Top 7 Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. Top 1 My Kingdom
  2. Top 2 Con Cưng
  3. Top 3 Kids Plaza
  4. Top 4 Bibo Mart
  5. Top 5 tiNiStore
  6. Top 6 Shop Trẻ Thơ
  7. Top 7 Baby của tôi

Top 7 Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 1524 0 Báo lỗi

Ngày nay, đồ chơi trẻ em đã trở thành người bạn thân thiết của bé dù là lúc bé ở nhà hay khi tới trường. Vì thế, các ông bố bà mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    My Kingdom

    Gọi điện

    My Kingdom được biết đến là một hệ thống đồ chơi trẻ em chuyên phục vụ đồ chơi giáo dục giúp phát triển trí sáng tạo và tư duy cho trẻ. Một số thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể tìm thấy tại các cửa hàng My Kingdom là Lego, Schleich, Janod, Leapfrog,… Tại quận Bình Thạnh, TP.HCM My Kingdom có nhiều cửa hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần xa.


    Tại My Kingdom có nhiều cửa hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần xa. Cửa hàng trưng bày sản phẩm của công ty có rất nhiều mẫu mã cho các bố mẹ lựa chọn với đa dạng mức giá và kích thước. Đó là các đồ chơi uy tín từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng toàn cầu như Lego, Schleich, Janod, Leapfrog,… Các loại đồ chơi của công ty luôn đa dạng và phong phú với hơn 1.000 chủng loại mới nhất cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.


    Khi mua hàng tại địa chỉ này các bậc phụ huynh có thể yên tâm vì luôn được đảm bảo quyền lợi với những chính sách như: bảo hành, đổi trả. Chính vì vậy dù mức giá của các sản phẩm đồ chơi tại My Kingdom không thuộc mức bình dân nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 324 Lê Quang Định, phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 55-57 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 63 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.mykingdom.com.vn/storelocator

    Điện thoại: 1900 1208

    Email: hotro@mykingdom.com.vn

    Website: https://www.mykingdom.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mykingdomvn/

    Gọi điện
    My Kingdom
    My Kingdom
    My Kingdom
    My Kingdom

  2. Top 2

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là chuỗi hệ thống siêu thị mẹ bầu và bé lâu năm ở Việt Nam với 645 cửa hàng trên cả nước. Trong đó, tại TP.HCM, Con Cưng cũng là một điểm đến quen thuộc của các gia đình có trẻ nhỏ. Đối với quận Bình Thạnh, Con Cưng cũng có nhiều chi nhánh cung cấp hơn 15.000 mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các chi nhánh đều tọa lạc ở vị trí thuận tiện, mặt đường chính giúp khách hàng dễ dàng tìm đến và mua sắm.


    Con Cưng sở hữu một không gian thiết kế hiện đại và rất rộng rãi, tại đây các loại đồ chơi ở Con Cưng luôn có sẵn và đa dạng, được chia thành 3 nhóm chính gồm đồ chơi bé gái, đồ chơi bé trai, đồ chơi sơ sinh, mức giá được niêm yết rõ ràng kèm theo hình ảnh sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa khi mua đồ chơi cho bé tại đây.


    Ngoài ra, dù cung cấp rất nhiều sản phẩm nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các mặt hàng đồ chơi tại đây đều đã được Con Cưng đảm bảo đồ chơi mà con bạn sẽ chơi đều được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84 Nguyễn Văn Đậu, phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 307B - 307D Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 304A Nơ Trang Long, phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
  3. Top 3

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Kids Plaza chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng ra đời từ năm 2009. Hiện tại Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 158 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thông minh, tiện ích. Đến với khu vực quận Bình Thạnh, TP.HCM, Kids Plaza cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các gia đình.


    Đến với Kids Plaza nơi đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được đồ chơi yêu thích. Từ đồ chơi cho trẻ sơ sinh đến các bé lớn hơn như đồ chơi đàn nhạc, robot, lắp ráp,... đều được Kids Plaza cập nhật đầy đủ và theo xu hướng. Bên cạnh đó đó, nơi đây còn có nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.

    Một số các danh mục các sản phẩm đồ chơi hiện có tại đây:

    • Đồ chơi giáo dục, Đồ chơi Montessori phát triển trí tuệ, tư duy cho bé.
    • Đồ chơi dành cho bé trai: Lego, Robot biến hình, Siêu nhân, Đồ chơi nhập vai kỹ thuật, bác sĩ
    • Đồ chơi dành cho bé gái: búp bê, đồ bếp, máy gắp thú, tập tô
    • Các mẫu xe điều khiển, điều khiển cảm ứng bằng tay, xe biến hình, xe tăng, xe cẩu, xe bê tông
    • Các loại xe đạp, xe chòi tập đi, gấu bông
    • Máy bay điều khiển từ xa đa dạng mẫu mã. Và rất nhiều các sản phẩm hấp dẫn khác.


    Tùy thuộc vào mỗi sản phẩm bạn chọn sẽ thuộc thương hiệu nào, có kích cỡ lớn hay nhỏ, dành cho bé trai hay bé gái tại Kids Plaza sẽ được niêm yết mức giá khác nhau. Ngoài những lời khen về chất lượng sản phẩm, thì cửa hàng còn được các khách hàng đánh giá là có mức giá phải chăng và mềm hơn so với các địa chỉ khác trên địa bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 246 Nguyễn Xí, phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 32A Phan Đăng Lưu, phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 54-56 Lê Quang Định, phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
  4. Top 4

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Bibo Mart được thành lập vào năm 2006 với mục tiêu trở thành cửa hàng cho mẹ và bé phổ biến khắp cả nước. Lựa chọn Bibo Mart, bạn sẽ có thể mua được các sản phẩm dành cho mẹ trong thời gian thai kì và hậu sản, cũng như đồ dùng, đồ chơi cho bé tuổi từ 0 – 6. Nơi đây mang đến rất nhiều mẫu mã đồ chơi trẻ em đa dạng thuộc các nhóm: đồ chơi cho trẻ sơ sinh, đồ chơi vận động, đồ chơi thông minh, đồ chơi xếp hình lắp ráp, đồ chơi gỗ, đồ chơi mô hình,...


    Hiện tại, Bibo Mart có ba chi nhánh tại quận Bình Thạnh, TP.HCM với chất lượng dịch vụ và sản phẩm tương đồng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm gần nhất. Các sản phẩm đồ chơi của Bibo Mart đều được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.


    Cụ thể, các sản phẩm đồ chơi trẻ em thông minh tại cửa hàng mang tính trí tuệ và giáo dục, các sản phẩm đồ chơi của shop giúp đánh thức khả năng sáng tạo, rèn luyện khả năng vận động linh hoạt, và kỹ năng hòa nhập cộng đồng của trẻ giúp góp phần vào sự phát triển và xây dựng một thế hệ con em thông minh, năng động, sáng tạo và tài năng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 370 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  5. Top 5

    tiNiStore

    Gọi điện

    Tại TP.HCM, tiNiStore cũng là một thương hiệu luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng và thường xuyên lựa chọn để mua đồ chơi tặng các bé. Trong suốt thời gian qua, tiNiStore luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. tiNiStore chi nhánh Bình Thạnh nằm trong Landmark 81 nên vị trí rất dễ tìm, thuận tiện cho cả nhà đi chơi cuối tuần và ghé vào mua quà cho các bé.

    Một số ưu điểm khi mua sắm tại tiNiStore:

    • Thuận tiện: Bạn ngồi tại văn phòng hay tại nhà, chỉ cần online là có thể tìm được sản phẩm mình cần mua.
    • Giá cả hợp lý: Với việc hạch toán lợi nhuận thấp nhất để đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, khách hàng sẽ được mua với giá cả hợp lý.
    • Tra cứu thông tin dễ dàng: Khi online bạn có thể lấy thông tin về sản phẩm dễ dàng, thông tin của nhiều địa chỉ bán khác nhau nhằm tham khảo và so sánh.
    • Ít lãng phí thời gian: Khi đi mua hàng thông thường bạn sẽ mất thời gian đi đến các điểm bán khác nhau tham khảo giá, tìm hiểu về sản phẩm rồi mới đưa ra quyết định để lựa chọn


    Các sản phẩm đồ chơi trẻ em của tiNiStore đều là các sản phẩm được tuyển chọn, đa dạng về kích thước màu sắc phù hợp cho bé trai và bé gái. Những món đồ chơi tại đây không chỉ mang tính chất giải trí mà đều còn giúp phát triển trí sáng tạo và tư duy cho trẻ. Thêm vào đó, nhân viên của tiNiStore rất nhiệt tình và luôn vui vẻ sẵn sàng đón tiếp những vị khách nhí ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B2, Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 636 328

    Email: cskh@tinistore.com

    Website: https://tinistore.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VN.Tinistore

    Gọi điện
    tiNiStore
    tiNiStore
    tiNiStore
    tiNiStore
  6. Top 6

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Shop Trẻ Thơ cũng là một hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín tại quận Bình Thạnh, TP.HCM mà Toplist muốn gợi ý cho bạn. Với 35 cửa hàng, Shop Trẻ Thơ được các phụ huynh tin tưởng và lựa chọn để mua những sản phẩm đồ ăn, vui chơi, giải trí cho các bé. Đến với Shop Trẻ Thơ, các bé sẽ có nhiều mẫu mã đồ chơi để lựa chọn như: Đồ chơi phát nhạc, Đồ chơi gỗ, Đồ chơi cho trẻ sơ sinh, Đồ chơi LEGO, Đồ chơi Búp bê, Đồ chơi giáo dục,...


    Tại Shop Trẻ Thơ chuyên cung cấp những sản phẩm đồ chơi phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ. Từ các món đồ chơi nhỏ như mô hình xe, búp bê, lật đật cho đến các bộ đồ chơi lắp ráp, lắp ghép... đều có mặt tại cửa hàng. Đến đây, mẹ và bé có thể thoải mái lựa chọn những món đồ chơi ưa thích mà không phải lo lắng về chất lượng và độ an toàn bởi các sản phẩm đều được nhập chính hãng.

    Các sản phẩm của nơi đây luôn được kiểm soát một cách khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn nhằm đem lại những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mang lại sự an tâm cho các bà mẹ với mức giá cả hợp lý nhất. Chuỗi siêu thị này cũng khá chú trọng về việc luân chuyển mặt hàng với hơn 30.000 sản phẩm, có nhiều mặt hàng độc, mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49G Phan Đăng Lưu, phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6066

    Email: cskh@knic.vn

    Website: https://shoptretho.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho

    Gọi điện
    Shop trẻ thơ
    Shop trẻ thơ
    Shop trẻ thơ
    Shop trẻ thơ
  7. Top 7

    Baby của tôi

    Gọi điện

    Cửa hàng đồ chơi trẻ em Baby của tôi từ lâu là một cửa hàng đồ chơi được trẻ em yêu thích tại TP.HCM. Cửa hàng Baby của tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm đồ chơi cho trẻ em với mức giá hợp lý, các mặt hàng đồ chơi trẻ em đa dạng theo từng lứa tuổi, sở thích, và vô cùng chất lượng.

    Với phương châm “Uy tín - chất lượng - tận tình - chu đáo” Baby của tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi tốt nhất, với giá thành phải chăng và chất lượng nhất. Cùng với đó, các sản phẩm đồ chơi cho bé tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn với sức khỏe của các bé nên các bậc phụ huynh yên tâm lựa chọn cho con những món đồ chơi phù hợp với các bé.

    Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo cùng cơ sở vật chất hiện đại, nơi đây không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phương thức hoạt động để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, trở thành điểm mua sắm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 6598
    Website: https://babycuatoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/babycuatoi/

    Gọi điện
    Baby của tôi
    Baby của tôi
    Baby của tôi
    Baby của tôi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy