Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Anh Thư Choco 1724 0 Báo lỗi

Với một thành phố phát triển như Sài Gòn, nơi tập trung đa dạng các nét văn hóa khác nhau từ hàng trăm vùng miền xuôi ngược, nên dù không phải là nguồn gốc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn 430

    Gọi điện

    Bánh Cuốn 430 cũng là một thương hiệu lâu đời và chất lượng không kém cạnh các quán bánh cuốn khác tại Bình Thạnh. Quán có chất lượng ổn định qua từng năm, không gian sạch sẽ rộng rãi và giá cả lại rất phải chăng chứ không quá đắt. Những đĩa bánh cuốn khi bê ra nóng hổi, lại rắc thêm chút hành khô cho đúng điệu. Hành phi quán tự làm cũng đặc biệt ngon nhé. Vỏ bánh mỏng vừa đủ, không bị dày và bở. Nhân đầy đặn, có nhiều thịt chứ không phải độn củ sắn với nấm mèo. Dải bánh cuốn đầy đặn nhân với phần lớp vỏ mỏng trong ngần.


    Ấn tượng không kém đó chính là phần chả quế cỡ khủng sẽ làm bạn phải cắn ngập răng luôn. Món bánh cuốn ở đây có nhân khá đa dạng: nhân thịt mộc nhĩ, nhân tôm, nhân chà bông, nhân thịt nướng,… Đặc biệt nhất là bánh cuốn trứng. Phần bánh cuốn trứng dọn ra ăn cùng chả lụa, chả quế và nước mắm thông thường. Khi ăn thì xắn từng miếng bánh cuốn trứng cho lòng đào tan chảy ra, rồi chan thêm chút nước mắm có dằm tí ớt vào. Nước mắm pha vừa ăn, thêm chút ớt cay cay rồi chấm ngập bánh ăn đúng đỉnh luôn. Quán Bánh Cuốn 430 thường hay rất đông, nhưng phục vụ nhanh và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 796 945
    Website: https://banhcuon430.business.site/
    Giờ mở cửa: 05:00 – 11:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn 430
    Bánh Cuốn 430
    Bánh Cuốn 430
    Bánh Cuốn 430

  2. Top 2

    Bánh Cuốn Trứng Vạn Kiếp

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Trứng Vạn Kiếp là địa chỉ ăn sáng rất thú vị ở quận Bình Thạnh. Quán nằm vị trí đầu hẻm Vạn Kiếp, rất dễ tìm. Không gian quán hơi nhỏ, chỉ chứa tầm 15 - 20 khách, chỗ để xe cũng có hạn nhưng bù lại quán sạch sẽ, cô chủ rất thân thiện, nhiệt tình. Quán mở bán lúc 6 giờ sáng và tầm 7 giờ đổ đi là đông ngùn ngụt khách ra vào. Bánh cuốn ở đây sở hữu nhân đa dạng lắm, nào nhân thịt, nhân thập cẩm, nhân chà bông, rồi cả bánh cuốn trứng

    Một suất bánh cuốn trứng ở đây gồm 4 cuốn lớn, phần nhân ở đây không chỉ có thịt bằm mà còn có thịt gà sắt hạt lựu nữa. Bánh Cuốn Trứng Vạn Kiếp ngoài phục vụ bánh cuốn trứng ra vẫn sở hữu món bánh cuốn nóng truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể gọi suất ăn gồm cả bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng. Cô chủ quán cẩn thận thêm vào mỗi suất ăn vài lát chả lụa khiến món ăn hấp dẫn và giàu dinh dưỡng hơn. Điểm trừ nho nhỏ, nước chấm ở đây pha chưa được đậm đà lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/19 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3510 4723
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Trứng Vạn Kiếp
    Bánh Cuốn Trứng Vạn Kiếp
    Bánh Cuốn Trứng Vạn Kiếp
    Bánh Cuốn Trứng Vạn Kiếp
  3. Top 3

    Bánh cuốn nóng Gia Bảo

    Gọi điện

    Ai đã từng đến với Bánh cuốn nóng Gia Bảo cũng sẽ đều yêu thích lớp bánh ngon, dầy vừa đủ, lại được phủ lên một lớp đồ ăn kèm bắt mắt. Điểm nhấn là chén nước mắm vừa ăn, khiến ai nếm cũng phải xuýt xoa. Phần nhân nhiều thịt được nêm nếm rất vừa ăn, cùng với miếng chả quế thơm ngon đặc trưng. Mỗi dĩa bánh cuốn sẽ bao gồm chả lụa, nem chua, bánh cuốn và vô cùng nhiều giá, rau răm, dưa leo thái sợi, hành phi. Cuốn bánh ở đây to, dậy mùi trứng, nhân thịt băm và nấm mèo khá nhiều, miếng nem và chả xắt lát dày, vừa miệng.


    Quán Bánh cuốn nóng Gia Bảo còn cho thêm chà bông vào đĩa bánh cuốn tuy lạ nhưng lại khiến món ăn vừa miệng hơn bao giờ hết. Cuối cùng là, thứ làm món bánh cuốn ngon chính là nước mắm ăn kèm với đủ vị ngọt - mặn - chua - cay vừa đủ hiếm có chỗ nào làm được. Vỏ bánh được tráng hoàn toàn bằng bột gạo, mềm mềm, nóng hổi và nước mắm mặn mặn, nóng hổi. Sở hữu một mức giá không thể phải chăng hơn, bánh cuốn Thanh Nhàn mang đến hương vị giản dị, mộc mạc khó nhầm lẫn vào đâu được. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 714 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0773 997 394
    Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Gia Bảo
    Bánh cuốn nóng Gia Bảo
    Bánh cuốn nóng Gia Bảo
    Bánh cuốn nóng Gia Bảo
  4. Top 4

    Bánh Cuốn Nóng 16

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Nóng 16 có lẽ là một trong những địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên bởi mức giá vô cùng “kinh tế”. Tuy rẻ, nhưng bánh cuốn lại được đánh giá rất ngon, chất lượng. Lớp vỏ bánh trắng trong, mỏng và dẻo mịn bọc lấy phần nhân đầy đặn gồm nấm mèo, thịt nạc băm, củ sắn. Vỏ bánh với độ dày vừa phải, nhân khá nhiều thịt mà topping còn đầy ụ nữa. Nếu có dịp đến, bạn không được bỏ lỡ món bánh tôm ở đây, có tôm và hạt đậu xanh, bánh chiên vàng giòn mà lại không bị ngấy dầu tí nào.


    Một điều nữa, thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn chính là nhân bánh. Nhân bánh được làm từ thịt nạc dăm được tẩm ướp kĩ vừa miệng rồi xào sơ qua. Ăn kèm với bánh là nước mắm chua ngọt được pha chế đặc biệt, làm tăng thêm độ ngon của bánh. Ngoài ra, chả, nem và bánh tôm cũng rất thơm ngon, vừa ăn. Điểm cộng là giá cả rất phải chăng nên sinh viên, dân lao động hay cả dân văn phòng ghé đến rất đông. Hãy đến Bánh Cuốn Nóng 16 thử và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 934 020
    Giờ mở cửa: 04:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng 16
    Bánh Cuốn Nóng 16
    Bánh Cuốn Nóng 16
    Bánh Cuốn Nóng 16
  5. Hội cú đêm chắc không còn xa lạ gì với hàng bánh cuốn ngon Sài Gòn này. Một đĩa bánh cuốn tại Bánh Cuốn Thanh Hoàng khá vừa phải, đủ để ấm bụng chứ không no quá. Bánh được tráng mỏng, ăn mềm và thơm, phần nhân đậm đà. Bánh cuốn rồi thêm chả, giò, nem và đậu chiên. Không thể thiếu là giá trụng, một chút dưa leo và húng quế thơm thơm. Bánh cuốn trứng gà thì lúc tráng bánh sẽ thêm quả trứng gà rồi đánh tan ra. Sắn từng phần bánh cuốn trứng vuông vức cho lòng đào tan chảy ra. Lớp vỏ sẽ có màu vàng đẹp mắt và vị bùi thơm của trứng.


    Vị thanh thanh của nước mắm quyện với vị béo ngậy của miếng trứng khiến cho tất cả như tan chảy ra trong miệng thực khách. Dĩa bánh cuốn tại Bánh Cuốn Thanh Hoàng đầy ắp nhìn chất lượng nhưng giá cả lại rất bình dân. Vỏ bánh mỏng mềm nên ăn không ngán, phần nhân đầy đặn có thêm mộc nhĩ vớ nấm hương nên rất thơm. Chả quế không bị bột, bánh tôm được chiên giòn và để ráo mỡ nên ăn không ngấy. Ai muốn mua ăn sáng hay tối về mua ăn đêm cũng no bụng lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300C4 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 917 789
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Thanh Hoàng
    Bánh Cuốn Thanh Hoàng
    Bánh Cuốn Thanh Hoàng
    Bánh Cuốn Thanh Hoàng
  6. Top 6

    Bánh Cuốn Nóng Bình Dân

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Nóng Bình Dân này rất nổi tiếng bên Bình Thạnh. Cửa hàng to rộng sạch sẽ, bàn ghế cao, quạt năm thoải mái. Đặc biệt phải kể tới kiểu bánh cuốn có thể nói là có 1 0 2 tại đây. Khác với bánh cuốn truyền thống sẽ có lớp bột trắng trong thì vỏ bánh tại quán được kết hợp thêm với trứng gà. Cho nên thành phẩm chính là những đĩa bánh vàng ươm đẹp mắt, lại thêm vị bùi béo thơm thơm của trứng gà.


    Một điều nữa, thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn chính là nhân bánh. Nhân bánh được làm từ thịt nạc dăm được tẩm ướp kĩ vừa miệng rồi xào sơ qua. Bánh cuốn sẽ ăn kèm với chả lụa, chả mỡ, nem chua và đặc biệt là món bánh tôm chiên giòn rụm ngon “nhức nách”. Nước chấm được pha với công thức đặc biệt, chua cay, đậm đà. Điểm cộng là giá cả rất phải chăng nên sinh viên, dân lao động hay cả dân văn phòng ghé đến rất đông. Không chỉ bánh cuốn mà còn là chả quế, chả lụa, bánh đậu và cả những giọt cà cuống thơm lừng nữa... tất cả hẳn sẽ để lại những dư vị khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 885 378
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Bình Dân
    Bánh Cuốn Nóng Bình Dân
    Bánh Cuốn Nóng Bình Dân
    Bánh Cuốn Nóng Bình Dân
  7. Trong số những quán bánh cuốn ngon Sài Gòn trong đây, có lẽ Bánh Cuốn Nóng Si Tha là cái tên “kì cựu” nhất. Về vẻ ngoài thì Bánh Cuốn Nóng Si Tha cũng giống các quán khác, đặc điểm khác nhất chính là chất lượng và hương vị của bánh. Lớp vỏ bánh trắng trong, mỏng và dẻo mịn bọc lấy phần nhân đầy đặn gồm nấm mèo, thịt nạc băm, củ sắn. Nếu thích bạn cũng có thể chọn bánh nhân tôm thịt. Những đĩa bánh cuốn khi bê ra nóng hổi, lại rắc thêm chút hành khô cho đúng điệu. Không thể thiếu chút rau xà lách thái sợi (mà chỉ riêng Bánh Cuốn Nóng Si Tha mới có) và giá sống.


    Tất cả các sản phẩm được chế biến theo công thức riêng, không sử dụng hàn the, không có chất độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được hương vị ẩm thực tinh túy với các giá trị truyền thống được trân trọng theo thời gian. Hãy để Bánh Cuốn Nóng Si Tha chinh phục vị giác của thực khách qua từng hương vị ẩm thực. Hãy để Bánh Cuốn Nóng Si Tha có cơ hội mang lại những bất ngờ thú vị cho bạn với những món ăn đặc biệt này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134A Trường Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 646 419
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Si Tha
    Bánh Cuốn Nóng Si Tha
    Bánh Cuốn Nóng Si Tha
    Bánh Cuốn Nóng Si Tha
  8. Top 8

    Bánh Cuốn Thảo My

    Bánh Cuốn Thảo My cũng là một tiệm bánh lâu đời ở Sài Gòn. Quán có chất lượng ổn định qua từng năm, không gian sạch sẽ rộng rãi và giá cả lại rất phải chăng chứ không quá đắt. Bánh cuốn của quán làm theo kiểu miền Nam. Vỏ bánh mỏng vừa đủ, không bị dày và bở. Nhân đầy đặn, có nhiều thịt chứ không phải độn củ sắn với nấm mèo. Bánh cuốn sẽ ăn kèm chà bông, chả Bắc xắt miếng dày cắn ngập răng. Hành phi quán tự làm cũng đặc biệt ngon nhé.


    Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Nói chung về món ăn và cách phục vụ ở đây thì quá ư là tuyệt vời, Bánh Cuốn Thảo My rất đáng cho tất cả mọi người đến dùng thử. Vì vậy nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Hãy để Bánh Cuốn Thảo My có cơ hội mang lại những bất ngờ thú vị cho bạn với những món ăn đặc biệt này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Bánh Cuốn Thảo My
    Bánh Cuốn Thảo My
    Bánh Cuốn Thảo My
    Bánh Cuốn Thảo My



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy