Top 8 Dịch vụ sơn nhà giá rẻ nhất tại Đà Nẵng

Hằng Hoàng 809 0 Báo lỗi

Sơn nhà là công đoạn không thể thiếu khi bạn muốn tân trang lại ngôi nhà đã xuống cấp hoặc mang đến vẻ đẹp độc đáo cho tổ ấm mới xây của mình. Nếu vẫn đang đắn ... xem thêm...

  1. Đối với những ngôi nhà xây mới, thông thường gia chủ sẽ thuê đơn vị thi công xây dựng đảm nhiệm luôn công việc sơn nhà. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà chỉ sửa đôi chút thì bạn cần phải tìm đến dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp. Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Phúc Đại Nam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà, sơn tường giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn nhà, sơn tường, chuyên thiết kế và thi công xây dựng sửa chữa cải tạo nhà cũ.


    Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Phúc Đại Nam tự hào đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ sơn nhà giá rẻ tốt nhất cả về chất lượng công trình lẫn yếu tố thẩm mỹ. Đội thợ sơn nhà tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn sửa lại nhà. Cụ thể là sơn nhà, sơn tường, văn phòng,… Thợ sơn nhà chuyên nghiệp, tay nghề cao, nắm bắt được các yếu tố sửa chữa khi sơn lại nhà. Tác phong nhanh nhẹn, tỉ mỉ và chất lượng. Che chắn kỹ càng khi thực hiện sơn nhà và dọn dẹp sạch sẽ sai khi hoàn tất. Thợ sơn nhà trung thực, vui vẻ, nhiệt tình và có trách nhiệm. Thi công đúng tiến độ như thỏa thuận trước đó. Sử dụng nguyên vật liệu đúng như trong hợp đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 533 Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 596/29a, 31, 33 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0855 115 566 & 0905 117 797

    Email: phucdainamdn@gmail.com

    Website: http://www.phucdainam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phucdainamdn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Phúc Đại Nam
    Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Phúc Đại Nam
    Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Phúc Đại Nam
    Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Phúc Đại Nam

  2. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn nhà, sơn nội thất, sơn văn phòng, sơn nhà giá rẻ tại Đà Nẵng. Công ty Phúc Lâm Hưng tự hào mang đến cho khách hàng một dịch vụ sơn nhà tốt nhất, hoàn hảo nhất. Công ty sẽ giúp bạn tư vấn sơn nhà, cách chọn màu sơn đẹp nhất sao cho màu sơn hợp phong thủy. Và kết hợp màu sơn thật phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà của bạn.


    Tại sao nên chọn dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của Công ty Phúc Lâm Hưng?

    • Cam kết về những tác phẩm sơn nhà đẹp và chất lượng.
    • Đội ngũ thợ sơn nhà được đào tạo hết sức khắt khe, bài bản hiểu rõ về các đặc tính về bề mặt tường cũ, ảnh hưởng của thời tiết.
    • Luôn đưa ra những giải pháp tối ưu xử lý hữu hiệu và thông minh khi sơn nhà mới, tường mới.
    • Tiêu chí sơn nhà mới: Đẹp + Chất lượng + Tiết Kiệm.
    • Hỗ trợ thu dọn đồ đạc trước khi sơn, vệ sinh nhanh - sạch - chất lượng.
    • Lựa chọn màu sắc tinh tế, không ngừng sáng tạo.
    • Tư vấn lựa chọn màu sơn.


    Dịch vụ sơn nhà Phúc Lâm Hưng sẽ giúp bạn thi công sơn công trình nhà đẹp cho mình, đây là một trong những đơn vị đi đầu chuyên về lĩnh vực sơn công trình nhà. Được khách hàng vô cùng hài lòng và yêu thích khi hợp tác và làm việc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 709 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 & 0918 004 343

    Email: phuclamhungdn@gmail.com

    Website: https://phuclamhung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thicongnoithatdanang/

    Gọi điện
    Dịch vụ sơn nhà Phúc Lâm Hưng
    Dịch vụ sơn nhà Phúc Lâm Hưng
    Dịch vụ sơn nhà Phúc Lâm Hưng
    Dịch vụ sơn nhà Phúc Lâm Hưng
  3. Dịch vụ sơn nhà đẹp của Dịch Vụ Sơn Nhà Và Chống Thấm Tại Đà Nẵng cam đoan bạn sẽ hài lòng khi chọn công ty làm đối tác, bởi đội ngũ công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, làm việc chuyên nghiệp, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và hơn hết là mức giá tốt nhất có thể.


    Dịch Vụ Sơn Nhà Và Chống Thấm Tại Đà Nẵng Chuyên sửa chữa, cải tạo và sơn lại văn phòng, công ty, cơ quan, xí nghiệp, nhà máy nhanh chóng, hiệu quả chất lượng và giá rẻ bất ngờ. Mang đến cho quý khách những màu sơn đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Chất lượng cao cấp, chính hãng, thân thiện với môi trường. Đặc biệt đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi thành viên yêu dấu trong gia đình.


    Sơn nhà đẹp nhanh chóng – đảm bảo an toàn – vệ sinh. Hiệu quả công việc cao. Kết quả hoàn toàn bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn tiến hành sơn nhà. Thì ngôi nhà bạn đã trở nên khác hẳn. Lột xác hoàn toàn như một ngôi nhà mới, mang phong cách hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Đây hứa hẹn sẽ là không gian mơ ước cho cả gia đình. Bạn lại có cơ hội quây quần, đoàn tụ bên gia đình trong một không gian ấm cúng, hạnh phúc đến như vậy. Tất cả những điều tốt đẹp, may mắn luôn mỉm cười với gia đình bạn. Chỉ cần lựa chọn dịch vụ sơn nhà đẹp uy tín – giá rẻ – chất lượng của Dịch Vụ Sơn Nhà Và Chống Thấm Tại Đà Nẵng thì mọi mơ ước sẽ thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Hồ Sỹ Tân, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 627 111

    Email: trieuhung.danang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sonnhagiaredanang/

    Gọi điện
    Dịch Vụ Sơn Nhà Và Chống Thấm Tại Đà Nẵng
    Dịch Vụ Sơn Nhà Và Chống Thấm Tại Đà Nẵng
    Dịch Vụ Sơn Nhà Và Chống Thấm Tại Đà Nẵng
    Dịch Vụ Sơn Nhà Và Chống Thấm Tại Đà Nẵng
  4. Với đội ngũ thợ sơn được đào tạo bài bản và những người thợ dày dặn kinh nghiệm trong nghề sơn, Winhome Đà Nẵng tự tin sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ sơn nhà tốt nhất tại Đà Nẵng. Những sản phẩm do Winhome Đà Nẵng thiết kế và thi công đều được thực thi một cách tỉ mỉ và tinh xảo nhất. Winhome Đà Nẵng luôn luôn cố gắng hoàn thiện và đưa tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất, khác biệt nhất, đẹp nhất, bền nhất, hài lòng nhất.


    Dịch vụ sơn nhà trọn gói của Winhome Đà Nẵng giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng sau khi được đội thợ sơn Đà Nẵng của công ty tư vấn. Dịch vụ bao gồm những tính năng vượt trội về chất lượng và giá cả: khách hàng chọn màu sơn theo ý thích, có thể tự mua sơn và công ty trực tiếp thi công. Gọi và yêu cầu thợ sơn mọi lúc, mọi nơi. Không ngại đường xa, thời tiết xấu. Winhome Đà Nẵng chủ động khắc phục những vấn đề trên - giá cả cạnh tranh, giảm giá cho khách sau khi nhận được tư vấn. Màu sơn giữ được sau nhiều năm sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 283 Quách Thị Trang, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0981 043 143

    Email: kts.lequangdang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/suanhadana

    Gọi điện
    Winhome Đà Nẵng
    Winhome Đà Nẵng
    Winhome Đà Nẵng
    Winhome Đà Nẵng
  5. Nhu cầu sơn nhà luôn cần thiết đối với mỗi công trình sau khi hoàn thiện khâu xây dựng. Những ngôi nhà được sơn sẽ tăng thêm nét đẹp cho mình và mang đến một ngôi nhà khang trang và lộng lẫy hơn. Nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Đà Nẵng tăng lên chóng mặt nên Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Việt An Gia đã cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp đến với người dùng dịch vụ.


    Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Việt An Gia với dịch vụ thi công sơn nhà với chất lượng cao được nhiều khách hàng lựa chọn. Sơn do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Việt An Gia cung cấp đều là mẫu sơn với chất lượng cao, bền màu, màu sơn phong phú, đa dạng giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn cho căn nhà của mình. Giá dịch vụ của công ty luôn ở mức rẻ hơn so với trên thị trường, tất cả các khâu thi công sơn nhà đều do bộ phận nhân viên của công ty thực hiện và tiến hành đúng với tiến độ được giao dưới sự thống nhất của cả hai bên.


    Bạn sẽ khó mà tìm được một địa chỉ sơn nhà trọn gói nào trên địa bàn Đà Nẵng mà lại có giá rẻ, chất lượng phục vụ cao. Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Việt An Gia luôn nắm bắt được nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng nên dịch vụ mà công ty cung cấp đều có chất lượng cao và tốt nhất. Để khẳng định sự chuyên nghiệp của mình công ty có thời gian bảo hành để đảm bảo cho khách hàng tin tưởng về chất lượng của công ty. Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Việt An Gia luôn tự hào là một trong những công ty có dịch vụ sơn nhà trọn gói tại hà nội chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Mạc Cửu, Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0707 366 966

    Email: office@vietangia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VAGcons

    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Việt An Gia
    Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Việt An Gia
    Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Việt An Gia
    Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Việt An Gia
  6. Top 6

    Công ty Minh Khánh Trung

    Gọi điện

    Sơn nhà tại Đà Nẵng là dịch vụ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn mỹ hơn, đẹp hơn, bằng những kĩ năng và kinh nghiệm thi công nhiều dự án công trình lớn, các đội thợ sẽ cố gắng để giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo. Công ty Minh Khánh Trung có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai dịch vụ sơn nhà Đà Nẵng bằng việc thi công sơn và sửa hàng ngàn công trình khác nhau tại Đà Nẵng.


    Công ty Minh Khánh Trung còn sở hữu đội ngũ kỹ sư và đội ngũ công nhân giỏi, giàu kinh nghiệm thực và được đào tạo huấn luyện rất bài bản hàng năm tại tập đoàn Vinaconex PVC. Với chất lượng hoàn hảo, giá thành hợp lý nên đây cũng là địa chỉ đáng để bạn lưu tâm tại Đà Nẵng. Tính đến đầu năm 2021, Công ty Minh Khánh Trung đã thực hiện hơn 150 dự án sơn nhà cho nhiều công trình lớn như công ty, nhà dân, khách sạn và xí nghiệp lớn, mọi dịch vụ Khánh Trung mang đến cho khách hàng đều hướng đến yếu tố chất lượng và giá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0905 826 661 & 023 6350 5717
    • 375 Bùi Trang Chước, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0905 978 971 & 023 6364 4468
    • 25 Nguyễn Chánh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0905 605 990 & 0905 644 468

    Email: dienuockhanhtrung@gmail.com

    Website: https://diennuockhanhtrung.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienuockhanhtrung

    Giờ mở cửa: 06:00–18:00

    Gọi điện
    Công ty Minh Khánh Trung
    Công ty Minh Khánh Trung
    Công ty Minh Khánh Trung
    Công ty Minh Khánh Trung
  7. Với đội thợ sơn nước chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cùng bảng báo giá dịch vụ sơn nhà tại Đà Nẵng, thì Công Ty TNHH Thiên Phú Home cam kết sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ sơn nhà “Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp” nhất giành cho tất cả các khách hàng tại Đà Nẵng.


    Công Ty Tnhh Thiên Phú Home đã triển khai dịch vụ trên nhiều địa bàn, khu vực của thành phố Đà Nẵng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ quý khách. Các dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của Thiên Phú Home bao gồm: dịch vụ sơn nhà mới, sơn nhà cũ, sơn giả đá, giả gỗ. Công Ty TNHH Thiên Phú Home sẽ tùy theo diện tích mà quý khách muốn sơn để đưa ra mức giá hợp lý.


    Tuy nhiên, công ty cũng dành cho khách hàng dịch vụ sơn nhà trọn gói ưu đãi nhất với quý khách có nhu cầu sơn toàn bộ nhà ở, công trình. Với Mục Tiêu “Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn” và Hoạt Động Với Phương Châm “Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 307 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 115 Thanh Nghị, Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 555 455 & 0815 497 777

    Email: congtyphatthienphu@gmail.com

    Website: http://thienphuhome.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Thienphuhome

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thiên Phú Home
    Công Ty TNHH Thiên Phú Home
    Công Ty TNHH Thiên Phú Home
    Công Ty TNHH Thiên Phú Home
  8. Được thành lập vào năm 2014 đến này thì Thành Tín đã cung cấp hàng trăm dịch vụ sơn nhà cho hàng trăm công trình lớn nhỏ tại khu vực Đà Nẵng. Đến với Thành Tín chắc chắn bạn sẻ hài lòng từ cách làm việc, quy trình thi công, thao tác tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo độ hoàn mỹ cho ngôi nhà đạt đến mức độ cao nhất.


    Ưu điểm Thành Tín:

    • Luôn sử dụng vật liệu chất lượng, bền bỉ, khó phai màu.
    • Quy trình thi công chuyên nghiệp, đúng tiến độ, đúng kĩ thuật.
    • Giá thành hợp lí, cạnh tranh trên thị trường.
    • Đội ngũ thợ thi công tận tình, tỉ mỉ, mọi công trình cho ra đều hoàn hảo.
    • Hỗ trợ dịch vụ sơn nhà tại Cẩm Lệ, Sơn Trà, Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Hải Châu.

    Và để có thể tìm được người thợ sơn chuyên nghiệp, tận tâm thì đó là yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu đầu. Nếu ngay lúc này bạn đang phân vân, chưa ra quyết định chọn được màu sơn thích hợp thì hãy tìm đến Thành Tín, các kĩ thuật sẽ giúp bạn đưa ra quyết định hợp lí nhất để ngôi nhà bạn được hòa quyện, nổi bật và khác biệt với giá cả phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    107 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6350 5717 & 0905 590 435

    Email: chongthamthanhtin@gmail.com

    Website: https://chongthamthanhtin.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ sơn nhà Thành Tín Đà Nẵng
    Dịch vụ sơn nhà Thành Tín Đà Nẵng
    Dịch vụ sơn nhà Thành Tín Đà Nẵng
    Dịch vụ sơn nhà Thành Tín Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy