Top 9 Quán bánh canh ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Quỳnh Chi 3221 0 Báo lỗi

Bánh canh là một trong những món ngon mà giới trẻ luôn lựa chọn để làm đầy “chiếc bụng đói” trong những buổi xế chiều hoặc buổi tối khi đi học, đi làm về. Ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh canh Cường Đô La

    Gọi điện

    Đến Sài Gòn là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và Bánh canh Cường Đô La là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt.


    Bánh canh Cường Đô La chia thành: bánh canh cá lóc chiên và bánh canh cá lóc hấp. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Trong lúc chờ đợi bánh canh dọn lên, nhân viên quán chuẩn bị cho thực khách một phần chả cây và trứng cút để nhâm nhi.


    Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt, cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. Hiện nay, Bánh canh Cường Đô La có mặt tại nhiều quận trung tâm ở Sài Gòn. Chi nhánh nào cũng tạo ấn tượng bởi không gian khang trang, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 42 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 128 đường số 7, KDC CityLand, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Lầu 5, 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://banhcanhcuongdola.com/

    Điện thoại: 0779 933 399
    Email: banhcanhcuongdola@gmail.com
    Website: https://banhcanhcuongdola.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BanhcanhCDL
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh canh Cường Đô La
    Bánh canh Cường Đô La
    Bánh canh Cường Đô La
    Bánh canh Cường Đô La

  2. Top 2

    Bánh canh cua Cô Năm Loan

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là quán Bánh canh cua Cô Năm Loan. Đây là một địa chỉ quen thuộc nức tiếng với thời gian hoạt động lâu năm. Món bánh canh cua của quán đã chiếm trọn được cảm tình của rất nhiều thực khách bởi hương vị thơm ngon và đặc biệt. Tô bánh canh dọn ra vẫn còn nóng hổi, bốc khói nghi ngút, cua còn nhiều hơn cả bánh canh.


    Phần bánh ăn vừa dai vừa mềm, ngoài cua còn có thịt nạc, tôm luộc, chả cua, trứng cút ăn kèm. Nước dùng bánh canh thì miễn chế luôn, hơi sệt, đặc và thơm mùi cua. Nhìn nồi nước lèo sánh đỏ, kèm những nguyên liệu tươi ngon được chế biến trong ngày đúng là quá hấp dẫn phải không ạ?


    Với thực đơn phong phú ghi điểm tuyệt đối với vị ngọt thanh tự nhiên và hương vị thơm ngon dễ dàng chiều lòng mọi gu thưởng thức cùng với nguồn nguyên liệu sạch thông qua quá trình chế biến cầu kỳ chỉn chu, Bánh canh cua Cô Năm Loan đều mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình cùng an tâm thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324 Đ. Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0334 188 159
    Email: banhcanhcua.conamloan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063982275090

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua Cô Năm Loan
    Bánh canh cua Cô Năm Loan
    Bánh canh cua Cô Năm Loan
    Bánh canh cua Cô Năm Loan
  3. Top 3

    Bánh canh cá lóc Miền Trung

    Gọi điện

    Bánh canh cá lóc Miền Trung khá nổi tiếng ở Quận Gò Vấp, mặc dù không sở hữu vị trí đắc địa cũng không có không gian trang hoàng, lịch sự nhưng quán ăn này vẫn có sức hút mãnh liệt với tín đồ ẩm thực. Quán chỉ phục vụ bánh canh cùng một vài loại đồ uống. Bánh canh cá lóc Miền Trung chuyên về bánh canh cá lóc, gồm có: bánh canh cá lóc chiên, bánh cánh cá lóc hấp, bánh canh đầu cá, bánh canh lòng cá. Mỗi loại bánh canh sẽ đi với một loại topping nhưng nước dùng chan bánh canh không có sự khác biệt.


    Bánh canh ở đây dai, tươi, nước dùng trong, đậm đà vừa ăn, ngọt thanh. Bánh canh cá lóc chiên nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tô bánh canh gồm 4 miếng cá lóc chiên giòn, thịt cá thơm, ngoài giòn trong mềm, không hề tanh. Rau ăn kèm được quán trụng sơ ăn không bị đắng. Mỗi tô bánh canh còn đi kèm vài quả trứng cút, rau sống và nước mắm ớt. Ăn hết tô bánh canh, nếu cảm thấy chưa no bạn có thể gọi thêm đầu cá lóc, hoặc lòng cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 417/10 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 312 108
    Website: https://banhcanhcalocmientrung.business.site/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc Miền Trung
    Bánh canh cá lóc Miền Trung
    Bánh canh cá lóc Miền Trung
    Bánh canh cá lóc Miền Trung
  4. Top 4

    Bánh canh Trí Nhị

    Gọi điện

    Quán Bánh canh Trí Nhị là một địa điểm ẩm thực đáng chú ý tại Quận Gò Vấp, TP. HCM. Quán nổi tiếng với món bánh canh đậm đà và độc đáo, thu hút đông đảo khách hàng từ khắp nơi. Bánh canh Trí Nhị là món ngon truyền thống miền Nam Việt Nam. Thực đơn đa dạng với nhiều loại bánh canh hấp dẫn như bánh canh cua, bánh canh thịt heo, bánh canh mực, và nhiều món khác. Bánh canh được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ, kết hợp với nước dùng thơm ngon và gia vị đậm đà.


    Không gian của quán thoải mái và ấm cúng, tạo cảm giác như đang ăn tại nhà riêng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo. Quán Bánh canh Trí Nhị thường xuyên đông đúc vào giờ ăn trưa và tối. Điều này chứng tỏ sức hút và chất lượng của món ăn tại quán. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh canh đậm đà và truyền thống tại Quận Gò Vấp, hãy ghé thăm quán Bánh canh Trí Nhị và trải nghiệm hương vị đặc biệt của món ăn miền Nam Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187/19 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 143 564

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh canh Trí Nhị
    Bánh canh Trí Nhị
    Bánh canh Trí Nhị
    Bánh canh Trí Nhị
  5. Top 5

    Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp

    Gọi điện

    Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp là nơi có món bánh canh nổi tiếng, làm xôn xao biết bao thực khách. Tại đây, bánh canh được bán với nhiều mức giá tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ đơn giản với chiếc gánh nồi nước dùng ánh cam bắt mắt cùng mẹt topping đa dạng, địa chỉ này khá dễ tìm vì sự nổi bật đông khách.


    Thưởng thức Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp một cách trọn vẹn nhất, đã miệng nhất, bạn nên gọi một tô bánh canh cua thập cẩm. Tô thập cẩm gồm có: cua, chả cua, tôm, trứng cút, thịt heo, huyết, sợi bánh canh và nước dùng. Đặc biệt, nước dùng được hầm từ thịt cua Cà Mau tươi sống, riêu cua, xương ống, rau củ và màu dầu điều nên vị ngọt rất tự nhiên, thơm ngon bổ dưỡng và được quán nêm nếm đậm đà.

    Điểm cộng của Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp là bàn ghế rất sạch sẽ, khâu chuẩn bị món cũng nhanh và đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và có chỗ giữ xe miễn phí. Quán rất đông khách vào buổi tối. Vì thế, bạn nên tranh thủ đi sớm để có chỗ ngồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trưng Nữ Vương, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 289 259
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp
    Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp
    Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp
    Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp
  6. Top 6

    Bánh Canh Cua Cô Diệu

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Cua Cô Diệu là một trong những quán bánh canh cua ngon trong tầm giá bình dân tại quận Gò Vấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế biến món bánh canh cua truyền thống, quán đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách.


    Những tín đồ ẩm thực đến với Quán Bánh Canh Cua Cô Diệu không chỉ được thưởng thức hương vị độc đáo mà còn được trải nghiệm không gian ấm cúng và thân thiện. Đặc trưng của món bánh canh cua tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi bánh canh mềm mịn, nước dùng thơm ngon và cua tươi ngon ngọt. Từ cách chế biến tới việc trình bày đều thể hiện sự tinh tế và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên.


    Món ăn tại quán không chỉ đáp ứng vị giác mà còn mang lại cảm giác thoải mái, như một bữa cơm gia đình. Quán thường xuyên nhận được những lời khen ngợi về chất lượng và phong cách phục vụ, đồng thời cũng đã tạo nên một cộng đồng yêu thích Bánh Canh Cua Cô Diệu.Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực truyền thống và muốn khám phá hương vị độc đáo của món bánh canh cua, hãy đến với Quán Bánh Canh Cua Cô Diệu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 331 899
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Cô Diệu
    Bánh Canh Cua Cô Diệu
    Bánh Canh Cua Cô Diệu
    Bánh Canh Cua Cô Diệu
  7. Top 7

    Quán Bánh Canh Cá Lóc Phạm Huy Thông

    Bánh canh cá lóc là món ăn đặc trưng của miền Nam Việt Nam, và tại quán này, người ta sử dụng cá lóc tươi ngon, chế biến thành từng miếng cá mềm béo, kết hợp với sợi bánh canh mềm mịn và nước dùng đậm đà, tạo nên một hương vị tuyệt vời. Thực đơn của quán còn rất đa dạng với nhiều món ăn ngon khác như cá lóc chiên giòn, cá lóc nướng mỡ hành, bánh tráng cuốn thịt cá lóc, và nhiều món ngon khác đều đáng thử.


    Không gian quán rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi đến thưởng thức bữa ăn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm luôn hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và nhanh chóng. Quán Bánh Canh Cá Lóc Phạm Huy Thông thường xuyên đông đúc vào giờ ăn trưa và tối.


    Điều này chứng tỏ sức hút và chất lượng của món ăn tại quán. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh canh cá lóc thơm ngon và đậm đà tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy ghé thăm Quán Bánh Canh Cá Lóc Phạm Huy Thông và trải nghiệm những món ngon độc đáo và đáng nhớ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phạm Huy Thông, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Website: https://quan-banh-canh-ca-loc-pham-huy-thong.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Phạm Huy Thông
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Phạm Huy Thông
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Phạm Huy Thông
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Phạm Huy Thông
  8. Top 8

    Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà

    Gọi điện

    Quán nổi tiếng với món bánh canh cá lóc ngon tuyệt, làm say lòng những thực khách khó tính nhất. Bánh canh cá lóc là món ăn truyền thống đậm đà và hấp dẫn của miền Nam Việt Nam. Tại Đông Hà, quán sử dụng cá lóc tươi ngon, chế biến thành từng miếng cá thơm béo, kết hợp với sợi bánh canh mềm mịn và nước dùng thơm ngon, tạo nên hương vị độc đáo và tinh tế. Thực đơn của quán còn có nhiều món ăn độc đáo khác như cá lóc chiên giòn, cá lóc nướng muối ớt, bánh tráng cuốn thịt cá lóc, và nhiều món ngon khác đều đáng thử.


    Không gian quán thoải mái và ấm cúng, tạo cảm giác như đang ăn tại gia đình. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà thường xuyên đông đúc vào giờ ăn trưa và tối. Điều này chứng tỏ sức hút và chất lượng của món ăn tại quán. hãy ghé thăm quán Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà và trải nghiệm hương vị đặc biệt của món ăn miền Nam Việt Nam. Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27bis, Nguyên Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 012 2666 6049
    Giờ mở cửa: 09:22 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà
    Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà
    Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà
    Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà
  9. Top 9

    Bánh canh cá lóc miền Trung 366

    Gọi điện

    Bánh canh cá lóc miền Trung 366 là một địa điểm ẩm thực tại Quận Gò Vấp nổi tiếng với món ngon truyền thống - bánh canh cá lóc miền Trung. Với không gian ấm cúng và thoải mái, quán đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thực khách đối với hương vị độc đáo và hấp dẫn của món ăn này.


    Bánh canh cá lóc miền Trung 366 nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa miếng bánh canh dai ngon và miếng cá lóc tươi ngon, tạo nên một tương tác ngon mắt và lạ miệng. Món ăn được nấu từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến một cách tỉ mỉ và tinh tế, tạo ra một hương vị độc đáo đậm đà của đặc sản miền Trung.


    Không chỉ là một nơi để thưởng thức ẩm thực ngon mắt, Bánh canh cá lóc miền Trung 366 còn là một không gian quý báu để gia đình, bạn bè có thể tụ tập, chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên nhau. Dịch vụ tận tâm và thân thiện cùng không gian trang trí đẹp mắt đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho tất cả mọi người. Với những đặc điểm độc đáo và hương vị tuyệt vời, Bánh canh cá lóc miền Trung 366 đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới ẩm thực đa dạng tại Quận Gò Vấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 222 266
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 - 16:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc miền Trung 366
    Bánh canh cá lóc miền Trung 366
    Bánh canh cá lóc miền Trung 366
    Bánh canh cá lóc miền Trung 366



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy