Top 6 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh, TP.HCM

  1. Top 1 California Fitness & Yoga Center
  2. Top 2 CITIGYM
  3. Top 3 Diamond Fitness Center
  4. Top 4 Victoria Fitness & Yoga
  5. Top 5 Star Fitness
  6. Top 6 E1 Cardio Workout

Top 6 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh, TP.HCM

Thuý Vy 436 0 Báo lỗi

Chỉ với 45 - 60 phút tập luyện Boxing, Kickfit, Kick Boxing mỗi ngày, học viên sẽ được đốt cháy Calo siêu đỉnh, giúp cải thiện sức khỏe, hệ tim mạch. Tại ... xem thêm...

  1. Ra đời vào năm 2007, California Fitness & Yoga cung cấp dịch vụ thể dục thể hình với không gian đẳng cấp tại rất nhiều tỉnh thành. Ở đây có rất nhiều gói tập, đa dạng bộ môn như Gym, Yoga, Dance, Muay Thái, Kickfit, Zumba... phù hợp với khách hàng nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau. Nếu như bạn đang tìm nơi tập Boxing, Kickfit uy tín và chất lượng tại quận Bình Thạnh, TP.HCM thì có thể tham khảo thương hiệu này với hai chi nhánh nằm trong các khu trung tâm thương mại. Ưu điểm đầu tiên chính là không gian sang trọng, vị trí dễ tìm, thuận lợi cho việc đỗ xe máy, ô tô thoải mái và đảm bảo an toàn.


    Hơn nữa, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ thiết kế giáo trình tùy theo mục tiêu và khả năng của từng khách hàng, nâng cao mức độ tập luyện thông qua bài kiểm tra định kỳ. California Fitness & Yoga Center cũng thường xuyên tổ chức các lớp tập Boxing dành cho trẻ em. Ngoài ra, trung tâm thể hình này đạt tiêu chuẩn quốc tế với khu vực locker tiện nghi, phòng tắm nóng lạnh; phòng thay đồ, phòng vệ sinh sạch sẽ… mang đến những phút giây luyện tập, giảm stress tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3 The Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tầng 3 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6995 & 0287 109 6889

    Website: https://cali.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 8:00 - 22:00 (Thứ 7, CN)

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Center
    California Fitness & Yoga Center
    California Fitness & Yoga Center
    California Fitness & Yoga Center

  2. Top 2

    CITIGYM

    Gọi điện

    CITIGYM cũng là một địa chỉ tập Kickfit, Boxing chất lượng tốt đã được công nhận bởi khách hàng xung quanh khu vực quận Bình Thạnh, TP.HCM. Không gian phòng tập hiện đại có nhiều tiện ích giúp khách hàng có được khoảng thời gian rèn luyện thật sảng khoái và giàu năng lượng. Không chỉ người Việt mà CITIGYM cũng nhận được sự quan tâm và đồng hành từ nhiều học viên là người nước ngoài.


    Đến với CITIGYM, khách hàng sẽ được tập luyện Kickfit trong hệ thống cơ sở phòng tập chất lượng cùng lồng MMA hiện đại. Sàn đài được thiết kế theo tiêu chuẩn sàn thi đấu, có chân nâng cao so với mặt đất và các dây rào xung quanh. Các động tác đấm, đá sẽ được thiết kế phù hợp đáp ứng được mục tiêu của người tập. Đặc biệt, CITIGYM còn thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu để học viên học hỏi và nâng cao trình độ. Địa chỉ này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tập thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm chất lượng trước khi bỏ tiền túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 633 638

    Website: https://citigym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN/

    Gọi điện
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
  3. Diamond Fitness Center là hệ thống phòng tập cao cấp tại TP.HCM đã đồng hành cùng rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Đến với quận Bình Thạnh, Diamond cũng có hai chi nhánh để đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng nhiều độ tuổi. Diamond Fitness Center có không gian và cơ sở vật chất phù hợp với nhiều bộ môn như Gym, Yoga, Zumba, bơi lội, đạp xe, Kick Boxing. Chi phí tập luyện hợp lý, có nhiều ưu đãi đồng thời phương thức thanh toán rất linh hoạt, có cả chương trình trả góp.


    Khi tham gia các lớp Kick Boxing tại Diamond Fitness Center bạn sẽ đốt calo trong một tiếng với nhiều động tác kết hợp tay chân, có lịch tập riêng dành cho nam và nữ. Học viên sẽ được hướng dẫn động tác cơ bản trước để tập tay không, sau đó sẽ thực hành 1:1 cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp dùng thêm dụng cụ hỗ trợ. Kiên trì tập luyện bạn sẽ nâng cao thể lực, tăng sức mạnh cơ bắp và có thể cảm nhận hiệu quả rất rõ ràng trong một thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 168 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 481- 483 Bạch Đằng, phường 2, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 810
    Website: https://diamondfitness.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam

    Gọi điện
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
  4. Victoria Fitness & Yoga là hệ thống phòng tập hiện đại, sang trọng tại TP.HCM trong đó có hai chi nhánh tại quận Bình Thạnh. Tại địa chỉ này có lịch tập linh hoạt đáp ứng nhu cầu luyện tập đa dạng của nhiều học viên, giúp bạn không sợ nhàm chán khi được tập nhiều bộ môn: Gym, Boxing, Muay Thái, Yoga,... Nếu như bạn đang quan tâm đến bộ môn Boxing, Kick Boxing thì đừng nên qua bỏ Victoria Fitness & Yoga.

    Khi đến Victoria Fitness & Yoga, khách hàng sẽ được kiểm tra thể chất, sức khỏe hiện tại, cũng như trao đổi nhu cầu với các huấn luyện viên mục tiêu, từ đó các huấn luyện viên sẽ lên chương trình tập dành riêng cho mỗi người. Tập Kick Boxing tại Victoria bạn sẽ đánh bay căng thẳng, mệt mỏi và cảm xúc tiêu cực chỉ với 60 phút thông qua những cú đấm, đá đầy mạnh mẽ, đốt calo, và tăng cường khả năng phản xạ với các tư thế biến chuyển liên hồi. Cùng với đó tại Victoria Fitness & Yoga cũng có nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm miễn phí gửi xe, tủ đồ, dầu gội, sữa tắm, nước uống và phòng xông hơi khô giúp thư giãn, cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 213/16 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 329 - 331 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 299 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/Victoria.FitnessYoga
    Giờ mở cửa: 5:30 - 22:00

    Gọi điện
    Victoria Fitness & Yoga
    Victoria Fitness & Yoga
    Victoria Fitness & Yoga
    Victoria Fitness & Yoga
  5. Top 5

    Star Fitness

    Gọi điện

    Star Fitness là phòng tập cung cấp dịch vụ tiện nghi và sự sạch sẽ chất lượng cao với khu vực hồ bơi sang trọng ngoài trời. Địa chỉ này có 40 lớp tập nhóm/tuần nên lịch rất linh hoạt thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian, dù là những khách hàng bận rộn cũng không cần ngại ngần. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín tại quận Bình Thạnh thì Star Fitness chính là nơi chuyên nghiệp, có huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, tận tình với các lớp dành cho nam và nữ từ cơ bản đến nâng cao.


    Tại Star Fitness có nhiều lớp tập Boxing, Kick Boxing diễn ra trong khoảng 1 tiếng, bạn sẽ học động tác với dụng cụ tập và bảo hộ đầy đủ. Mỗi lớp Boxing sẽ có lượng học viên vừa đủ, không nhận lớp đông để huấn luyện viên có thể tập trung theo dõi và điều chỉnh cho từng người. Khi trở thành hội viên của Star Fitness, khách hàng cũng sẽ được miễn phí khăn và tủ khóa hàng ngày đi cùng nhiều tiện ích như xông hơi nước & khô trong khuôn viên locker rộng rãi, vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 - The Manor 1 - 91 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 514 0254
    Website: http://starfitnesshcm.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/starfitnesshcm/

    Gọi điện
    Star Fitness
    Star Fitness
    Star Fitness
    Star Fitness
  6. Một trong những địa chỉ tập Boxing chất lượng tốt tại quận Bình Thạnh chính là E1 Cardio Workout. Phòng tập nằm ở những vị trí trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, đảm bảo không gian tập riêng tư, vừa đủ mà vẫn đạt hiệu quả tập luyện. E1 Cardio Workout bám sát và đáp ứng nhu cầu, mục tiêu tập luyện của khách hàng với đội ngũ huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp.


    Với những bài tập khoa học, được xây dựng dựa trên thể trạng và trình độ của học viên, tập Boxing cùng huấn luyện viên cá nhân tại E1 Cardio Workout sẽ giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn. Sàn tập chuẩn kết hợp cùng các dụng cụ tập luyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên giúp học viên có được buổi tập luyện Boxing hiệu quả. Cùng với đó là các khu vực tiện ích cũng vô cùng hiện đại, khi trở thành hội viên bạn sẽ được sử dụng miễn phí, đảm bảo mang đến những giây phút thư giãn, đốt calo thoải mái cho từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0988 027 006
    Fanpage: https://www.facebook.com/e1cardioworkout/

    Gọi điện
    E1 Cardio Workout
    E1 Cardio Workout
    E1 Cardio Workout
    E1 Cardio Workout




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy