Top 7 Địa chỉ bán trang sức kim cương uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 Trang sức DOJI
  2. Top 2 Thế Giới Kim Cương
  3. Top 3 PNJ
  4. Top 4 Tierra Diamond
  5. Top 5 Skymond Luxury
  6. Top 6 Jemmia Diamond
  7. Top 7 LuxJy Jewelry

Top 7 Địa chỉ bán trang sức kim cương uy tín nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 463 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn mua kim cương ở Hà Nội nhưng không biết thương hiệu nào uy tín giữa muôn vàn sự lựa chọn. Bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang sức DOJI

    Gọi điện

    Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.


    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


    Các dòng sản phẩm chính của Trang sức DOJI luôn tạo được dấu ấn đối với đông đảo khách hàng như:

    • Trang sức Kim cương
    • Trang sức Cưới Wedding Land
    • Trang sức vàng 24K Lộc Phát Tài
    • ...

    Không chỉ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khó tính nhất, Trang sức DOJI còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt nhất. Luôn tâm niệm, một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, Trang sức DOJI đã và đang nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định vị thế một thương hiệu quốc gia giàu khát vọng chinh phục thị trường nội địa, vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5 Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội - 024 3366 2288
    • Số 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3200 5454
    • ...
    • https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    Trang sức DOJI
    Trang sức DOJI
    Trang sức DOJI
    Trang sức DOJI

  2. Top 2

    Thế Giới Kim Cương

    Thật dễ dàng khi bạn muốn tìm Thế Giới Kim Cương - địa chỉ mua kim cương tại Hà Nội vô cùng uy tín. Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.


    Thế Giới Kim Cương (Công ty Cổ phần TGKC – Thành viên Tập đoàn DOJI) đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao, sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp thông qua việc không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng nhằm thể hiện sự tận tâm của Thế Giới Kim Cương dành cho khách hàng.


    Khi đến với Thế Giới Kim Cương, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi hàng ngàn bộ sưu tập trang sức cao cấp luôn có sẵn tại cửa hàng, giúp bạn có thể mua sắm tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Thế Giới Kim Cương hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu kim cương và trang sức uy tín nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Big C Thăng Long Hà Nội, Tầng trệt , Số 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Vincom Center Bà Triệu Hà Nội Tháp B - Tầng 2, Số 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://thegioikimcuong.vn/pages/destination

    Điện thoại: 18007 79999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: https://thegioikimcuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/

    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
  3. Top 3

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ (Phú Nhuận Jewelry) là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp trang sức tại Việt Nam và là một trong những nhà sản xuất, phân phối và bán lẻ kim cương hàng đầu. PNJ có nhiều cửa hàng trên khắp Việt Nam.


    Trang sức kim cương của PNJ được thiết kế từ những viên kim cương chất lượng vượt trội, tuyển chọn theo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Với PNJ, quá trình tuyển lựa là khâu quan trọng để tạo nên uy tín và giữ trọn niềm tin của khách hàng dành cho thương hiệu.


    PNJ đã khoác lên "chiếc áo mới" đầy sáng tạo qua những thiết kế thoát ra khỏi những khuôn khổ cũ kỹ. Không gò bó kim cương chỉ là món trang sức đắt tiền với những kiểu thiết kế "một màu". Khi qua bàn tay của các nghệ nhân PNJ, kim cương được biến hóa với những thiết kế phù hợp nhất kết hợp với các loại nguyên liệu như vàng hoặc đá quý để có thể phối hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau, theo từng mùa và nhu cầu sử dụng như đi làm, đi tiệc, cưới hỏi,...

    Việc tiếp cận khách hàng bằng sản phẩm chất lượng vượt trội, cũng như đa dạng hóa mẫu mã để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, đã giúp PNJ nhiều năm qua luôn là thương hiệu trang sức cao cấp uy tín và phát triển bền vững trên thị trường đá quý kim cương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 024 3200 8870
    • Kiosk 26 tầng 2 TTTM Aeon Hà Đông, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 3202 5868
    • ...
    • https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 18005 45457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  4. Top 4

    Tierra Diamond

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2016, Tierra Diamond hướng đến mục tiêu đem lại những sự lựa chọn trang sức lý tưởng. Thấu hiểu người trẻ luôn hướng đến gu thẩm mỹ cao, tìm kiếm cảm hứng mới mẻ, mong muốn sáng tạo món trang sức của riêng mình, Tierra Diamond theo đuổi mô hình thiết kế và chế tác "Bespoke" cùng những dịch vụ khác biệt để việc mua sắm trở thành niềm vui thích, trải nghiệm đặc sắc.


    Mỗi thiết kế của Tierra Diamond ẩn chứa câu chuyện của đam mê mang theo tâm huyết của những nghệ nhân, sự chính xác trong chế tác, tinh tuyển kim cương & đá quý, tất cả tạo nên sự thoải mái, cảm xúc và phong thái tự tin sang trọng cho chủ sở hữu. Đó là cách Tierra Diamond tô điểm cho vẻ đẹp và tình yêu của những người trẻ hiện đại thêm tươi đẹp, đầy sắc màu.


    Dù ở góc thẳng đứng, góc chính diện hay góc ngang và hướng nhìn từ người đối diện, chiếc nhẫn Tierra vẫn luôn toả sáng lấp lánh. Đó chính là nhờ quá trình gia công tỉ mỉ và sự thấu hiểu nét đặc trưng của mỗi viên kim cương, từ đó tạo ra sự hài hoà trong từng chi tiết thiết kế.


    Trải nghiệm ngay không gian thoải mái, riêng tư và khác biệt tại cửa hàng của Tierra Diamond. Đội ngũ tư vấn viên tận tình chuyên nghiệp sẽ đồng hành và mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thư thái và an tâm tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    • Lầu 1, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    • Lầu B1, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 19002 32354 & 0938 256 545

    Email: support@tierra.vn

    Website: https://www.tierra.vn/

    Fanpage:


    • www.facebook.com/Tierra.Diamond.Vietnam/
    • www.facebook.com/tierra.diamond.deals
    • www.facebook.com/Tierra.Diamond.Men

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00


    Gọi điện
    Tierra Diamon
    Tierra Diamon
    Tierra Diamon
    Tierra Diamon
  5. Top 5

    Skymond Luxury

    Gọi điện

    Là thương hiệu trang sức cao cấp được thành lập năm 2008. Với 14 năm hình thành và phát triển, Skymond Luxury đã mang đến cho khách hàng hàng trăm nghìn mẫu sản phẩm chất lượng cao, như: nhẫn cưới, nhẫn nam, nhẫn nữ, bộ sưu tập trang sức… Skymond Luxury cũng chính là địa điểm mua kim cương ở Hà Nội mà rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích.


    Với Slogan: “Khẳng định cá tính của bạn”, Skymond Luxury luôn đề cao những thiết kế đặc biệt, mang theo hơi thở cùng xu hướng của thời trang thế giới, khiến giới mộ điệu kim cương luôn tâm đắc và hài lòng khi lựa chọn các thiết kế tạii Skymond Luxury.


    Skymond Luxury không chỉ là một thương hiệu trang sức, mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Các cửa hàng Skymond Luxury được thiết kế sang trọng, mang đến không gian mua sắm riêng tư và thoải mái để khách hàng có thể lựa chọn những món trang sức ưng ý nhất.

    Với sự tôn trọng với khách hàng và cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu, Skymond Luxury đã trở thành một trong những thương hiệu trang sức xa xỉ được nhiều người biết đến và yêu thích trên toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 0489
    • 79 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 024 3518 2828

    Điện thoại: 19000 68696
    Email: cskh.skymondluxury@gmail.com
    Website: https://skymond.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/skymondluxury.vn/

    Gọi điện
    Skymond Luxury
    Skymond Luxury
    Skymond Luxury
    Skymond Luxury
  6. Top 6

    Jemmia Diamond

    Gọi điện

    Jemmia tự hào là chuyên gia kim cương tại Việt Nam với sứ mệnh giúp khách hàng bảo vệ tài sản một cách an toàn và bền vững nhất. Sản phẩm Jemmia ngày càng được khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng kim cương đạt chuẩn GIA và đa dạng thiết kế trang sức mới hiện đại.


    Jemmia đang ngày càng hoàn thiện và khẳng định vị thế trên thị trường kim cương tại Việt Nam và thế giới. Với tầm nhìn trở thành công ty chuyên gia tại Việt Nam trong lĩnh vực kim cương, mang đến sản phẩm kim cương chất lượng cùng thiết kế trang sức sáng tạo tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới.


    Với những thiết kế đẳng cấp, thời thượng, Jemmia khiến các khách hàng ưng ý từ ngay những thiết kế đầu tiên. Bên cạnh đó, những chương trình hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng… hoàn hảo luôn khiến khách hàng đánh giá cao hơn bao giờ hết.

    Đến với Jemmia, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm trong không gian đẳng cấp, sang trọng bậc nhất . Mỗi sản phẩm đều được trưng bày một cách tỉ mỉ và cẩn thận cùng đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0838 353 333 (phím 02)
    Email: chamsockhachhang@Jemmia.vn
    Website: https://jemmia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JEMMIA.JEWELRY
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Jemmia Diamond
    Jemmia Diamond
    Jemmia Diamond
    Jemmia Diamond
  7. Top 7

    LuxJy Jewelry

    Gọi điện

    Trang sức cao cấp LuxJy là thương hiệu được tạo nên vì khách hàng, đáp ứng những mong mỏi tìm kiếm bộ nữ trang, món trang sức phù hợp cho riêng mình. Trang sức LuxJy là sự kết hợp khéo léo của những bản vẽ độc nhất của NTK Lê Mai và các nghệ nhân kim hoàn với hơn 20 năm trong nghề.


    LuxJy có đa dạng trang sức vàng, trang sức ngọc trai, trang sức chữ, nữ trang kim cương, nữ trang cưới, kim cương Moissanite và trang sức LuxJy thiết kế riêng độc đáo. Từ tình yêu và sự chân thành, LuxJy Jewelry tự hào là thương hiệu đem đến hàng triệu bộ trang sức cho khách hàng từ khi thành lập đến nay.


    Mỗi món trang sức mang thương hiệu LuxJy là thành quả từ sự chăm chút tỉ mỉ của đội ngũ chế tác chuyên nghiệp. LuxJy mong muốn đem lại cho khách hàng một cái nhìn mới về trang sức cao cấp, từ chế tác thủ công, chất liệu cao cấp cho đến bảo hành lâu dài, chu đáo cùng mức giá hết sức cạnh tranh. LuxJy Jewelry luôn cố gắng tận tâm phục vụ giúp khách hàng sẽ an tâm khi sở hữu bộ trang sức kim cương mơ ước của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35A Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 883 488
    Email: luxjyjewelry2018@gmail.com
    Website: https://luxjy.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/LuxJy.Diamond
    • www.facebook.com/trangsucngoctrailuxjy


    Gọi điện
    LuxJy Jewelry
    LuxJy Jewelry
    LuxJy Jewelry
    LuxJy Jewelry




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy