Top 5 Địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng

Trần Ánh 22 0 Báo lỗi

Tranh sơn dầu là thể loại tranh phổ biến nhất thế giới, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh có rất nhiều tính ưu việt: sơn dầu. Loại tranh vẽ bằng sơn dầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Tranh Đẹp

    Gọi điện

    Thế Giới Tranh Đẹp chuyên bán và nhận vẽ tranh sơn dầu nội thất nghệ thuật – chất lượng – uy tín – bán giá rẻ nhất với giá gốc tại Đà Nẵng. Hiện nay Thế Giới Tranh Đẹp là một trong những của hàng được khá nhiều người dân tại Đà Nẵng quan tấm đến. Bởi những bức tranh được cung cấp tại đây đều là những loại tranh vô cùng độc đáo và có những giá thành vô cùng rẻ. Tranh sơn dầu nghệ thuật, tranh sơn dầu nội thất đẹp nhất được vẽ và sáng tác bởi các họa sỹ tranh sơn dầu tài hoa tâm huyết.


    Đến với thế giới tranh đẹp, ngoài tranh sơn dầu thì còn nhiều dòng tranh đặc sắc khác cho bạn tha hồ lựa chọn như: tranh canvas, tranh phù điêu, tranh đất sét…Ngoài những thứ đó ra Thế Giới Tranh Đẹp còn sở hữu riêng cho mình những bạn nhân viên tư vấn vô cùng thân viện và dễ thương. Vì vậy nếu các bạn muốn có những bức tranh độc đáo và mới lạ mà giá thành lại rẻ thì không nên bỏ qua cửa hàng Thế Giới Tranh Đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72 Tiểu La, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 35 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 103 Thanh Tịnh, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 764 841 (Zalo)
    Email: Thegioitranhdep.Com.Vn@Gmail.Com
    Website: https://thegioitranhdep.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tranhtamtreotuongdanang/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Thế Giới Tranh Đẹp
    Thế Giới Tranh Đẹp
    Thế Giới Tranh Đẹp
    Thế Giới Tranh Đẹp

  2. Top 2

    Nội thất Phát Bình Minh

    Gọi điện

    Nếu các bạn đang muốn sở những cho mình những bức tranh sơn dầu hiện đại thì không nên bỏ qua cửa hàng Nội Thất Phát Bình Minh. Đây là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các loại tranh treo tường khác nhau với nhiều loại giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra ở đây còn có những mẫu mã đa dạng các bạn có thể tùy ý lựa chọn những mẫu mình thích mà không lo không có hàng.


    Tranh Treo Tường Bình Minh Đà Nẵng là cửa hàng chuyên mua bán các loại tranh treo tường trang trí nội thất như tranh treo tường phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn, phòng bé để trang trí cho nhà ở, căn hộ, chung cư,… Bên cạnh đó, Bình Minh còn cung cấp những bức tranh treo tường phong thủy như: tranh treo tường hoa sen, tranh phúc lộc thọ, tranh sơn thủy, tranh bát mã, tranh cá chép, tranh xuôi thuận buồm xuôi gió,… mang nhiều ngụ ý tốt đẹp cho gia chủ. Ngoài ra, những bức tranh treo tường cho Spa, homestay, quán cà phê, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… đều có sẵn tại Bình Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 125 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 27-35 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Đà Nẵng
    • 103 Thanh Tịnh, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • KHO: 244 Đô Đốc Lân, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • KHO: 136 Phan Thao, Hòa Xuân, Cẩm lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0966 625 852 & 0905 999 404
    Email: noithatbinhminhdn@gmail.com
    Website: www.noithatbinhminh.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbinhminhdanang/

    Gọi điện
    Nội thất Phát Bình Minh
    Nội thất Phát Bình Minh
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. Nếu các bạn đang muốn trang trí cho không gian sống các bạn hoặc mua những bức tranh tăng cho những người thân yêu thì không nên bỏ qua cửa hàng tranh sơn dầu ART for ARCH Đà Nẵng. Bởi vì tại nơi đây được biết là một xưởng tranh sơn dầu. Xưởng tranh sơn dầu ART for ARCH Đà Nẵng chuyên sản xuất và cung cấp tranh sơn dầu giá tận gốc bán tận ngọn rẻ nhất Đà Nẵng.


    Khi các bạn đến với cửa hàng này các bạn sẽ không bao giờ muốn bước ra khỏi. Bởi vì trong đây có những bước tranh vô cùng mới lạ và độc đáo. Chính vì thế nếu các bạn muốn mưa những bước tranh đẹp nhất, hiếm nhất thì không nên bỏ qua cửa hàng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • GALLERY 1: 106 Lý Nhật Quang, Đà Nẵng
    • GALLERY 2: 177 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng xưởng
    Điện thoại: 0911 059 419
    Email: hct.arc.design@gmail.com
    Website: https://artforarch.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongtranhsondautreotuongdanang/?ref=embed_pag


    Gọi điện
    Xưởng tranh sơn dầu ART for ARCH Đà Nẵng
    Xưởng tranh sơn dầu ART for ARCH Đà Nẵng
    Xưởng tranh sơn dầu ART for ARCH Đà Nẵng
    Xưởng tranh sơn dầu ART for ARCH Đà Nẵng
  4. Một địa chỉ bán tranh sơn dầu chất lượng tại Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn là Highland Gallery. Với những vị khách yêu thích cái đẹp thì đây sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng. Các bức tranh tại cửa hàng phù hợp để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: Quán café, Phòng ngủ, Phòng khách, Phòng họp, Phòng ăn.


    Tại cửa hàng, nhiều loại dầu được sử dụng để vẽ tranh như dầu cây rum, dầu óc chó, dầu hạt lanh. Với sự đa dạng về nguyên liệu này đã giúp Highland Gallery sáng tạo ra nhiều mẫu tranh độc đáo. Tại Highland Gallery bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm để đưa ra lựa chọn phù hợp. Với mỗi bức tranh, Highland Gallery đều mang đến một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K86/17 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 453 939
    Email: highlandart89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandartgallery.dn

    Gọi điện
    Highland Art Gallery
    Highland Art Gallery
    Highland Art Gallery
    Highland Art Gallery
  5. Top 5

    Kibi HomeDecor

    Gọi điện

    "TINH TẾ - SANG TRỌNG - ẤN TƯỢNG" - là những tính từ mô tả đặc điểm của sản phẩm đồ thiết kế trang trí nội thất Kibi HomeDecor. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng khi một lần ghé qua bởi không gian cửa hàng được bày trí bắt mắt, với đầy đủ các loại mặt hàng vô cùng đa dạng về chủng loại, thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu như đồ gia dụng, tranh treo tường, thảm, đồng hồ, hoa,... từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đồ trang trí tại Kibi HomeDecor luôn được đảm bảo, từ chất liệu đến kiểu dáng, màu sắc.


    Chính vì vậy, trong thế giới tranh sơn dầu tại Đà Nẵng nhất định phải có sự góp mặt của KiBi. Để tạo dựng lên được thương hiệu này, cửa hàng đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi vị khách. Từ chất lượng đến giá cả, địa chỉ này là nơi để bạn đồng hành tân trang nhà cửa trong thời gian tới. Ngoài những bức tranh có sẵn, tại đây còn nhận thiết kế tranh theo yêu cầu. Chỉ cần bạn đưa ra mong muốn và giá cả hợp lý, KiBi sẽ đáp ứng ngoài sự mong đợi.


    Ngoài tranh sơn dầu các sản phẩm trang trí của thương hiệu Kibi Home decor đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng và có dụng ý, đa dạng các phong cách phù hợp với nhiều không gian nhà cửa như minimalist, phong cách Địa Trung Hải, phong cách Hàn Quốc,... Hơn nữa, các sản phẩm có thể sử dụng ở nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… của căn hộ, khách sạn, biệt thự,… Chính vì điều đó, bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm ở nhiều địa chỉ mà chỉ cần đến đây là có thể mua sắm ngay được những sản phẩm phù hợp với căn nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom 1: 59-61 Lý Thường Kiệt, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
    • Showroom 2: 497-499 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

    Điện thoại: 0917 559 135
    Email:
    kibidecor.vn1@gmail.com
    Website: https://www.kibidecor.vn/about
    Facebook:
    https://www.facebook.com/kibihomedecordanang

    Gọi điện
    Kibi HomeDecor
    Kibi HomeDecor
    Kibi HomeDecor
    Kibi HomeDecor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy