Top 5 Nhà hàng rẻ nhất tại Đà Nẵng

Trần V. Phú 11 0 Báo lỗi

Đà Nẵng một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng, khi đến đây mọi người không chỉ được ngắm nhìn và khám phá những địa điểm ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Lão Đại nay đã trở thành một điểm dừng chân lý tưởng của cả thực khách địa phương và du khách khi đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực này. Là địa chỉ ẩm thực chuyên hải sản tươi sống giá rẻ, Nhà Hàng Lão Đại sở hữu một thực đơn món ăn hấp dẫn với đủ chủng loại: Tôm hùm, tôm sú, cua, ghẹ, mực, hàu... kết hợp các cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, rang me, sốt bơ tỏi... khá quen thuộc nhưng cũng đủ làm cho thực khách không thể kiềm lòng.


    Đó là Ghẹ rang me chua dịu, Tôm rang muối đậm đà, là Tôm hùm sốt bơ tỏi thơm lừng, béo béo hay Hàu nướng phô mai ngọt thơm, béo ngậy...Không quá cầu kỳ, chú trọng về thiết kế, không gian của Nhà Hàng Lão Đại đề cao sự thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Đó là một không gian 1 tầng (sức chứa 150 khách) mang phong cách bình dân, được chia thành 2 khu: trong nhà và ngoài trời. Nếu không gian trong nhà nổi bật với sơn tường vàng, với bàn ghế dáng thấp và một vài chậu cây xanh nhỏ xinh thì không gian bên ngoài lại đặc trưng bởi sự tự do, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A2 - 1 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0966 666 895
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaoDaiDaNang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lão Đại
    Nhà Hàng Lão Đại
    Nhà Hàng Lão Đại
    Nhà Hàng Lão Đại

  2. Đảo Xanh Quán rất trân trọng những khoảnh khắc này. Được hòa mình theo những cung bậc cảm xúc của khách hàng, được làm hài lòng mọi thực khách đến thăm. Đó chính là lý do Đảo Xanh Quán luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Đúng vậy, một món ăn ngon rất cần một đầu bếp giỏi. Tuy nhiên, bên cạnh đó lý do mà món tôm hùm nướng phô mai được khách hàng yêu thích còn nằm ở độ tươi của tôm, hương vị đặc biệt của phô mai tan chảy và cuối cùng đó là một giá cả hợp lý. Ghẹ xóc tỏi món ăn quen thuộc, hương thơm của tỏi hòa quyện hương vị béo ngậy của bơ, đi kèm với những dòng bia mát lạnh chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng sau một ngày làm việc mệt mỏi.


    Trong những ngày se se lạnh cuối xuân, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị tươi ngon của ghẹ hòa quyện cùng mùi thơm hấp dẫn từ ghẹ xào bơ tỏi. Hải sản phong phú, món ăn đa dạng, đảm bảo tươi, sạch. Không gian rộng rãi thoáng mát, sức chứa số lượng lớn khách hàng, thuận lợi cho cả khách đoàn và khách lẻ. Tự lấy tay bắt, dùng mắt kiểm tra, dùng miệng thưởng thức. Cả một đại dương thu nhỏ ở Đảo Xanh Quán - Hải Sản Tươi Sống Giá Rẻ chứ ở đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0941 400 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuchondn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 3:00

    Gọi điện
    Đảo Xanh Quán - Hải Sản Tươi Sống Giá Rẻ
    Đảo Xanh Quán - Hải Sản Tươi Sống Giá Rẻ
    Đảo Xanh Quán - Hải Sản Tươi Sống Giá Rẻ
    Đảo Xanh Quán - Hải Sản Tươi Sống Giá Rẻ
  3. Trong giới sành ăn hải sản Đà Nẵng có lẽ cái tên Hải Sản Trí Hằng II đã quá quen thuộc. Với tôn chỉ vẫn giữ nguyên từ xưa đến nay, Hải Sản Trí Hằng II mong muốn đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực hiện đại và mới mẻ, cùng với đó là chất lượng món ăn lẫn dịch vụ đều được giữ vững và nâng cao hơn, để không phụ lòng mong mỏi của thực khách gần xa. Hải Sản Trí Hằng II luôn tìm kiếm những loại hải sản tươi ngon, rẻ nhất được nhập từ Đà Nẵng hoặc Nha Trang, để khi lên bàn tiệc, món ăn vẫn giữ được hương vị thơm ngon thuần khiết mà không phải qua công đoạn bảo quản độc hại nào cả.


    Thế mới nói, người ta đến với nhau vì cái tiếng chỉ là ban đầu, ở lại với nhau lâu dài hay không còn tùy thuộc vào cái tâm. Và danh sách món ăn ở Hải Sản Trí Hằng II dù luôn được đổi mới để phục vụ nhu cầu thực khách nhưng vẫn có những món mà bạn nên thử đấy, như là Tôm Hùm Singapore, Cá Mú 3 món, Cá chình um chuối, Ghẹ hấp – Ghẹ rang me, Bào ngư Sashimi, Nghêu hấp, Chip chip hấp, Tôm tít rang muối, Tôm Thái Lan, Ba chỉ nướng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Triệu Việt Vương, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0705 777 752
    Email: thu.nguyen.17saloon@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantrihangdn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Trí Hằng II
    Hải Sản Trí Hằng II
    Hải Sản Trí Hằng II
    Hải Sản Trí Hằng II
  4. "View biển đẹp, lộng gió hè. Chăm chút từng bàn. Giá rẻ chưa từng thấy" tại Hải sản Biển Rạng Sơn Trà. Nằm giữa lòng Sơn Trà, Biển Rạng Sơn Trà tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực yêu thích hải sản tươi ngon và hấp dẫn. Chúng tôi xin gửi đến bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, tươi sống và đậm đà biển cả. Với menu phong phú, nhà hàng Biển Rạng Sơn Trà sẽ khiến bạn trầm trồ trước sự đa dạng và tinh tế của các món ăn hải sản tại đây. Đặc biệt, chúng tôi tự hào giới thiệu những món hải sản tươi sống hấp dẫn với giá chỉ từ 50 nghìn đồng.


    Hãy cùng khám phá những món ăn độc đáo sau đây: Ốc nón lặn hấp sả: Món ăn đặc sản của vùng biển Đà Nẵng, ốc nón tươi ngon được hấp vừa đủ để giữ được hương vị tự nhiên, kết hợp với sả thơm bùi. Đây là món không thể bỏ qua khi đến Hải sản Biển Rạng Sơn Trà. Cá chuồn nướng nghệ: Cá chuồn tươi ngon, được nướng chín đều trên than hồng, giữ nguyên hương vị đặc trưng và thêm chút gia vị và nghệ thơm lừng. Món này sẽ khiến bạn trở nên nghiền ngay từ lần đầu thưởng thức. Hơn nữa, Biển Rạng Sơn Trà còn cung cấp đa dạng các loại hải sản sống cao cấp với giá cả được niêm yết rỏ ràng cho quý khách thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hoàng Sa, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0373 222 211
    Email: haisanbiendanang.vn@gmail.com

    Website: https://haisandanangvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanbienrangsontra
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải sản Biển Rạng
    Hải sản Biển Rạng
    Hải sản Biển Rạng
    Hải sản Biển Rạng
  5. Cua hấp, cua rang me thì ở đâu cũng có, nhưng cua sốt Thái lạ miệng thì phải thưởng thức tại Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt mới thực sự “chuẩn vị”. Tại vì sao? Vì cua Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt là cua hàng tuyển, to con chắc thịt mới được đi sốt Thái. Cua ngon là thế nhưng sốt Thái còn đặc biệt hơn, sốt Thái chua cay mặn ngọt được chế biến theo công thức đặc biệt của Vua, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cua xen lẫn vị cay the nồng từ sốt thái vô cùng thú vị. Nếu bạn là một tín đồ ghiền Cua, thì nhất định phải thử món ăn này. Menu đa dạng hơn 100 loại hải sản đang bơi, thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, từ hương vị miền trung hải sản được bắt tại hồ tươi rói, sạch và chất lượng.


    Tới Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm hải sản đáng nhớ cho những buổi tụ tập. Nhà hàng sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp. Giữa hàng trăm nghìn loại hải sản nơi đại dương bao la thì Bào Ngư Hàn Quốc xứng đáng với tên gọi "Thần dược của biển cả". Sở hữu khối thịt dày chắc nịch, thơm giòn sần sật lại đậm đà vị ngọt, bào ngư Hàn Quốc sẽ khiến thực khách không thể ngừng vấn vương hương vị sau lần đầu thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 An Thượng 26, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0926 999 336
    Website: https://nhahangbienviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbienviet/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy