Top 8 Quán bánh mì ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Anh Thư Choco 1858 0 Báo lỗi

Bánh mì là món ăn sáng quen thuộc của người Việt Nam. Đặc biệt nơi đây có nhiều sự lựa chọn để mọi người có thể đổi vị và ăn uống thỏa thích như bánh mì kẹp, ... xem thêm...

  1. Nếu đến Quận Bình Thạnh thì bạn nên thử ăn bánh mì ở đây một lần. Bánh Mì Ngon Nhất Vân Anh không chỉ nức tiếng thơm ngon mà còn được lòng khách hàng nhờ giá cả phải chăng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một ngày cửa hàng bánh mì Bánh Mì Ngon Nhất Vân Anh bán không dưới 1000 ổ bánh, có nhiều người là khách hàng quen thuộc nhiều năm nay của cửa hàng. Menu các loại bánh ở đây cũng rất đa dạng. Một số loại bánh mì được yêu thích ở đây như: pate gan, thịt xá xíu, thịt nguội, chả lụa...

    Bánh đến tay khách luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và luôn nóng hổi, vỏ bánh giòn rụm. Bên trong một ổ bánh mì chà bông với những thành phần đa dạng hòa quyện vào nhau, tạo nên trải nghiệm ẩm thực rất tuyệt vời. Quán Bánh Mì Ngon Nhất Vân Anh khá đông thực khách lui tới chính nhờ vào chất lượng món ăn thơm ngon và giá cả phải chăng. Nếu như bạn đã chán món bánh mì truyền thống thì có thể ghé qua địa chỉ này để thưởng thức món bánh mì với hương vị mới mẻ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 245A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 33 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 135 368
    Email: dieuthi61@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-mì-Ngon-Nhất-Vân-Anh-100064932071762/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Ngon Nhất Vân Anh
    Bánh Mì Ngon Nhất Vân Anh
    Bánh Mì Ngon Nhất Vân Anh
    Bánh Mì Ngon Nhất Vân Anh

  2. Top 2

    Bánh Mì Ơi

    Gọi điện

    Bánh Mì Ơi chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại TP. HCM hiện nay. Nhân viên làm rất có tâm và tỉ mỉ ở mỗi phần bánh nên đối với khách hàng thì việc đợi không phải là vấn đề gì cả. Chất lượng ở bánh mì Bánh Mì Ơi thì bánh rất vừa, không khô. Phần nhân khá đa dạng và độc đáo như nhân thịt ba rọi sốt Thái, lườn ngỗng Bắc Kinh, bò sa tế,... Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng.

    Về giá cả thì không quá cao, quán còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, bạn sẽ thưởng thức được ổ bánh mì bao no, bao "phê" với giá cả rất phải chăng. Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon nhất tại Bình Thạnh mà bạn nên ghé qua. Chất lượng tuyệt vời, phục vụ nhanh chóng chính là những điểm cộng lớn nhất giữ chân khách hàng đối với Bánh Mì Ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0776 720 625
    • 150 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0765 638 625

    Điện thoại: 0901 496 625

    Email: support@bigbelly.vn

    Website: https://bigbelly.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmioivietnam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
  3. Top 3

    Bánh Mì PewPew

    Gọi điện

    Bánh Mì PewPew là cái tên không còn xa lạ với cả người Sài Gòn và người Hà Nội. Với hương vị thơm ngon đúng chuẩn bánh mì Việt Nam truyền thống kết hợp cách chế biến hợp vệ sinh, bao bì giấy bảo vệ môi trường, PewPew trở thành một trong những thương hiệu bánh mì nổi trội hơn hẳn chuyên bán các món ăn sáng tại Việt Nam. Các loại bánh mì gà nướng mật ong, gà Nhật, pate bò bằm, bò sốt tiêu đen là những món được đề xuất nhiều nhất bởi thực khách của PewPew.


    Dù không nổi tiếng như bánh mì, nhưng xôi ở đây cũng rất ấn tượng với xôi dẻo dai, thịt gà, cá khô và thịt ram đậm vị và được trang trí trên lá chuối trông rất dân dã. Điểm cộng dành cho Bánh Mì PewPew là mình cực kì thích bao bì giấy và bọc kính vì khá là ưa nhìn, chụp feedback là siêu đẹp. Quán khá nhỏ nhưng có chỗ trên lầu cho khách ngồi lại và bàn ghế chỗ order để khách đợi lấy bánh. Chỗ gửi xe cũng khá gần nên tiện lợi vô cùng. Nếu nói về điểm trừ ở đây là giờ cao điểm khách đông và các anh chị shipper xếp hàng dài để đợi lấy bánh. Thời gian mở cửa khá sớm nên bạn có thể thay bữa sáng, trưa, tối bằng bánh mì bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 168 178
    Email: info@banhmipewpew.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmipewpew

    Gọi điện
    Bánh Mì PewPew
    Bánh Mì PewPew
    Bánh Mì PewPew
    Bánh Mì PewPew
  4. Top 4

    Madame Thảo

    Gọi điện
    Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Madame Thảo trong danh sách những địa chỉ bán bánh mì thơm ngon nhất tại Quận Bình Thạnh mà bạn nên ghé đến. Bên cạnh các món ăn sáng truyền thống thì bạn có thể ghé và tìm mua những sản phẩm bánh mì thơm ngon dành cho bữa sáng. Riêng đối với sản phẩm bánh mì thì hương vị của Madame Thảo không lẫn vào đâu được. Vỏ bánh giòn rụm, bên trong thì chả lụa thơm ngon, thịt nguội vừa miệng hòa cùng sốt mayonnaise thơm béo. Quả thực sẽ là một bữa sáng tuyệt vời dành cho bạn.

    Bánh mì Madame Thảo đều được chuẩn bị ổ nào ổ nấy nóng hôi hổi. Nhân viên nói chuyện vui vẻ và luôn ghi nhớ những gì mà khách hàng dặn dò trước khi làm bánh mì. Bánh mì giòn giòn, chả lụa, pate, chà bông và nước sốt nữa, tất cả đều rất vừa miệng, thêm vị ớt cay cay nữa là tuyệt vời nhé. Cắn một miếng, vỏ bánh như giòn tan trong miệng, kèm theo nhân bánh thơm ngon càng khiến trải nghiệm ẩm thực của bạn thêm thích thú. Bánh mì và các loại nước ở đây rất ngon, không gian thoáng mát sạch sẽ và rất xinh để sống ảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157/20 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0348 489 599
    Email: madamethao157@gmail.com
    Website: tiemanmadamethao.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanmadamethao/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Madame Thảo
    Madame Thảo
    Madame Thảo
    Madame Thảo
  5. Bánh Mì Út Kiêm là một trong những xe bánh mì nổi tiếng khu vực bến xe miền Đông đấy. Ổ bánh mì đặc ruột không bị khô cứng và ổ to, dài là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của lò bánh mì này. Đặc biệt nguyên liệu được kết hợp trong ổ bánh mì đa dạng từ pate, thịt ram, thịt nướng, nem nướng, trứng chiên, chả lụa, xá xíu, heo quay, chả cá,… đều rất thơm ngon. Chiếc bánh mì nóng hổi, giòn, thơm ăn vào mỡ từ thịt heo hòa quyện với nước sốt đậm đà và vị cay the thé của ớt làm nên hương vị béo ngậy nhưng không quá ngấy.

    Ngoài bánh mì thịt Bánh Mì Út Kiêm còn bán những loại bánh ăn sáng khác như bánh bao, bánh mì ngọt, sandwich,… Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Bánh Mì Út Kiêm ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng. Đây từ lâu đã là địa điểm uy tín để mua đồ ăn sáng hay được các xe khách lựa chọn dừng chân, bạn ngại gì không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Quốc Lộ 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3511 6900
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Út Kiêm
    Bánh Mì Út Kiêm
    Bánh Mì Út Kiêm
    Bánh Mì Út Kiêm
  6. Quán bánh mì nằm ở 75/36B Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM với món bánh mì chảo vô cùng đặc biệt. Nguyên liệu chủ đạo của Bánh Mì Chảo Bo Bo bao gồm xúc xích, thịt viên, thịt nướng, trứng ốp lết,…. Điểm thu hút làm nên thương hiệu của món bánh mì chảo này đó là phần sốt phô mai đặc biệt được đích thân chủ quán tự chế biến. Nước sốt đậm đà kèm với hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm sẽ để lại cho thực khách sự hài lòng khi đến với nơi đây.


    Chảo bánh mì thơm hơn với sự xuất hiện của những lát hành tây, hành tây ngâm đường bởi vậy rất dễ ăn. Bánh Mì Chảo Bo Bo sẽ ngon hơn, đậm vị hơn nếu khi ăn bạn cho thêm tẹo xì dầu hay tương ớt. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức theo kiểu chấm miếng bánh giòn giòn vào nước sốt, kẹp thêm trứng pate, xíu mại. Ăn như vậy giúp bạn thoả mãn cơn thèm chút gì đó dân dã nhưng không kém phần bắt vị. Thêm vào đó, quán còn được yêu thích nhờ chủ quán rất thân thiện, hài hước luôn nhiệt tình chào đón khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75/36B Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 064 102
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Bo Bo
    Bánh Mì Chảo Bo Bo
    Bánh Mì Chảo Bo Bo
    Bánh Mì Chảo Bo Bo
  7. Xe Bánh Mì Cá Hàng Xanh nổi tiếng tại 246D Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh là địa chỉ mua bánh mì quen thuộc của người dân nơi đây. Phần nhân đặc biệt của bánh mì được làm cá bạc má chế biến theo cách phương pháp gia truyền của Hàng Xanh nên tạo hương vị vô cùng độc đáo. Bạn còn có thể tự lựa chọn thêm phần topping cho bánh mì với nhiều đồ ăn đi kèm như chả giò, cá viên chiên, xíu mại,….


    Xe bánh mì nhỏ, chỉ một người đứng bán nhưng lúc nào cũng đông khách ghé mua. Không phải cá đóng hộp hay các loại cá chế biến sẵn có bán trong siêu thị, nhân bánh mì ở đây được làm từ cá bạc má tươi. Ổ bánh mì ở đây có kích cỡ hơi nhỏ hơn bình thường một chút, cũng nhờ vậy mà khi thêm nhân vào thì ăn vừa bụng, không có cảm giác quá no hay bị ngán. Chủ quán sẽ trộn pate chung với xốt bơ trước, tạo nên hỗn hợp béo, bùi rồi mới quết vào bánh mì. Ngoài bánh mì cá, xe Bánh Mì Cá Hàng Xanh có bánh mì thịt nguội, bánh mì chả…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246D Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 232 546
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Cá Hàng Xanh
    Bánh Mì Cá Hàng Xanh
    Bánh Mì Cá Hàng Xanh
    Bánh Mì Cá Hàng Xanh
  8. Dạo gần đây trên mấy diễn đàn, mạng xã hội rần rộ một hàng bánh mì bò nướng cực kỳ thơm ngon bên Bình Thạnh. Nằm ở 6 Hồ Xuân Hương, quận Bình Thạnh, Bánh Mì Bò Nướng Cô Lành vô cùng độc đáo với lớp nhân thịt bò viên nướng giòn rụm, béo ngậy, kết hợp với nước sốt đậm đà, viên trứng muối thơm ngon,…. đã tạo nên hương vị rất riêng cho món ăn này.


    Thịt ở đây là thịt bò nhé, được cô chủ lựa cẩn thận sau đó về chế biến, nêm thêm các loại gia vị nên cực kỳ đặc biệt luôn. Miếng nào miếng nấy đều to tròn, múp míp, được nướng trên lửa than hồng liên tục đến khi thịt chín cháy sém các cạnh vàng ươm. Thịt ở đây bán đến đâu nướng đến đó nên lúc nào thịt cũng nóng sốt để phục vụ thực khách. Hot không kém bánh mì thịt nướng là bánh mì cá với bánh mì xíu mại. Cá ở đây không dùng cá hộp mà là cá do chính tay cô làm luôn, nên đảm bảo hương vị không đụng hàng ở đâu hết. Còn xíu mại lại càng độc đáo hơn nữa, xíu mại ở đây là xíu mại trứng muối. Mà viên nào cũng tròn vo, ú ù với viên trứng muối vàng ươm béo ngậy phía bên trong. Xe Bánh Mì Bò Nướng Cô Lành bán nhanh lắm luôn nên mọi người tranh thủ ghé qua thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Hồ Xuân Hương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 13:00 - 18:00

    Bánh Mì Bò Nướng Cô Lành
    Bánh Mì Bò Nướng Cô Lành
    Bánh Mì Bò Nướng Cô Lành
    Bánh Mì Bò Nướng Cô Lành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy