B9 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 482 386
    Email: kittysnack16102023@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quavatkitty/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Quà Vặt Kitty
    Quà Vặt Kitty
    Quà Vặt Kitty
    Quà Vặt Kitty
  8. Top 8

    Nem nướng Nha Trang Cô Hơn

    Gọi điện

    Đã từ lâu, Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu các quán nem nướng Nha Trang tại Hà Nội. Cái tên không còn quá xa lạ với các bạn sinh viên tại Hà Nội. Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn là một trong những quán nem nướng được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Những ai đã là khách quen ở đây thì chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn quen thuộc.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị nem nướng thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, nước chấm đặc biệt thơm ngon, trộn cùng hành khô và đây chính là yếu tố quyết định linh hồn của nem nướng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 13H2 ngõ 130 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 69 Ngõ 12 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 22 Ngõ 27 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội

      Hotline: 0827 012 678

      Fanpage: www.facebook.com/NemnuongNT.cohon

      Gọi điện
      Mẹt nem nướng nhìn đã mê
      Mẹt nem nướng nhìn đã mê
      Nem nướng kèm nước chấm đặc biệt
      Nem nướng kèm nước chấm đặc biệt
    • Hiện nay, Hà Nội xuất hiện rất quán chè treo biển hiệu Chè Sầu Liên. Tại Trần Quốc Hoàn cũng có một quán chè sầu Liên rất ngon, nhiều người đánh giá: Hương vị khá giống phiên bản chè Đà Nẵng chính gốc. Bát chè sầu ở đây gồm nhiều loại topping: rau câu, dừa nạo, cơm sầu riêng, mít,... được thả trong nước cốt dừa trắng ngần. Chè bưởi An Giang cũng đặc sắc chẳng kém. Nước cốt dừa vừa béo, vừa sánh quyện với cùi bưởi rất dậy vị và thơm. Đậu xanh tơi, thêm thạch và trân châu, nhóp nhép nhai rất vui miệng. Chè dừa dầm, chè Thái thập cẩm, sữa chua mít, caramen thập cẩm ở đây cũng được đánh giá cao.


      Với mức giá cả dao động bình dân cho một bát chè bát chè, nhiều khách hàng cho rằng đây là mức giá cả hợp lí. Không gian Chè Sầu Liên - 79 Trần Quốc Hoàn tuy nhỏ nhưng khá bắt mắt với những bức tranh 3D dán tường, những chiếc đèn trần xinh xắn. Quán sắp xếp những bộ bàn ghế nhỏ nhắn phục vụ khách hàng có nhu cầu ăn chè tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0934 434 402
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054251451618
      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
      Gọi điện
      Chè Sầu Liên
      Chè Sầu Liên
      Chè Sầu Liên
      Chè Sầu Liên
    • Top 10

      Quán ăn Han Cook

      Gọi điện

      Với menu Quán ăn Han Cook đa dạng nhiều món ăn hấp dẫn về đồ Hàn, các món gà chiên sốt, những thanh kimbap to tròn được chấm đẫm sốt mayonaise, món cơm trộn nóng còn xèo xèo thơm nức vừa rời khỏi bếp. Nghe tới đây thôi là đã chảy nước miếng, chảy nước miếng rồi. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và những người thân yêu cùng quây quần bên nhau với những món ngon của Mokchang. Là một fan của đồ ăn Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua Quán ăn Han Cook. Quán yêu cầu các món ăn phải được chế biến sao cho giống với hương vị Hàn Quốc thực sự. Các vị mặn, ngọt, chua, cay đều đạt chuẩn với ẩm thực Hàn Quốc.


      Quán ăn Han Cook ngoài mì cay rất ngon thì còn có các món ăn Hàn Quốc khác như bánh gạo cay, mì tương đen, kim bắp,...ăn kèm với các nước chấm Hàn Quốc thì còn gì tuyệt vời bằng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, view đẹp, có nhân viên order đứng chờ sẵn để phục vụ khách hàng thì có khách vào. Nhân viên thân thiện, phục vụ đồ ăn rất nhanh nên khách hàng không phải đợi lâu. Nếu đang tìm một quán bán đồ ăn Hàn Quốc thì Quán ăn Han Cook là một lựa chọn tuyệt vời đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 ngõ 33 Phố Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0865 805 215
      Fanpage: www.facebook.com/Tiemnhahann98
      Gọi điện
      Quán ăn Han Cook
      Quán ăn Han Cook
      Quán ăn Han Cook
      Quán ăn Han Cook



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy