Top 9 Địa chỉ mua đèn trang trí nhập khẩu uy tín nhất tại Hà Nội

Hoài Anh 820 0 Báo lỗi

Trào lưu mua đèn trang trí nhập khẩu đang thịnh hành bởi tính sang trọng, kiểu dáng đẹp mắt và mẫu mã đa dạng. Dưới đây là danh sách các địa chỉ chuyên phân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vuonguqocden.vn

    Gọi điện

    Vuongquocden.vn là một trong những thương hiệu đèn trang trí nội, ngoại thất số 1 tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm bán tại Vuongquocden.vn được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu có uy tín trên thế giới với mẫu mã đã dạng, danh mục sản phẩm được cập nhật thường xuyên như: đèn chùm trang trí, đèn ốp trần, đèn trang trí sân vườn, đèn thả trần, đèn bàn trang trí, đèn quạt trần...


    Diện tích kho hàng rộng hàng nghìn mét vuông của vuongquocden.vn có thể phục vụ nhu cầu mua lẻ đa dạng của các khách hàng, đồng thời cung ứng nguồn sản phẩm phong phú và ổn định cho các đại lý, các dự án xây dựng, liên kết hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư trên toàn quốc để hoàn thiện nhiều công trình lớn với mức giá rẻ nhất thị trường.


    Đặc biệt hơn, với chế độ bảo hành áp dụng tối đa 2 năm cho tất cả các dòng sản phẩm đèn trang trí nhập khẩu, thêm một lần nữa khẳng định được chất lượng của hàng hóa cung cấp bởi Vuongquocden.vn, xứng đáng là địa chỉ tiêu dùng hàng đầu mà mỗi khách hàng khi có nhu cầu mua sắm đèn chiếu sáng phải nghĩ đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom Hà Nội 1: BT 49, The Premier tại lô E2/D21, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Đường Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngõ 100 phố Dịch Vọng Hậu)
    • Showroom Hà Nội 2: 361 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Hotline: 0943 302 899 & 0943 304 899

    Website: https://vuongquocden.vn/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/VươngQuốcĐèn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquocden

    Gọi điện
    Vuonguqocden.vn
    Vuonguqocden.vn
    Vuonguqocden.vn
    Vuonguqocden.vn

  2. Top 2

    Sundecor

    Gọi điện

    Sundecor - Tổng kho đèn decor chuyên phân phối: đèn chùm phòng khách, đèn thả bàn ăn, đèn tường trang trí, đèn bàn học, đèn sàn phòng khách, đèn đứng phòng ngủ, quạt trần chính hãng trên toàn quốc. Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, Sundecor luôn lấy phương châm kinh doanh “Sản Phẩm Chất Lượng – Giá Cả Cạnh Tranh” để phục vụ. Đó cũng chính là lý do Sundecor đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Miền Bắc và Việt Nam.


    Với kiến thức về kỹ thuật và sự am tường nghệ thuật trang trí, Sundecor sẽ tập trung tư vấn cho khách hàng dễ dàng chọn lựa được các sản phẩm đèn trang trí phù hợp và hoàn hảo nhất cho không gian sống của khách hàng từ cao cấp đến bình dân.


    Đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam phát triển, chỉ cung cấp những sản phẩm đèn decor chất lượng tốt nhất. Do đó, khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối khi đến với Sundecor. Sundecor tự tin trong việc hợp tác lâu dài và mang đến giải pháp toàn diện về chất lượng và sự thành công cho mọi công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • LK06/28, KĐT An Hưng, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
    • Liền kề 12/41 KĐT An Hưng, 102 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 66 Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 285 888 & 0904 635 953 & 0934 697 488 & 0942 837 799
    Email: sale@sundecor.vn
    Website: https://sundecor.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/tongkhodendecor/
    • www.facebook.com/sundecor.vn/
    Gọi điện
    Sundecor
    Sundecor
    Sundecor
    Sundecor
  3. Top 3

    Đèn An Phước

    Gọi điện

    Công ty CP Xây dựng và Thương mại An Phước được biết đến là nhà cung cấp giải pháp chiếu sáng hàng đầu tại Việt Nam được thành lập vào tháng 8/2007. Suốt 15 năm hình thành và phát triển, Đèn An Phước đã trở thành đối tác thân thiết của nhiều tập đoàn lớn như: FLC, TTC group, Sunshine Group,…


    Là một trong những đơn vị kinh doanh đèn trang trí uy tín trên cả nước, An Phước đã và đang cung cấp đến thị trường rất nhiều loại sản phẩm đèn khác nhau, trong đó có đèn trang trí nhập khẩu. Với niềm đam mê và khát vọng trong thế giới đèn trang trí, An Phước đã nhanh chóng đạt được thành công nhất định và được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu về các mẫu đèn trang trí đẹp.


    Các sản phẩm đèn chùm giá rẻ tại An Phước luôn được đảm bảo về chất lượng, được nhập khẩu chính hãng với nhiều mẫu mã đẹp mắt theo nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển. Luôn lấy chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đơn vị đã tạo nên sự khác biệt cho đèn chùm và những loại đèn khác từ chất lượng luôn được đảm bảo cùng sự phục vụ tận tình, chú đáo nhất. Không chỉ cung cấp những mẫu đèn chùm đẹp, giá cả hợp lí mà còn mang đến sự thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 469 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 863 030 & 0968 817 070 & 0916 675 050

    Email: sales@denanphuoc.com.vn

    Website: http://denanphuoc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/WWW.DENANPHUOC.VN/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Đèn An Phước
    Đèn An Phước
    Đèn An Phước
    Đèn An Phước
  4. Top 4

    Phê Decor

    Gọi điện

    Thương hiệu nội thất Thông Minh – Phê Decor được xây dựng và phát triển đi đầu trong lĩnh vực nội thất thông minh tại Việt Nam. Phê Decor với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, hiện đại, thời thượng và không gian sang trọng đã không ngừng tìm kiếm các sản phẩm mới với công năng ưu việt hơn và chất lượng tuyệt vời hơn.


    Ngoài ra, với xưởng sản xuất đồ nội thất đạt tiêu chuẩn châu Âu với hơn 2000 sản phẩm xuất khẩu ra các thị trường Âu Mĩ mỗi tháng, Phê Decor còn cho ra đời những sản phẩm đồ nội thất thông minh sản xuất tại Việt Nam nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.


    Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu đèn trang trí có kiểu dáng độc đáo, hiện đại để trang trí cho quán cafe hay cho không gian ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại thì Phê Decor chính là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Các sản phẩm tại Phê Decor luôn đa dạng, độc đáo và mới lạ về mẫu mã, an toàn và đảm bảo về chất lượng, giá cả luôn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngõ 217 đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    • Số nhà 57 ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • Biệt thự vườn, căn C27-10, Khu C Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 977 000

    Email: phedecor@gmail.com

    Website: https://phedecor.com/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatphedecor/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Phê Decor
    Phê Decor
    Phê Decor
    Phê Decor
  5. Top 5

    Đèn trang trí Casani

    Gọi điện

    Casani chuyên cung cấp những dòng đèn trang trí có chất lượng cao cấp, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện năng mang tính thẩm mỹ cao như: đèn chùm pha lê, đèn mâm áp trần, các dòng điện thiết kế độc đáo, đèn bàn ăn, đèn tường, đèn gương, đèn downlight, đèn ngoại thất,... Casani đã và đang phát triển nhanh chóng, thuộc top các công ty phân phối và thi công các loại đèn trang trí lớn nhất tại Việt Nam.


    Những sản phẩm được trưng bày tại showroom cam kết mang chất lượng tốt, kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế mới nhất, nắm bắt nhanh và theo kịp những xu hướng trang trí nội thất mới trên thị trường. Qua nhiều năm kinh nghiệm đúc kết trong suốt quá trình phân phối sản phẩm, thi công lắp đặt hàng trăm công trình lớn nhỏ khắp cả nước đã góp phần tạo động lực để Casani phục vụ khách hàng một tốt hơn. Vì vậy Casani không ngừng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tiếp thu những kiến thức, sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem lại thẩm mỹ và sự hài lòng đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8A Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2284 8866 & 0965 698 866
    Email: info@casani.vn
    Website: https://casani.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dentrangtricasani
    Giờ mở cửa: 08:20 - 20:00

    Gọi điện
    Casani
    Casani
    Casani
    Casani
  6. Đèn trang trí Việt Mỹ - Epistar có nhiều ưu điểm để khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sắm sửa đèn trang trí. Tất cả các sản phẩm của Epistar giống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự với chất liệu cùng trình độ hoàn thiện vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, phong cách sang, đẳng cấp, luôn dẫn đầu xu hướng nội thất. Đó chính là lý do tại sao mà Epistar luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp đèn trang trí cho hàng trăm biệt thự, căn hộ cao cấp trong suốt thời gian qua.


    Mỗi sản phẩm đều được đánh giá cao cả về hình thức, chất lượng cũng như giá thành. Đặc biệt, Epistar còn đặc biệt quan tâm với màu ánh sáng cũng như mức độ chiếu sáng của đèn chùm để đảm bảo phù hợp với không gian mà lại an toàn cho mắt. Epistar có rất nhiều sản phẩm đèn trang trí khác mà bạn có thể lựa chọn để biến ngôi nhà của mình trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Có thể kể đến như đèn tường, đèn thả, đèn trang trí sân vườn, đèn cổng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 700 555 & 0904 682 626
    Email: epistarvietnam@gmail.com
    Website: https://epistar.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dentrangtriepistar/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đèn trang trí Việt Mỹ - Epistar
    Đèn trang trí Việt Mỹ - Epistar
    Đèn trang trí Việt Mỹ - Epistar
    Đèn trang trí Việt Mỹ - Epistar
  7. Top 7

    TTD-Group.com

    Gọi điện

    Với phương châm “ánh sáng là sự sống” và sự khẳng định về chất lượng “Uy tín là thước đo cho sự thành bại của doanh nghiệp” TTD-Group.com đã lấy được lòng tin của khách hàng trong nhiều năm hoạt động. TTD-Group.com mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Cùng chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu nên bạn sẽ không cần phải lo lắng gì khi mua hàng tại TTD-Group.com.


    Địa chỉ này ngày càng được nhiều người tín nhiệm và yêu thích bởi sự đa dạng và phong phú của đèn nơi đây. Ngoài ra TTD-Group.com còn gây ấn tượng với khách hàng ở chính sách vận chuyển và giá cả của mình. Công ty hỗ trợ vận chuyển tận nhà và lắp đặt miễn phí cho khách hàng. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ vấn đề liên quan đến cách dùng; trục trặc kỹ thuật thì đều nhận được sự tư vấn miễn phí của nhân viên chăm sóc. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua đèn trang trí nhập khẩu uy tín tại Hà Nội thì đừng bỏ qua TTD-Group.com, khi đến đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm vừa ý cho ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Long Biên, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 507 222

    Email: info@ttd-group.com

    Website: https://www.ttd-group.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DenTrangTriTTD/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    TTD-Group.com
    TTD-Group.com
    TTD-Group.com
    TTD-Group.com
  8. Nếu nhắc đến địa chỉ mua đèn trang trí nhập khẩu giá rẻ chất lượng uy tín tại Hà Nội mà bỏ qua Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí của Công ty CP Thương mại và xuất khẩu Ánh Sáng thì quả là một thiếu sót. Đây chính là một nơi mua đèn lí tưởng và đáng tin cậy cho nhiều gia đình.


    Showroom chuyên cung cấp đèn chùm giá rẻ và nhiều mẫu đèn nội thất phổ biến khác nhau đèn thả, đèn ốp trần, đèn bàn,… đang được ưa chuộng tại Hà Nội. Với sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, đơn vị đã được nhiều chủ dự án lớn lựa chọn là đơn vị cung cấp đèn chùm trang trí đẳng cấp. Đặc biệt, các sản phẩm đèn chùm ở đây đã rẻ lại càng rẻ hơn khi được đơn vị nhập khẩu chính hãng không qua trung gian, được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi nhập khẩu về nước.


    Bằng khát vọng tiên phong và chiến lược phát triển bền vững, không chỉ nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo mà xa hơn công ty muốn quay trở lại cống hiến nhiều hơn cho xã hội và sự phát triển chung của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 2324 6999
    • Số 9 ngõ 35, phố Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội - 024 6325 8401

    Điện thoại: 0988 836 535 & 0911 251 251 & 0912 464 333
    Email: xnkanhsang@gmail.com
    Website: https://denanhsang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.denanhsang.vn/

    Gọi điện
    Ánh sáng - Thế giới đèn trang trí
    Ánh sáng - Thế giới đèn trang trí
    Ánh sáng - Thế giới đèn trang trí
    Ánh sáng - Thế giới đèn trang trí
  9. Top 9

    Art-Decor

    Gọi điện

    Art-Decor chuyên cung cấp các mặt hàng trang trí nội thất như: bàn ghế, đèn trang trí, đồ decor. Tất cả các sản phẩm của Art-decor đều được gia công, sản xuất trực tiếp từ các nhà máy có kinh nhiệm lâu năm trong lĩnh vực. Art Décor luôn nỗ lực hết mình tìm kiếm những sản phẩm mới có giá trị về chất lượng cũng như có ý nghĩa về mặt tinh thần để phục vụ khách hàng trên toàn quốc.


    Art-Decor là đơn vị uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm đèn thả nghệ thuật, đèn trang trí nội thất, ngoại thất với thiết kế độc đáo, lạ mắt, trẻ trung và được nhiều khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng. Art-Decor có nhiều ưu điểm vượt trội khi các sản phẩm đều là hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành dài hạn. Và điểm cộng hơn nữa là mẫu mã sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá là địa chỉ có nhiều mẫu đèn đẹp - độc - lạ nhất.


    Không chỉ đa dạng phong phú về mẫu mã kích thước mà sản phẩm của Art-Decor luôn đạt chất lượng, là sản phẩm đã có mặt tại nhiều nước nổi tiếng trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 733 399
    Email: noithatartdecor@gmail.com
    Website: https://art-decor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatartdecorhn/

    Gọi điện
    Art-Decor
    Art-Decor
    Art-Decor
    Art-Decor



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy