Top 8 Địa chỉ ăn xôi ngon nhất Sài Gòn

Hồng Ngọc 9344 1 Báo lỗi

Xôi là một món ăn quen thuộc được ưa chuộng bởi thực khách Việt. Đây cũng là một món ăn được chọn lựa rất nhiều vào buổi sáng vì tiện lợi. Ở Sài Gòn có khá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Làng Nghề

    Gọi điện

    Đến từ Làng Nghề truyền thống Phú Thượng Hà Nội. Mọi người rất tự hào khi được mang những món Xôi Cổ Truyền tinh tuý của Quê Hương đến với thực khách tại Sài Gòn. Quán Xôi Làng Nghề Bắc ở khu ăn uống Ngô Tất Tố, gần chợ Thị Nghè. Quán ăn rộng rãi, sạch sẽ. Menu đa dạng chủ yếu chuyên các món xôi Bắc và các món ăn kèm. Xôi dẻo, thơm, ngon miệng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Xôi xéo nhưng ko có mỡ heo như ngoài bắc nên thiếu cảm giác béo ngậy, dưa chuột muối ăn giòn, vừa vị. Gọi thêm nước vối 3k - cốc siêu to uống đã.


    Pate và hạt xôi ở Xôi Làng Nghề trong bóng bẩy ngon miệng, tuy nhiên phần thịt kho nên điều chỉnh lại đôi chút vì ăn vị chưa được điều độ lắm, hơi mặn. Ngoài ra có sữa đậu nành cũng khá ngon, khi đặt xôi mọi người nên đặt thêm sữa đậu để thưởng thức. Hành phi ngon và cho rất nhiều. Nước thịt cũng nên điều chỉnh xíu cho vừa vị luôn, hay do đặt sớm quá nên vị chưa đạt lắm, ngoài ra thì mọi thứ khác đều ngon, chắc chắn sẽ đặt thêm các món khác của quán để thử lần tới. Mua 2 phần xôi với 1 phần thức ăn mà được tặng thêm xôi. Xôi ngon và hành thơm nhé. Anh chủ rất dễ thương nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 116 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 11E Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 908 986
    Email: xoilangnghe@gmail.com

    Website: https://xoilangnghe.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xoilangnghe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề

  2. Top 2

    Xôi Chiên Nhà SuShi

    Gọi điện

    Vị trí ngay đầu hẻm, trên tủ có bảng hiệu Xôi Chiên 34. Cô bán làm thoăn thoắt luôn. Quán bán từ sáng đến chiều, rất thuận tiện cho các tín đồ ẩm thực trải nghiệm món ăn mới mới này. Vị trí quán khá dễ tìm, thường được mua mang về. Xôi chiên giòn rụm, vị vừa ăn. Xôi chấm cùng sốt ớt cay của quán cũng ngon lắm! Miếng xôi đầy đặn. Xôi chiên ở Xôi Chiên Nhà SuShi trình bày rất đẹp mắt và chất lượng. Một phần xôi có nhân thịt băm và nấm mèo đầy ấp luôn, nhiều người đã cố thử nhiều lần ăn làm sao đỗ nhân ra ngoài nhưng chỉ có một cách duy nhất là bỏ nguyên cái vào miệng. Gia vị nhân ăn ngon, vừa vặn. Phần xôi chiên giòn và giữ được độ giòn khá là lâu.


    Mưa mát mẻ đói đói ăn xôi chiên tại Xôi Chiên Nhà SuShi. Xôi chiên nóng giòn ăn kèm sốt sate siêu ngon, giá cả lại hợp lí chỉ Xôi 7k/1 cái. Xôi chiên được rất nhiều chỗ được review rầm rộ, nhưng xôi ở Xôi Chiên Nhà SuShi là ổn nhất, sốt ko bị ngọt mà kết hợp với xôi rất vừa, những chỗ khác sốt ngọt quá ăn kỳ kỳ. Xôi giao tới vẫn còn nóng giòn, thơm mùi thịt xào với nấm, trình bày đẹp mắt , sạch sẽ vì thế dù ăn thử nhiều nơi nhưng chỗ này là chỗ này là ưng nhất. Chỗ này thường là bán mang đi và nằm trong hẻm nên các bạn mà không tìm được thì cứ đặt quan các app.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50/22/2 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 323 637
    Email: Phitu88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoichiennhasushi/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Gọi điện
    Xôi Chiên Nhà SuShi
    Xôi Chiên Nhà SuShi
    Xôi Chiên Nhà SuShi
    Xôi Chiên Nhà SuShi
  3. Top 3

    Mềm

    Gọi điện

    Tiệm Mềm là một quán xôi nho nhỏ với gốc sân dưới những nhánh hoa giấy rất bình yên tại TP. HCM. Nơi này bán xôi xéo, xôi thịt kho Bắc và cà phê với mức giá dễ chịu, mới xuất hiện thôi nhưng đã nhận được nhiều tình yêu từ khách hàng. Đến với địa chỉ này bạn sẽ được đón tiếp bởi những chú mèo mến khách, có cây cỏ xanh lá, có hương thơm của hạt gạo nếp Bắc nhung, mùi thịt kho thanh nhẹ, sự yên tĩnh hiếm hoi.


    Bát xôi ấm nóng nhìn là mê ngay miếng thịt ba chỉ to bản kho vừa chín mềm, có lớp mỡ vàng óng. Trên bát còn có thêm trứng dai giòn bên ngoài, mềm mịn bên trong ăn kèm với xôi hạt dẻo, tơi, tròn rất hợp vị. Chả và pate của quán cũng là yếu tố giúp món ăn thêm trọn vị. Nhân viên ở Mềm đều là những bạn trẻ dễ thương, nhẹ nhàng và luôn tạo cảm giác thư giãn dễ chịu cho thực khách. Tiệm Mềm không quá đông nhưng xôi luôn được chuẩn bị vừa đủ, không bán hàng cũ nên bạn cứ yên tâm thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/17/1 Cửu Long, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0559 004 799
    Email: memngon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/memngon
    Giờ mở cửa: 07:00 -14:00
    Gọi điện
    Mềm
    Mềm
    Mềm
    Mềm
  4. Top 4

    Xôi gà chợ Bà Chiểu

    Gọi điện

    Đây là một trong những địa chỉ xôi gà ngon nức tiếng của Sài Gòn mà các bạn nên bỏ túi. Xôi tại Xôi gà chợ Bà Chiểu có hương vị tuyệt vời, được gói cẩn thận trong lá chuối xanh nhẹ nhàng giữ được độ nóng lâu của xôi. Vì vậy, dù mua cách tiếng đồng hồ thì khi ăn bạn vẫn thấy được độ nóng và hương thơm của món ăn. Sạp xôi này chưa mở mà đã có vài khách đứng chờ mua là biết hot cỡ nào ha. Đùi gà, xá xíu, lòng gà và xôi chất cao như núi, nóng hôi hổi tỏa khói nữa chứ, bao phê, giá chỉ từ 20k/ phần nhé.


    Xôi rất dẻo và mềm, được nấu từ những hạt nếp trắng tinh, chọn lọc. Rưới lên xôi là một thứ nước sốt gia truyền riêng biệt, hòa vị cùng mỡ hành và tép kho mặn ngọt. Nhưng đặc biệt nhất của xôi chính là phần gà vừa được chiên vàng ruộm, thơm lừng hấp dẫn mọi người ngay lần đầu tiên thưởng thức. Những thức quà riêng hòa lẫn vào nhau tạo nên thương hiệu xôi gà Bà Chiểu. Dù chỉ là một quầy xôi nhỏ bên hông chợ, nhưng khách ở quán lúc nào cũng đông, nhộn nhịp. Nếu là tín đồ của xôi chiều, bạn đừng bỏ qua địa chỉ nức tiếng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318/1 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 066 452
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xôi gà chợ Bà Chiểu
    Xôi gà chợ Bà Chiểu
    Xôi gà chợ Bà Chiểu
    Xôi gà chợ Bà Chiểu
  5. Top 5

    Xôi cô Lan

    Gọi điện

    Xôi gà cô Lan nổi tiếng nhiều năm với những hộp xôi hấp dẫn có thịt và cả trứng, được đánh giá là một trong những địa chỉ xôi ngon của Sài Gòn. Sáng nay bạn ăn gì? Nếu chưa nghĩ ra thì có thể tham khảo địa chỉ xôi gà cô Lan này đấy. Một phần xôi đầy ăm ắp nào thịt nào trứng, có cả chà bông, lạp xưởng,.. món ăn vừa nhiều mà chất lượng lại còn tuyệt vời nữa. Ngoài xôi gà truyền thống thì địa chỉ này còn có thêm xôi trứng lòng non, xôi gà xé hấp dẫn không kém.


    Phần thịt gà rất đậm vị, gà không bị khô và quá dai, mềm dễ ăn cùng nước sốt nên không bị nhạt chút nào. Người bán rất dễ thương dù bận rộn nhưng chưa bao giờ làm phiền lòng khách cả. Nhiều người dân Sài Gòn đã gắn bó với địa chỉ xôi gà cô Lan trong rất nhiều năm. Xôi gà cô Lan bán chạy không chỉ vì lâu năm mà còn là vì chất lượng ngày một nâng cao. Ăn xôi gà cô Lan mỗi sáng, dư vị làm lưu luyến bạn suốt ngày. Đã hấp dẫn như vậy, sao bạn không thử qua xôi gà cô Lan cho buổi sáng hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14b Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0372 284 111
    Giờ mở cửa: 05:00 - 08:00

    Gọi điện
    Xôi cô Lan
    Xôi cô Lan
    Xôi cô Lan
    Xôi cô Lan
  6. Top 6

    Xôi xéo Hà Nội

    Gọi điện

    Xôi xéo Hà Nội là một trong những địa chỉ xôi sáng được ủng hộ nhiều ở Sài Gòn. Địa chỉ này đã bán khá lâu với hương vị xôi đặc trưng miền Bắc, hấp dẫn và thơm ngon. Một hộp xôi đầy đầy đủ sẽ có sự góp mặt của rất nhiều món ăn kèm như Chả, lụa, thịt quay mà jambon da bao, chả chiên, pate, chà bông, hành phi và rau thơm. Ngoài ra còn có thêm mỡ hành xanh non béo ngậy ở trên cùng. Những nguyên liệu đều rất đậm vị, hoà quyện cùng xôi dẻo thơm, ăn vào sẽ cảm thấy tràn đầy hương vị.


    Ai ăn xôi của địa chỉ này rồi sẽ thích pate của xôi lắm cho mà xem, pate nhà làm có mùi hương rất thơm, béo và mặn đậm đà, bà chủ cho một lớp pate rất lớn, nhìn thôi đã thấy thích mắt. Điều độc đáo của Xôi xéo Hà Nội chính là đậu xanh được làm thành những khối to, cắt thành từng lát mỏng khi ăn. Đậu xanh bùi bùi hoà cùng sự mặn mà của các món ăn kèm, hành phi và rau thơm, mang đến dư vị buổi sáng yêu thích cho người dân Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đường Châu Thị Hóa, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 691 966
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Gọi điện
      Xôi xéo Hà Nội
      Xôi xéo Hà Nội
      Xôi xéo Hà Nội
      Xôi xéo Hà Nội
    • Top 7

      Saigon Xoi Bap lady

      Saigon Xoi Bap lady là một địa điểm cực kỳ hot với hương vị xôi đậm chất Bắc được người dân Sài thành yêu thích. Mỗi khi đến đây, bạn đều nhìn thấy hình ảnh người mua xếp hàng dài chờ đến lượt, xoay quanh bàn xôi nho nhỏ mà thơm nức. Đến với Saigon Xoi Bap lady thực khách sẽ cảm thấy như đang được trở về với một Hà Nội rất mộc mạc, từ những hạt gạo, bắp, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng. Quán Saigon Xoi Bap lady có không gian hơi nhỏ và hẹp nhưng quán sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn.


      Saigon Xoi Bap lady mong ước từng gói xôi trao gửi tình thân ái đến với mọi người dân Việt Nam. Món xôi dẻo, thơm, nóng hổi, topping đi kèm cũng rất ngon, đầy đủ. Giá cả hợp lý. Đây chỉ là một hàng xôi nhỏ, nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hương vị tuyệt vời, đậm đà, quán xôi tại đây còn có dưa ăn kèm, giúp cho món xôi được ngon hơn và đỡ ngán, những xôi tại đây thường có thêm hành phi nữa, rất giòn và thơm ngon. Giá thì rất hạt dẻ luôn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 13:00 - 16:15
      Saigon Xoi Bap lady
      Saigon Xoi Bap lady
      Saigon Xoi Bap lady
      Saigon Xoi Bap lady
    • Top 8

      Xôi Bình Tiên

      Gọi điện

      Nằm trong danh sách những quán xôi ngon và nổi tiếng tại Quận Tân Bình chính là Xôi Bình Tiên. Một quán xôi đã có mặt lâu đời nằm trên con đường Âu Cơ với bề dày hoạt động hơn 35 năm. Công thức xôi được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều đời nên xôi có thương hiệu riêng và tạo nên một hương vị chỉ có ở Xôi Bình Tiên. Với tên tuổi đã gây dựng được, quán luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh lên hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.


      Quán xôi Bình Tiên đã sở hữu một lượng khách hàng phủ khắp TP. HCM với rất nhiều tín đồ đam mê ẩm thực xôi. Xôi Bình Tiên nhận đặt hàng số lượng lớn, giao hàng tận nơi và Tân Bình là một trong những địa chỉ xôi uy tín và chất lượng. Món xôi dẻo thơm cùng với hành phi thơm ngát. Với thịt chiên giòn thêm một ít dăm bông, đậu phộng khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn. Quán xôi được mở cả ngày nên những thực khách có thể đến quán bất kỳ lúc nào để thưởng thức. Ngoài ra, còn có thể đặt trên các ứng dụng đồ ăn để thuận tiện hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 390 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0968 737 077
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Xôi Bình Tiên
      Xôi Bình Tiên
      Xôi Bình Tiên
      Xôi Bình Tiên



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy