Top 12 Địa chỉ ăn xôi sáng Đà Nẵng hấp dẫn

Quỳnh Trâm 15521 0 Báo lỗi

Nhắc đến xôi sáng Đà Nẵng là mường tượng ngay đến những bát xôi to, đầy ắp những thịt, trứng. Bài viết này Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ ăn xôi sáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Xéo T1

    Gọi điện

    Xôi Xéo T1 rất nổi tiếng ở Đà Nẵng với nhiều chi nhánh, quán chỉ là một quầy bé xíu, không có bàn, chỉ có những chiếc ghế nhựa sơ sài nhưng tầm 6 giờ sáng quán rất đông khách. Quán phục vụ nhanh chóng, chỉ với 5 phút bạn sẽ có ngay một đĩa xôi nóng hổi. Ngoài ra, quán còn bán thêm bún đậu mắm tôm. Khách của quán chủ yếu mua về, chứ không có nhiều người ăn tại quán. Quán không có quá nhiều loại xôi nhưng món nào cũng đều rất ngon và hấp dẫn. Nhiều người chia sẻ rằng, xôi ở đây không những ngon mà dì chủ quán còn vô cùng vui vẻ, nhiệt tình. Đó cũng là lí do mà khách tới quán ngày một đông.


    Nhìn chung Xôi Xéo T1 sạch sẽ và thoáng, thành phố Đà Nẵng sáng sớm mà ăn một hộp xôi dẻo thì là hợp lý nhất rồi. Món xôi thuần túy nhưng lại cầu kỳ, với hương vị ngon ở từng hạt gạo nếp, hành phi thơm lừng, và các món ăn kèm như chả lụa, thịt kho trứng cút. Với mỗi mẻ xôi đều được người nấu trang trí cẩn thật, trông vô cùng bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 63 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 162 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 170A Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết 14 cửa hàng tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042755920649

    Điện thoại: 0935 099 684
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042755920649
    Giờ mở cửa: 05:45 - 10:00

    Gọi điện
    Xôi Xéo T1
    Xôi Xéo T1
    Xôi Xéo T1
    Xôi Xéo T1

  2. Top 2

    Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng

    Gọi điện

    Xôi xéo là món ăn ngon, đậm vị Bắc. Rất được ưa chuộng ở Đà Nẵng. Bạn chẳng cần tốn công nghĩ sáng nay ăn gì đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho gia đình,bạn bè và đồng nghiệp, hãy để Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng bắt đầu ngày mới cho bạn. Mọi người ghé đây mua hàng đều thích thú với gói xôi của cô chủ quán hiếu khách này. Xôi dừa có hương vị rất riêng ăn không bị đầy, bị ngán như nhiều loại xôi khác. Khi ăn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi hương thơm của lúa nếp mới quyện trong hương thơm của vừng, của dừa.

    Xôi của quán được nấu bằng nếp cái Hoa vàng loại 1, đầy ắp ruốc bông đúng điệu hà nội,ngon khó cưỡng, thêm chút hành phi thơm giòn vàng ruộm. Đảm bảo vệ sinh và vô cùng tiện lợi. Tất cả các nguyên liệu đều tự làm. Bạn cũng chẳng cần lo lắng vì sợ dùng đồ tái chế vì xôi được gói bằng lá chuối và lớp giấy chống khuẩn bên ngoài. Quán 100% nếu không chuẩn vị Hà Nội. Quán Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng thường mở vào buổi sáng lại rất đông khách vậy nên để có bữa ăn sáng non miệng bằng xôi xéo bạn nên đi sớm một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 24 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 255 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 191 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 79 Bùi Hiển, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 31 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0964 811 708
    Email: luuthuynguyen0312@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xoixua/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 09:30

    Gọi điện
    Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng
    Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng
    Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng
    Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng
  3. Top 3

    Xôi Mẹ Choux

    Gọi điện

    Xôi Mẹ Choux là cái tên đã quá quen thuộc ở Đà Nẵng. Đây là địa chỉ được nhiều người yêu thích và nổi tiếng vô cùng với độ thơm ngon đặc biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích của mình từ xôi thịt kho tàu, xôi gà xé, xôi xá xíu và nhiều loại xôi khác cũng như nhiều món ăn sáng như: bánh bao, mì Ý, bánh mì,... Nếu có cơ hội tới Đà Nẵng, bạn nhất định phải ghé Xôi Mẹ Choux ăn thử một lần. Vị xôi vừa dẻo, vừa đậm đà, ăn một suất là no đến tận trưa. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong cách chế biến của xôi miền Trung với những quán xôi khác ở ngoài Bắc.


    Những ly sữa đậu nành ở đây phục vụ chủ yếu các khách đến mua món ăn, vị đậu nành thanh thanh, bùi ngậy lại có giá khá rẻ. Trong chuyến du lịch đến Đà Nẵng bạn phải trải nghiệm khoảnh khắc thưởng thức những ly sữa thơm ngon cùng món ăn hấp dẫn. Đến Xôi Mẹ Choux để thưởng thức những món ăn ngon và uống ly sữa đậu nành vừa ngon miệng vừa giàu dinh dưỡng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 91A Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 294 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 545 121
    Email: chouxtdd2019@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoimechoux2019
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Xôi Mẹ Choux
    Xôi Mẹ Choux
    Xôi Mẹ Choux
    Xôi Mẹ Choux
  4. Top 4

    Xôi Út Gạo 1975

    Gọi điện

    Xôi Út Gạo 1975 nấu xôi rất ngon, mở quán xôi vào buổi sáng với nhiều loại xôi: xôi thập cẩm, xôi mặn Sài Gòn, xôi gà lá chanh,... Xôi ở đây rất ngon. Những chõ xôi nóng hổi tỏa ra mùi thơm của gạo mới. Quanh khu này vô vàn quán ăn vặt, quán xôi cũng rất nhiều nhưng để tìm một quán xôi dừa không hề dễ. Quán xôi này khá nổi, đây là địa điểm quen thuộc của các bạn sinh viên khu vực này.


    Buổi sáng ra quán gọi một suất xôi thập cẩm là ấm bụng cả ngày. Xôi mềm dẻo, màu vàng nhạt đẹp mắt. Xôi nóng, tỏa hơi nghi ngút. Xôi thơm chuẩn mùi gạo nếp, lại thơm mùi hành phi. Khi ăn cảm nhận được vị ngọt thanh, ngậy béo, chuẩn vị xôi truyền thống. Gói xôi đầy đặn với các loại topping đa dạng mà lại có giá vô cùng hợp lý và bình dân. Xôi ăn mãi không ngán, không đầy bụng. Nếu có cơ hội tới Đà Nẵng, bạn nhất định phải ghé Xôi Út Gạo 1975 ăn thử một lần. Vị xôi vừa dẻo, vừa đậm đà, bữa sáng đến chi nhánh của Xôi Út Gạo 1975 mua suất xôi ăn sáng là no tới chiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 76 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 15K Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0366 005 907
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xoiutgao1975/

    Gọi điện
    Xôi Út Gạo 1975
    Xôi Út Gạo 1975
    Xôi Út Gạo 1975
    Xôi Út Gạo 1975
  5. Top 5

    Xôi Dì Hòa

    Xôi Dì Hòa là quán vỉa hè ngay trước cổng trường Trần Phú. Vì vậy khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh. Ngoài ra cũng có rất nhiều người đi làm, người dân lân cận là khách quen của quán. Quán bán từ tầm sáng cho đến trưa, khách đến gọi đồ để nhân viên ghi lại rồi sau đó chờ để được làm đồ. Quán phục vụ nhanh chóng, chỉ với 5 phút bạn sẽ có ngay một đĩa xôi nóng hổi.


    Xôi Dì Hòa mộc mạc như tên gọi của quán. Quán không có quá nhiều loại xôi nhưng món nào cũng đều rất ngon và hấp dẫn. Từ xôi lạc, xôi xéo, xôi ngô, xôi đậu… tất cả đều được chế biến cẩn thận và khi dùng thì gói bằng lá chuối sạch sẽ. Nhiều người chia sẻ rằng, xôi ở đây không những ngon mà dì chủ quán còn vô cùng vui vẻ, nhiệt tình. Đó cũng là lí do mà khách tới quán ngày một đông. Nơi đây luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến những sản phẩm xôi đúng hương vị truyền thống, được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới, ngon sạch, giàu dinh dưỡng. Cùng phong cách phục vụ Tận tâm – Tinh tế, nhất định sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Lê Thánh Tôn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 383/H21/47 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:30

    Xôi được gói lá chuối cẩn thận
    Xôi được gói lá chuối cẩn thận
    Hương vị hấp dẫn ăn một lần là nhớ mãi
    Hương vị hấp dẫn ăn một lần là nhớ mãi
  6. Top 6

    Xôi Khoa - Bún Chả Quạt

    Gọi điện

    Lượn lờ tại Đà Nẵng thì hãy dành chút thời gian với Xôi Khoa - Bún Chả Quạt. Quán xôi này khá nổi tiếng, đến phố Lê Hữu Khánh hỏi bất kì ai sống ở đây họ cũng có thể chỉ cho bạn. Xôi ở Xôi Khoa - Bún Chả Quạt vừa ngon vừa rẻ. Xôi ở đây được nấu rất dẻo, mềm và thơm ngon, hành phi tự làm thơm phức, thịt rang hành vị vừa phải rưới thêm ít nước mỡ cộng thêm miếng chả giò, chả quế to đùng chỉ mô tả thôi cũng đủ khiến chúng ta cả thấy thèm rồi.


    Quán có nhiều loại xôi cho bạn lựa chọn: xôi ruốc, xôi thập cẩm, hành phi, trứng,... Xôi ở Xôi Khoa - Bún Chả Quạt có đặc điểm chung là dẻo, thơm. Với hương vị ngon ở từng hạt gạo nếp, hành phi thơm lừng, và các món ăn kèm chắc chắn làm bạn nhớ mãi không quên. Nếu có cơ hội bạn hãy đến quán để thưởng thức nhé. Xôi Khoa - Bún Chả Quạt vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Lê Hữu Khánh, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0912 480 435
    Fanpage: https://www.facebook.com/44lehuukhanh
    Gọi điện
    Xôi Khoa - Bún Chả Quạt
    Xôi Khoa - Bún Chả Quạt
    Xôi Khoa - Bún Chả Quạt
    Xôi Khoa - Bún Chả Quạt
  7. Những tín đồ ăn vặt chắc hẳn không ai không biết đến cái tên Xôi, Bánh Mì Súp - Tùng Đà Nẵng, quán nhỏ xinh nằm trên trường trung tâm thành phố Nguyễn Cư Trinh, điểm ăn sáng quen thuộc của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng ở Đà Nẵng. Tuy là quán vỉa hè nhưng thường xuyên đông khách vào buổi sáng và trưa. Những hạt xôi béo tròn dẻo thơm là đặc trưng của quán không thể lẫn đi đâu được. Ở đây có món xôi ăn với trứng ốp la lòng đào hoàn hảo, hoặc thịt ba chỉ kho chín mềm béo ngậy nhưng ăn hoài không ngán. Chủ quán thì lại rất nhiệt tình và được thực khách yêu mến nên lúc nào cũng đông khách.


    Thế mạnh của Xôi, Bánh Mì Súp - Tùng Đà Nẵng là món bánh mì giòn rụm, xôi nếp dẻo thơm lừng, topping đầy ắp. Có rất nhiều loại xôi cho bạn lựa chọn như: Lòng Gà Trứng Non; Thịt Nướng; Thập Cẩm; Thập Cẩm Đặc Biệt; Thịt Xíu... Xôi được nấu trong ngày, luôn nóng hổi, không quá dẻo, không quá cứng, được nấu từ gạo nếp cái Hoa vàng thơm lừng. Quán cũng tuân thủ rất tốt các yêu cầu về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0943 190 834
    Email: xoitungdanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xoibanhmydanangTUNG

    Gọi điện
    Xôi, Bánh Mì Súp - Tùng Đà Nẵng
    Xôi, Bánh Mì Súp - Tùng Đà Nẵng
    Xôi, Bánh Mì Súp - Tùng Đà Nẵng
    Xôi, Bánh Mì Súp - Tùng Đà Nẵng
  8. Top 8

    Xôi Lá Việt

    Gọi điện

    Có một địa chỉ bán xôi cực kì ngon mà bạn không thể bỏ lỡ nữa đó là Xôi Lá Việt. Quán nhỏ nằm trên con đường sầm uất bậc nhất Đà Thành nên rất dễ tìm. Chỗ để xe rộng rãi. Xôi ở đây được nấu với sắn rất dẻo, mềm và thơm ngon, hành phi tự làm thơm phức, thịt rang hành vị vừa phải rưới thêm ít nước mỡ cộng thêm miếng chả giò, chả quế to đùng chỉ mô tả thôi cũng đủ khiến chúng ta cả thấy thèm rồi.


    Xôi ở đây được làm từ những hạt gạo nếp quê chọn lọc, thơm ngon, mềm dẻo. Phần xôi nóng hổi, thơm ngon được nằm trọn trong tấm lá chuối xanh, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một món ăn dân dã, đậm vị. Và hơn cả là một thông điệp ấm áp để mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa lên anh bạn Trái Đất thân thương của chúng ta. Đối với những phần xôi được mang đi, Xôi Lá Việt cũng gói gọn cẩn thận trong những cốc giấy nên bạn hoàn toàn an tâm. Một phần xôi có giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 452 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 997 073
    Email: xoi.laviet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XOILAVIET

    Gọi điện
    Xôi Lá Việt
    Xôi Lá Việt
    Xôi Lá Việt
    Xôi Lá Việt
  9. Xôi Phú Thượng là cái tên đã quá quen thuộc ở đường Trần Phú. Đây là địa chỉ có từ lâu đời và nổi tiếng vô cùng với độ thơm ngon đặc biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích của mình từ xôi đỗ, xôi ngô, xôi xéo và các loại đồ ăn kèm khác như trứng, chả, giò… Quán mở cửa bán cả ngày từ 6:00 đến tận 00:00 khuya nên bạn vừa có thể ghé đây thưởng thức bữa sáng hoặc đi chơi đêm về cũng có thể ghé để ăn phần xôi lót dạ.


    Nếu có cơ hội tới Đà Nẵng, bạn nhất định phải ghé Xôi Phú Thượng ăn thử một lần. Vị xôi vừa dẻo, vừa đậm đà, ăn một suất là no đến tận trưa. Đến với Xôi Phú Thượng thực khách sẽ cảm thấy như đang được trở về với một Đà Nẵng rất mộc mạc, từ những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 102 109
    Email: delihanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090887054150
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00
    Gọi điện
    Xôi Phú Thượng
    Xôi Phú Thượng
    Xôi Phú Thượng
    Xôi Phú Thượng
  10. Top 10

    Xôi Bà Bé

    Xôi Bà Bé nổi tiếng với lượng khách đông khủng khiếp mặc dù quán chỉ mở có 3 giờ mỗi ngày. Có khá nhiều loại xôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn như xôi thập cẩm, xôi giò, xôi trứng… mà món nào cũng hấp dẫn, ăn là ghiền. Nhiều người chỉ thấy quán xôi ven đường và tấp vào ăn nhưng thưởng thức xong mặc nhiên thành fan cuồng của Xôi Bà Bé. Xôi ở quán chính là kiểu truyền thống, chỉ đồ nếp lên thành xôi trắng chứ không ngâm với nước nghệ pha loãng để có màu vàng như những nơi khác. Một suất xôi được cho vào bát với rất nhiều thức ăn kèm theo đu đủ xanh thái sợi và rau thơm.


    Xôi mềm dẻo được nấu cẩn thận cùng với các thức ăn kèm ngon khó cưỡng thực sự là thức quà sáng số 1. Nếu có cơ hội tới đây thưởng thức Xôi Bà Bé, bạn sẽ muốn quay lại ăn thêm nhiều lần nữa. Quán có không gian nhỏ, chỉ kê mấy cái bàn để khách ngồi ăn tại quán nhưng lúc nào cũng đông đúc vô cùng. Tới muộn một tí thì bạn sẽ phải chờ khá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 27 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:50

    Xôi thịt xá xíu thơm ngon vô cùng
    Xôi thịt xá xíu thơm ngon vô cùng
    Xôi bà Bé
  11. Top 11

    Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng

    Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng là địa chỉ bán xôi cũng rất được ưa chuộng, đa dạng với các loại thức ăn đi kèm như chả, thịt, trứng, thịt nướng, bò khô, pate, kho quẹt, thịt xíu... Dĩa xôi rất ấn tượng khi ăm ắp những xôi và thịt, dăm bông, vị rất ngon không gì có thể thay thế được. Tại đây bán nhiều món xôi, súp, bánh mì rất ngon, chất lượng và lạ mắt nhưng giá lại rất hợp lý. Xôi ở đây ngon, từ hạt xôi dẻo thơm cho đến các món mặn kèm như pate, trứng thịt xíu lạp xưởng, gà xào nấm. Pate tự làm mềm ngon, nước chan đậm đà nấu từ thịt. Gà xào nấm là món ngon nhất ở đây, thịt gà quyện mùi nấm thơm nức, thịt mềm mà da lại giòn khiến nhiều bạn mê tít.


    Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng có giá khá rẻ, hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, người lao động. Chỉ từ 15.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một hộp xôi đồi ú ụ. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm vì quán tuân thủ rất tốt các quy định, nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, nói không với hóa chất, phẩm màu, thực phẩm ôi thiu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng
    Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng
    Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng
    Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng
  12. Top 12

    Xôi Bà Chanh

    Thêm một địa chỉ bán xôi cực chất nữa ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có bữa sáng chất lượng đó là Xôi Bà Chanh. Tuy quán hơi nhỏ nhưng luôn đông khách, bạn có thể order mang về ăn nếu muốn thoải mái. Điểm cộng rất lớn dành cho quán đó là menu hấp dẫn với vô số món xôi và topping ăn kèm như thịt kho, chà bông, xúc xích, trứng rán…Hương vị xôi dẻo, thơm cùng với đồ ăn kèm đậm đà thực sự là món ăn đêm lí tưởng cho mọi người.


    Xôi ở Xôi Bà Chanh khá ngon nhưng giá vô cùng hạt dẻ. Một hộp xôi có giá dao động vô cùng bình dân. Mỗi suất xôi đầy ụ, no căng bụng. Đặc biệt bạn có thể thoải mái gọi xôi vào ban đêm vì quán mở cửa tới 20 giờ. Ngoài ăn đêm, bạn cũng có thể tới đây để ăn sáng vì quán bán từ sáng đến tối. Khi khách tới, chủ hàng mới đem xôi ra rán cho nóng giòn. Xôi trắng được bọc nilong, nắm chặt cho các hạt xôi dính quyện vào nhau, dàn mỏng ra cho vào chiếc chảo nhỏ rán vàng hai mặt. Bên ngoài, xôi chín vàng, bên trong vẫn còn nguyên những hạt xôi trắng dẻo thơm ngon. Xôi rán có thể ăn kèm với trứng kho, lạp sườn, thịt kho, giò chả, pate... Nếu khách mua mang về, cũng được chủ cửa hàng khéo léo gói xôi vào lá chuối để giữ nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Hữu Tiến, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Xôi Bà Chanh
    Xôi Bà Chanh
    Xôi Bà Chanh
    Xôi Bà Chanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy