Top 8 Quán bánh canh ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Quỳnh Chi 1751 0 Báo lỗi

Bánh canh có lẽ đã quá quen thuộc với giới sành ăn Sài Gòn, một hương vị đặc trưng mà nhất định bạn phải thử. Sở dĩ được lòng thực khách như vậy là bởi hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hoàng Ty

    Gọi điện

    Nhà hàng Hoàng Ty, nằm tại địa chỉ 70 - 72 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời cho những ai yêu thích món bánh canh Trảng Bàng. Món bánh canh Trảng Bàng tại Nhà hàng Hoàng Ty được chế biến công phu từ các nguyên liệu tươi ngon và đặc sản địa phương. Bánh canh dai mềm kết hợp với nước dùng thơm ngon, thịt heo, tôm, và những món gia vị tạo nên hương vị đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết đảm bảo món ăn luôn được tươi ngon và chất lượng.


    Nhà hàng có không gian sang trọng, thoáng đãng và được thiết kế sang trọng mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng và thoải mái. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, nhanh nhẹn và chu đáo, sẵn lòng hỗ trợ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với vị trí thuận tiện và hương vị độc đáo, Nhà hàng Hoàng Ty là điểm đến lý tưởng để thưởng thức món bánh canh Trảng Bàng tại TP. HCM. Hãy ghé thăm nhà hàng và trải nghiệm hương vị đặc biệt mà nhà hàng mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 - 72 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 5210
    Email: hoangty68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangty7072vovantan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty

  2. Top 2

    Bánh Canh Càng Cúm

    Gọi điện

    Nhắc đến quán bánh canh Càng Cúm thì không ai không biết, một trong những tiệm ăn hút khách nhất Sài Thành. Chưa một ngày nào quán vắng khách, dù không gian bình dân, đơn giản nhưng dường như đã trở thành thói quen của người dân Sài Gòn. Tô bánh canh đầy ú nu, cực nhiều topping và siêu chất lượng. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến được thực hiện bằng cả tâm huyết. Cua ở đây nhiều, tôm thì nhìn đỏ âu tươi thiệt tươi, sợi bánh dai dai ăn không thấy ngán, hoà quyện trong nước dùng đậm đà ngon ngất ngay. Vị ngọt từ nước hầm xương và hải sản sẽ tạo nên một món ăn lạ mà quen, độc đáo nhất từ trước đến giờ.


    Tuy là món ăn chơi nhưng một phần bánh canh Càng Cúm tại đây có thể làm bạn căng bụng đó. Khách nào không có thời gian ăn tại quán thì cứ gọi phần mang về hoặc đặt hàng qua các app, quán sẽ cho thức ăn vào hộp nhựa thật cẩn thận để thức ăn không rơi ra ngoài. Phần mang về khá chất lượng, nhìn hộp nhựa rất đảm bảo. Theo nhân viên tại đây tư vấn có thể để cả hộp vào lò vi sóng hâm nóng được, do hộp nhựa tại đây dùng nhựa thương hiệu PP CamThanh, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Chỉ như vậy thôi là bạn đã thấy chủ quán chu đáo và lo lắng cho sức khỏe khách như thế nòa rồi phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108/22C Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 481 495

    Fanpage: www.facebook.com/Banhcanhcangcum/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh Càng Cúm
    Bánh canh Càng Cúm
    Bánh canh Càng Cúm
    Bánh canh Càng Cúm
  3. Top 3

    Bánh Canh Cua - Cô Dần

    Gọi điện

    Bánh canh cua từ lâu đã là một trong những món ăn đặc sắc, tiêu biểu cho ẩm thực Sài Gòn với vị ngọt tươi đặc trưng từ thịt cua và nước dùng sền sệt hòa quyện trong từng sợi bánh canh mềm dai. Với không gian đơn giản và thoáng đãng, quán Bánh Canh Cua - Cô Dần mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và ấm cúng.

    Món bánh canh cua tại Bánh Canh Cua - Cô Dần được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt. Từ nước dùng đậm đà cho đến miếng bánh canh dai ngon, chủ yếu với hương vị của cua tươi ngon, món ăn này sẽ khiến bạn không thể nào cưỡng lại. Ngoài ra, quán cũng phục vụ các món ăn khác như bánh bèo, nậm lọc Huế và nước mắm đặc biệt. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tạo ra không gian thoải mái để khách hàng có thể thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 036 066
    Fanpage: www.facebook.com/BanhCanhCua.CoDan
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua - Cô Dần
    Bánh Canh Cua - Cô Dần
    Bánh Canh Cua - Cô Dần
    Bánh Canh Cua - Cô Dần
  4. Top 4

    Bánh Canh Cua 194 Võ Văn Tần

    Gọi điện

    Bánh canh cua 194 Võ Văn Tần là nơi có món bánh canh nổi tiếng, làm xôn xao biết bao thực khách. Tại đây, bánh canh được bán với nhiều mức giá tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ đơn giản với chiếc gánh nồi nước dùng ánh cam bắt mắt cùng mẹt topping đa dạng, địa chỉ này khá dễ tìm vì sự nổi bật đông khách. Nước dùng ở bánh canh cua 194 Võ Văn Tần đặc, màu nâu đỏ hấp dẫn, đầy chả cua, giò. Thịt cua tươi, khách ăn tới đâu cô chủ quán gỡ tới đó. Bánh canh được trụng lâu vào nồi nước dùng nên thấm gia vị và hơi dai dai.


    Một tô bánh canh bình thường của quán Bánh Canh Cua 194 Võ Văn Tần cũng đã có rất nhiều topping như thịt cua xé, thịt nạc, huyết. Nước lèo vừa ăn, bánh canh mềm, cua và thịt đều ngon. Bánh canh cua nguyên con của quán thì được hẳn một con cua to, thịt tươi ngon ngọt. Những tô bánh canh nóng hổi đẹp mắt được nhiều người mới ghé đến thưởng thức tấm tắc khen ngợi về hương vị lẫn chất lượng món ăn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và có chỗ giữ xe miễn phí. Quán rất đông khách vào buổi trưa, vì thế bạn nên tranh thủ đi sớm để có chỗ ngồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 335 549 & 0902 512 647

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063108315173
    Giờ mở cửa: 11:45 - 15:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua 194 Võ Văn Tần
    Bánh canh cua 194 Võ Văn Tần
    Bánh canh cua 194 Võ Văn Tần
    Bánh canh cua 194 Võ Văn Tần
  5. Top 5

    Bánh Canh Hoàng Minh Trảng Bàng

    Gọi điện

    Bánh canh Hoàng Minh Trảng Bàng sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Quán có hương vị ẩm thực khá đặc biệt nên được nhiều thực khách yêu thích. Đặc biệt, thịt giò heo ở đây có độ dai vừa phải ăn vào rất ngon. Để có thể mang đến một tô bánh canh ngon, các đầu bếp đã tỉ mỉ trong từng khâu chế biến, ngay từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khi nấu. Chính vì thế, hương vị nước lèo ở quán mới đậm vị và thơm ngon. Khiến các thực khách khó có thể cưỡng lại được.


    Nước dùng của món bánh canh giò heo ở Bánh Canh Hoàng Minh Trảng Bàng được nấu khá tỉ mỉ. Phần xương heo được ninh nhiều giờ tạo nên vị ngọt tự nhiên. Kết hợp với móng giò, rau thơm tạo nên hương vị hấp dẫn. Chỉ cần ăn một miếng, thực khách sẽ khó có thể quên được hương vị này. Ngoài ra, quán phục vụ đồ ăn khá nhanh nên bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu. Đây là một trong những lý do khiến thực khách khá hài lòng khi đến thưởng mức các món ăn ở quán. Hãy nhanh chóng cùng bạn bè đến đây để thưởng thức hương vị ẩm thực đặc biệt này ngay khi vừa thức dậy để có thêm năng lượng cho một ngày làm việc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3832 2532
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh canh Hoàng Minh Trảng Bàng
    Bánh canh Hoàng Minh Trảng Bàng
    Bánh canh Hoàng Minh Trảng Bàng
    Bánh canh Hoàng Minh Trảng Bàng
  6. Top 6

    Bánh Canh Cua - Súp Cua Út Trang

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Cua - Súp Cua Út Trang tọa lạc tại địa chỉ 289 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM, là một điểm đến ẩm thực độc đáo. Quán nổi tiếng với món bánh canh cua và súp cua thơm ngon. Tuy nhiên, để thưởng thức đúng món bánh canh cua, bạn cần đến sớm vì nếu đến muộn quá thì chỉ còn súp cua thôi.


    Món bánh canh cua tại quán Út Trang được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Nước dùng đậm đà, bắt nguồn từ cua tươi, hòa quyện với bánh canh mềm mịn và tôm cua thịt đầy đặn, tạo nên hương vị đậm đà. Súp cua cũng là một lựa chọn tuyệt vời với hương vị đặc trưng và thịt cua ngon béo. Chỗ ngồi tại quán may mắn không quá đông đúc nhưng được thiết kế thoải mái và thân thiện. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, luôn sẵn lòng hỗ trợ để bạn có một trải nghiệm tuyệt vời. Với vị trí thuận lợi và hương vị nổi bật, Quán Bánh Canh Cua - Súp Cua Út Trang là điểm đến lý tưởng để thưởng thức bánh canh cua và súp cua tại TP. HCM. Hãy ghé thăm quán để trải nghiệm và tận hưởng những món ăn hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 132 584
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua - Súp Cua Út Trang
    Bánh Canh Cua - Súp Cua Út Trang
    Bánh Canh Cua - Súp Cua Út Trang
    Bánh Canh Cua - Súp Cua Út Trang
  7. Top 7

    Bánh Canh Cua Bùi Phát

    Quán Bánh Canh Cua Bùi Phát là địa điểm ẩm thực nổi tiếng tọa lạc tại địa chỉ 95 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM. Quán được biết đến với món bánh canh cua ngon tuyệt. Với không gian nhỏ xinh và thiết kế truyền thống, quán tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho thực khách.


    Món bánh canh cua tại Quán Bùi Phát được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt. Nước dùng thơm ngon kết hợp với bánh canh dai, cùng với tôm và cua tươi, tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn. Đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết đảm bảo món ăn luôn được chế biến tận tâm và chất lượng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình. Họ sẽ đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời và lịch sự trong suốt quá trình dừng chân tại quán. Với vị trí tấp nập ở gần chợ và hương vị tuyệt vời, Quán Bánh Canh Cua Bùi Phát là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bánh canh cua tại TP. HCM. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị độc đáo mà quán mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Bánh Canh Cua Bùi Phát
    Bánh Canh Cua Bùi Phát
    Bánh Canh Cua Bùi Phát
    Bánh Canh Cua Bùi Phát
  8. Top 8

    Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Hồng

    Gọi điện

    Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Hồng tọa lạc tại địa chỉ 78 Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM là điểm đến ẩm thực hấp dẫn cho những tín đồ yêu thích món bánh canh chả cá. Quán nổi tiếng với hương vị đặc trưng và chất lượng. Món bánh canh chả cá tại đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt, đảm bảo vị ngon và hấp dẫn. Bánh canh mềm mịn kết hợp với chả cá thơm ngon, nước dùng đậm đà và gia vị tinh tế tạo nên một hương vị đậm chất Phú Quốc.


    Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và trang nhã, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thân thiện. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với vị trí thuận lợi trong trung tâm thành phố và hương vị tuyệt vời, Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Hồng là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món bánh canh chả cá độc đáo tại TP. HCM. Hãy đến và trải nghiệm hương vị độc đáo mà quán mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 996 318
    Giờ mở cửa: 04:30 - 13:30
    Gọi điện
    Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Hồng
    Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Hồng
    Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Hồng
    Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy