Top 9 Quán phở ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Anh Thư Choco 2526 0 Báo lỗi

Phở món ăn nức tiếng đất Hà thành. Hễ ai nhắc đến ẩm thực đều không thể quên thức quà kì diệu này. Nói kì diệu chẳng sai khi món ăn nóng hổi, đậm vị lại đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Ngọc Vượng

    Nếu đến với các quán phở bò truyền thống khác thực khách phải xếp hàng chen chúc, ăn vội vàng trong không gian chật chội thì tại Phở Ngọc Vượng khách chỉ cần chọn món, tận hưởng không gian sạch sẽ & thư thả thưởng thức trọn vẹn hương vị phở xưa truyền thống. Đến với phở Ngọc Vượng thực khách có thể thưởng thức các món phở bò truyền thống như: Phở chín, phở tái, phở xào, phở đặc biệt… Thực đơn hấp dẫn của nhà hàng có tới hơn 150 món ăn chuẩn vị Việt Nam sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Phở Ngọc Vượng vẫn phục vụ đầy đủ các loại: phở nước - phở xào - cơm rang - lẩu bò.


    Có lẽ bởi độ ngon của mình mà Phở Ngọc Vượng còn thường xuyên tham gia các lễ hội ẩm thực lớn nhỏ và chương trình truyền hình. Quán có không gian khá rộng nên thực khách sẽ không phải lo tình trạng hết hết chỗ ngồi. Ưu điểm của phở bò ở đây là thịt mềm, ngọt, bánh phở dai, bát phở đầy ắp cả thịt và bánh phở ăn rất no, nước phở trong, ngọt thanh vị xương hầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 94 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 988 89
    Email: phovietnv@gmail.com
    Website: https://phongocvuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoNgocVuong
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng

  2. Top 2

    Phở Thìn 13 Lò Đúc

    Gọi điện

    Phở Thìn 13 Lò Đúc toạ lạc tại 102 C6 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là một cơ sở mới của phở Thìn Lò Đúc đã gây tiếng vang khắp Hà Nội, phở Thìn ở cơ sở Cầu Giấy cũng mang dáng vẻ nhà hàng khang trang, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, món phở ở đây được nấu theo công thức bí truyền nên vẫn giữ được độ ngon không thua kém gì cơ sở chính. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên đấy.


    Nhà hàng có các loại phở bán chạy nhất như phở tái bắp bò, phở tái lăn truyền thống và phở Thìn đặc biệt. Đặc biệt tại đây còn có món phở sốt vang lừng danh rất ngon và đáng để bạn thử một lần trong đời. Mọi nguyên liệu và gia vị ăn kèm của nhà hàng đều được chọn lựa rất kỹ càng như quẩy giòn tan, ít dầu mỡ, giấm tỏi, tương ớt được đựng trong lọ gia vị sạch sẽ, gọn gàng để đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy đến Phở Thìn 13 Lò Đúc để thưởng thức và trải nghiệm những tô phở thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 C6 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 875 899
    Email: lienhe.phothin13loduccaugiay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phothincaugiay/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
  3. Top 3

    Phở 10 Hà Nội Xưa

    Gọi điện

    Phở 10 Hà Nội Xưa tại địa chỉ 39 Phố Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những quán phở không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức tô phở ngon miệng. Với hương vị đặc trưng của phở ở Hà Nội, quán đã trở thành một địa điểm nổi tiếng được người dân địa phương và du khách yêu thích. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những tô phở nóng hổi, hương vị đậm đà, được pha chế từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon. Phở được chế biến giữ nguyên hương vị và độ ngon của món này, đúng với phong cách truyền thống của phở Hà Nội. Quán phục vụ các loại phở như phở gà, phở bò, phở tái, gân, sườn, đuôi bò, thịt viên,…vào các buổi sáng và chiều.


    Không gian của quán thoáng mát và yên tĩnh giúp bạn thưởng thức phở thật thoải mái. Đội ngũ nhân viên của quán thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giá cả của quán rất hợp lý và phải chăng phù hợp với mức giá của một quán ăn truyền thống. Với hương vị đặc trưng và chất lượng tốt, Phở 10 Hà Nội Xưa sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích món phở truyền thống Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phố Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 165 777
    Email: Tuanandpind@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phở-10-Hà-Nội-Xưa-100081979441004
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Gọi điện
    Phở 10 Hà Nội Xưa
    Phở 10 Hà Nội Xưa
    Phở 10 Hà Nội Xưa
    Phở 10 Hà Nội Xưa
  4. Cũng là một quán ăn bình dân nhưng Phở Bò 111 được thực khách ưu ái đặt cho biệt danh là hương vị đặc trưng của Cầu Giấy. Phở ở đây nức tiếng từ lâu bởi thứ nước dùng đặc trưng, thơm mùi gia vị mà không bị béo. Món phở ở đây vẫn giữ được phương pháp nấu phở truyền thống, trong mỗi bát phở chứa đựng cả sự ngọt ngào, tâm huyết của người đầu bếp với mong muốn mang đến cho thực khách những bát phở ngon nhất và chất lượng nhất. Nước phở ở đây trong vắt, đúng chuẩn nước lèo hầm từ xương bò nên có độ thơm ngậy rất riêng.


    Bên cạnh đó, quán Phở Bò 111 còn phục vụ thêm các món khác như mì xào, cơm rang với đùi gà béo được chiên vàng ruộm ngon miệng. Nhìn chung, các món ăn tại quán phở 111 đều mang hương vị thanh đạm, vị truyền thống và mỗi món đều ghi điểm cao qua nhận xét của các thực khách. Điểm thu hút của thực khách khi tới quán là không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí bàn ghế rất tinh tế, lịch sự, bãi để xe thuận tiện phù hợp với những buổi ăn sáng, ăn trưa , đi ăn cùng bạn bè người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 125 002

    Fanpage: https://www.facebook.com/pho111caugiay/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    Phở Bò 111
    Phở Bò 111
    Phở Bò 111
    Phở Bò 111
  5. Top 5

    Phở Bò Định 3

    Gọi điện

    Mang dáng vẻ của một nhà hàng thứ thiệt, Phở Bò Định 3 có 3 tầng được thiết kế khang trang, sạch sẽ. Món ăn nổi bật ở quán phở nức tiếng này có lẽ phải kể đến phở bò - thứ đặc sản có hương vị tuyệt vời. Nước phở ở đây trong vắt, thơm nức mùi thịt và xương cùng mùi vị đậm đà độc đáo. Nước dùng cũng được pha chế theo bí quyết riêng, giữ được nét tinh túy nhất của phở Việt truyền thống. Không chỉ là một quán phở như bao nơi khác, Phở Bò Định 3 còn là không gian văn hoá của người yêu phở, một nét văn hoá thuần Việt được duy trì, không lai căng, không pha tạp.


    Bánh phở tại Phở Bò Định 3 cũng được lựa chọn kỹ càng, mềm vừa đủ mà không bị nát nhũn. Tiếp đến là thịt bò được thái thành từng miếng mỏng, dai dai, thơm thơm đi kèm với hành lá trần nên hương vị càng thêm hòa quyện. Vắt một chút chanh, bỏ thêm ớt là bạn đã có ngay một tô phở còn đang nghi ngút khói thật ngon miệng, thanh đạm cho những ngày hè này. Gắp một đũa đầy ắp bánh phở, thịt và hành quả đúng thật là một tổ hợp ăn ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0823 186 389
    Giờ mở cửa: 05:00 – 21:00

    Gọi điện
    Phở Bò Định 3
    Phở Bò Định 3
    Phở Bò Định 3
    Phở Bò Định 3
  6. Top 6

    Phở Bò Trần Toản

    Ghi điểm với không gian quán rộng rãi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phở bò Trần Toản là một trong những địa điểm ăn uống quen thuộc của sinh viên Sư phạm và rất nhiều người yêu mến món phở bò của Hà Nội khu vực Cầu Giấy. Phở bò có phần nước ngọt từ thịt và xương, tuy không trong nhưng lại có mùi vị chuẩn chỉnh, đậm đà. Bánh phở cũng mềm vừa phải nên rất dễ ăn hòa quyện cùng cái vị thanh ngọt đậm đà của nước dùng đến độ mềm và thơm của thịt tạo nên một tổng thể hương vị vô cùng hài hòa.


    Đặc biệt, đôi khi ngay trong tô phở sẽ là những miếng thịt bò to ú ụ có kèm một chút mỡ nên ăn ngậy vô cùng. Phần phở tái gầu của quán cũng được nhiều thực khách khen ngợi hết lời. Cuối cùng, nếu bạn là một tín đồ cuồng hành lá thì tô phở tại phở bò Trần Toản cũng chính là “chân ái” dành cho bạn. Nếu một lần đến với Hà Nội và muốn cảm nhận cuộc sống của Hà Nội xưa, chầm chậm, nhẹ nhàng nhưng bình yên thì bạn hãy đến với Phở Bò Trần Toản để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Phở Bò Trần Toản
    Phở Bò Trần Toản
    Phở Bò Trần Toản
    Phở Bò Trần Toản
  7. Top 7

    Phở Bò Nam Hải

    Những tô phở chuẩn vị, có truyền thống nhiều năm nhà Phở Bò Nam Hải luôn khiến thực khách phải tấm tắc mỗi khi ghé đến thưởng thức. Phở của quán được đánh giá khá cao, bát phở bò tái đầy đặn, siêu nhiều thịt, phần thịt bò được thái miếng mỏng, tái hồng, tươi ngon. Thịt bò khá mềm vẫn còn độ ẩm nên ăn cũng rất ngon. Nước dùng ngọt thanh vừa miệng nên nhìn chung tổng thể món phở của quán cũng rất ổn áp đấy, đáng để thử.


    Nước dùng trong veo, mùi thơm chẳng quá cầu kỳ nồng mùi thảo mộc mà chỉ ngọt thanh vừa đủ. Và đặc biệt, bạn hãy lưu ý, đến đây là phải tự bưng bê phục vụ đấy nhé! Phở Bò Nam Hải tuy không phải là sự lựa chọn duy nhất nhưng có thể nói rằng đây là sự lựa chọn cực tốt cho món phở. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo". Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Phở Bò Nam Hải để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Phở Bò Nam Hải
    Phở Bò Nam Hải
    Phở Bò Nam Hải
    Phở Bò Nam Hải
  8. Top 8

    Phở Hiệu

    Gọi điện

    Phở Hiệu là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món phở truyền thống. Phở được coi là món ăn đặc trưng và biểu tượng của ẩm thực Việt Nam. Tại Phở Hiệu, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những tô phở đậm đà, được chế biến tỉ mỉ và đầy đủ các nguyên liệu ăn kèm.


    Phở Hiệu có nhiều loại phở khác nhau để bạn lựa chọn như: phở gầu gân, phở tái, chén thập cẩm, chén viên và nhiều loại khác. Nước dùng của phở ở đây ngọt, trong và không làm mất đi hương vị của bánh phở. Sau khi được phục vụ một tô phở nóng hổi, bạn có thể nặn một miếng chanh nhỏ và xịt tương đen, tương đỏ lên phở. Nếu bạn thích cay, hãy thêm vài lát ớt. Sau đó, thêm một ít rau ngò ôm, lá quế, ngò gai và trộn đều. Quán ăn rất rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế cao, sắp xếp thông thoáng. Tô phở ở đây còn có thêm giá đỡ, hoa chuối để ăn kèm. Rau tại Phở Hiệu được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 882 555
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Hiệu
    Phở Hiệu
    Phở Hiệu
    Phở Hiệu
  9. Top 9

    Phở Nhất Nhất

    Phở Nhất Nhất là một trong những điểm đến ẩm thực phổ biến của khu vực. Món phở bò tại quán được đánh giá là ngon và tạo được ấn tượng tốt với thực khách. Hương vị đậm đà và thơm ngon của nước dùng phở bò tại quán là điểm mấu chốt khiến nhiều người yêu thực phẩm không thể không ghé thăm. Tuy nhiên, một số thực khách nhận xét rằng nước phở tại đây có chút ngọt hơn bình thường, điều này có thể phụ thuộc vào khẩu vị cá nhân. Một số người thích hương vị ngọt trong nước dùng, trong khi một số người lại ưa chuộng sự cân đối hơn.


    Ngoài hương vị ngon lành, Phở Nhất Nhất còn có không gian ấm cúng và thoải mái để thực khách có thể tận hưởng bữa ăn. Dịch vụ phục vụ tại quán cũng được đánh giá tích cực, nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng. Phở Nhất Nhất có thể là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món phở ngon và trải nghiệm không gian ẩm thực thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:45
    Phở Nhất Nhất
    Phở Nhất Nhất
    Phở Nhất Nhất
    Phở Nhất Nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy