Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu

top 3
Nguyễn Thị Hà Giang

Bạn đã bao giờ nghe về vịt quay lu đất chưa? Nghe có vẻ hơi lạ đối với một số người, nhưng đối với ai đã được thưởng thức món ăn này thì chắc hẳn sẽ là một ấn tượng khó quên. Hoàng Ký là cái tên rất nổi tiếng trong giới ẩm thực với danh xưng vịt quay lu đất chính hiệu, độc quyền. Nằm tại phố Trần Quý Kiên, vịt quay lu đất Hoàng Ký được nhiều người yêu mến, tìm đến ủng hộ nhờ món ngon, lạ mà quen. Quán có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, trang trí theo lối tối giản nhưng trông vô cùng tinh tế. Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, đặc biệt là có các tay chặt vịt rất điệu nghệ.


Vẫn là thịt vịt quay mềm ngọt, vẫn là da óng ánh mỡ, nhưng Hoàng Ký tạo nên sự khác biệt nhờ phương pháp quay vịt độc đáo. Vịt sẽ được xếp vào lu đất bát tràng, quay bằng than củi không khói, vịt quay xong sẽ có da giòn thịt mềm, mà lại an toàn hơn cho thực khách. Vịt quay được chấm cùng nước chấm bí truyền do đầu bếp người Hoa pha chế, vị không lẫn với bất cứ vịt nơi đâu.


Đặc biệt, vịt tại Hoàng Ký - Chuỗi Vịt Quay Lu Đất Chính Hiệu được tẩm ướp cùng các nguyên liệu quý như: kỳ tử, hồi, quế,... nâng tầm của món vịt lên đẳng cấp mới. Ngoài vịt quay lu đất, Hoàng Ký còn có món lẩu vịt cũng rất được ưa chuộng. Thịt vịt mềm, da giòn, chấm cùng nước chấm bí truyền, ăn kèm chút măng chua vừa chín đến, vừa nhắc thế thôi đã khiến bao chiếc dạ dày réo liên hồi phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 10 Trần Quý Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0922 936 999
  • 59 Lưu Quang Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0928 660 999

Điện thoại: 0922 936 999

Email: vithoangky.official@gmail.com

Website: https://www.vithoangky.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vithoangky/

Vịt quay lu đất trông rất đặc biệt
Vịt quay lu đất trông rất đặc biệt
Mẹt vịt hấp dẫn tại vịt Hoàng Ký
Mẹt vịt hấp dẫn tại vịt Hoàng Ký

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy