Top 8 Cửa hàng bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất trên Shopee

Thành Đạt 328 0 Báo lỗi

Trong tình trạng các loại đồ chơi không rõ nguồn gốc gây nguy hiểm cho sức khỏe của các bé nhà mình, khiến cho các bậc phụ huynh đau đầu. Hôm nay, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Memon

    Memon là một thương hiệu gấu bông cao cấp ở Việt Nam, với mẫu mã vô cùng đa dạng và chất lượng cao cấp sẽ làm cho bạn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm trên Shopee với nhiều voucher giảm giá, Flash sale 1k, hoặc deal hot 9k,... và còn nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.


    Đặc biệt, ở đây còn có mẫu gấu bông độc quyền Mihi được các bạn trẻ rất yêu thích, của hàng còn luôn cập nhật các mẫu gấu bông mới nhất, đáp ứng xu hướng của mọi người. Các sản phẩm của Memon được thiết kế với những nhân vật hottrend, nhiều màu sắc giúp kích thích thị giác của bé. Memon có nhiều chính sách thuận tiện cho khách hàng, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng trong thời gian nhanh nhất như: giao hàng hỏa tốc Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, giao hàng miễn phí đơn hàng từ 300.000đ, đổi trả trong 24h, COD toàn quốc,...

    Shopee mall: shopee.vn/memon.vn?tab=3

    Memon
    Memon
    Memon
    Memon

  2. Top 2

    Pikaboo

    Theo các nghiên cứu của chuyên gia, trẻ nhỏ nên có nhiều đồ chơi để giúp trẻ khám phá, phát triển tư duy, phát triển vận động. Pikaboo ra đời với mong muốn đem đến cho con trẻ thật nhiều niềm vui, tiếng cười. Bên cạnh đó, Pikaboo cũng là một thương hiệu đồ chơi cho bé được các bậc cha mẹ tin yêu khi mua về cho bé nhà mình. Tạo ra những trải nhiệm vui vẻ cho trẻ khi chơi các trò chơi cùng cha me, học vui vẻ, an toàn, khám phá và phát triển mạch tư duy logic, vận động.


    Pikaboo cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng tốt, đều đã kiểm định và đạt chuẩn. Các thiết kế đồ chơi của Pikaboo đều rất bắt mắt, hiện đại và sang trọng giúp trẻ chơi vui hơn. Hơn nữa shop còn cam kết phục vụ tốt nhất khi gặp sự cố đơn hàn, hoàn trả hàng miễn phí trong 7 ngày.


    Shopee mall: shopee.vn/pikaboo.vn?tab=3

    Pikaboo
    Pikaboo
    Pikaboo
    Pikaboo
  3. Trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi, trẻ có sự phát triển vượt bậc về não bộ, thế nên bố mẹ luôn muốn tận dụng giai đoạn vàng này xây dựng một nền tẳng vững chắc cho sự phát triển sau này của trẻ. Hiểu được điều đó, những bộ đồ chơi gỗ đã được ra đời, để giúp cho các bé có thể phát triển tư duy một cách toàn diện nhất.


    Đồ chơi gỗ S-Kids có rất nhiều khuyến mãi dành cho các bặc phụ huynh khi lựa chọn sản phẩm ở đây, ví dụ như: các voucher giảm giá, khách hàng có thể đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày, và còn có chương trinh giao nhanh trong vòng 2 giờ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh,.... Bên cạnh đó, các sản phẩm ở đây đều được chứng nhận chất lượng và an toàn kiểm định theo TCVN, chính vì thế các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm ở đây.

    Shopee mall: shopee.vn/dochoigo2010

    Đồ chơi gỗ S-Kids
    Đồ chơi gỗ S-Kids
    Đồ chơi gỗ S-Kids
    Đồ chơi gỗ S-Kids
  4. Top 4

    Lego Official Store

    Là thương hiệu đồ chơi lắp ráp hàng đầu thế giới đến từ Đan Mạch với triết lý này có trong từng món đồ chơi của lego, được thiết kế để làm phong phú thêm đời sống của trẻ nhỏ, quá trình phát triển của chúng thông qua việc vui chơi. Lego có mẫu mã rất đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi từ 1 - 10, bên cạnh đó còn có những bộ sản phẩm phù hợp cho người lớn, và các bộ Lego đươc sản xuất theo các chủ đề nhất định phù hợp cho các bé, các bạn có đam mê sưu tầm các nhân vật phiên bản Lego.


    Với tiêu chuẩn châu Âu chất lượng cao và đa dạng về sản phẩm sẽ giúp cho người chơi phát triển tư duy sáng tạo. Giúp tạo một không gian chơi giữ bố mẹ và con cái, giúp các bé phát triển khả năng tư duy và khả năng kết nối với bố mẹ nhiều hơn. Bên cạnh đó tại Shopee, Lego có nhiều voucher cho khách hàng và nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên diễn ra, cho các khách hàng thường xuyên mua các sản phẩm tại đây.

    Shopee mall: shopee.vn/legoofficialstore

    Lego Official Store
    Lego Official Store
    Lego Official Store
    Lego Official Store
  5. Top 5

    tiNiStore Official

    tiNiStore_Official là một cửa hàng đồ chơi được rất nhiều trẻ em yêu thích nhờ sự đa dạng về các mẫu mã đồ chơi, phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ 1 tuổi đến trẻ hơn 6 tuổi, tất cả các bé đều có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Với hệ thống 42 cửa hàng trải dài hầu như khắp cả nước, vì thế bạn sẽ được nhận hàng trong thời gian sớm nhất.


    Ngoài ra, khi mua ở cửa hàng tiNiStore_Official trên Shopee bạn còn được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác như: các voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển toàn quốc, đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày,.... Ngoài sự đa dạng mẫu mã về độ tuổi, các sản phẩm ở đây còn đa dạng về hình thức từ các mẫu đồ chơi đơn giản, gấu bông, đến các mẫu đồ chơi lắp ráp trí tuệ phù hợp cho các bé phát triển tư duy, sáng tạo của mình. Bên cạnh đó, giá cả ở đây cũng vô cùng cạnh tranh, sẽ làm cho bạn hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.

      Shopee mall: shopee.vn/tinistore_officialstore

      tiNiStore Official
      tiNiStore Official
      tiNiStore Official
      tiNiStore Official
    • Mykingdom không còn là cái tên xa lạ với các bậc phụ huynh và các em nhỏ. Ở đây, chuyên cung cấp các mẫu mã đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục và phát triển tư duy của trẻ, giúp bé có thêm ánh nhìn hiểu biết đối với thế giới xung quanh. Các sản phẩm được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng, phong phú với hơn 1,000 mặt hàng dành cho các bé ở mọi độ tuổi.


      Mykingdom cam kết sản phẩm 100% chính hãng, đổi trả miễn phí cho khách hàng trong vòng 7 ngày, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, và đặc biệt bạn sẽ được các tư vấn viên hỗ trợ vào các ngày trong tuần trừ thứ bày và chủ nhật. Ngoài ra, khi mua sản phẩm ở đây, bạn sẽ được tích lũy điểm trở thành thành viên của Mykingdom, khi bạn tích lũy càng nhiều thì bạn có thể mua sản phầm với giá rẻ hơn.


      Shopee mall: shopee.vn/mykingdom_officialstore

      Sản phẩm của Mykingdom
      Sản phẩm của Mykingdom
      Sản phẩm của Mykingdom
      Sản phẩm của Mykingdom
    • Top 7

      Hộp háo hức

      Hộp háo hức là một dự án giáo dục thuộc team Mầm nhỏ dành cho các em bé chơi cùng bố mẹ. Hộp háo hức là một shop đồ chơi cho bé từ 0 tuổi trở lên. Các sản phẩm đồ chơi của shop đa số là các trò chơi để giúp bé phát triển trí não. Với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua các sản phẩm của shop trên shopee, đặc biệt là các dịp sale lớn của shopee. Hiện nay shop đang có các chương trình khuyến mãi, deal giảm sâu đến 50% dành cho các khách hàng mua sản phẩm.


      Mỗi một hộp háo hức sẽ gồm một bộ sách hoặc 1 bộ đồ chơi gỗ thông minh. Mỗi một cuốn sách của hộp có một ý nghĩa riêng giúp bé phát triển trí não, phát triển cảm xúc, phát triển tư duy. Mỗi một hộp sẽ giúp bé phát triển tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh. Các sản phẩm của shop đều rất an toàn đối với bé.

      Shopee mall: shopee.vn/hop_hao_huc?

      Hộp háo hức
      Hộp háo hức
      Hộp háo hức
      Hộp háo hức
    • Đồ chơi sáng tạo Toykingdom là một shop đồ chơi cho bé uy tín trên shoppe được các bậc phụ huynh có con nhỏ tin dùng mua cho các bé nhà mình. Các sản phẩm đồ chơi của shop dành cho các trẻ từ trẻ sơ sinh đến trẻ đã lớn. Chất lượng sản phẩm an toàn, các sản phẩm được làm từ chất liệu chuyên làm đồ chơi cho bé, thiết kế mẫu mã đa dạng cho con trẻ thỏa thích lựa chọn. Các thiết kế tỉ mỉ có các góc bo tròn rất an toàn khi trẻ chơi đùa. Các sản phẩm đồ chơi giúp trẻ tương tác với ba mẹ và phát triển tư duy nhiều hơn.


      Hiện nay, shop bán hàng trên shopee đang có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho các phụ huynh khi mua sắm đồ chơi cho bé. Các chương chính sale, tặng quà, freeship,... Đặc biệt dịp 11 tháng 11 sắp tới sẽ có rất nhiều món quà trị giá 0đ dành cho các bé.

      Shopee mall: shopee.vn/toykingdom.official

      Đồ chơi sáng tạo Toykingdom
      Đồ chơi sáng tạo Toykingdom
      Đồ chơi sáng tạo Toykingdom
      Đồ chơi sáng tạo Toykingdom




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy