Top 10 Cửa hàng bán mũ bảo hiểm chính hãng tốt nhất tại Hà Nội

Ha Thanh Le 71315 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng sôi động, con người ngày càng vội vã với những lo toan bộn bề của cuộc sống, chúng ta đôi khi không quan tâm tới an toàn của chính bản thân ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Thời trang Nón Sơn được thành lập năm 1996 - là thương hiệu nón uy tín hàng đầu trong ngành thời trang Việt Nam. Với tông màu hồng chủ đạo, Nón Sơn đã trở thành biểu tượng trong trái tim người Việt suốt hai thập kỷ qua. Hiện nay, thương hiệu đã có hệ thống kinh doanh hàng chục cửa hàng từ Bắc vào Nam. Với sự khác biệt về kiểu dáng, chất lượng cao trong từng sản phẩm đã tạo nên thương hiệu Nón Sơn nổi tiếng, ấn tượng trong tâm trí người tiêu dùng.


    Mũ bảo hiểm Nón Sơn được thiết kế phong cách, thời trang và có tính thẩm mỹ cao với nước sơn cao cấp và đa dạng các màu sắc từ trầm, trung tính đến tươi sáng như: Đỏ, đen, trắng, xanh, xám, hồng, cam, vàng,... đáp ứng tốt mọi sở thích người dùng. Mũ bảo hiểm ở đây được làm bằng chất liệu cao cấp, không chỉ bảo vệ tốt vùng đầu người dùng, mang đến cảm giác dễ chịu khi đội mà còn thân thiện với môi trường. Vỏ ngoài bằng bằng nhựa ABS nguyên sinh bền bỉ, chịu lực tốt.


    Không chỉ thế, mũ còn được thiết kế thông minh với phần dây cài và lỗ thông thoáng khí giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong suốt hành trình dài.


    Mức giá của mũ bảo hiểm Nón Sơn dao động trong khoảng 500.000đ - 1.500.000đ. Nhìn chung, đây là mức giá phải chăng, thích hợp với đa dạng phân khúc người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 Trương Định, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3218 1669
    • 520 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3577 3162
    • ...
    • nonson.vn/he-thong-chi-nhanh-cua-hang-non-son.html

    Điện thoại: 1800 7179 & 0918 434 343
    Email: info@nonson.vn
    Website: nonson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nonsonfashion

    Link mua: https://shopee.vn/thoitrangnonson

    Gọi điện
    Nón Sơn
    Nón Sơn
    Nón Sơn
    Nón Sơn

  2. B'color Helmet là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Từ năm 2001, Công ty TNHH Á Long được thành lập với ngành kinh doanh là sản xuất các sản phẩm phụ từng ô tô, xe máy. Cho đến năm 2007, công ty Á Long mới đầu tư 2 nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Và đến nay, Á Long đã trở thành công ty sản xuất đồ bảo hộ an toàn, quy mô bật nhất phục vụ cả trong nước và xuất khẩu thuộc tập đoàn sản xuất đa ngành BNA.


    Các sản phẩm của Á Long đều có phòng thí nghiệm hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, mũ bảo hiểm B’color được thử nghiệm và kiểm tra chất lượng tại phòng thử nghiệm của nhà máy tại Hà Nội, nhằm bảo đảm sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc gia QCVN2:2008/BKHCN và được cấp giấy chứng nhận phù hợp quy chuẩn kỹ thuật do tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp. Các sản phẩm mũ bảo hiểm B'color Helmet có những ưu điểm nổi bật:


    • Vỏ mũ sản xuất bằng nhựa ABS nguyên sinh có độ cứng cao, lớp nhựa dày, khi cầm rất chắc tay, bề mặt láng mịn.
    • Lõi xốp làm bằng nhựa EPS là bộ phận quan trọng để bảo vệ bộ não và hấp thụ xung động khi xảy ra va đập, được thiết kế với độ dày đạt chuẩn.
    • Vải lót sử dụng chất liệu polyester, lớp đệm bảo vệ tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Lớp lót có dập nổi tên nhãn hiệu B’Color.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CN8, Khu công nghiệp Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 025 486
    Email: admin@along.vn
    Website: http://bcolor.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bcolor.helmet

    Link mua: https://shopee.vn/mubaohiembcolor

    Gọi điện
    B'color Helmet
    B'color Helmet
    B'color Helmet
    B'color Helmet
  3. Shop mũ bảo hiểm & đồ phượt Hà Nội chuyên cung cấp các loại mũ bảo hiểm và đồ phượt với tiêu chí an toàn, uy tín và chất lượng. Shop là đại lý phân phối sản phẩm thương hiệu mũ bảo hiểm GRS Đài Loan giá rẻ nhất.


    Shop mũ bảo hiểm & đồ phượt Hà Nội là shop cung cấp tất cả các sản mũ bảo hiểm, đồ phượt đồ du lịch với các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng trên thị trường toàn quốc. Với phương châm hoạt động "luôn lắng nghe trân trọng khách hàng", shop mũ bảo hiểm & đồ phượt Hà Nội luôn nỗ lực hoàn thiện và mong muốn tạo dựng uy tín và niềm tin từ khách hàng đối với các sản phẩm của shop.


    Shop mũ bảo hiểm & đồ phượt Hà Nội cung cấp hàng vài trăm loại sản phẩm, mẫu mã đa dạng về các dòng mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm lật hàm, mũ bảo hiểm fullface và mũ bảo hiểm 3/4 chính hãng, chất lượng đảm bảo. Đặc biệt với chính sách giá từ nhà sản xuất, shop mũ bảo hiểm & đồ phượt Hà Nội sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng qua các bước kiểm tra, kiểm định khắt khe cùng với đó là chế độ bảo hành nhanh gọn, hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 089 233
    Email: thangnv12@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/muphuot88
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T7: 09:00 - 22:00
    • CN: 09:00 - 21:30

    Link mua: https://shopee.vn/muphuot88

    Gọi điện
    Shop mũ bảo hiểm & đồ phượt Hà Nội
    Shop mũ bảo hiểm & đồ phượt Hà Nội
    Shop mũ bảo hiểm & đồ phượt Hà Nội
    Shop mũ bảo hiểm & đồ phượt Hà Nội
  4. Top 4

    Mũ bảo hiểm 36

    Gọi điện

    Mũ bảo hiểm 36 là địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ mũ bảo hiểm chính hãng các thương hiệu như: GRS, Andes, Sunda, Royal,... phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng với giá cả và chất lượng tốt nhất. Mũ bảo hiểm 36 tiết kiệm tối đa chi phí để đưa ra mức giá có lợi nhất cho khách hàng. Với mẫu mã màu sắc đa dạng và mặt hàng phong phú, phù hợp với mọi đối tượng, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý khi đến với cửa hàng mũ bảo hiểm 36.


    Mũ bảo hiểm 36 đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng, cam kết 100% chính hãng, các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng. Không những thế, khi khách hàng mua mũ bảo hiểm tại đây sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Các sản phẩm mũ bảo hiểm tại mũ bảo hiểm 36 được đảm bảo:

    • Chống va đập
    • Thời trang, cá tính
    • Độc lạ, bụi bặm, phong cách riêng

    Đến với mũ bảo hiểm 36, bạn không chỉ có thể mua mũ trực tiếp tại cửa hàng mà còn có thể đặt hàng online để tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ để mua mũ bảo hiểm uy tín, chất lượng thì hãy đến với mũ bảo hiểm 36 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 838 699 & 0582 136 869
    Email: mubaohiem36@gmail.com
    Website: mubaohiem36.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mubaohiem36/

    Link mua: https://shopee.vn/mubaohiem36?

    Gọi điện
    Mũ bảo hiểm 36
    Mũ bảo hiểm 36
    Mũ bảo hiểm 36
    Mũ bảo hiểm 36
  5. Shop mũ bảo hiểm Huyền Anh chính là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những địa chỉ bán mũ bảo hiểm chính hãng mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn ngày hôm nay. Đây là một công ty hàng đầu về phân phối bán buôn bán lẻ mũ bảo hiểm chính hãng và hàng nhựa gia dụng tại Hà Nội.


    Shop mũ bảo hiểm Huyền Anh trưng bày tất cả các dòng mũ moto của các thương hiệu nổi tiếng để mọi người có thể chọn lựa cho mình một chiếc mũ phù hợp đáp ứng nhu cầu đam mê của mình. Nói đến các thương hiệu mũ bảo hiểm moto ngoài thị trường thì không thể không kể đến: AGV, Andes, Shark, Shoel, HJC, Arai,...


    Tại đây có nhiều mẫu mũ bảo hiểm đẹp, đa dạng có dán tem quy chuẩn an toàn cho khách hàng. Shop mũ bảo hiểm Huyền Anh tự hào là nơi bán mũ bảo hiểm moto uy tín tại Hà Nội với giá cả phải chăng kèm chế độ hậu mãi tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua mỹ bảo hiểm thì đừng bỏ qua Huyền Anh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Nguyễn Thiệp, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 102 C3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 405 501 & 0904 079 988
    Email: email.maivietanh1978@gmail.com
    Website:

    • mubaohiemhuyenanh.com/
    • huyenanh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mubaohiemhuyenanh/

      Gọi điện
      Shop mũ bảo hiểm Huyền Anh
      Shop mũ bảo hiểm Huyền Anh
      Shop mũ bảo hiểm Huyền Anh
      Shop mũ bảo hiểm Huyền Anh
    • Protec Tropical Helmets là địa chỉ chuyên cung cấp mũ bảo hiểm chất lượng cao, đa dạng sản phẩm và đạt chuẩn chất lượng:

      • Mũ bảo hiểm 1/2 đầu cho nam, nữ
      • Mũ bảo hiểm nửa đầu
      • Mũ bảo hiểm 3/4 có kính, không kính
      • Mũ bảo hiểm fullface nhập khẩu
      • Mũ bảo hiểm trẻ em siêu nhẹ
      • Mũ bảo hiểm xe đạp
      • Mũ bảo hiểm xe đạp trẻ em.

      Protec Tropical Helmets hướng tới phân phối rộng rãi các sản phẩm của công ty ở trong nước cũng như quốc tế. Protec Tropical Helmets đã mở nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm trên toàn quốc và một cửa hàng ở thủ đô Phnom Penh của Campuchia. Theo thời gian, Protec Tropical Helmets đang ngày càng mở rộng và mang mũ bảo hiểm chất lượng đến người dùng.


      Không chỉ có mũ bảo hiểm chính hãng, chất lượng Protec Tropical Helmets còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình tận tâm, thường xuyên được đào tạo nhằm cung cấp không chỉ chất lượng dịch vụ tốt và chu đáo mà còn cả những thông tin chuyên môn về sản phẩm tới khách hàng. Khi mua hàng ở Protec Tropical Helmets bạn có thể đến cửa hàng xem nón hoặc đặt hàng online. Vừa không mất nhiều thời gian mà còn được sử dụng sản phẩm chính hãng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 12B Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3771 0671
      • 630 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 1710

      Điện thoại: 0962 313 239
      Email: mail@protec.com.vn
      Website: protec.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/protectropicalhelmets/?fref=ts

      Link mua: https://shopee.vn/protec_helmet

      Gọi điện
      Protec Tropical Helmets
      Protec Tropical Helmets
      Protec Tropical Helmets
      Protec Tropical Helmets
    • Top 7

      Scoyco Việt Nam

      Gọi điện

      Scoyco Việt Nam là một nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới về găng tay, và đồ bảo hộ moto. Scoyco hoạt động với triết lý "chất lượng - chuyển nghiệp - đổi mới". Sản phẩm của Scoyco thuộc phân khúc cao cấp sử dụng các chất liệu bền chắc, nhẹ và đắt tiền như da cừu, nhựa chịu lực, lưới bảo vệ và đặc biệt là sợi carbon. Các sản phẩm Scoyco được sử dụng trong nhiều giải đua motor chuyên nghiệp và bán nghiệp dư trên toàn thế giới.


      Hiện tại, công ty TNHH TM và DV rao bán online là đại diện độc quyền Scoyco tại Việt Nam. Với tầm nhìn cũng như sứ mệnh cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng với chất lượng chuẩn quốc tế và giá hợp lý, đa dạng nhằm thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng, góp phần phát triển cộng đồng du lịch nước nhà. Triết lý kinh doanh của công ty là: "Chất lượng sản phẩm là trọng tâm - lợi ích khách hàng là then chốt - thu nhập nhân viên là trách nhiệm - chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 396 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0903 291 882 & 0967 078 822
      Website: scoyco.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/scoycovietnam
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Scoyco Việt Nam
      Scoyco Việt Nam
      Scoyco Việt Nam
      Scoyco Việt Nam
    • Nhắc đến địa chỉ mua mũ bảo hiểm chính hãng tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến "mũ bảo hiểm độc Hà Nội". Mũ bảo hiểm độc Hà Nội được biết đến là thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng hàng đầu Hà Nội, có nhiều năm tuổi đời và chuyên cung cấp các loại mũ bảo hiểm độc đáo. Từ năm 2015, các sản phẩm tại đây đã trở nên nổi tiếng nhờ sự sáng tạo với phong cách đầy cá tính, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Sau nhiều năm phát triển, cửa hàng đã tạo dựng cho mình chỗ đứng vững chắc tại Hà Nội.


      Ở mũ bảo hiểm độc Hà Nội, mũ bảo hiểm được xem như một tác phẩm nơi mọi người thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân mình. Những chiếc mũ đủ màu sắc với hình dáng thú vị chắc chắn sẽ là điểm nhấn của bạn giữa phố phường tấp nập. Mũ bảo hiểm tại mũ bảo hiểm độc Hà Nội được kiểm định và đảm bảo về chất lượng. Không chỉ giữ cho mình điểm nhấn phong cách, mũ bảo hiểm còn phải giữ được cho người dùng sự an toàn. Mũ tại đây phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể tìm được các loại mũ từ vài trăm hay thậm chí vài triệu đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 316 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
      • 37 Ngõ 36, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6328 1810 & 0869 801 086
      Email: mubaohiemdochanoi@gmail.com
      Website: mubaohiemdochanoi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/mubaohiemdocshop/

      Link mua: https://shopee.vn/shop/63251499?

      Gọi điện
      Mũ bảo hiểm độc Hà Nội
      Mũ bảo hiểm độc Hà Nội
      Mũ bảo hiểm độc Hà Nội
      Mũ bảo hiểm độc Hà Nội
    • Nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng tại Hà Nội để sử dụng, vậy thì đồ du lịch - Phượt Armyhaus sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây có bán rất nhiều các mũ bảo hiểm chính hãng, đẹp và rất nhiều người yêu thích như: Mũ bảo hiểm đẹp nửa đầu, mũ bảo hiểm 3/4, mũ bảo lật hàm GXT,... Đến với ArmyHaus, bạn sẽ được chọn những mẫu sản phẩm chính hãng, phù hợp với mình dưới sự giới thiệu tận tình của các nhân viên của shop.


      Để lựa được một chiếc mũ bảo hiểm ưng ý thì ngoài việc chiếc mũ đó cần an toàn đảm bảo các tiêu chuẩn lưu hành, bạn cũng cần lựa những chiếc nón bảo hiểm đẹp để luôn tự tin khi chạy xe. Một chiếc mũ bảo hiểm đội thoải mái không chỉ vừa về vòng đầu mà cũng cần chất liệu lót không gây ngứa hay trọng lượng vừa phải để bạn không bị mỏi cổ trong quá trình chạy xe. Và ArmyHaus sẽ đáp ứng đẩy đủ những tiêu chí đó. Hãy để ArmyHaus đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 778 790
      Email: armyhaus@gmail.com
      Website: armyhaus.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dodulichphuot/

      Gọi điện
      ArmyHaus
      ArmyHaus
      ArmyHaus
      ArmyHaus
    • Bạn đang muốn mua mũ bảo hiểm nhưng chưa biết chọn loại nào cho phù hợp, vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng? Bạn hãy qua shop mũ bão hiểm Longuyen sẽ chọn được mẫu như ý. Đây được biết đến là một trong cửa hàng mũ bảo hiểm rẻ nhất Hà Nội, Longuyen chuyên cung cấp sản phẩm phân khúc thấp. Những sản phẩm ở đây sẽ hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, người lao động thu nhập thấp, trung. Tuy vậy nhưng chất lượng sản phẩm ở đây rất đảm bảo, nên bạn có thể an tâm. Shop luôn cam kết bán hàng chính hãng.


      Shop mũ bão hiểm Longuyen nhận ship toàn quốc, tuỳ theo địa điểm xa gần, shop sẽ tính ship theo giá thị trường. Các bạn yên tâm về giá cả, mặc dù giá tính cả tiền ship rồi vẫn còn rẻ hơn thị trường rất nhiều. Lý do là vì shop nhập được hàng tận gốc, không phải qua nhiều khâu trung gian, shop không phải mất tiền thuê cửa hàng, không phải trả phí nhân viên. Shop chỉ lấy công làm lãi nên các bạn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 305 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 305 589
      Fanpage: www.facebook.com/MuBaoHiemReNhatHaNoi
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mũ bão hiểm Longuyen
      Mũ bão hiểm Longuyen
      Mũ bão hiểm Longuyen
      Mũ bão hiểm Longuyen




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy