Top 11 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 11131 0 Báo lỗi

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm ... xem thêm...

  1. Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang là hệ thống nem nướng uy tín, chất lượng, có mặt ở nhiều quận Hà Nội. Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang trở thành điểm đến của nhiều bạn sinh viên Hà thành bởi sự đầy đặn của mỗi mẹt nem, hương vị cuốn hút, nhân viên phục vụ chu đáo. Không chỉ có nem nướng quán còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống như: trà quất, trà chanh, trà đào, nước uống đóng lon,... để bữa ăn của khách hàng thêm phần trọn vẹn.


    Giá mỗi mẹt nem nướng ở đây dao động cũng khá cao. Mức giá cả được đánh giá là nhỉnh hơn so với những quán nem nướng sinh viên quanh Hà Nội. Tuy nhiên, giá cả đi liền với chất lượng, mẹt nem nướng của quán một người ăn phải "ăn cố". Nem dai mềm, phảng phất mùi thơm quyến rũ của thịt. Chả ram dày, giòn và ráo dầu. Ấn tượng nhất vẫn là nước chấm của Hắt 2 Ô. Nước chấm sánh, màu điều đẹp mắt, có vị mặn - ngọt hài hòa và thơm mùi tôm.


    Hiện nay, Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang liên kết với nhiều kênh giao đồ ăn, nếu "ghiền" nem nướng Hắt 2 Ô mà ngại nắng nóng, bụi bặm trên đường phố thì bạn chỉ cần 1 click trên ứng dụng điện thoại thôi. Quán cam kết rằng chất lượng suất ăn giao về sẽ đầy đủ như suất ăn ở quán. Hơn nữa, đồ ăn được đóng gói gọn gàng, vệ sinh, tiện lợi, rất phù hợp với bữa trưa của dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13h1 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 936 691
    • 1 N5 Ngõ 9 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 936 691

    Điện thoại: 0968 777 920

    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328

    Gọi điện
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang

  2. Top 2

    Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn

    Chị chủ hệ thống Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn chia sẻ: “Trải nghiệm của khách hàng lên trên, phục vụ chu đáo và đảm bảo an toàn vệ sinh". Nhờ lời chia sẻ ấy, tín đồ nem nướng càng thêm yêu mến quán Cô Hơn. Nem nướng Cô Hơn hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở tại Hà Nội, cơ sở nào cũng ghi điểm bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát.


    Mẹt nem nướng đầy đặn cùng nước chấm đậm đà pha chút cay cay chắc chắn chinh phục mọi tín đồ ăn vặt khu vực Cầu Giấy. Chả ram giòn rụm, nem dai ngon, nướng vừa tới cuốn cùng phở, rau sống, dưa chuột đem đến món ăn hoàn hảo, chuẩn chỉ hương vị món ăn Nha Trang truyền thống. Một điều khiến khách hàng luôn tin tưởng nem nướng Cô Hơn chính là quán luôn cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Chính bởi vậy nguyên liệu ở đây luôn sạch sẽ và có nguồn gốc rõ ràng.


    Với mong muốn "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi", Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn luôn cố gắng hoàn thiện mình từng ngày. Thỉnh thoảng, quán bổ sung, thêm thắt đồ uống mới vào menu hay có sự điều chỉnh hương vị nem nướng cho phù hợp với phản hồi của khách hàng. Nói chung, quán là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mê đắm nem nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đối Diện 44 Ngõ 86 Chùa Hà (69 Ngõ 12 Nguyễn Văn Huyên), Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 13H2 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 102 615 & 0827 012 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/NemnuongNT.cohon/

    Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn
    Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn
    Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn
    Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn
  3. Quán Chị Chíp - Nem Nướng Nha Trang & Bún Đậu là một trong những địa chỉ ăn cuốn và nướng ngon nhất tại Hà Nội, đặc biệt phải kể đến món nem lụi tại đây. Được làm từ thịt lợn tươi nên rất mềm, nướng chín vừa nên nem lụi có màu vàng ươm, thơm lừng, hấp dẫn thực khách ngay cả khi ngồi từ xa. Không gian của quán Quán Chị Chíp - Nem Nướng Nha Trang & Bún Đậu không quá rộng, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều. Thêm vào đó, quán có chỗ đậu xe rộng rãi và an toàn, giúp khách hàng không cần lăn tăn tìm nơi đỗ xe vào giờ cao điểm.


    Khi ăn nem nướng Quán Chị Chíp - Nem Nướng Nha Trang & Bún Đậu, thực khách có thể kết hợp chúng cùng với rau sống, cà rốt, dưa chuột,... tùy khẩu vị mỗi người, sau đó chấm với sốt chua ngọt được pha chế riêng chắc chắn sẽ làm thực khách phải "say đắm" trước hương vị của nó. Ngoài ra, không gian Quán Chị Chíp - Nem Nướng Nha Trang & Bún Đậu còn rất đẹp và sạch sẽ, với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên, chắc chắn sẽ khiến thực khách có một bữa ăn đáng nhớ khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1H14 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 3A12 Ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 764 687

    Email: anhchamcc1987@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchichip/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Chị Chíp - Nem Nướng Nha Trang & Bún Đậu
    Quán Chị Chíp - Nem Nướng Nha Trang & Bún Đậu
    Quán Chị Chíp - Nem Nướng Nha Trang & Bún Đậu
    Quán Chị Chíp - Nem Nướng Nha Trang & Bún Đậu
  4. Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn là mô hình nhà hàng chuyên các món cuốn Việt Nam. Độc đáo nhưng hiện đại, mang một phong cách Việt Nam với những trải nghiệm về món cuốn tinh tế, mới lạ, thú vị và đa dạng phong cách ăn. Món cuốn của quán đảm bảo chất lượng với nguyên liệu hoàn toàn tươi, sạch và ngon, được cung cấp 100% từ trang trại hữu cơ mỗi ngày.

    Điều đặc biệt nhất của Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn chính là công thức nước chấm thượng hạng đã được đầu bếp dày công nghiên cứu trong suốt hành trình 6 năm từ nguồn nguyên liệu vô cùng phong phú của nước Việt ta. Hành trình đi tìm công thức cho nước chấm tại Cuốn N Roll trải dài từ các vùng nguyên liệu phía Bắc, xuôi xuống miền Trung và đến tận đất Cà Mau, Phú Quốc tạo nên vị nước chấm đặc trưng của quán. Set nem nướng sẽ gồm 1 đĩa nem nướng, bánh tráng chiên, rau tươi, bún, bánh tráng, xoài tươi, dưa leo, đồ chua đi kèm. Sức hấp dẫn của món ăn này còn đến từ chén nước sốt chấm rất đặc biệt sền sệt nóng hổi, có thịt tơi bên trong, chấm nem không hay cuốn cùng rau bún rồi chấm đều ngon. Nem nướng chiếc to, mềm, xém cạnh thơm mùi thịt. Bánh tráng để cuốn cũng rất dẻo, dai không bị giòn vụn cuốn chắc tay. Không chỉ đồ ăn ngon, độc lạ, không gian của quán cũng xứng đáng nhận điểm 10. Không gian "xanh" - một ý tưởng tuyệt hảo cho những tấm ảnh "check in" xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Sunrise Building 90 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9406 & 024 3200 8889
    Email: info@cuonnroll.vn
    Website: cuonnroll.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuonnrollvn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn
    Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn
    Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn
    Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn
  5. Nếu bạn là fan cứng của món cuốn thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những suất nem nướng hấp dẫn tại quán Nem Nướng Nha Trang Cô Lê. Quán Cô Lê thu hút tín đồ ăn vặt bởi chất lượng nem nướng "ngon miễn bàn" cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Quán thường xuyên mở ưu đãi tặng kèm nước uống cho khách hàng đến ăn nem nướng.


    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê chắc chắn rằng quảng cáo sao bán như vậy. Trước tiên, suất nem nướng ghi điểm ở hình thức đầy đặn, bắt mắt, một người ăn đảm bảo "no căng bụng". Một suất bao gồm những miếng nem nướng thái lát và một số loại đồ cuốn quen thuộc như: rau sống, xoài xanh, dứa, dưa chuột, dưa góp, phở và bánh ram. Yếu tố quan trọng làm nên sự thơm ngon, tròn vị của Nem Nướng Nha Trang Cô Lê là: nem chắc thịt, bánh ram giòn và nước chấm sền sệt.


    Với những cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và đặt trọn vẹn niềm tin vào quán nem nướng này. Quán thu hút chủ yếu đối tượng học sinh, sinh viên nên giá cả khá hợp lý. Hơn nữa, không gian thân thiện, sạch sẽ cũng là ưu điểm khiến Nem Nướng Nha Trang Cô Lê ngày càng đông khách ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19H2 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 489 525

    Website: amthuccole.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangcole/

    Gọi điện
    Nem nướng Cô Lê
    Nem nướng Cô Lê
    Nem nướng Cô Lê
    Nem nướng Cô Lê
  6. Sam Ăn Vặt - Nem Nướng Nha Trang cũng là một thương hiệu đang và dần là địa chỉ quen thuộc của các bạn yêu thích món nem nướng Nha Trang tại Hà Nội. Mẹt nem nướng ở quán ăn này có giá khá bình dân, khá hợp lý để thưởng thức vì lượng thức ăn cũng nhiều nên đủ để no. Topping chủ yếu có nem nướng, bánh tráng giòn tan, bún, rau xanh các loại, dưa chua và chén nước sốt thịt bằm mặn mà, ngọt để khách hàng cuốn và chấm thỏa thích.


    Nem được nướng trên lò than đều tay nên có màu nâu vàng đẹp mắt, cháy xém nhẹ và đặc biệt rất thơm, phần thịt dày và mặn mà, không cần chấm nước sốt đã thấy ngon rồi đấy. Không chỉ có món ăn thơm ngon mà quán Sam Ăn Vặt - Nem Nướng Nha Trang còn nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ không gian quán thoáng mát, rộng rãi, phù hợp đi ăn cùng gia đình, bạn bè vào mỗi tối, cuối tuần,... Hơn nữa, nhân viên của quán cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng Nha Trang chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Ngõ 78 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 328 655
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Sam-ăn-vặt-Nem-nướng-Nha-Trang/100028752264625

    Gọi điện
    Sam Ăn Vặt - Nem Nướng Nha Trang
    Sam Ăn Vặt - Nem Nướng Nha Trang
    Sam Ăn Vặt - Nem Nướng Nha Trang
    Sam Ăn Vặt - Nem Nướng Nha Trang
  7. Tại Nem Nướng Nha Trang - Boom CD nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Món ăn được bày trí trong mẹt nhựa gồm có nem nướng, rau dưa các loại, bánh tráng, bún và một chén nướng dốt thịt bằm. Món ăn sẽ bán theo phần dựa trên số người đảm bảo đủ để no, được chuẩn bị khá nhanh chóng. Đối với chén nướt sốt chấm, nếu bạn ăn không đủ thì vẫn có thể gọi thêm, quán vẫn vui vẻ cho thêm nhé.


    Nem nướng được nướng đều tay sau đó cắt sẵn thành những miếng nhỏ nên cuốn rất vừa vặn, bánh tráng dẻo dai càng tăng thêm hương vị cho món ăn. Khu vực nướng nem đặt ngay đầu quán nên sẽ hơi khói một chút ở cửa, nhưng bên trong vẫn rất thoáng, gồm nhiều khu bàn ghế lớn nhỏ, được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, nhân viên tại quán Nem Nướng Nha Trang - Boom CD luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Nước chấm ở Nem Nướng Nha Trang - Boom CD với 3 loại đặc trưng: nước chấm loãng chua ngọt, nước chấm keo sóng sánh, đậm đà, nước chấm nếp vàng ươm để bạn thưởng thức sao cho hợp khẩu vị nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Ngõ 133 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 989 645

    Website: nemnuongboomcd.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangboomcd/

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang - Boom CD
    Nem Nướng Nha Trang - Boom CD
    Nem Nướng Nha Trang - Boom CD
    Nem Nướng Nha Trang - Boom CD
  8. Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị nem nướng Nha Trang hợp gu tại Hà Nội chính là Quý Luyện - Xưởng Nem Nướng Nha Trang. Nơi đây là một trong những cái tên gây thương nhớ cho các fan ẩm thực Hà Nội đam mê các món ăn đặc sản miền Trung. Đến với quán ăn này, bạn có thể thưởng thức nem nướng hương vị Nha Trang ngay giữa lòng Hà Nội. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Món ăn được bày trí trong mẹt nhựa gồm có nem nướng, rau dưa các loại, bánh tráng, bún và một chén nướng dốt thịt bằm.

    Giá món ăn vô cùng bình dân, ăn no căng bụng. Các món ăn kèm rau, củ có tặng thêm nước ngọt để giảm vị ngấy, ngon ngất ngây, ăn một lần sẽ nhớ mãi hương vị. Hơn nữa, Quý Luyện - Xưởng Nem Nướng Nha Trang còn có rất nhiều chương trình khuyết mãi và cả bán sỉ để phục vụ thực khách. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang đi thì hương vị mặn mà thơm thơm của nem nướng và chén sốt chấm thịt bằm ngọt ngọt vẫn luôn khiến bạn ngất ngây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 166 893 0868 705 850 & 0352 861 991
    Email: quyluyen3389@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongquyluyen/

    Gọi điện
    Quý Luyện - Xưởng Nem Nướng Nha Trang
    Quý Luyện - Xưởng Nem Nướng Nha Trang
    Quý Luyện - Xưởng Nem Nướng Nha Trang
    Quý Luyện - Xưởng Nem Nướng Nha Trang
  9. Top 9

    Nem Nướng Nha Trang - Minh Đức

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ thưởng thức nem nướng Nha Trang ngon tại Hà Nội chính là Nem Nướng Nha Trang - Minh Đức. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, tươi - ngon - an toàn cùng với đó là cách chế biến công phu, vừa giữ hương vị truyền thống vừa hợp khẩu vị khách hàng, Nem Nướng Nha Trang - Minh Đức sở hữu một lượng khách đông đảo. Menu hội tụ nhiều món ăn thơm ngon để bạn lựa chọn như Nem chua nướng, Chả ram, các loại combo nem nướng,...


    Món ăn sẽ bán theo phần đảm bảo đủ để no, được chuẩn bị khá nhanh chóng. Đối với chén nướt sốt chấm, nếu bạn ăn không đủ thì vẫn có thể gọi thêm, quán vẫn vui vẻ cho thêm nhé. Nem nướng được nướng đều tay sau đó cắt sẵn thành những miếng nhỏ nên cuốn rất vừa vặn, bánh tráng dẻo dai càng tăng thêm hương vị cho món ăn. Phần nem nướng chất lượng với chả giò giòn rụm, thịt xiên nem nướng vàng ươm, rau, đồ chua, xoài, tất cả hòa quyện thêm nhờ nước chấm đậm đà. Còn chần chờ gì nữa nhanh tay đặt Nem Nướng Nha Trang - Minh Đức để thưởng thức món ăn hấp dẫn này nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngõ 58/23 Trần Bình, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 685 683
    Email: nemnuongnhatrangminhduc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069765685290
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang - Minh Đức
    Nem Nướng Nha Trang - Minh Đức
    Nem Nướng Nha Trang - Minh Đức
    Nem Nướng Nha Trang - Minh Đức
  10. Điểm dừng chân tiếp theo để thưởng thức nem lụi ngon tuyệt mà Toplist giới thiệu đến bạn là quán Gia Huy - Nem Nướng Nha Trang. Có lẽ bạn sẽ thắc mắc "Vì sao bài viết về nem lụi nhưng lại giới thiệu quán nem nướng Nha Trang nhỉ?", Toplist sẽ giải thích ngay đây. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế ở quán Gia Huy - Nem Nướng Nha Trang đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây.

    "Nem nướng Nha Trang" được biết đến là sự kết hợp giữa những chiếc nem lụi nướng vàng ươm, thơm lừng sau đó cắt nhỏ nhỏ, thành một miếng dài, được cuộn cùng với bún, xoài xanh, cà rốt,... và một số loại rau sống tươi khác nữa. Mỗi quán mỗi vị, đến với Gia Huy - Nem Nướng Nha Trang, thực khách có thể thưởng thức hương vị thơm mềm của nem hòa chung với vị chua chua, ngọt ngọt của xoài xanh và dứa, vị thanh mát của dưa chuột cùng với những loại rau sống tươi mát. Tất cả được gói ghém lại trong một chiếc bánh đa mỏng, kết hợp với sốt chấm thơm ngon thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20H1 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gia Huy - Nem Nướng Nha Trang
    Gia Huy - Nem Nướng Nha Trang
    Gia Huy - Nem Nướng Nha Trang
    Gia Huy - Nem Nướng Nha Trang
  11. Hùng Việt - Nem Nướng Nha Trang, mọi khâu đều được đặc biệt chú trọng từ khâu nhập nguyên liệu đến quy cách phục vụ khách hàng. Tất cả đều hoàn thiện tỉ mỉ từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" đảm bảo ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm. Mẹt nem nướng cũng đầy đủ topping cần có với nem nướng đều tay thơm phức mặn mà, nhiều thịt, bánh tráng giòn tan nhai đã miệng, bún, dưa chua không quá lên men, rau xanh các loại. Hơn hết chính là chén nước sốt thịt bằm có hậu ngọt - có nó thì khách cuốn ăn cùng mới ngon.

    Trong suốt thời gian hoạt động, Hùng Việt - Nem Nướng Nha Trang vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món nem cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là yếu tố được chủ quán đặt lên hàng đầu. Bởi quán thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 A9 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Hùng Việt - Nem Nướng Nha Trang
    Hùng Việt - Nem Nướng Nha Trang
    Hùng Việt - Nem Nướng Nha Trang
    Hùng Việt - Nem Nướng Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy