Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt

top 8
Nguyen Tran

Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt là quán ăn với nhiều món ngon nổi tiếng xứ Lạng, là cái nôi của vịt quay Lạng Sơn. Vịt quay gia truyền Thất Khê cam kết mang tới thực khách tại Cầu Giấy hương vị nguyên bản Thất Khê giữa lòng Hà Nội. Thật không có gì tuyệt bằng mỗi ngày quây quần bên bữa cơm cùng gia đình, bạn bè tại không gian của quán vịt này. Và để những giây phút ấy được trọn vẹn, những món ăn ngon, hợp khẩu vị là điều không thể thiếu. Vịt quay gia truyền Thất Khê ra đời với mong muốn đóng góp 1 phần nhỏ vào hương vị để những giây phút ấy được trọn vẹn.


Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt với lớp da bên ngoài vàng óng, bóng bẩy của màu mật ong rừng tự nhiên, không chất tạo màu. Bên trong con vịt, từng thớ thịt được tẩm ướp kĩ càng bởi gia vị gia truyền kết hợp với vị ngọt tự nhiên của giống vịt bầu tươi ngon. Thật khó cưỡng lại khi chiêm ngưỡng cũng như thưởng thức thứ quà đặc sản xứ Lạng - Thất Khê. Chả thế mà xưa kia đây là món tiến vua chúa thưởng thức.


Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Vịt quay gia truyền Thất Khê, Lạng Sơn cam kết đem lại cho thực khách hương vị nguyên bản từ xa xưa của vùng biên giới ngay giữa lòng Thủ Đô. Hiện tại, quán vịt này đã nhận ship hàng, đặt tiệc cỗ bàn trong nội thành Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Ngõ 68 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0862 722 082

Email: nguyendinhtruongk11@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kysuvit/

Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt
Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt
Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt
Vịt Quay Gia Truyền Thất Khê, Lạng Sơn - Kỹ Sư Vịt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy