Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Quỳnh Chi 696 0 Báo lỗi

Bánh cuốn là món ăn chẳng còn gì là xa lạ với người Việt, nó trải dài từ Bắc đến Nam ở đâu cũng có thể dễ dàng thưởng thức. Tuy nhiên, nếu ở Sài Gòn thì chưa ... xem thêm...

  1. Nhắc tới quán bánh cuốn ngon tại Quận Bình Tân không thể không kể tới Bánh cuốn nóng 72. Có thể nói đây là một thương hiệu bánh cuốn lớn và nổi tiếng tại Quận Bình Tân, chính vì thế mà quán luôn trong tình trạng chật kín chỗ ngồi. Khách đến quán không chỉ có người dân địa phương mà còn rất đông du khách trong và ngoài nước.


    Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ chu đáo. Đặc điểm của món bánh cuốn ở đây đó là nó được tráng rất mỏng nhưng vẫn tạo được độ dai, mềm, nước chấm được pha rất vừa miệng kèm hai loại nhân là thịt nước và chả. Một suất rất nhiều bánh, gọi thêm chút chả nữa là no căng mà còn đảm bảo vệ sinh, hương vị thơm ngon cực kì. Cũng như những chỗ khác, quán luôn đảm bảo chất lượng bánh mềm vỏ, nhân thịt chín mà thơm mùi hành phi vàng. Chả được dìm trong bát nước chấm cứ ăn là thấy nghiện lắm rồi. Khách hàng đã ghé đến ai cũng hài lòng với món ăn ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Đường G14, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 951 752
    Website: https://banhcuonnong72.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 -- 11:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng 72
    Bánh cuốn nóng 72
    Bánh cuốn nóng 72
    Bánh cuốn nóng 72

  2. Nếu ở Quận Bình Tân chắc chắn bạn không thể không biết đến quán Bánh cuốn Quyên này rồi. Bánh cuốn ở đây được mọi người đặc biệt yêu thích. Không gian quán giản dị và sạch sẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh với vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Đặc biệt giá ở đây lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


    Ngoài bánh cuốn ra thì quán còn có bánh ướt nóng, bánh cuốn trứng, bánh ướt trứng, bánh cuốn hải sản, bánh cuốn trứng hải sản... Ăn kèm với bánh là nước mắm chua ngọt được pha chế đặc biệt, làm tăng thêm độ ngon của bánh. Nếu bạn băn khoăn về thực phẩm không an toàn thì hãy yên tâm nhé bởi vì quán ăn siêu sạch sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Bánh cuốn Quyên để thưởng thức món bánh siêu ngon của nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83a Đường số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 788 348
    Website: https://banh-cuon-quyen.business.site/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:30

    Gọi điện
    Bánh cuốn Quyên
    Bánh cuốn Quyên
    Bánh cuốn Quyên
    Bánh cuốn Quyên
  3. Top 3

    Bánh cuốn Cô Nga

    Khách hàng đến đây với Bánh cuốn Cô Nga đủ nghề nghiệp, từ khắp nơi có người mua về cũng có người ăn tại chỗ. Vì quán chỉ bán buổi sáng buộc phải lúc nào cũng đông ai cũng muốn thưởng thức món bánh siêu ngon mà lại rẻ cho bữa sáng của mình. Những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công.


    Nhân bánh gồm có mộc nhĩ, nấm hương, nấm sò, nấm rơm, rau mầm tại gia, tất cả thứ đó giúp bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt điều làm buộc phải tên tuổi quán Bánh cuốn Cô Nga. Cô chủ quán cẩn thận thêm vào mỗi suất ăn vài lát chả lụa khiến món ăn hấp dẫn và giàu dinh dưỡng hơn. Không gian quán hơi nhỏ, chỉ chứa tầm 15 - 20 khách, chỗ để xe cũng có hạn nhưng bù lại quán sạch sẽ, cô chủ rất thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 đường số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Bánh cuốn Cô Nga
    Bánh cuốn Cô Nga
    Bánh cuốn Cô Nga
    Bánh cuốn Cô Nga
  4. Một địa điểm khác trong số những quán bánh cuốn ngon Quận Bình Tân có tiếng đó là Bánh Cuốn Cây Gáo. Bánh cuốn ở đây là bánh tráng tay, khách đến mới làm nên đợi hơi lâu 1 tí nhé nhưng bù lại thì bánh dày dặn, dai dai. Nhân bên trong khá nhiều, có thịt và mộc nhĩ. Nước mắm chua chua, vị chua của chanh cùng vị cay của ớt và một chút bí kíp của quán tạo nên một món nước chấm với một hương vị đặc trưng mà không có tại bất cứ quán bánh cuốn nào sánh bằng.


    Hiện nay, quán đã có mặt trên các app đồ ăn, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và click trên ứng dụng là đã có suất bánh cuốn thơm ngon. Tuy nhiên, khi đặt về, bánh sẽ mất đi độ nóng hổi. Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Bánh Cuốn Cây Gáo với sự nhiệt tình và độ thơm ngon của đồ ăn khiến quán lúc nào cũng đông đúc người ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Gò Xoài, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 100 010
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Cây Gáo
    Bánh Cuốn Cây Gáo
    Bánh Cuốn Cây Gáo
    Bánh Cuốn Cây Gáo
  5. Một cái tên khác cũng khá quen thuộc với các bạn có niềm yêu thích với món bánh cuốn chính là Bánh Cuốn Thiên Hương. Thường xuyên được xuất hiện trên những bài review của những bạn trẻ sành ăn. Khi tới đây ăn các bạn sẽ được nhìn tận mắt bàn tay thoăn thoắt của anh chị chủ làm bánh rất cuốn mắt, nhanh, dứt khoát, không thừa một động tác.


    Một đĩa bánh cuốn đầy đặn, bao gồm: nem, chả lụa, bánh tôm, chả viên, chả bò (nếu thực khách yêu cầu). Điều hấp dẫn nhất với các tín đồ ẩm thực có lẽ là phần chả quế dày bản đến không ngờ ở đây. Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Nước chấm pha khéo léo, dậy mùi tỏi ớt. Quán phục vụ thêm sâm dứa, nước mía và một và thức uống đóng chai. Điểm cộng cho quán, nhân viên nhanh nhẹn và có người trông giữ xe. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đường số 3, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 866 369
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Thiên Hương'
    Bánh Cuốn Thiên Hương'
    Bánh Cuốn Thiên Hương
    Bánh Cuốn Thiên Hương
  6. Bánh cuốn Bà Oanh hẳn sẽ là một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn lưu truyền từ thời xưa ngon nhất Quận Bình Tân này. Bột bánh làm bánh cuốn đều được chính chủ quán tự xay và hòa. Bạn có thể bắt gặp ngay máy xay bột ở trong quán. Món ngon nhất ở quán có lẽ là bánh cuốn trứng, bánh vừa mềm ngậy, vừa thơm nức mùi trứng. Đây là một trong những điểm đến quen thuộc và nức tiếng có món bánh cuốn nóng ngon thứ thiệt.


    thường ăn kèm với chả quế cắt dày, chấm với nước mắm pha chế theo công thức riêng. Nước mắm được pha loãng, luôn được đun nóng hổi, quý khách có thể gia giảm với giấm, ớt, tỏi tùy sở thích. Vỏ bánh mỏng mỏng, trắng trơn mịn màng, mỡ hành thoa vào mướt mắt mà nếm thì thanh nhẹ, nhân được nêm vừa ăn, mộc nhĩ giòn sần sật. Kế đến là một loạt “topping” đi kèm như các loại nem chả, trứng, chà bông, rau ăn kèm cùng một bát nước chấm “thần thánh”. Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên một hương vị khó phai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đường 14, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 093 437
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
    Gọi điện
    Bánh cuốn Bà Oanh
    Bánh cuốn Bà Oanh
    Bánh cuốn Bà Oanh
    Bánh cuốn Bà Oanh
  7. Top 7

    Quán Bánh Cuốn Hậu Giang

    Quán Bánh Cuốn Hậu Giang nổi tiếng với món bánh cuốn chả lụa chuẩn vị. Dù nằm nép trên con đường nhỏ, quán bánh cuốn này vẫn luôn được người dân tìm đến để lấp đầy chiếc bụng đói. Giống như hầu hết các quầy hàng khác trên con phố này, quán ăn không có bảng hiệu bắt mắt hay không gian rộng rãi nhưng lúc nào cũng rất đông khách. Bánh cuốn ở đây có topping khá đơn giản chỉ có chả lụa và chả bò. Ăn kèm cùng bánh cuốn ở đây có đồ chua được làm khá ngon giúp cho món ăn đơn giản nhưng không hề nhanh ngán.


    Trải nghiệm vừa ngồi ăn vừa được xem bàn tay thoăn thoắt của anh chủ đổ bánh rất cuốn mắt và thú vị. Quán mở bán cả ngày nên mọi người có thể ghé đến thưởng thức bất kỳ lúc nào. Với giá cả phải chăng và phần ăn khá đầy đặn nên đây là địa chỉ quen thuộc của người dân Quận Tân Bình. Quán của anh khách ra vào không nghỉ cũng đủ cho thấy sức hút to lớn của món ăn này rồi đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Đường Số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Quán Bánh Cuốn Hậu Giang
    Quán Bánh Cuốn Hậu Giang
    Quán Bánh Cuốn Hậu Giang
    Quán Bánh Cuốn Hậu Giang
  8. Một địa chỉ quen thuộc mỗi buổi sáng của nhiều người Quận Bình Tân, Bánh Cuốn Bắc Nóng - Chả Nướng đã mở được khá lâu nhưng vẫn giữ nguyên hương vị ban đầu. Quán có không gian rộng rãi và khá dễ tìm, ở đây không chỉ phục vụ bánh cuốn mà còn có bún riêu, bún chả,... Bánh cuốn ở đây được ăn kèm chả, dăm bông, hành phi, rau sống chấm cùng với nước mắm chua ngọt được pha rất vừa phải, nếu bạn muốn ăn thêm thịt nướng hoặc ram chiên thì có thể gọi thêm. Món ăn tuy đơn giản nhưng lại đủ chất cho một buổi sáng.


    Phần rau sống phục vụ kèm được chị chủ giới thiệu là rau sống Quế Sơn nên rất tươi và đảm bảo an toàn, ăn cùng bánh cuốn dậy lên mùi thơm rất đặc trưng. Quán ở đây chủ yếu phục vụ cho người địa phương nên chưa được biết đến nhiều. Bánh ở đây được đổ mỏng, ăn như tan trong miệng kết hợp cùng vị ngọt, dai dai của chả, giòn sần sật của đồ chua tạo nên hương vị tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/58 Đường Số 5, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Bánh Cuốn Bắc Nóng - Chả Nướng
    Bánh Cuốn Bắc Nóng - Chả Nướng
    Bánh Cuốn Bắc Nóng - Chả Nướng
    Bánh Cuốn Bắc Nóng - Chả Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy