Top 13 Quán vịt ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyễn Thị Hà Giang 13569 0 Báo lỗi

Thịt vịt là món ăn cực kỳ quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Vịt có mặt trên bàn nhậu cho cánh mày râu lai rai, trong buổi tụ tập của nhóm bạn trẻ hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt 34

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán vịt ngon nổi tiếng, chắc hẳn Vịt 34 là cái tên được nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Vịt 34 là một chuỗi các cửa hàng chuyên về các món vịt đặc sắc nhất Hà Nội. Tại Cầu Giấy, cơ sở Vịt 34 nằm ở 90 Nghĩa Tân - khu ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ăn ngon đất Hà thành. Vịt 34 cơ sở Nghĩa Tân nằm trên con phố đông đúc, ngã tư giao với Nguyễn Phong Sắc nên lúc nào cũng tấp nập người qua lại. Cửa hàng rộng rãi, hai mặt tiền, khách đông đúc, đặc biệt là vào các dịp lễ, Tết hay những ngày cuối tháng. Quán lấy màu xanh dương mát mắt làm chủ đạo, từ biển hiệu, đồng phục nhân viên đến đồ dùng trong quán cũng mang sắc xanh nên dù đi đâu, nhìn thấy màu xanh ấy là người ta nghĩ ngay về Vịt 34. Không gian quá, bàn ghế, bát đũa của Vịt 34 lúc nào cũng được giữ sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm cho khách hàng.


    Menu của Vịt 34 cực kỳ đa dạng. Từ các món vịt khô như: Vịt nướng, vịt hấp hành, vịt rang riềng, vịt rang muối,... đến các món nước như lẩu vịt, canh măng,.. rồi cả cháo vịt, tiết canh, nộm vịt, các món xào với vịt. Dường như bất cứ món gì có thể chế biến từ vịt thì Vịt 34 đều có. Lai rai món vịt thơm ngon cùng chút bia hay rượu táo mèo là niềm vui khó tả trong ngày gió rét của cánh mày râu. Hội chị em cũng có thể tham khảo trà sâm dứa hay nước ngọt khi đến thưởng thức các món ngon của Vịt 34, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Là một chuỗi các cửa hàng, Vịt 34 luôn chú trọng về chất lượng, lựa chọn vịt ngon, sạch, chế biến công phu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, quan tâm tỉ mỉ đến từng món ăn kèm như măng muối, xì dầu chấm vịt,... Tất cả làm nên một thương hiệu vịt tuyệt nhất trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0976 483 434
    • 90 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0985 693 434

    Điện thoại: 0961 113 434 & 0965 558 888

    Website: http://vit34.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Vit34.vn/

      Gọi điện
      Đĩa vịt hấp dẫn của Vịt 34
      Đĩa vịt hấp dẫn của Vịt 34
      Mẹt vịt được nhiều người yêu thích
      Mẹt vịt được nhiều người yêu thích

    • Top 2

      Vịt 29

      Gọi điện

      Top các quán vịt ngon nhất quận Cầu Giấy, chắc chắn không thể không nhắc đến Vịt 29. Nếu là một tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn bạn không lạ gì với món vịt quay Bắc Kinh- món vịt nổi tiếng của Trung Quốc, vươn tầm ra Thế giới. Ông chủ Đoàn Trung Hải của Vịt 29 đã cất công sang tận Trung Quốc để học hỏi về món vịt nổi tiếng này.


      Sau đó, bằng tinh thần ham học hỏi, kết hợp cùng sự nỗ lực sáng tạo không ngừng, ông đã cho ra đời công thức món vịt của riêng mình, vừa mang cái hồn Bắc Kinh chính hiệu vừa hòa quện văn hóa ẩm thực Việt Nam, phù hợp và quen thuộc với người dân Việt Nam. Và một thương hiệu vịt quay nổi tiếng ra đời. Vịt 29 bắt đầu bằng một cửa hàng nhỏ trên phố Nguyễn Thượng Hiền, rồi tiếng lành đồn xa, cộng thêm niềm khát vọng mang Vịt 29 đến khắp các quận, huyện trong Hà Nội, bây giờ đi đến đâu ta cũng dễ dàng bắt gặp cái tên Vịt 29.


      Vịt 29 khu Cầu Giấy có hai cơ sở: Tô Hiệu và Trung Hòa, cơ sở nào cũng đông khách ủng hộ. Quán lấy màu da cam làm chủ đạo, nổi bật dưới mọi góc nhìn. Quán được chăm chút sạch sẽ, đồ ăn được trình bày đẹp mắt, phục vụ chu đáo. Menu của Vịt 29 rất đa dạng, bạn muốn ăn món gì từ vịt đều có thể đến Vịt 29 và thưởng thức. Đặc biệt, Vịt 29 có các "combo thần thánh" giúp bạn thưởng thức được nhiều món ngon mà giá lại cực kỳ hợp lý. Đây là món được nhiều thực khách chọn lựa khi đến với vịt 29. Miếng vịt vàng ươm, gia giòn, thịt mềm và ngọt, ăn kèm cùng củ kiệu muối, nhâm nhi chút rượu tê tê thì còn gì tuyệt hơn. Hãy nghĩ ngay về Vịt 29 khi đang cần tìm một địa chỉ vịt ngon nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 18 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 3092
      • 104C9 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3219 1442

      Điện thoại: 0978 000 059

      Email: info@29foods.com

      Website: http://www.vit29.com/

      Fanpage: www.facebook.com/vit29.vn/

      Gọi điện
      Lai rai nồi lẩu vịt đón gió Đông về
      Lai rai nồi lẩu vịt đón gió Đông về
      Các món ăn đặc sắc tại Vịt 29
      Các món ăn đặc sắc tại Vịt 29
    • Bạn đã bao giờ nghe về vịt quay lu đất chưa? Nghe có vẻ hơi lạ đối với một số người, nhưng đối với ai đã được thưởng thức món ăn này thì chắc hẳn sẽ là một ấn tượng khó quên. Hoàng Ký là cái tên rất nổi tiếng trong giới ẩm thực với danh xưng vịt quay lu đất chính hiệu, độc quyền. Nằm tại phố Trần Quý Kiên, vịt quay lu đất Hoàng Ký được nhiều người yêu mến, tìm đến ủng hộ nhờ món ngon, lạ mà quen. Quán có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, trang trí theo lối tối giản nhưng trông vô cùng tinh tế. Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, đặc biệt là có các tay chặt vịt rất điệu nghệ.


      Vẫn là thịt vịt quay mềm ngọt, vẫn là da óng ánh mỡ, nhưng Hoàng Ký tạo nên sự khác biệt nhờ phương pháp quay vịt độc đáo. Vịt sẽ được xếp vào lu đất bát tràng, quay bằng than củi không khói, vịt quay xong sẽ có da giòn thịt mềm, mà lại an toàn hơn cho thực khách. Vịt quay được chấm cùng nước chấm bí truyền do đầu bếp người Hoa pha chế, vị không lẫn với bất cứ vịt nơi đâu.


      Đặc biệt, vịt tại Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu được tẩm ướp cùng các nguyên liệu quý như: kỳ tử, hồi, quế,... nâng tầm của món vịt lên đẳng cấp mới. Ngoài vịt quay lu đất, Hoàng Ký còn có món lẩu vịt cũng rất được ưa chuộng. Thịt vịt mềm, da giòn, chấm cùng nước chấm bí truyền, ăn kèm chút măng chua vừa chín đến, vừa nhắc thế thôi đã khiến bao chiếc dạ dày réo liên hồi phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 10 Trần Quý Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0922 936 999
      • 59 Lưu Quang Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0928 660 999

      Điện thoại: 0922 936 999

      Email: vithoangky.official@gmail.com

      Website: https://www.vithoangky.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vithoangky/

      Gọi điện
      Vịt quay lu đất trông rất đặc biệt
      Vịt quay lu đất trông rất đặc biệt
      Mẹt vịt hấp dẫn tại vịt Hoàng Ký
      Mẹt vịt hấp dẫn tại vịt Hoàng Ký
    • Top 4

      Cầm Viên Quán

      Gọi điện

      Giữa lòng Hà Nội, cái nôi của nền ẩm thực miền Bắc, bước vào Cầm Viên Quán, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là "vịt", phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện... Quán luôn tạo lên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Những món ăn được chế biến theo cách chế biến đặc biệt nhằm giữ nguyên được hương vị tự nhiên vốn có. Ngoài ra, nhà hàng còn phong phú với menu các món ăn đặc sắc, là địa chỉ quen thuộc của những bạn sành ăn tại Hà Nội. Cầm Viên Quán có không gian ấm cúng, tiện nghi, rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Nhân viên phục vụ ở Cầm Viên Quán luôn đem sự hài lòng của bạn làm tiêu chí hàng đầu trong cách làm việc.

      Không gian quán sang trọng, rộng rãi, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Chính vì vậy mà Cầm Viên Quán đã chinh phục được tất cả khách hàng, kể cả những thực khách khó tính, yêu thích các món vịt cũng như các món chế biến từ các loại gia cầm khác. Cầm Viên Quán, chuyên về các loại vịt trời, chim trời, ẩm thực đồng quê với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 159 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 236 159 & 024 3233 6159
      Email: camvienquan@gmail.com
      Website: https://camvienquan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/camvienquan/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:45

      Gọi điện
      Cầm Viên Quán
      Cầm Viên Quán
      Cầm Viên Quán
      Cầm Viên Quán
    • Top 5

      Kiều Hoa Quán

      Gọi điện

      Kiều Hoa Quán được sáng lập bởi đội ngũ quản lý đam mê ẩm thực Trung Hoa với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng. Bằng việc hợp tác với các bếp trưởng từ các khách sạn 5 sao bậc nhất tại Hà Nội, điều Kiều Hoa Quán mong muốn là đem tới cho thực khách những bữa ăn tròn vị và ngon miệng. Vịt Quay Bắc Kinh ở Kiều Hoa Quán được chế biến vô cùng hoàn hảo, da vịt rất mỏng, giòn, có màu vàng sậm, khi ăn cảm giác vị béo ngậy, đi kèm theo đó là gia vị được chế biến theo cách đặc biệt khiến người ăn đều cảm nhận được vị đậm, ngon của thịt vịt.

      Đặt chất lượng lên trên lợi nhuận, Kiều Hoa Quán sử dụng nguyên vật liệu tươi ngon trong từng món ăn nhằm đem tới cho thực khách một trải nghiệm thẩm vị hoàn hảo nhất. Sự kết hợp các set combo cũng là một nét độc đáo của Kiều Hoa Quán nhằm tạo ra những bữa tiệc tròn vị trong tầm giá, đảm bảo sự ngon miệng, đẹp mắt cho những bữa tiệc của cặp đôi 2 người đến cả trăm thực khách. Đừng quên "ngó qua" menu đồ uống cực kì đa dạng để bàn tiệc thêm phần trọn vẹn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 291 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 290 291 & 0948 290 291
      Email: kieuhoaquan.com@gmail.com
      Website: Kieuhoaquan.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/KieuHoaQuan291ToHieu/

      Gọi điện
      Kiều Hoa Quán
      Kiều Hoa Quán
      Kiều Hoa Quán
      Kiều Hoa Quán
    • Vịt quay Hong Kong là một trong những món ăn được yêu thích của thực khách khi đến Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu. Vịt mà Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu chọn để quay phải là những con vịt to béo, da mỏng. Sau khi được làm sạch, vịt được tẩm ướp các gia vị và quay đều tay. Vịt khi chín sẽ có lớp da giòn, màu vàng đỏ đẹp mắt. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon thấm đẫm trong từng thớ thịt. Những ai đã thưởng thức vịt quay tại Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu thì không thể quên hương vị khó cưỡng tại đây. Vịt mập nhưng ít mỡ nên khi ăn không có cảm giác quá béo, da căng giòn. Vịt được tẩm ướp với gia vị rất đậm đà và thơm ngon. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn, Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu còn mang đến cho thực khách những trải nghiệm về văn hóa qua không gian đậm chất truyền thống của mình.


      Vịt sau khi chế biến, được chặt và xếp vừa vặn vào chiếc đĩa mà vẫn giữ nguyên hình con vịt rất thuận tiện cho khách khi mang về,đây cũng chính là nét chuyên nghiệp riêng của nhà hàng. Mỗi món ăn tại Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu đều được kết hợp, biến hóa tài tình giữa các thực phẩm tươi mới hàng ngày. Đây chính là nơi hội tụ trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực không chỉ thu hút, ấn tượng bởi cách bày biện trang trí mà các món ăn còn ngon, đẹp mắt, dậy hương thơm ngào ngạt đặc trưng và vô cùng bổ dưỡng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 259 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 258 259
      Email: trungdtm@gmail.com
      Website: gochanoi.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hotline0942258259/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu
      Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu
      Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu
      Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu
    • Để tìm một quán vịt mang hương vị của món vịt Trung Hoa tại Hà Nội không phải là khó. Tuy nhiên, thật khó để tìm được một quán vịt Trung Hoa tại Cầu Giấy thì không phải dễ dàng gì. Ngày nay, ngày càng có nhiều quán ăn, nhất là quán bán món vịt được mở ra, nhưng ít quán ăn nào đáp ứng được hương vị truyền thống của vịt Trung Hoa. Trư Quán - Vịt Trung Hoa là một trong số ít quán ăn có được hương vị chuẩn Trung Hoa tại Cầu Giấy, Hà nội.


      Vịt Trung Hoa tại Trư Quán đặc biệt ở chỗ da vịt rất mỏng, giòn, có màu vàng sậm, khi ăn cảm giác vị béo ngậy, đi kèm theo đó là gia vị được chế biến theo cách đặc biệt khiến người ăn đều cảm nhận được vị đậm, ngon của thịt vịt. Đặc biệt, Trư Quán - Vịt Trung Hoa có nước chấm rất thơm ngon. Tại đây có 2 loại nước chấm, 1 loại nước chấm cổ truyền với đậu xị; là đỗ tương hay đậu nành đã ủ lên men nghiền ra trộn với tỏi. Hai là xì dầu trộn cùng dầu mè và tỏi nghiền, loại nước chấm nào cũng ngon, tùy khẩu vị của từng người mà chọn loại gia vị chấm cho phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Hương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0852 866 789 & 0948 981 991
      Fanpage: www.facebook.com/VitTrungHoa/

      Gọi điện
      Trư Quán - Vịt Trung Hoa
      Trư Quán - Vịt Trung Hoa
      Trư Quán - Vịt Trung Hoa
      Trư Quán - Vịt Trung Hoa
    • Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt là quán ăn với nhiều món ngon nổi tiếng xứ Lạng, là cái nôi của vịt quay Lạng Sơn. Vịt quay gia truyền Thất Khê cam kết mang tới thực khách tại Cầu Giấy hương vị nguyên bản Thất Khê giữa lòng Hà Nội. Thật không có gì tuyệt bằng mỗi ngày quây quần bên bữa cơm cùng gia đình, bạn bè tại không gian của quán vịt này. Và để những giây phút ấy được trọn vẹn, những món ăn ngon, hợp khẩu vị là điều không thể thiếu. Vịt quay gia truyền Thất Khê ra đời với mong muốn đóng góp 1 phần nhỏ vào hương vị để những giây phút ấy được trọn vẹn.


      Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt với lớp da bên ngoài vàng óng, bóng bẩy của màu mật ong rừng tự nhiên, không chất tạo màu. Bên trong con vịt, từng thớ thịt được tẩm ướp kĩ càng bởi gia vị gia truyền kết hợp với vị ngọt tự nhiên của giống vịt bầu tươi ngon. Thật khó cưỡng lại khi chiêm ngưỡng cũng như thưởng thức thứ quà đặc sản xứ Lạng - Thất Khê. Chả thế mà xưa kia đây là món tiến vua chúa thưởng thức.


      Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Vịt quay gia truyền Thất Khê, Lạng Sơn cam kết đem lại cho thực khách hương vị nguyên bản từ xa xưa của vùng biên giới ngay giữa lòng Thủ Đô. Hiện tại, quán vịt này đã nhận ship hàng, đặt tiệc cỗ bàn trong nội thành Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 53 Ngõ 68 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0862 722 082

      Email: nguyendinhtruongk11@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/kysuvit/

      Gọi điện
      Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt
      Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt
      Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt
      Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt
    • Nhà Hàng Lẩu Tiến Cường là một trong những địa chỉ dành cho các tín đồ yêu thích "ăn ngon bổ dưỡng, nhậu lành mạnh" với mức giá hợp lý; an tâm về thực phẩm tươi, sạch; rượu thủ công được chưng cất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên theo phương pháp gia truyền 3 đời; sảng khoái và an tâm cùng bạn bè, đồng nghiệp và gia đình thoải mái thưởng thức trọn vẹn, đầy niềm vui. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo... Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng của Lẩu Tiến Cường mới có món vịt và hương vịt đặc sắc này.


      Với diện tích khá ổn, lại vô cùng sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo chất lượng là những gì mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách, thay cho một lời cảm ơn từ sự ủng hộ của thực khách đến nhà hàng. Với phong thái nhiệt tình chu đáo, nhân viên phục vụ theo phương châm" khách hàng là thượng đế", "đến một lần để rồi nhiều lần sau lại đến". Nhà Hàng Lẩu Tiến Cường muốn xây dựng trong mắt thực khách, một quán ẩm thực văn hóa, đến không vì miếng ngon mà đến vì tình thân gia đình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Ngõ Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 247 306 & 0364 567 138
      Email: vuductien79vt@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lautiencuong86.com.vn

      Gọi điện
      Nhà Hàng Lẩu Tiến Cường
      Nhà Hàng Lẩu Tiến Cường
      Nhà Hàng Lẩu Tiến Cường
      Nhà Hàng Lẩu Tiến Cường
    • Nhắc đến vịt - phải nhắc đến Nhà Hàng Vịt Mạnh Hói bởi lý do, menu quán vô cùng phong phú và đa dạng với các món vịt và lẩu như: Vịt quay nguyên con, lẩu khô vịt quay, cháo vịt, mỳ vịt tiềm, gỏi vịt cuốn,... món hấp dẫn nhất vẫn là vịt quay nhé. Các bạn nhân viên phục vụ tại đây cũng cực kỳ lịch sự, nhanh nhẹn và nhiệt tình, không gian rộng rãi và mức giá cũng hợp lý, hơi nhỉnh hơn so với mặt bằng chung, nếu bạn đi theo nhóm thì sẽ tiết kiệm hơn.

      Đến với Nhà Hàng Vịt Mạnh Hói để thưởng thức vịt bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vịt tại quán cung cấp là vịt ta không phải vịt công nghiệp thịt bở, công thức tẩm ướt vịt độc quyền của nhà hàng. Nhà Hàng Vịt Mạnh Hói cẩn thận từ khâu chọn vịt, người đầu bếp luôn tự tay chọn những con vịt to béo nhất đến các khâu khác như: mổ vịt, ướp gia vị, sơ chế đều rất tỉ mỉ cũng như tẩm ướp rất vừa ăn. Vịt quay tại đây có lớp da giòn, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm và ngọt như thịt luộc. Ăn không cảm giác béo, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng, có vị thơm ngon khi dùng kèm nước chấm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Ngõ 45 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0386 839 135
      Email: thanhcuong2104@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/vitmanhhoi68.com.vn/

      Gọi điện
      Nhà Hàng Vịt Mạnh Hói
      Nhà Hàng Vịt Mạnh Hói
      Nhà Hàng Vịt Mạnh Hói
      Nhà Hàng Vịt Mạnh Hói
    • Nếu bạn là tín đồ của các món vịt tại Cầu Giấy thì chắc chắn không thể bỏ qua Quán Vịt Đức Anh. Đây là một trong những quán ăn được rất nhiều người yêu thích và đến thưởng thức. Quán Vịt Đức Anh nằm ngay trên mặt đường, ngay ngã ba có nhiều người qua lại nên rất dễ tìm kiếm và được nhiều người lựa chọn.


      Đến với Quán Vịt Đức Anh, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ vịt. Từ các món truyền thống như vịt nướng, vịt luộc đến các món nhậu như lẩu vịt, lẩu vịt om sấu, lẩu vịt sườn sụn,... đều được đầu bếp tại quán thực hiện rất tỉ mỉ, cẩn thận. Một số món khác như vịt rang muối, rang riêng, xào xả ớt cũng rất thích hợp cho những buổi liên hoan của bạn và người thân.


      Quán Vịt Đức Anh không đơn thuần là địa chỉ bán vịt ngon, mà còn là nơi gặp mặt của rất nhiều hội nhóm, bạn bè. Đến đây, bạn không chỉ được phục vụ tận tình mà còn thoải mái thưởng thức món ăn. Vì đồ ăn ở đây được xem là rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Ngõ 36 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0385 681 972 & 0337 854 664
      Fanpage: www.facebook.com/vitducanh36N

      Gọi điện
      Quán Vịt Đức Anh
      Quán Vịt Đức Anh
      Quán Vịt Đức Anh
      Quán Vịt Đức Anh
    • Top 12

      Vịt 19

      Gọi điện
      Sẽ là thiếu sót lớn nếu trong các quán vịt quay nổi tiếng của Cầu Giấy mà lại không kể đến Vịt 19. Quán được nhiều người dân Cầu Giấy mê mẩn bởi chất lượng và vị thơm ngon độc đáo của những món heo, vịt quay. Vịt 19 là một món ăn đặc sản nổi tiếng từ Đông Bắc Trung Quốc, đặc biệt là ở Bắc Kinh. Đặc trưng của món này là da vịt mỏng, giòn, màu vàng sậm. Nhiều nhà hàng phục vụ món da và món thịt riêng.

      Vịt 19 đã áp dụng các kỷ thuật và bí quyết từ vịt quay Bắc Kinh và cải tiến thêm để có lớp da giòn hơn, vị ướp đậm đà, phù hợp với khẩu vị người Việt. Đặt tên quán là Vịt 19 vì chủ quán luôn mong muốn thành phẩm làm ra được những con vịt quay có màu nâu đỏ đều, da giòn rụm, thịt mềm và ngọt, làm say mê thực khách. Khi phục vụ khách, quán lúc nào cũng đảm bảo được độ nóng hổi, dai giòn đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng để giữ được hương vị đặc biệt của món ăn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngách 76/8 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 321 919
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Vịt 19
      Vịt 19
      Vịt 19
      Vịt 19
    • Nhờ hương vị thơm ngon và áp dụng kỹ thuật cổ truyền Quán Vịt Cỏ Vân Đình đã trở thành một trong những thương hiệu vịt thơm ngon của người dân Cầu Giấy. Trước khi quay vịt đã được ướp nhiều loại thảo mộc cũng như gia vị cực thơm ngon. Khiến cho thực khách ăn mãi mà không hề thấy ngán. Phần thịt mềm, da giòn giai cộng thêm với nước sốt theo công thức đặc biệt cực kỳ thích hợp khi ăn cùng với những chiếc bánh mì giòn giòn, nóng hổi.

      Ngay từ khâu chọn vịt thì đầu bếp đã chú ý lựa chọn những chú vịt to béo nhất. Cho đến các khâu như một vịt, ướp gia vị, sơ chế đều được thực hiện rất tỉ mỉ và được nướng trên lò quay bằng than hoa. Mỗi một món ăn có mặt trong thực đơn của Quán Vịt Cỏ Vân Đình đều được biến hóa, kết hợp tài tình giữa các nguyên liệu tươi mới mỗi ngày. Nhờ được tẩm ướp bằng các loại thảo mộc, hải sâm cũng như gia vị gia truyền chắc chắn mang đến cho thực khách một hương vị thơm ngon tinh tế mà ít địa chỉ nào có được. Chính sự hòa hợp này đã khiến cho những món ăn tại Quán Vịt Cỏ Vân Đình đã dễ dàng chinh phục và đắm say hàng ngàn thực khách trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Phố Dịch Vọng, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 361 911
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
      Gọi điện
      Quán Vịt Cỏ Vân Đình
      Quán Vịt Cỏ Vân Đình
      Quán Vịt Cỏ Vân Đình
      Quán Vịt Cỏ Vân Đình




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy