Top 7 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Trần V. Phú 2269 0 Báo lỗi

Quán bánh cuốn nóng tại Quận Gò Vấp siêu ngon với những miếng bánh mềm mịn, nóng hổi cuốn thêm chút mộc nhĩ, thịt băm và rồi rắc thêm ít giăm bông, ít hành khô ... xem thêm...

  1. Nào là Bánh Cuốn Tây Sơn, chả ram tôm đất, bánh bèo sốt tôm thịt, bánh hỏi, gỏi tré trộn xoài, nem chả chợ huyện, chân gà ngâm xoài sả tắc... Các món ăn trứ danh của vùng đất nơi đây. Chọn ngay cho mình những mẹt tự cuốn siêu dễ thương, cùng nhau trải nghiệm cách cuốn đầy thú vị của chính mình. Hay Chọn cho mình những cuốn siêu to khổng lồ, há hốc mồm tha hồ thưởng thức nhé. Với không gian đẹp mắt. lầu 1 máy lạnh mát rượi, bạn sẽ thật hạnh phúc khi ngồi thưởng thức các món ăn tuyệt vời. Hãy một lần đến 132 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp để thưởng thức những món ngon, với không gian siêu cute nhé.


    Ở quận Gò Vấp thì đây có thể nói Bánh Cuốn Tây Sơn là quán bánh cuốn nổi tiếng nhất, lúc nào cũng thu hút đông đảo lượng khách. Bánh Cuốn Tây Sơn được lòng dân sành ăn bởi bánh vừa ngon lại vừa độc đáo, gồm nhiều loại bánh khác nhau: bánh cuốn thịt, bánh cuốn trứng,... ăn kèm với món bánh tôm có đậu xanh nguyên vỏ rất bùi tạo nên độ dai giòn vừa phải ở miệng, cho ta cảm giác thú vị. Một không gian lắng đọng trên phòng lạnh sẽ giúp bạn tuyệt vời hơn sau những giờ làm mệt mỏi, nơi cảm xúc thân thương ùa về, cùng nhau thưởng thức những món ăn trứ danh của một vùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 879 852
    Email: taysongroup.com@gmail.com
    Website: https://banhcuontayson.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Tây Sơn
    Bánh Cuốn Tây Sơn
    Bánh Cuốn Tây Sơn
    Bánh Cuốn Tây Sơn

  2. Nếu ở Quận Gò Vấp chắc chắn bạn không thể không biết đến Bánh Cuốn Làng Kênh Nam Định này rồi. Bánh cuốn ở đây được mọi người đặc biệt yêu thích. Không gian quán giản dị và sạch sẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh với vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Đặc biệt giá ở đây lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Bánh gồm 1 bánh trứng tráng với 5 bánh cuốn nhân thịt khá đầy đặn cùng với bánh cuốn rất mềm, thơm mịn, nước mắm pha vừa phải không quá mặn ăn cùng chút rau sống đã giúp tạo nên cái tên Bánh Cuốn Làng Kênh Nam Định được yêu thích bởi các khách hàng đã thưởng thức tại đây.


    Ngoài bánh cuốn ra thì quán còn có bánh ướt nóng, bánh cuốn trứng, bánh ướt trứng, bánh cuốn hải sản, bánh cuốn trứng hải sản... Nếu bạn băn khoăn về thực phẩm không an toàn thì hãy yên tâm nhé bởi vì quán ăn siêu sạch sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Bánh Cuốn Làng Kênh Nam Định vỉa hè nhưng bàn ghế sạch đẹp, bày trí thoáng mát lại hợp vệ sinh. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1021 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 899 962
    Email: mayminhha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057497797634

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Làng Kênh Nam Định
    Bánh Cuốn Làng Kênh Nam Định
    Bánh Cuốn Làng Kênh Nam Định
    Bánh Cuốn Làng Kênh Nam Định
  3. Nếu ở Quận Gò Vấp chắc chắn bạn không thể không biết đến Quán Ăn Bích Liên! Bánh cuốn ở đây được mọi người đặc biệt yêu thích. Không gian quán giản dị và sạch sẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh với vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Đặc biệt giá ở đây lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Ăn kèm với bánh là nước mắm chua ngọt được pha chế đặc biệt, làm tăng thêm độ ngon của bánh. Rau ăn kèm với bánh cũng rất nhiều và tươi ngon. Hơn nữa, chả lụa và chả chiên nhà làm nên hợp vệ sinh. Ngoài ra, chả, nem và bánh tôm cũng rất thơm ngon, vừa ăn.


    Bánh cuốn tại Quán Ăn Bích Liên được tráng mỏng, mềm và dai dai, rắc thịt băm hoặc thêm 1 quả trứng, gắp 1 miếng và thật nhiều hành khô chấm vào bát nước mắm nóng thì các bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh những ngày thơ bé như đang trở lại. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách. Vì vậy dù không gian hẹp và giá có hơi cao nhưng xứng đáng cho một quán ở trung tâm thành phố. Vì là một quán ăn bình dân nên giá cũng rất bình dân không hề đắt nên rất đáng để những bạn hoài cổ đến và trải nghiệm một lần. Nếu bạn băn khoăn về thực phẩm không an toàn thì hãy yên tâm nhé bởi vì quán ăn siêu sạch sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 759 Tân Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 544 489
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Bích Liên
    Quán Ăn Bích Liên
    Quán Ăn Bích Liên
    Quán Ăn Bích Liên
  4. Top 4

    Bánh Cuốn Nóng Chị Hai

    Gọi điện

    Ở quận Gò Vấp thì đây có thể nói là quán bánh cuốn nổi tiếng nhất, lúc nào cũng thu hút đông đảo lượng khách. Bánh Cuốn Nóng Chị Hai được lòng dân sành ăn bởi bánh vừa ngon lại vừa độc đáo, gồm nhiều loại bánh khác nhau: bánh cuốn thịt, bánh cuốn trứng,... ăn kèm với món bánh tôm có đậu xanh nguyên vỏ rất bùi tạo nên độ dai giòn vừa phải ở miệng, cho ta cảm giác thú vị. Quán tuy khá bình dân nhưng luôn tạo được ấn tượng tốt cho thực khách nhờ sự thoáng mát, sạch sẽ của quán, phục vụ nhiệt tình, không gian rộng rãi nên việc thưởng thức một đĩa bánh cuốn ở đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho một ngày dài.


    Mỗi phần ăn sẽ gồm 4 cuốn bánh được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa và chả quế được dọn trên cùng một dĩa khác. Đặc biệt nước chấm ở đây có pha thêm vài giọt tinh dầu cà cuống giúp nổi hẳn vị nước chấm lên. Bánh Cuốn Nóng Chị Hai hẳn sẽ là một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn lưu truyền từ thời xưa ngon nhất quận Gò Vấp này. Một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn thuộc hàng đầu này. Không chỉ bánh cuốn mà còn là chả quế, chả lụa, bánh đậu và cả những giọt cà cuống thơm lừng nữa... tất cả hẳn sẽ để lại những dư vị khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Số 2, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 647 189
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Chị Hai
    Bánh Cuốn Nóng Chị Hai
    Bánh Cuốn Nóng Chị Hai
    Bánh Cuốn Nóng Chị Hai
  5. Top 5

    Bánh cuốn nóng 338

    Gọi điện

    Tại quận Gò Vấp, có thể nói đây Bánh cuốn nóng 338 là quán bánh cuốn nổi tiếng nhất, luôn thu hút một lượng lớn thực khách. Bánh cuốn nóng 338 được thực khách yêu thích bởi vừa ngon vừa độc đáo, gồm nhiều loại nhân bánh khác nhau: chả thịt, chả trứng,… ăn kèm với bánh tôm nhân đậu xanh nguyên vỏ. Vì thế độ giòn tan vừa phải trong miệng tạo cho ta một cảm giác thú vị. Một không gian lắng đọng trên căn phòng se lạnh sẽ khiến bạn tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi, nơi những cảm xúc thân thương ùa về, cùng nhau thưởng thức những món ăn nổi tiếng một vùng.


    Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm. Mỗi miếng bánh cuốn đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 661 526
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng 338
    Bánh cuốn nóng 338
    Bánh cuốn nóng 338
    Bánh cuốn nóng 338
  6. Top 6

    Bánh cuốn nóng Cô Lệ

    Gọi điện

    Bánh cuốn nóng Cô Lệ được những người sành ăn yêu thích bởi bánh vừa ngon vừa độc đáo, gồm nhiều loại nhân khác nhau: bánh cuốn thịt, bánh cuốn trứng,… ăn kèm với bánh tôm nhân đậu xanh với lớp vỏ rất bùi tạo độ dai. Giòn tan ngay trong miệng, cho ta cảm giác thú vị. Quán tuy khá bình dân nhưng luôn tạo được ấn tượng tốt với thực khách nhờ sự thoáng mát, sạch sẽ của quán, phục vụ nhiệt tình, không gian rộng rãi nên thưởng thức một đĩa bánh cuốn ở đây sẽ là một khởi đầu tốt cho một ngày dài.


    Mỗi phần ăn sẽ bao gồm 4 chiếc bánh cuốn được bày ngay ngắn trên đĩa có giá đỗ và hành phi ở trên, ngoài ra còn có chả giò và chả quế phục vụ trên một đĩa khác. Đặc biệt, nước chấm ở đây được pha thêm vài giọt tinh dầu cà cuống giúp nước chấm dậy mùi. Bánh cuốn nóng Cô Lệ là một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị bánh cuốn truyền thống ngon nhất Quận Gò Vấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0925 168 668
    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Cô Lệ
    Bánh cuốn nóng Cô Lệ
    Bánh cuốn nóng Cô Lệ
    Bánh cuốn nóng Cô Lệ
  7. Top 7

    Bánh cuốn Ông Tám

    Bánh cuốn - món ăn dân dã của người Việt Nam được nhiều người ưa thích. Còn gì bằng việc được thưởng thức từng miếng bánh nóng hổi, trắng trong, dai dai quyện lẫn vị giòn ngọt của nhân bánh. Nếu bạn có dịp đi ngang qua khu vực Quận Gò Vấp thì hãy ghé thăm Bánh cuốn Ông Tám để thưởng thức một trong những món ăn dân dã truyền thống của người Việt, đó là món bánh cuốn, để có được 1 bữa ăn ngon miệng với giá bình dân.


    Bánh cuốn ở đây được đánh giá là có độ mềm, dẻo, nóng hổi và có nhiều khẩu vị khác nhau cho bạn lựa chọn. Bánh cuốn Ông Tám mang hương vị miền Bắc, bánh cuốn nhân tôm tươi, thịt đặc trưng hương vị xứ thanh gạo Bắc 100% không pha trộn, hành bắc nhà tự phí công thức riêng tạo nên hương vị bánh cuốn đặc biệt: dẻo, dai, bùi, thơm bột gạo và không thể lẫn với hương vị bánh cuốn của những cửa hàng khác. Nguyên liệu chính, đó là gạo. Nếu gạo không ngon, bánh sẽ không trắng, mịn, có mùi thơm đặc trưng. Quá trình chọn gạo quyết định mùi vị đặc biệt đó đòi hỏi sự lão luyện của những bậc thầy và công phu hiểu biết của những người làm nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 708 Đ. Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00
    Bánh cuốn Ông Tám
    Bánh cuốn Ông Tám
    Bánh cuốn Ông Tám
    Bánh cuốn Ông Tám



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy