Top 7 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quỳnh Chi 1262 0 Báo lỗi

Đã bao lâu rồi bạn chưa được thưởng thức món bánh cuốn nhân thịt, nhân mộc nhĩ chấm với nước dùng chua cay nóng hổi? Bánh cuốn thường được xếp vào đồ ăn nhẹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh cuốn Gia An

    Gọi điện

    Bánh cuốn Gia An là chuỗi cửa hàng chuyên về bánh cuốn thành công nhất tại Hà Nội. Đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của bánh cuốn Gia An trong lòng thực khách Hà Thành. Từ cửa hàng đầu tiên tại phố Trần Huy Liệu khai trương vào tháng 10/2008 đến nay bánh cuốn Gia An đã có nhiều cửa hàng tại hầu hết các quận Hà Nội. Bánh cuốn Gia An vẫn đang tiệp tục mở thêm các cửa hàng tại Hà Nội và bắt đầu có kế hoạch mở rộng sang các thành phố khác.


    Gìn giữ bí quyết gia truyền từ gia đình, một trong những nghệ nhân làm bánh cuốn lâu đời và nổi tiếng tại Hải Phòng, bánh cuốn Gia An giữ nguyên được chất bánh truyền thống mềm, mỏng, dẻo, dai bùi ngậy, thơm gạo, ngọt gạo và không thể lẫn với hương vị bánh cuốn của bất kỳ cửa hàng nào khác. Bánh cuốn được làm 100% từ bột gạo, tuyệt đối không sử dụng loại bột khác, không sử dụng hàn the hay các chất phụ gia. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu bánh cuốn Gia An “nguyên chất từ gạo” được khách hàng tin tưởng, yêu thích và lựa chọn trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 62 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 83 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 20 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 70 Phố Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6445
    Website: http://www.banhcuongiaan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn/

    Gọi điện
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An

  2. Top 2

    Anh Quân - Bánh cuốn nóng

    Gọi điện

    Nhắc đến quán bánh cuốn ngon tại Cầu Giấy thì không thể thiếu quán Anh Quân - Bánh cuốn nóng được. Với chất bánh cuốn nguyên chất từ gạo, nước chấm giàu chất dinh dưỡng và các đồ ăn kèm phong phú tươi ngon, thực khách hoàn toàn có thể dùng bánh cuốn Anh Quân thay cho các bữa chính, có thể no bụng lại rất nhẹ bụng. Bánh cuốn Anh Quân đã làm thay đổi định kiến một số người coi bánh cuốn là món quà vặt, món ăn sáng, không thể ăn no vào bữa trưa, tối. Bằng chứng là vào buổi trưa, tối các cửa hàng bánh cuốn Anh Quân vẫn tấp nập khách vào ra.


    Một điều nữa, thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn đặc sản chính là nước chấm. Nước chấm tại bánh cuốn Anh Quân là nước chấm nóng, không có đường hóa học được ninh từ xương đuôi và thịt thăn tạo nên hương vị ngọt thanh, béo, ngậy đặc trưng khiến bất cứ ai một lần nếm thử cũng có ấn tượng khó quên. Sự hoà quyện giữa bánh cuốn và nước chấm tại Anh Quân đã tạo nên một “cặp đôi hoàn hảo”, một hương vị đặc sắc riêng có và rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 A20 ngõ 385 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 156 483
    Website: https://anh-quan-banh-cuon-nong-ga-tan-xoi.business.site/

    Gọi điện
    Anh Quân - Bánh cuốn nóng
    Anh Quân - Bánh cuốn nóng
    Anh Quân - Bánh cuốn nóng
    Anh Quân - Bánh cuốn nóng
  3. Cô Hồng - Bánh cuốn tôm thịt được biết tới là một quán bánh cuốn cổ truyền và quen thuộc với nhiều người dân Hà Nội. Quán nằm ở ngay Cầu Giấy, Hà Nội. Ấn tượng của các thực khách khi đặt chân vào Cô Hồng - Bánh cuốn tôm thịt chính là không gian thoáng mát, rộng rãi. Quán được dọn dẹp rất gọn gàng và sạch sẽ.


    Món bánh cuốn của quán được tráng siêu mỏng nhưng vẫn giữ được độ dai và mềm. Nước chấm ở đây thì được pha rất vừa miệng, chinh phục được nhiều vị khách khó tính. Các loại bánh cuốn tại quán có hương vị rất độc đáo và thơm ngon. Bánh không bị chua, ruốc tôm, thịt nướng vừa vị. Hành tôm của quán được chế biến rất thơm và vô cùng bắt mắt, nhìn rất vệ sinh. Mặc dù giá thành không cao hơn so với mặt bằng chung nhưng Cô Hồng - Bánh cuốn tôm thịt luôn tạo được hương vị riêng và đem tới cho thực khách sự hài lòng khi thưởng thức bánh. Suốt thời gian qua quán đã nỗ lực không ngừng vì niềm tin chất lượng mà khách hàng gửi gắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 12 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Cô Hồng - Bánh cuốn tôm thịt
    Cô Hồng - Bánh cuốn tôm thịt
    Cô Hồng - Bánh cuốn tôm thịt
    Cô Hồng - Bánh cuốn tôm thịt
  4. Top 4

    Bánh cuốn Cao Bằng - Tô Hiệu

    Gọi điện

    Bánh cuốn Cao Bằng - Tô Hiệu có không gian khá nhỏ nhưng sạch sẽ, gian ngoài là bếp tráng bánh, gian bên trong là phòng ăn và có điều hòa mát lạnh. Menu kèm giá bán được dán trên tường rất rõ ràng nên khách đến sẽ dễ gọi món hơn. Bánh cuốn của quán mềm mướt, nóng hổi, cuốn nhân thịt đầy đặn, múp míp rất dễ thương. Bánh cuốn để vào đĩa riêng còn bánh cuốn trứng thì cho sắn vào trong bát nước canh cùng giò lụa. Phần giò cực kỳ ngon, thanh dài, ăn thơm béo và còn nóng hổi. Quán còn có tương ớt nhà làm, bên trong có măng muối và quả mắc mật nên có hương vị rất độc đáo.


    Phần nước dùng ngọt thanh được rải thêm chút hành ngò nên càng dậy vị thơm của món ăn này hơn. Bánh cuốn trứng thì béo ngậy ăn kèm chút giò rồi húp thêm tí canh thì chuẩn bài. Còn bánh cuốn thịt có nước chấm hơi nhạt nhưng đó mới đúng chuẩn vị của bánh cuốn Cao Bằng, nên ai muốn ăn đậm đà hơn có thể pha thêm chút nước mắm. Món ăn này rất thích hợp cho những ai muốn thay đổi khẩu vị và tìm kiếm những món ăn mới lạ, trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực các vùng miền của đất nước ta nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B8 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 0904 090 809

    Gọi điện
    Bánh cuốn Cao Bằng - Tô Hiệu
    Bánh cuốn Cao Bằng - Tô Hiệu
    Bánh cuốn Cao Bằng - Tô Hiệu
    Bánh cuốn Cao Bằng - Tô Hiệu
  5. Nếu ở Cầu Giấy chắc chắn bạn không thể không biết đến Quán Bánh cuốn nóng Huyền Lý này rồi! Bánh cuốn ở đây được mọi người đặc biệt yêu thích. Không gian quán giản dị và sạch sẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh với vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Đặc biệt giá ở đây lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


    Những lát bánh cuốn tại đây được tráng thủ công, giữ cho bánh luôn giữ được hương vị nóng hổi, thơm ngon và hấp dẫn. Tại Quán Bánh cuốn nóng Huyền Lý, thực khách có thể thưởng thức nhiều loại bánh cuốn ngon như chả viên, thịt nướng và chả, tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại vùng đất Hà Nội. Bánh được chấm với nước mắm chua ngọt, được pha theo công thức gia truyền của quán, mang lại vị đậm đà rất riêng cho bánh cuốn. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Quán Bánh cuốn nóng Huyền Lý
    Quán Bánh cuốn nóng Huyền Lý
    Quán Bánh cuốn nóng Huyền Lý
    Quán Bánh cuốn nóng Huyền Lý
  6. Ngay Cầu Giấy cũng có quán bánh cuốn Cao Bằng rất ngon và đáng trải nghiệm. Quán nằm gần hồ, rất yên tĩnh và thoáng đãng, mát mẻ. Không gian vừa phải, không quá rộng và cũng không hề chật. Bạn có thể lựa chọn trứng lòng đào hoặc trứng chín ăn kèm. Nước dùng rất thanh ngọt, không quá đậm vị. Vì thế khi ăn với giò, với bánh cuốn rất hợp.


    Tất cả mọi nguyên liệu làm bánh cuốn đều được chủ quán tự tay chuẩn bị để phục vụ thực khách. Theo chủ quán chia sẻ, nước dùng đã được hầm trong tầm 11 tiếng. Vì vậy nước dùng có vị ngọt thanh, đậm đà và rất thơm của xương heo. Nước dùng được giữ nóng liên tục để đảm bảo bạn có thể thưởng thức món ăn được ngon nhất. Bánh cuốn cũng là bánh mới, bột thơm, không gặp phải vị chua như một số quán tại Hà Nội. Ngoài nhân thịt thì bạn cũng có thể ăn thử bánh cuốn nhân tôm rất ngon ở Khuê Tày Bánh Cuốn Cao Bằng nhé. Nếu bạn băn khoăn về thực phẩm không an toàn thì hãy yên tâm nhé bởi vì quán ăn siêu sạch sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P1-B11 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 898 785
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Khuê Tày Bánh Cuốn Cao Bằng
    Khuê Tày Bánh Cuốn Cao Bằng
    Khuê Tày Bánh Cuốn Cao Bằng
    Khuê Tày Bánh Cuốn Cao Bằng
  7. Bánh Cuốn Quần Liêu được làm ra từ công thức gia truyền đã dần trở nên quen thuộc với các thực khách tại Cầu Giấy. Nguyên liệu quán chế biến tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Vị thanh thanh của nước mắm quyện như tan chảy ra trong miệng thực khách.


    Bánh cuốn của quán được tráng mỏng, mềm, nhân đầy ắp thịt và mộc nhĩ được nêm nếm vừa ăn. Ăn kèm bánh cuốn còn có nem, chả quế, chả viên, chả bò, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho 1 bữa sáng. Ăn bánh cuốn không thể thiếu nước chấm, nước chấm của quán được pha chua ngọt, mang vị rất riêng, làm hài lòng mọi thực khách. Điều hấp dẫn nhất với các tín đồ ẩm thực có lẽ là phần chả quế dày bản đến không ngờ ở đây. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Ngõ 76 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 688 870
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Quần Liêu
    Bánh Cuốn Quần Liêu
    Bánh Cuốn Quần Liêu
    Bánh Cuốn Quần Liêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy