Top 14 Quán phở ngon Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 8340 0 Báo lỗi

Phở là một món ăn tiêu biểu mang nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Phở từ lâu đã trở thành một loại đặc sản truyền thống của đất Việt, nổi tiếng trong và ngoài ... xem thêm...

  1. Phở là món ăn đặc trưng truyền thống trong ẩm thực của người Việt Nam. Phở xuất hiện mọi nơi, từ các nẻo đường làng quê cho đến các ngõ ngách thành phố, từ những quán ăn vỉa hè, quán bình dân, trong các nhà hàng sang trọng và trên cả những gánh hàng rong. Mọi người ăn phở như là một món ăn sáng hoặc cũng có thể ăn trưa, ăn chiều hay tối nhưng rất khó cảm thấy ngán bởi trong phở chứa đựng hương vị đặc biệt chẳng muốn rời. Một quán phở ngon ở Quận Bình Thạnh mà bạn không thể bỏ qua là quán Phở Một Đô, được nhiều người yêu thích vì đem đến hương vị phở truyền thống. Phở ngon quan trọng nhất là nấu nước dùng. Thứ nước dùng của Phở Một Đô được nấu từ nước ninh của xương bò: xương cục, xương ống. Thịt dùng cho món phở có thể là bò, hoặc gà. Bánh phở mỏng và dai mềm, gia vị của phở là hành lá, hạt tiêu, giấm ớt, lát chanh thái.


    Tên Phở Một Đô vì quán mong muốn phục vụ khách Việt và giới thiệu cho cả khách Tây. Tùy loại phở mà giá phở dao động trong khoảng 40.000 - 80.000 đồng. Nếu là khách hàng thân thiết của quán ăn này, chắc chắn bạn sẽ ưu ái với những loại phở sau: phở bò nạm, phở bò tái, phở gà đùi. Cũng bởi xây dựng quy trình nấu phở khoa học, nguyên liệu đầu vào an toàn kết hợp với đầu bếp giàu kinh nghiệm mà những tô phở Một Đô khiến thực khách muốn ăn lại lần thứ 2.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76F Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 161 818
    Email: phophamvietchanh@gmail.com
    Website: http://www.phomotdo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanphongon

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phở gà Một Đô
    Phở gà Một Đô
    Phở gà Một Đô
    Phở gà Một Đô

  2. Một trong những địa chỉ phở ngon ở quận Bình Thạnh chính là quán phở bò Thanh Đa. Đến với phở bò Thanh Đa , bạn sẽ có ngay 1 tô phở tươi ngon, đậm vị. Sở dĩ, món phở bò ở đây luôn được khách hàng ưa chuộng là vì: nguyên liệu đầu vào được chọn lọc chặt chẽ, đặc biệt thịt bò nóng, tươi mới mỗi ngày. Phở là món ăn được cả thế giới biết đến với cái tên “quốc hồn” của Việt Nam. Phở bò Thanh Đa là sự kết hợp tinh tế giữa nước dùng được hầm từ xương và thịt đậm đà thấm trong từng sợi phở, hòa cùng mùi hương đặc trưng của ngũ vị hương ( quế, đinh hương, hoa hồi, thảo quả....) đã tạo nên một món ăn vô cùng đặc biệt và hấp dẫn. Từng tô phở nóng hổi ,thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình vào những ngày sum vầy là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.


    Phở ở đây có mức giá khá bình dân nhưng khẩu phần rất nhiều, cả bánh phở và thịt nhiều. Nước thịt hầm xương nên nước ngọt, nhưng ăn không gắt như bột ngọt. Thịt tái, mềm vừa phải, thịt còn tươi, ngọt. Quán phở Thanh Đa có không gian khá rộng nên không khí cũng khá thoáng. Ẩm thực Việt cuốn hút khách du lịch bởi sự phong phú, độc đáo. Bởi thế Việt Nam từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến khám phá ẩm thực thú vị được nhiều người yêu thích. Người Việt tự hào và luôn muốn biết phở ngon Bình Thạnh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 546 493
    Email: phamngocdiep0673@gmail.com
    Website: http://phobothanhda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063672516860

    Giờ mở cửa: 05:30 – 22:00

    Gọi điện
    Phở Thanh Đa
    Phở Thanh Đa
    Phở Thanh Đa
    Phở Thanh Đa
  3. Quán Phở Ngon Hằng Hà Nội mang thương hiệu gia truyền chính gốc, mang đặc trưng cho phở bò Hà Nội truyền thống, thơm phức, béo ngậy, nước dùng trong veo, miếng thịt bò tươi hồng, mềm mịn, đầy đặn. Công thức chế biến gia truyền tại Quán Phở Ngon Hằng mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, hương thơm của thịt bò cùng những gia vị hòa quyện với độ ngọt của nước lèo đã làm xao xuyến nhiều người. Tô phở nồng nàn mùi bò, có vị ngòn ngọt kiểu miền Bắc trước khi thưởng thức nặn một miếng chanh nhỏ, xịt tương đen, tương đỏ, thích cay nữa thêm vài lát ớt, rồi ngắt một ít rau ngò ôm, lá quế, ngò gai rồi trộn đều lên và bắt đầu nhâm nhi và cảm nhận hương vị tuyệt vời của tô phở.


    Ngoài thưởng thức món phở ra thực khách sẽ được thưởng thức món: Mì gà, Miến lòng cũng khá ngon, vị đậm đà không kém cạnh. Quán có không gian khá thoáng mát, rộng rãi, bàn được trang bị bằng chất liệu inox - ghế nhựa mang một không gian quán sạch sẽ, mọi thứ kết hợp lại với nhau mang đến cho thực khách đến ăn cảm giác thoải mái hơn. Không gian bình dân, thoáng mát, sạch sẽ quán Phở Ngon Hằng lúc nào cũng đông khách đến thăm và thưởng thức hương vị thơm ngon của những món phở của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Đặng Thuỳ Trâm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 617 773
    Email: tranghang69@gmail.com
    Fanpage: https://facebook.com/phongonhanghanoitaisaigon

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Phở Ngon Hằng Hà Nội
    Quán Phở Ngon Hằng Hà Nội
    Quán Phở Ngon Hằng Hà Nội
    Quán Phở Ngon Hằng Hà Nội
  4. Top 4

    Phở Quyên

    Gọi điện

    Quán Phở Quyên được tọa lạc tại 264 Điện Biên Phủ là nơi giúp các thực khách có thể cảm nhận được rõ ràng nhất hương vị phở đặc trưng của Việt Nam ở Quận Bình Thạnh. Phở Quyên chú trọng đến hương vị của nước dùng, chủ quán cũng rất quan tâm đến an toàn vệ sinh thực phẩm của các thức ăn nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đến thưởng thức. Nước dùng của phở Quyên được hầm hàng giờ đồng hồ từ xương bò cùng với gừng, tỏi và các loại thảo dược như quế, thảo quả, đinh hương, đại hồi... mang lại vị ngọt tự nhiên.


    Phở Quyên luôn chú trọng đến chất lượng nên việc nấu nước dùng phở cũng được đặc biệt quan tâm. Quán không tạo vị ngọt từ các loại gia vị như đường hay bột ngọt mà luôn ninh và lấy vị ngọt tự nhiên từ xương bò và các loại dược liệu. Ngoài hương vị thơm ngon thì vẻ đẹp trong cách trình bày của phở Quyên cũng sẽ đem lại hứng thú hơn đối với khách hàng. Các món rau ăn kèm cũng được quán trang trí và trình bày đẹp đẽ giúp cho thực khách cảm thấy ngon miệng hơn khi thưởng thức món ăn. Sự tinh tế của quán được thể hiện ở mọi ngóc ngách và trong từng cử chỉ phục vụ của quán. Bạn có thể đến quán để cảm nhận được rõ nhất sự tận tâm mà quán muốn mang đến và phục vụ cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 808 180
    Email: truonghuynhliem2104@gmail.com
    Website: http://phoquyenbinhthanh.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

    Gọi điện
    Phở Quyên
    Phở Quyên
    Phở Quyên
    Phở Quyên

  5. Quán Cát Tường - Phở Gà Trống Thiến là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại trung tâm thành phố, thu hút đông đảo khách hàng với món phở gà trống thiến độc đáo và hương vị tuyệt vời. Quán Cát Tường nằm trong một không gian rộng rãi, ấm cúng và được trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Với ánh sáng ấm và màu sắc nhẹ nhàng, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thư thái khi thưởng thức bữa ăn tại đây. Món nổi bật tại quán là phở gà trống thiến. Phở gà trống thiến là sự kết hợp tinh tế giữa phở truyền thống và gà trống thiến, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Thịt gà trống thiến được nấu chín mềm, thơm ngon, và kết hợp với nước dùng phở thơm lừng, hòa quyện với hành, mùi tàu, và các gia vị truyền thống. Đậu phộng rang giòn và rau thơm tươi mát được thêm vào để tăng thêm hương vị đặc biệt cho món ăn này.


    Bên cạnh phở gà trống thiến, quán cũng cung cấp các món phụ như gỏi cuốn, nem rán, bánh đa cua, và bánh mì. Khách hàng cũng có thể thưởng thức các loại nước uống truyền thống và đặc biệt như trà đá, trà gừng, và sinh tố trái cây tươi ngon. Đội ngũ nhân viên tại quán Cát Tường nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và dịch vụ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 829 462
    Email: Voquoctuan0102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057254597698
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30
    Gọi điện
    Quán Cát Tường - Phở Gà Trống Thiến
    Quán Cát Tường - Phở Gà Trống Thiến
    Quán Cát Tường - Phở Gà Trống Thiến
    Quán Cát Tường - Phở Gà Trống Thiến
  6. Phở Tiến Lợi là quán phở lâu đời ở Quận Bình Thạnh, quán rất được lòng khách hàng xung quanh đây. Phở Tiến lợi đã xây dựng riêng cho mình một công thức nấu phở thơm ngon tuyệt hảo, nơi này mang một nét rất riêng so với những địa điểm khác. Món ăn nổi bật là phở tái và phở gân với nước lèo rất ngọt và ngon từ xương hầm nhuyễn đem lại cảm giác thanh mát mỗi khi ăn. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món ăn khác như bò kho, mì... thực khách đến có thêm sự lựa chọn cho bữa ăn no và chất lượng.


    Ngoài món phở thơm nữc mũi thì không gian quán cũng là một một cộng cho quán. Tuy chỉ là một quán phở bình dân nhưng không gian quán luôn đảm bảo sạch sẽ, ấm cúng, gọn gàng luôn sẵn sàng để tiếp đón khách hàng. Phở Tiến Lợi với sự uy tín làm nên thương hiệu, phở Tiến Lợi luôn đảm bảo thức ăn được nấu chuẩn vị và sạch sẽ. Quán lúc nào cũng phục vụ tận tình cho mọi thực khách khi đến với quán. Phở Tiến Lợi luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm ăn tuyệt vời cho mỗi thực hành đến đây. Nếu có thời gian rảnh hãy đến với quán phở Tiến Lợi để cùng thưởng thức tô phở nóng hổi thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 02838 431 816
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Tiến Lợi
    Phở Tiến Lợi
    Phở Tiến Lợi
    Phở Tiến Lợi
  7. Nếu như những quán ăn trên, phần lớn thiên về kinh doanh phở bò thì đến quán ăn này Toplist "đổi gió" với một quán phở gà trứ danh. Nghe cái tên Tràng An cũng cảm nhận được một chút gì của miền Bắc và tưởng chừng chủ quán muốn gói ghém tất cả những nét tinh túy của ẩm thực miền Bắc vào quán ăn của mình. Quán nằm trong khu vực trung tâm, dễ dàng tiếp cận và có chỗ đỗ xe thuận tiện. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức món phở truyền thống


    Ấn tượng sơ bộ về tô phở gà ở đây chính là sự đầy đặn. Phở gà tại Tràng An được nấu công phu bởi vậy khi ăn cảm nhận được vị nước dùng thanh thanh, thơm nức còn thịt gà thì tươi mềm, ăn dai và ngon. Thực khách có thể lựa chọn thịt gà ăn kèm là gà nguyên đùi hoặc gà xé. Bên cạnh phở gà, quán còn phục vụ những món ăn Bắc "ngon đúng điệu" khác như: bún đậu, miến gà, cháo lòng, cháo gà, bún chân giò, bánh đa cua,... Điểm cộng cho quán, không gian quán sạch sẽ, chủ quán thân thiện, giá cả bình dân. Với những lý do trên, bạn hãy mau mau ghé quán ẩm thực Bắc này để "oanh tạc" thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0355 214 336
    Website: https://pho-ga-chao-long-bun-au.business.site/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tràng An - Phở Gà & Cháo Lòng
    Tràng An - Phở Gà & Cháo Lòng
    Tràng An - Phở Gà & Cháo Lòng
    Tràng An - Phở Gà & Cháo Lòng
  8. Top 8

    Phở Hồng

    Gọi điện

    Phở Hồng là một quán ăn bình dân, không gian không quá chỉn chu, bắt mắt nhưng vẫn có sức hút đặc biệt với người dân khu vực Bùi Đình Túy, Bình Thạnh. Tô phở ở đây khiến người ta thương nhớ bởi nước dùng nêm nếm vừa vặn, cảm nhận được vị ngọt tiết ra từ xương ống hầm nhiều giờ. Nếu gọi phở bò, bạn sẽ hài lòng với tô phở đầy đặn, thoang thoảng mùi thơm của hành tây, hành lá cùng những miếng thịt bò thái to bản.


    Thay vì thưởng thức món phở bò truyền thống, bạn cũng nên thay đổi khẩu vị với món phở bò kho đậm đà của quán Phở Hồng. Về phở bò kho, sợi phở không bị nát, giữ được độ mềm vừa phải còn thịt bò thấm gia vị vừa dai sừn sựt, vừa mềm đến từng thớ thịt. Không chỉ kết hợp với phở, bạn hoàn toàn có thể dùng món bò kho này ăn kèm với bánh mì, hủ tiếu, mì sợi. Với món ăn ngon kết hợp cùng không gian quán sạch sẽ, gọn gàng thì phở Hồng trở nên ngon miệng hơn với khách hàng. Không gian quán đơn giản, bàn ghế của quán hoàn bằng bàn ghế inox. Quán lên món khá nhanh nên bạn không cần phải quá lo lắng rằng sẽ phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 928 042

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Phở Hồng
    Phở Hồng
    Phở Hồng
    Phở Hồng
  9. Top 9

    Phở Hiền

    Tọa lạc số 179C Vũ Tùng, gần chợ Bà Chiểu tấp nập dòng người và xe cộ qua lại, Quán Phở Hiền được xem như là một điểm ẩm thực quen thuộc dành cho những ai yêu thích món phở muốn khám phá vị phở đặc biệt thơm ngon, đậm đà. Phở ở đây được chế biến khá công phu và đặc biệt hấp dẫn với phần nước dùng đậm đà, thanh ngọt được nấu theo công thức gia truyền đặc biệt. Đến với quán phở Hiền, bạn có thể vừa được ăn một tô phở ngon vừa hài lòng vì dịch vụ. Món ăn quá ngon, đậm đà, luôn đem cảm giác thích thú cho mọi người. Tô phở có thịt bò mềm, thịt cũng nhiều, rau ăn kèm cũng tươi, sạch. Tuy nhiên phở này khác với mấy quán phở khác đặc biệt như thịt bò rất tươi, chất lượng, đem lại vị ngon cho phở. Nhưng cái đậm đà nhất ở đây là nước lèo, thơm ngon ăn một lần sẽ nhớ mãi.

    Quán Phở Hiền
    hấp dẫn bởi từng sợi phở trắng tinh, nước lèo đậm đà kết hợp với thịt bò ngon, đặc trưng. Phải nói đến tận nơi thưởng thức tô phở đầy chất lượng mới thấy được chủ quán phở phải tâm huyết với phở như thế nào mới làm được tô phở ngon mà rẻ. Ngoài ra không gian quán còn rộng rãi, thoáng mát. Tuy là quán bình dân nhưng quán lên món khá nhanh, bạn sẽ không phải chờ quá lâu đâu. Quán là địa điểm lí tưởng để thưởng thức bữa sáng bằng một bát phở nóng hổi mỗi sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 452 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Phở Hiền
    Phở Hiền
    Phở Hiền
    Phở Hiền
  10. Top 10

    Phở Phú Hương Cò Lả

    Phở Phú Hương Cò Lả là một quán phở nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh, mang đến cho khách hàng hương vị truyền thống và không gian ấm cúng. Với không gian rộng rãi và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức món phở ngon. Món phở nổi bật tại Phở Phú Hương Cò Lả là phở bò. Phở bò tại đây có nước dùng đậm đà và thơm ngon, được nấu từ xương ống và các gia vị tự nhiên. Thịt bò được thái mỏng, chín tới, giữ được độ mềm mịn và hương vị tuyệt vời. Bên cạnh thịt bò, quán cũng có các loại bánh phở mềm dai và rau sống tươi ngon để khách hàng tùy thích thêm vào.Quán cũng phục vụ nhiều món ăn phụ như chả giò, gỏi cuốn và bánh mì. Tất cả các món đều được chế biến tinh tế và đảm bảo chất lượng.


    Đội ngũ nhân viên tại Phở Phú Hương Cò Lả nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn đảm bảo dịch vụ tận tâm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán nằm trong khu vực trung tâm, dễ dàng tiếp cận và có chỗ đỗ xe thuận tiện. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức món phở truyền thống. Hãy đến Phở Phú Hương Cò Lả tại Quận Bình Thạnh để thưởng thức một bát phở bò tuyệt vời và trải nghiệm không gian ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Huỳnh Đình Hai, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 02838434323
    Email: phophuhuong@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Phở Phú Hương Cò Lả
    Phở Phú Hương Cò Lả
    Phở Phú Hương Cò Lả
    Phở Phú Hương Cò Lả
  11. Top 11

    Phở Cây Quéo

    Gọi điện


    Phở Cây Quéo là một quán phở độc đáo tọa lạc tại Quận Bình Thạnh, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hương vị tuyệt vời. Với không gian nhỏ nhưng ấm cúng, quán thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu mến món phở. Món phở nổi bật tại Phở Cây Quéo là phở gà. Phở gà tại đây mang đậm hương vị truyền thống và thơm ngon. Nước dùng phở được nấu từ xương gà, thơm lừng và đậm đà. Thịt gà được chế biến mềm mịn và thấm đượm hương vị nước dùng. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp nhiều loại rau sống, hành, ngò và gia vị để khách hàng tùy thích thêm vào.


    Không chỉ ngon miệng, Phở Cây Quéo còn nổi tiếng với sự phục vụ tận tâm và thân thiện của nhân viên. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng và tạo một không gian ấm áp và thoải mái. Ngoài phở gà, quán cũng có các món phụ như nem nướng, gỏi cuốn và bánh mì. Đội ngũ đầu bếp tài ba và giàu kinh nghiệm của Phở Cây Quéo luôn đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời cho mỗi món ăn. Phở Cây Quéo nằm trong khu vực trung tâm, dễ dàng tiếp cận và có chỗ đỗ xe thuận tiện. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món phở gà và muốn khám phá hương vị mới. Hãy đến Phở Cây Quéo tại Quận Bình Thạnh để thưởng thức một bát phở gà tuyệt vời và trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 133 190
    Email: tien1412@yahoo.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 & 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Cây Quéo
    Phở Cây Quéo
    Phở Cây Quéo
    Phở Cây Quéo
  12. Top 12

    Phở Nhà

    Quán Phở Nhà, tọa lạc tại Quận Bình Thạnh, là một quán ăn độc đáo và mang đậm hương vị gia đình. Với không gian ấm cúng và trang trí đơn giản nhưng thoải mái, quán thu hút khách hàng bằng món phở thơm ngon và không gian ấm áp. Món nổi bật tại quán là phở, một món ăn truyền thống của Việt Nam. Phở Nhà tạo nên hương vị đặc biệt bằng cách chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và tinh túy. Nước dùng phở được nấu từ xương hầm chín giờ, tạo nên một hương vị đậm đà và thơm ngon. Thịt bò mềm mịn và thơm phức, cùng với bún phở mềm dai, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Quán cũng cung cấp các loại rau sống, hành, ngò, và gia vị để khách hàng tùy ý thêm vào phở của mình. Bên cạnh phở, quán cũng phục vụ một số món ăn khác như bánh cuốn, gỏi cuốn, và nem nướng. Tất cả các món đều được chế biến tinh tế và đảm bảo độ tươi ngon.


    Đội ngũ nhân viên tại quán Phở Nhà nhiệt tình và thân thiện. Họ sẵn lòng hỗ trợ khách hàng và đảm bảo mang đến cho họ trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán Phở Nhà nằm trong khu vực trung tâm, dễ dàng tiếp cận và có chỗ đỗ xe thuận tiện. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức phở ngon và tận hưởng không gian ấm áp như ở nhà. Hãy đến và thưởng thức món phở tuyệt vời tại Quán Phở Nhà tại Quận Bình Thạnh để có một trải nghiệm ẩm thực thân tình và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Phở Nhà
    Phở Nhà
    Phở Nhà
    Phở Nhà
  13. Top 13

    Phở Số 3

    Quán Phở Số 3 tọa lạc tại Quận Bình Thạnh là một quán ăn đặc biệt, nổi tiếng với món phở thơm ngon và đa dạng. Với không gian thoáng đãng và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán thu hút nhiều khách hàng từ khắp nơi tới thưởng thức hương vị tuyệt vời. Món nổi bật tại quán là phở, một món ăn truyền thống của Việt Nam. Phở Số 3 chuyên phục vụ các loại phở như phở bò, phở gà, và phở chay. Mỗi món phở đều được chế biến tinh tế với hương vị đặc trưng.


    Thịt bò hay gà được nấu chín mềm, thơm ngon, và nằm trong nước dùng phở đậm đà. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp nhiều loại rau sống, gia vị và xương nấu để khách hàng tùy thích thêm vào. Không chỉ giữ được hương vị truyền thống, phở tại Phở Số 3 còn có những phá cách độc đáo. Khách hàng có thể thêm gia vị như hành, ngò, tỏi phi, và chanh để tạo thêm hương vị đặc biệt cho món phở của mình. Ngoài phở, quán cũng phục vụ một số món ăn khác như bún riêu cua, bánh cuốn, và nem nướng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364 Bùi Đình Tuý, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Phở Số 3
    Phở Số 3
    Phở Số 3
    Phở Số 3
  14. Quán Phở Mùi Nha Trang ở 73 Ngô Đức Kế - Bình Thạnh sẽ là lựa chọn tốt cho bạn để thưởng thức vào buổi sáng sớm. Thực đơn của quán Phở Mùi Nha Trang rất đa dạng với nhiều lựa chọn khác nhau cho thực khách lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn những loại phở khác nhau như phở tái, phở nạm, phở gầu, phở tái nạm, phở tái gầu, phở sụn bò, phở sườn bò,… Điểm chung là những loại thịt đều tươi ngon, chất lượng, một tô phở đều to đầy với nhiều topping khác nhau. Phở Mùi Nha Trang có 2 loại bánh phở mềm và bánh phở dai - hay còn gọi là bánh phở Nha Trang. Cọng phở dai ngon mà Sài Gòn gọi là hủ tiếu, nhưng nó khác hẳn sợi hủ tiếu. Sợi phở Nha Trang này dai, không bột như hủ tiếu. Khách ăn quen rồi sẽ cảm thấy sợi phở nó ngon lạ, không giống với bất kỳ loại nào.


    Nước dùng của phở Mùi Nha Trang có vị ngọt thanh rất dễ chịu nhờ vào việc ninh xương trong thời gian dài. Với tô phở đầy đủ rau quế, húng cây, ngò gai, ngò ôm,.. hành tiêu ngò nó làm dậy lên mùi thơm của tô phở rất là thèm. Lúc ăn thêm ít gia vị như tương ớt, tương đen, sa tế, ớt xắc vào sẽ làm ta ngất ngây vì độ ngon của tô phở. Không gian quán vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ với cách phục vụ nhanh nhẹn. Đến với quán, chỉ cần đợi vài phút có thể thưởng thức được tô phở đầy ụ, nhiều phở, bánh phở thơm ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Ngô Đức Kế, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0774 515 946
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:30

    Gọi điện
    Phở Mùi Nha Trang
    Phở Mùi Nha Trang
    Phở Mùi Nha Trang
    Phở Mùi Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy