Top 3 Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất tại Phú Thọ

  1. Top 1 Đèn Trang Trí Luxury
  2. Top 2 Thiết Bị Điện, Đèn Trang Trí Huy Hoàng
  3. Top 3 Ledchuyennghiep

Top 3 Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất tại Phú Thọ

Trào lưu mua đèn trang trí nhập khẩu đang thịnh hành bởi tính sang trọng, kiểu dáng đẹp mắt và mẫu mã đa dạng. Dưới đây Toplist giới thiệu danh sách các địa ... xem thêm...

  1. Cuộc sống luôn hướng tới cái đẹp, sẽ thú vị hơn khi chúng ta đắm chìm trong một không gian ánh sáng lung linh, lãng mạn và sống động ngay chính trong ngôi nhà của mình. Kiến trúc hiện đại luôn đề cao nghệ thuật trang trí hoàn thiện và giá trị thẩm mỹ đích thực. Đèn trang trí là một vật thể không thể thiếu cho yêu cầu đó. Với một chi phí tiết kiệm nhất, không phải mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn những mẫu đèn trang trí sang trọng và đẹp đẽ! Hãy đến với Đèn Trang Trí Luxury các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và đặt mua những mẫu đèn trang trí ưng ý, phù hợp với mọi không gian kiến trúc nội thất nhằm tạo thêm nét duyên cho ngôi nhà của mình.


    Tại Đèn Trang Trí Luxury có rất nhiều sản phẩm đèn trang trí thuộc các chủng loại khác nhau được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại, mới lạ và hấp dẫn… Đủ đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đẳng cấp như: Đèn ngủ để bàn, đèn ngủ nhà nghỉ, đèn ngủ khách sạn, đèn ngủ phòng vợ chồng, đèn ngủ đám cưới, đèn ngủ treo tường… Đèn Trang Trí Luxury với cam kết mang đến sản phẩm đèn trang trí uy tín, giá rẻ nhất tại Phú Thọ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 234, Đường Đông Phú , Thị Trấn Cẩm Khê, Phú Thọ
    Điện thoại: 0972 363 299
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092513484902
    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Gọi điện
    Đèn Trang Trí Luxury
    Đèn Trang Trí Luxury
    Đèn Trang Trí Luxury
    Đèn Trang Trí Luxury

  2. Đèn Trang Trí Huy Hoàng là địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Tại đây có rất nhiều sản phẩm bóng đèn trang trí cao cấp như: đèn chùm, đèn tường, đèn bàn, đèn quạt, đèn thả,... thuộc các thương hiệu và chủng loại khác nhau được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại, rất mới lạ và hấp dẫn cho bạn tham quan và lựa chọn.


    Mỗi sản phẩm đèn trang trí trước khi đến tay của bạn đều được gia công, kiểm tra, vệ sinh và vận chuyển thật tỉ mỉ. Đảm bảo các sai sót kỹ thuật và hỏng hóc là ít nhất tại cửa hàng Đèn trang trí Huy Hoàng. Sản phẩm đèn trang trí tại Đèn trang trí Huy Hoàng đều đa dạng mẫu mã sản phẩm với tính thẩm mỹ và ứng dụng cao, trong đó, các sản phẩm đèn trang trí đều thiên về phong cách hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn nên bỏ lỡ các sản phẩm đèn trang trí mang phong cách cổ điển, tân cổ điện hay sang trọng như đèn chùm pha lê hay đèn ốp trần.


    Đèn trang trí Huy Hoàngđã khẳng định được chất lượng đẳng cấp, sang trọng và đầy tinh tế, chất lượng sản phẩm tại đây đều xứng đáng với số tiền bạn đầu tư, hãy đến thử và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2575 - 2577, Đ. Hùng Vương, Nông Trang, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0963 725 333
    Email: 0963725333x@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040277448449&locale=th_TH
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Thiết Bị Điện, Đèn Trang Trí Huy Hoàng
    Thiết Bị Điện, Đèn Trang Trí Huy Hoàng
    Thiết Bị Điện, Đèn Trang Trí Huy Hoàng
    Thiết Bị Điện, Đèn Trang Trí Huy Hoàng
  3. Top 3

    Ledchuyennghiep

    Gọi điện

    Ledchuyennghiep chuyên phân phối dây Cadi-Sun, panasonic, utel, sino, quạt trần, đèn trang trí các loại. Tại đây đơn vị mang đến cho khách hàng đa dạng các kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu đèn trang trí khác nhau. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm như đèn chùm, đèn thả, đèn ốp trần, đèn cây, đèn deccor,… Nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu mọi khách hàng, Ledchuyennghiep không ngừng cập nhật những mẫu đèn trang trí mới với thiết kế sáng tạo, bắt mắt. Cửa hàng luôn mong muốn được thỏa mãn các yêu cầu từ đơn giản đến chuẩn mực nhất.


    Với mục tiêu luôn mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành phải chăng nhất, Ledchuyennghiep luôn nỗ lực phát triển, cải tiến sản phẩm từng ngày. Cửa hàng cam kết chỉ kết nối với những đối tác uy tín, đáp ứng đủ điều kiện về chất lượng và mẫu mã. Để mỗi một đèn trang trí mang tới cho bạn đều là sản phẩm ưng ý nhất với mức giá ưu đãi. Còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng để chọn những mẫu đèn ưng ý nhất cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21, Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0971 181 333 & 0976 433 555
    Email: hoangquyphu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ledchuyennghiep/
    Giờ mở cửa: 7h30 - 19h00

    Gọi điện
    Ledchuyennghiep
    Ledchuyennghiep
    Ledchuyennghiep
    Ledchuyennghiep




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy