Top 6 Quán bánh canh ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Anh Thư Choco 1008 0 Báo lỗi

Bánh canh cua có vẻ đã không quá xa lạ gì với người dân ở Sài Gòn nhờ hương vị đậm đà của nước dùng cùng với mùi thơm đặc trưng. Bài viết dưới đây Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cua Dì Bình

    Gọi điện

    Hương vị thơm ngon của thịt cua kết hợp với độ dẻo dai bánh canh đem đến một món ăn Việt Nam khiến bất kì ai từng thử qua đều mê tít. Mặc cho sự chi chít của hàng quán mọc lên tại thành phố mang tên Bác, quán Bánh Canh Cua Dì Bình vẫn là một trong những địa chỉ yêu thích của giới trẻ Sài Thành. Quán bánh canh này ghi điểm với thực khách trước tiên ở hình thức, bánh canh không đựng trong tô mà thay vào đó là trong thố trắng, trông rất bắt mắt, lịch sự.


    Bánh canh ở đây mang những đặc sắc của món bánh canh miền Nam: sợi bánh canh mềm dai vừa đủ, nước bánh vàng thơm, béo ngậy. Topping đi kèm siêu nhiều, bao gồm: tôm, cua, giò nạc, trứng cút và chả cua. Quán bánh canh này vô cùng cẩn trọng trong khâu chọn nguyên liệu: cua to, thịt dai mềm, không tanh còn tôm thì nõn to, hồng thịt. Món chả cua ở đây không làm thực khách thất vọng, hương vị chả béo bùi, đậm đà. Quán Bánh Canh Cua Dì Bình còn chuẩn bị kèm mỗi tô bánh canh một chén nước mắm nhỏ đề chấm hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 178 608
    Email: truongphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhCuaDiBinh/

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Dì Bình
    Bánh Canh Cua Dì Bình
    Bánh Canh Cua Dì Bình
    Bánh Canh Cua Dì Bình

  2. Địa chỉ bán bánh canh ở Quận 4 ngon tiếp theo mà bạn nên thử đó là Quán Tâm - Bánh Canh Cháo Lòng Trà Vinh. Quán Tâm có không gian khá thoáng mát và sạch sẽ. Với hương vị đặc biệt từ nước lèo cùng thịt giò heo dai ngon, bát bánh canh ở đây sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi. Điểm ấn tượng của quán chắc phải kể đến phần thịt heo đầy đặn và phần nước dùng đậm đà khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên. Bên cạnh bánh canh, quán còn có bán món cháo lòng đỉnh cao kết hợp với đĩa lòng xuất sắc, bạn nhất định phải thử nhé!


    Tại Quán Tâm, bạn sẽ được thưởng thức món bánh canh ngon đúng điệu làm người người yêu thích nhờ phần nước dùng đậm đà nhờ phần xương heo được ninh nhiều giờ tạo vị ngọt tự nhiên, thơm mùi xương và phần thịt đầy đặn làm nên hương vị hấp dẫn khó quên. Bánh canh sợi to dày nên dù không nhiều nhưng vẫn tạo cho bạn cảm giác no cả buổi. Vị bánh canh ở đây nổi tiếng đậm đà, thơm ngon và một bát khá đầy đặn nên rất được lòng người dân địa phương ghé qua ăn. Nếu có dịp, bạn đừng bỏ qua món bánh canh ở quán này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 503 574
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Tâm - Bánh Canh Cháo Lòng Trà Vinh
    Quán Tâm - Bánh Canh Cháo Lòng Trà Vinh
    Quán Tâm - Bánh Canh Cháo Lòng Trà Vinh
    Quán Tâm - Bánh Canh Cháo Lòng Trà Vinh
  3. Top 3

    Bánh Canh Cua Ngọc Trinh

    Bánh Canh Cua Ngọc Trinh đã tồn tại trên thị trường ăn uống hơn 6 năm, bánh canh cua ở đây ngon, quán rất sạch sẽ và giá cả cũng rất bình dân. Với giá cả phải chăng, Bánh Canh Cua Ngọc Trinh rất thích hợp để bạn chọn làm địa chỉ mời bạn bè, đồng nghiệp, tổ chức những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình.


    Ăn một đũa bánh canh, sau đó chấm thịt cua và các nguyên liệu tôm, chả cua, trứng cút, huyết với chén chấm ăn kèm do quán làm, bảo đảm vô cùng ngon miệng và sẽ bị ghiền luôn nhe. Bao nhiêu nguyên liệu tươi ngon làm nên món ăn hấp dẫn khiến ai đến ăn một lần cũng sẽ muốn quay trở lại. Nước mắm tại Bánh Canh Cua Ngọc Trinh đậm đà được pha loãng cùng chanh, ớt, đường nên mùi vị hài hòa, có mặn có chua cay khiến tô bánh canh thêm phần kích thích vị giác. Ăn một đũa bánh canh, sau đó chấm thịt và bánh quẩy đẫm nước mắm rồi ăn tiếp thịt cua, tôm luộc. Tất cả thành phần quyện vào nhau khiến cho thực khách cứ hít hà, xì xụp ăn hết tô bánh canh một cách mãn nguyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Tân Vĩnh, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
    Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
    Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
    Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
  4. Top 4

    Bánh canh càng cúm

    Bánh canh càng cúm chắc chắn là một điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích món bánh canh đậm đà hương vị. Với không gian được trang trí bắt mắt, Bánh canh càng cúm đã và đang thu hút rất đông thực khách ghé đến nơi đây, nhất là các bạn trẻ sành ăn sài thành. Chọn lọc từ cây nấm mới, tới rau ăn kèm, và cả những càng cúm tươi thơm ngọt. Luôn mong muốn đem lại món ăn ngon cho khách hàng, Bánh canh càng cúm luôn ưu tiên chọn thực phẩm tươi ngon, mới hàng ngày.


    Sợi bánh của Bánh canh càng cúm mềm dai vừa đủ, nước bánh vàng thơm, béo ngậy, đúng chất bánh canh cua miền Nam. Đặc biệt nguyên liệu hải sản tươi ngon gồm càng cúm, cua, ghẹ, tôm, bào ngư và chả cua. Cua ở đây ngon, không tanh và không có xương cua bên trong. Giò heo cũng có nhiều lựa chọn: giò nạc, giò gân, giò khoanh, móng, cùi chỏ. Đặc biết là tôm rất tươi, khi mua về còn "sống nhăn răng", nhảy soi sói. Chả cua hiện đang là món đắt khách nhất của quán đó. Ngoài ra, nước chấm muối ớt xanh cũng là một trong những dư vị tuyệt vời mà quán mang đến cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128/47 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Bánh canh càng cúm
    Bánh canh càng cúm
    Bánh canh càng cúm
    Bánh canh càng cúm
  5. Top 5

    Quán ăn Hương Hoa

    Bánh canh chả cá tại Quán ăn Hương Hoa là một món ăn đặc sản nổi tiếng Quận 4. Món ăn này kết hợp giữa bánh canh truyền thống và chả cá thơm ngon, tạo thành một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Bánh canh là một loại bánh mì dạng sợi, được làm từ bột gạo. Bánh có độ dai, mềm mịn và có màu trắng đục. Khi nấu chín, bánh canh có hình dạng sợi dẹp dài và mềm mại. Chả cá là một loại chả được làm từ cá tươi. Cá được xay nhuyễn, trộn với gia vị như tỏi, hành, gia vị nêm nếm và sau đó được chiên giòn. Chả cá có mùi thơm và hương vị đậm đà.


    Khi thưởng thức bánh canh chả cá Quán ăn Hương Hoa, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hài hòa giữa bánh canh mềm mịn và chả cá thơm ngon. Món ăn thường được trình bày trong một tô nước dùng đậm đà, có màu vàng nhạt từ cá. Bên trên tô, bạn có thể thấy những lát chả cá chiên giòn, hành lá thái nhỏ và rau sống như rau sống, rau mùi. Với hương vị độc đáo và nguyên liệu tươi ngon, món ăn này thu hút đông đảo du khách khi đến tham quan Quận 4.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM
    Website: https://quan-an-huong-hoa.business.site/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Quán ăn Hương Hoa
    Quán ăn Hương Hoa
    Quán ăn Hương Hoa
    Quán ăn Hương Hoa
  6. Nhắc đến món bánh canh chả cá thì không ai ở đây là không biết đến món Bánh Canh Chả Cá Phan Thiết Dì Hà, đây là một quán ăn rất nổi tiếng ở đây và được nhiều người yêu thích. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng. Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước và bánh canh cũng thế. Nước dùng tại Bánh Canh Chả Cá Phan Thiết Dì Hà được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt.


    Sợi bánh canh mềm, nhỏ, rất dễ ăn. Đặc biệt chả cá ở đây được làm từ cá biển nên rất ngọt và dai, ăn cực ngon luôn nhé. Bánh canh ở đây còn có thêm các loại cá dầm nếu khách hàng muốn ăn thêm. Một tô bánh canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món bánh canh khiến cho người khác phải nhớ da diết sau khi ăn một lần. Vì thế quán luôn đông khách ngay từ giờ mở cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 026 Đường 12C, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 811 738
    Website: https://banh-canh-cha-ca-phan-thiet-di-ha.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Chả Cá Phan Thiết Dì Hà
    Bánh Canh Chả Cá Phan Thiết Dì Hà
    Bánh Canh Chả Cá Phan Thiết Dì Hà
    Bánh Canh Chả Cá Phan Thiết Dì Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy