Top 5 Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại quận Phú Nhuận, TP.HCM

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 TutiCare
  3. Top 3 Shop Trẻ Thơ
  4. Top 4 Baby68.vn
  5. Top 5 Con Cưng Ơi

Top 5 Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thuý Vy 426 0 Báo lỗi

Vui chơi, giải trí là một trong những yếu tố có sự tác động trực tiếp trong quá trình phát triển của bé. Trên thị trường có rất nhiều loại đồ chơi có mẫu mã đa ... xem thêm...

  1. Con Cưng là một hệ thống cửa hàng chuyên các sản phẩm dành cho mẹ và bé nổi bật với sắc hồng có mặt ở rất nhiều tỉnh thành. Tại TP.HCM, Con Cưng cũng là một thương hiệu luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng và thường xuyên lựa chọn để chăm sóc các bé. Với tên tuổi và kinh nghiệm lâu năm, Con Cưng luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


    Mặt hàng của Con Cưng nói chung, chi nhánh tại quận Phú Nhuận nói riêng đều khá đa dạng: sữa bột, sữa tươi, tã, thức ăn dặm, đồ chơi cho các bé ở nhiều độ tuổi. Các sản phẩm đồ chơi trẻ em của Con Cưng đều là các sản phẩm được tuyển chọn, đa dạng về kích thước màu sắc phù hợp cho bé trai và bé gái. Những món đồ chơi tại đây không chỉ mang tính chất giải trí mà đều còn giúp phát triển trí sáng tạo và tư duy cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 191 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 55B Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 172 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609
    Website: https://concung.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. TutiCare là một thương hiệu không còn xa lạ đối với ngành hàng mẹ và bé tại TP.HCM. Cửa hàng cung cấp khá đầy đủ các sản phẩm để chăm sóc các bé: sữa bột, tã giấy, đồ ăn dặm, đồ chơi, xe đẩy,... với mức giá hợp lý. Đối với chi nhánh tại quận Phú Nhuận, TutiCare cũng có một cửa hàng khang trang, đẹp mắt với tông hồng - trắng dễ thương luôn đảm bảo sạch sẽ, không thiếu hàng.

    Lựa chọn TutiCare, các bé nhà bạn sẽ được giải trí, vui chơi bằng những sản phẩm đồ chơi trẻ em chính hãng, an toàn. Điểm cộng của cửa hàng TutiCare chính là sự phân bố rõ đồ chơi cho bé trai và bé gái từ những độ tuổi khác nhau để khách dễ dàng mua sắm. Đặc biệt TutiCare còn ghi điểm khi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho bố mẹ trong quá trình nuôi dạy, chơi với con của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 6755 & 0283 9901 026
    Website: https://www.tuticare.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TuticareVietnam/

    Gọi điện
    TutiCare
    TutiCare
    TutiCare
    TutiCare
  3. Một trong những địa chỉ cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường TP.HCM chính là Shop Trẻ Thơ. Với hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao, Shop Trẻ Thơ sẽ giúp bạn mua được đồ chơi trẻ em phù hợp với các bé nhà mình.


    Các loại đồ chơi ở Shop Trẻ Thơ luôn có sẵn và đa dạng với nhiều loại như: Đồ chơi phát nhạc, Đồ chơi gỗ, Đồ chơi cho trẻ sơ sinh, Đồ chơi LEGO, Đồ chơi Búp bê, Đồ chơi giáo dục,... Tất cả các sản phẩm của Shop Trẻ Thơ được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho trẻ. Chi nhánh tại quận Phú Nhuận nằm trên đường Phan Đình Phùng khá dễ tìm, vị trí thuận lợi cho việc di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 6066
    Website: https://shoptretho.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Baby68.vn cũng là một địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại quận Phú Nhuận, TP.HCM mà Toplist muốn gợi ý cho bạn. Baby68.vn là một thương hiệu rất được các phụ huynh tin tưởng, sản phẩm của cửa hàng cũng được các bé thích thú. Nơi đây mang đến rất nhiều mẫu mã đồ chơi trẻ em đa dạng thuộc các nhóm: Đồ chơi giáo dục, đồ chơi nghề nghiệp, đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi gỗ, đồ chơi mô hình, xếp hình... để khách hàng thoải mái lựa chọn.


    Đặc biệt, khi mua hàng tại Baby68.vn các bậc phụ huynh luôn được đảm bảo quyền lợi với những chính sách như: bảo hành, đổi trả, tư vấn mua hàng... Thêm vào đó, Baby68.vn cam kết tất cả các sản phẩm của công ty đều được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho trẻ khi tiếp xúc. Đối với các đơn hàng đặt giao tận nhà, khách có thể yên tâm vì Baby68.vn sẽ đóng gói rất kỹ càng, không gặp phải các tình trạng hư hỏng, thiếu phụ kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0966 921 234 & 0908 691 727
    Email: tandangkhoa@gmail.com
    Website: https://www.baby68.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopbaby68/

    Gọi điện
    Baby68.vn
    Baby68.vn
    Baby68.vn
    Baby68.vn
  5. Trong suốt thời gian qua, Con Cưng Ơi luôn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều gia đình ở khu vực quận Phú Nhuận, TP.HCM. Con Cưng Ơi đã và đang phân phân phối các mặt hàng dành cho bà bầu và trẻ em như thực phẩm cho bé, đồ dùng, thuốc, mỹ phẩm, đồ chơi cho bé… với đủ mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo.


    Các sản phẩm đồ chơi của Con Cưng Ơi đều được có chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Khách hàng thường đến đây để mua các sản phẩm đồ chơi dành cho các bé hoặc mua làm quà tặng. Thêm vào đó, mức giá của các sản phẩm được niêm yết rõ ràng kèm theo hình ảnh sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua đồ chơi cho bé tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0916 946 956 & 0907 688 709
    Website: https://concungoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/concungoishop/

    Gọi điện
    Con Cưng Ơi
    Con Cưng Ơi
    Con Cưng Ơi
    Con Cưng Ơi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy