Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Quỳnh Chi 897 0 Báo lỗi

Những đĩa bánh cuốn trắng muốt mềm mại và nóng hổi vẫn có một sức hút khó có thể chối từ. Dù là giữ phong cách truyền thống gốc Bắc hay có biến tấu thêm hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Thanh Trì

    Bánh Cuốn Thanh Trì nằm trên con đường Lý Chính Thắng, quán cực kì đông khách nên phải nhanh chân thì bạn mới có thể thưởng thức bữa sáng với đĩa bánh cuốn siêu ngon ở đây. Dải bánh cuốn đầy đặn nhân với phần lớp vỏ mỏng trong ngần. Ấn tượng không kém đó chính là phần chả quế cỡ khủng sẽ làm bạn phải cắn ngập răng luôn.


    Phải nói đây là tiệm bánh cuốn gần với vị Bắc nhất. Một suất bánh cuốn sẽ gồm có bánh cuốn, chả quế và hành khô rắc lên trên. Đơn giản chỉ có vậy chứ không có nhiều món ăn kèm như nem chua, hay bánh tôm. Bánh được tráng tay nên khách ăn thấy đảm bảo hơn. Nhân có thịt, tôm khô và mộc nhĩ, quan trọng là nước chấm ở đây được cô chủ chế biến ngon, vừa miệng, không bị mặn quá. Đặc biệt nhất là bánh cuốn trứng. Phần bánh cuốn trứng dọn ra ăn cùng chả lụa, chả quế và nước mắm thông thường. Khi ăn thì xắn từng miếng bánh cuốn trứng cho lòng đào tan chảy ra, rồi chan thêm chút nước mắm có dằm tí ớt vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148A Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Bánh Cuốn Thanh Trì
    Bánh Cuốn Thanh Trì
    Bánh Cuốn Thanh Trì
    Bánh Cuốn Thanh Trì

  2. Top 2

    Bánh Cuốn Phương

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Phương nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Thượng Hiền, có biển hiệu to, rõ ràng dễ tìm. Bánh cuốn nóng hổi, rắc bên trên ít hành phi ròn tan, dậy mùi. Điểm đặc biệt có ở đây chính là nước chấm, dùng nước xương ninh pha với nước mắm để tạo thành nước chấm cho bánh cuốn. Tùy sở thích mà bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn.


    Những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. Ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công. Nhân bánh gồm có mộc nhĩ, nấm hương, nấm sò, nấm rơm, rau mầm tại gia, tất cả thứ đó giúp bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt điều làm buộc phải tên tuổi quán Bánh Cuốn Phương. Điểm cộng nho nhỏ, đồ ăn ở đây đầy đặn mà giá cả rất phải chăng, hợp lý. Đi kèm với đồ ăn, quán phục vụ nước ép trái cây và nước gạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 859 007

    Email: vothitrucphuong1976@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonphuong?mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Phương
    Bánh Cuốn Phương
    Bánh Cuốn Phương
    Bánh Cuốn Phương
  3. Khách hàng đến Bánh cuốn nóng Hồng Hiên với đủ nghề nghiệp, từ khắp nơi có người mua về cũng có người ăn tại chỗ. Vì quán chỉ bán buổi sáng buộc phải lúc nào cũng đông ai cũng muốn thưởng thức món bánh siêu ngon mà lại rẻ cho bữa sáng của mình. Một suất rất nhiều bánh, gọi thêm chút chả nữa là no căng mà còn đảm bảo vệ sinh, hương vị thơm ngon cực kì. Cũng như những chỗ khác, quán luôn đảm bảo chất lượng bánh mềm vỏ, nhân thịt chín mà thơm mùi hành phi vàng. Chả được dìm trong bát nước chấm cứ ăn là thấy nghiện lắm rồi. Khách hàng đã ghé đến ai cũng hài lòng với món ăn ở đây.


    Mỗi miếng bánh cuốn đều là công sức chăm chút tỉ mỉ của người thợ từ khâu đổ bánh đến bát nước chấm. Miếng bánh mềm mềm, ăn kèm chả quế, chả thịt nướng vàng thơm nức mũi lại chấm cùng bát mắm chua ngọt cay nồng vị ớt thì còn gì tuyệt bằng nhỉ. Quán khá rộng rãi, lại sạch sẽ, món ăn bày trí phong bí quyết buộc phải thực khách ai cũng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 698 076

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Hồng Hiên
    Bánh cuốn nóng Hồng Hiên
    Bánh cuốn nóng Hồng Hiên
    Bánh cuốn nóng Hồng Hiên
  4. Top 4

    Bánh cuốn chợ Bàn Cờ

    Gọi điện

    Một địa điểm khác trong số những quán bánh cuốn ngon nhất Quận 3 có tiếng đó là Bánh cuốn chợ Bàn Cờ. Bánh cuốn ở đây là bánh tráng tay, khách đến mới làm nên đợi hơi lâu 1 tí nhé nhưng bù lại thì bánh dày dặn, dai dai. Nhân bên trong khá nhiều, có thịt và mộc nhĩ. Nước mắm chua chua, ngọt ngọt, ăn vào có cảm giác dịu một tí. Về vẻ ngoài thì cũng giống các quán khác, đặc điểm khác nhất chính là chất lượng và hương vị của bánh. Lớp vỏ bánh trắng trong, mỏng và dẻo mịn bọc lấy phần nhân đầy đặn.


    Một điều nữa, thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn chính là nhân bánh. Nhân bánh được làm từ thịt nạc dăm được tẩm ướp kĩ vừa miệng rồi xào sơ qua. Bánh cuốn sẽ ăn kèm với chả lụa, chả mỡ, nem chua và đặc biệt là món bánh tôm chiên giòn rụm ngon “nhức nách”. Nước chấm được pha với công thức đặc biệt, chua cay, đậm đà. Điểm cộng là giá cả rất phải chăng nên sinh viên, dân lao động hay cả dân văn phòng ghé đến rất đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174/28 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3839 4907
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn chợ Bàn Cờ
    Bánh cuốn chợ Bàn Cờ
    Bánh cuốn chợ Bàn Cờ
    Bánh cuốn chợ Bàn Cờ
  5. Top 5

    Bánh cuốn nóng Cô Sơn

    Bánh cuốn nóng Cô Sơn cũng là một tiệm bánh lâu đời ở Sài Gòn. Quán có chất lượng ổn định qua từng năm, không gian sạch sẽ rộng rãi và giá cả lại rất phải chăng chứ không quá đắt. Bánh cuốn của quán làm theo kiểu miền Nam. Vỏ bánh mỏng vừa đủ, không bị dày và bở. Nhân đầy đặn, có nhiều thịt chứ không phải độn củ sắn với nấm mèo. Bánh cuốn sẽ ăn kèm chà bông, chả Bắc xắt miếng dày cắn ngập răng. Hành phi quán tự làm cũng đặc biệt ngon nhé.

    Nước mắm pha vừa ăn, thêm chút ớt cay cay rồi chấm ngập bánh ăn đúng đỉnh luôn. Quán thường hay rất đông, nhưng phục vụ nhanh và sạch sẽ. Phần nhân gồm thịt heo, mộc nhĩ, nấm hương và hành khô xắt nhỏ, xào qua với gia vị cho đậm đà. Sau đó nồi nhân được đặt trên bếp dầu để đảm bảo luôn nóng hổi. Một suất bánh cuốn đầy đủ sẽ gồm bánh cuốn, rau kinh giới và giá, rồi là nem, chả, bánh tôm. Một phần ăn sẽ ngang bụng đó, bạn cũng có thể gọi thêm bánh hoặc thêm topping nếu muốn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bánh cuốn nóng Cô Sơn
    Bánh cuốn nóng Cô Sơn
    Bánh cuốn nóng Cô Sơn
    Bánh cuốn nóng Cô Sơn
  6. Top 6

    Bánh cuốn Hải Nam

    Gọi điện

    Bánh cuốn Hải Nam nằm trên đường Cao Thắng, quán cực kỳ đông khách nên bạn phải nhanh chân để thưởng thức bữa sáng với đĩa bánh cuốn siêu ngon tại đây. Chiếc bánh cuốn đầy đặn với lớp vỏ mỏng trong suốt. Ấn tượng không kém là món chả quế khổng lồ sẽ khiến bạn phải cắn chặt răng. Một suất bánh cuốn sẽ bao gồm bánh cuốn, chả quế và hành khô rắc lên trên. Chỉ đơn giản vậy thôi chứ chả có mấy món ăn kèm như chả giò, bánh tôm. Bánh được tráng thủ công nên khách yên tâm hơn.


    Nhân bánh có thịt, tôm khô và mộc nhĩ, quan trọng là nước chấm ở đây được chủ quán pha chế ngon, vừa miệng, không quá mặn. Đặc biệt là món trứng cuộn. Bánh cuốn trứng được ăn kèm với chả giò, chả quế và nước mắm thông thường. Khi ăn, cuốn từng miếng trứng cuộn lòng đào tan chảy, sau đó chấm thêm chút nước mắm với chút ớt hiểm. Tùy theo sở thích, bạn có thể gọi thêm chả, xúc xích, nem chua rán để món ăn thêm phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3839 3394
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Hải Nam
    Bánh cuốn Hải Nam
    Bánh cuốn Hải Nam
    Bánh cuốn Hải Nam
  7. Khách hàng đến Bánh cuốn Song Mộc các loại nghề, có người mua tứ phương, có người ăn ngay tại chỗ. Vì quán chỉ bán buổi sáng nên lúc nào cũng đông khách và ai cũng muốn thưởng thức món bánh siêu ngon bổ rẻ cho bữa sáng của mình. Một suất bánh nhiều, gọi thêm ít chả là no căng mà còn đảm bảo vệ sinh, hương vị thơm ngon vô cùng. Cũng như những nơi khác, quán luôn đảm bảo chất lượng bánh mềm, nhân thịt chín tới nhưng thơm mùi hành phi vàng.


    Không bị ngấy bởi bát nước chấm, chỉ cần ăn thôi đã thấy ghiền lắm rồi. Những khách hàng đã từng ghé thăm cũng hài lòng với đồ ăn ở đây. Mỗi miếng bánh cuốn là công sức tỉ mỉ của người thợ từ khâu tráng bánh cho đến bát nước chấm. Miếng bánh gối mềm xốp, ăn kèm chả quế, chả nướng vàng thơm và chấm vào bát nước mắm chua ngọt cay nồng vị ớt thì còn gì tuyệt bằng. Quán khá rộng rãi, sạch sẽ, món ăn được bày trí vừa miệng khiến ai cũng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 132 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 792 992
    Website: https://banh-cuon-song-moc.business.site/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Song Mộc
    Bánh cuốn Song Mộc
    Bánh cuốn Song Mộc
    Bánh cuốn Song Mộc
  8. Một địa điểm khác trong số những quán bánh cuốn nổi tiếng nhất Quận 3 là Quán Bánh Cuốn Điệp. Bánh cuốn ở đây là bánh tráng thủ công nên khách làm hơi lâu nhưng bù lại bánh dày và dai. Nhân bên trong khá nhiều, có thịt và mộc nhĩ. Nước mắm chua chua, ngọt ngọt, khi ăn có cảm giác hơi the nhẹ. Về hình thức thì cũng giống những quán khác, điểm khác biệt nhất là chất lượng và mùi vị của bánh. Vỏ bánh trắng trong, mỏng mịn bao lấy nhân đầy đặn.


    Một điều nữa, “linh hồn” làm nên chiếc bánh cuốn chính là phần nhân. Nhân bánh được làm từ thịt nạc băm nhỏ, ướp gia vị vừa ăn rồi chiên sơ qua. Bánh cuốn sẽ ăn kèm với chả giò, giò heo, nem chua và đặc biệt là bánh phồng tôm chiên giòn ngon “nhức nách”. Nước chấm được pha theo công thức đặc biệt, cay cay, đậm đà. Điểm cộng là giá cả rất phải chăng nên sinh viên, công nhân hay cả dân văn phòng ghé thăm rất nhiều. Quán thường rất đông nhưng phục vụ nhanh và sạch sẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291/18 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 836 318
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Quán Bánh Cuốn Điệp
    Quán Bánh Cuốn Điệp
    Quán Bánh Cuốn Điệp
    Quán Bánh Cuốn Điệp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy