Top 6 Cửa hàng bán máy rửa mặt chính hãng tốt nhất trên Shopee

  1. Top 1 Miniso Vietnam
  2. Top 2 CkeyiN Official Store
  3. Top 3 LIXIBOX
  4. Top 4 Emmié by Happy Skin
  5. Top 5 GIGA Digital Official
  6. Top 6 Amberé Offcial store

Top 6 Cửa hàng bán máy rửa mặt chính hãng tốt nhất trên Shopee

Mặc Dung 388 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, máy rửa mặt được xem là một trong những món đồ quan trọng và cần thiết của bất kì ai quan tâm đến chăm sóc da và làm đẹp. Do đó, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miniso Vietnam

    Miniso là thương hiệu tiêu dùng đến từ Nhật Bản với sự kết hợp của Trung Quốc. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm gia đình, cá nhân có bắt nguồn từ Trung Quốc được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất Nhật Bản. Chất lượng và sự đa dạng về cả giá thành và mẫu mã của thương hiệu này được rất nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng chính vì vậy mà Miniso đã có hơn 100 cửa hàng được đặt tại nhiều nước trên toàn thế giới.


    Máy rửa mặt đến từ thương hiệu Miniso có thiết kế hình trứng, nhỏ gọn với mặt trước là những đầu lông silicon có kích thước nhỏ, mặt sau là silicone có kích thước lớn hơn. Phần mặt trước của máy là hệ thống gai lồi được làm bằng silicon thô và gai lồi mịn trong đó phần gai thô có chức năng làm sạch vùng chữ T, vùng sau tai và những vùng khó chạm đến còn phần gai mịn có tác dụng làm sạch phần da nhạy cảm và da thường của bạn. Ngoài ra, dòng máy này có phần đầu cọ và thân đều được làm từ silicone nên có tính kháng khuẩn cao, đảm bảo an toàn để bạn sử dụng trên mọi vùng của khuôn mặt mình.

    Link mua: https://shopee.vn/miniso_vietnam

    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam

  2. Nhắc đến cửa hàng bán máy rửa mặt chính hãng tốt nhất trên Shopee thì không thể bỏ qua CkeyiN Official Store - một shop online có đến gần 500k người theo dõi trên Shopee. Với con số này thì chắc hẳn mức độ uy tín về chất lượng sản phẩm thì không cần phải bàn cãi nữa.


    Đến với CkeyiN Official Store bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn với sản phẩm đa dạng về cả giá thành và mẫu mã. Các sản phẩm trong cửa hàng cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng bởi chính chất lượng trong từng sản phẩm mà CkeyiN mang đến cho người dùng. Đánh giá khách hàng cũng rất tốt, nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy rửa mặt thì hãy tham khảo CkeyiN nhé!


    Link mua: https://shopee.vn/ckeyin.vn

    CkeyiN Official Store
    CkeyiN Official Store
    CkeyiN Official Store
    CkeyiN Official Store
  3. Top 3

    LIXIBOX

    Lixibox nổi trội hơn nhiều shop kinh doanh mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp trên shoppe hiện nay bởi sự đa dạng và nguồn hàng chất lượng được qua kiểm duyệt rõ ràng. Đứng giữa làn sóng dư luận dày đặc những tin đồn hàng kém chất lượng, hãng vẫn luôn khẳng định Lixibox nói không với bán hàng giả, hàng kém chất lượng.


    Tại Lixibox, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm làm đẹp trong đó có máy rửa mặt Halio - thương hiệu sở hữu dòng máy rửa mặt và máy đẩy tinh chất bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay. Đa dạng sắc màu mà giá cả lại phải chăng, đây chính là cửa hàng mà bạn cần tìm đấy nhé!

    Link mua: https://shopee.vn/lixibox_official_store

          LIXIBOX
          LIXIBOX
          LIXIBOX
          LIXIBOX
        • Top 4

          Emmié by Happy Skin

          Với mong muốn giúp phụ nữ Việt Nam làm đẹp ngày một dễ dàng và hiệu quả hơn, Happy Skin luôn trăn trở tìm tòi và phấn đấu không ngừng để đem đến những kiến thức chăm sóc da hữu ích, những giải pháp làm đẹp dựa trên cơ sở khoa học mà không tốn kém nhiều chi phí. Sau Happy Skin Medical Spa, Emmié by Happy Skin ra đời để tiếp nối hành trình này, hiện thực hoá kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp thành những giải pháp hữu hình.


          Máy rửa mặt của Emmié by Happy Skin có thiết kế nhỏ xinh, thuôn dài giống giọt nước, nằm gọn trong lòng bàn tay. Phần dưới phình to để người dùng cầm nắm dễ dàng, trong khi phần trên nhỏ và mỏng hơn. Với hình dáng này, chiếc máy sẽ dễ dàng len lỏi vào những vùng như cánh mũi, đầu mũi, khóe mắt để làm sạch, điều mà những chiếc máy có hình dáng to tròn thông thường sẽ khó làm được. Hãy sở hữu ngay một chiếc máy rửa mặt đến từ thương hiệu Emmié by Happy Skin để làn da của bạn luôn sạch sẽ và trắng sáng nhé.

          Link mua: https://shopee.vn/happyskinvietnam

          Emmié by Happy Skin
          Emmié by Happy Skin
          Emmié by Happy Skin
          Emmié by Happy Skin
        • Cửa hàng bán máy rửa mặt chất lượng trên Shopee tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là GIGA Digital Official. Nhắc đến GIGA chắc hẳn ai cũng biết đến những sản phẩm công nghệ chất lượng, uy tín mà GIGA mang lại với số lượng bán lên đến hàng trăm hàng nghìn.


          Mục tiêu của GIGA là chất lượng luôn đặt lên hàng đầu để Giga Digital có thể phát triển thương hiệu và vươn xa. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc máy rửa mặt chất lượng và giá thành phải chăng thì GIGA là shop mà bạn nên tham khảo đó.


          Link mua: https://shopee.vn/giga_official

          GIGA Digital Official
          GIGA Digital Official
          GIGA Digital Official
          GIGA Digital Official
        • Amberé là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế chính hãng hàng đầu trên cả nước. Do đó, khi đến với Amberé Offcial store bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng trong từng sản phẩm nhé!


          Máy rửa mặt mà Amberé mang đến là sản phẩm từ thương hiệu FOREO - một thương hiệu được nhiều người nổi tiếng tin dùng. Mặc dù giá thành của nó khá cao nhưng chất lượng thì xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra đấy.


          Link mua: https://shopee.vn/ambere.vn

          Amberé Offcial store
          Amberé Offcial store
          Amberé Offcial store
          Amberé Offcial store




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy