Top 12 Địa chỉ ăn tối ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Kim Tien Le 3825 0 Báo lỗi

Sapa là địa điểm du lịch hấp dẫn cả nước. Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn quyến rũ khách du lịch bởi thế giới ẩm thực phong ... xem thêm...

  1. Nằm ở ngay trung tâm thành phố Sapa, Nhà Hàng Ô Quý Hồ ở Sapa mang đến không gian ẩm thực đậm chất Tây Bắc, với các họa tiết thổ cẩm được trang trí trên bàn ăn, thực sự đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Không gian thoáng mát, rộng rãi, tha hồ để bạn thưởng thức món ăn và trò chuyện, vô cùng ấm cúng và gần gũi. Luôn nằm trong những top các địa điểm ăn uống được giới thiệu nhiều nhất khi đến Sapa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ của nhà hàng. Những mẹt ăn được bày biện rất xinh xắn, vừa ăn trên những mẹt lót lá chuối, mang hơi hướng gần gũi với bản làng, thiên nhiên.


    Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, cuốn hút mà hương vị của các món ăn ở đây đều rất ngon, bạn có thể thử đến mẹt lợn bản hay mẹt gà đồi để kiểm chứng luôn. Các món lẩu tại nhà hàng cũng vô cùng hút khách bởi sự chỉn chu trong nêm nếm và bày trí, hương vị ngọt đậm đà, vừa miệng. Giá các món ăn ở nhà hàng hơi cao một chút so với giá bình dân, tuy nhiên với chất lượng và cung cách phục vụ sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình thì chắc hẳn nếu có dịp đến Sapa thì đừng bỏ qua Nhà hàng Ô Quý Hồ, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Thạch Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0214 386 6866 & 0888 029 119

    Email: oquyhorestaurant@gmail.com

    Website: http://oquyhorestaurant.com/
    Fanpage: www.facebook.com/oquyhosapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ

  2. Khi tới Nhà hàng Hải Lâm bạn sẽ được phục vụ menu đa dạng, đảm bảo đúng tiêu chí ngon – bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực miền Tây Bắc, và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn. Nguồn thực phẩm của Hải Lâm luôn đảm bảo chất lượng được lấy từ bản làng và luôn đảm bảo sự tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà tất cả các món ăn ở đây, từ lẩu cá tầm, cá hồi đến mẹt nướng, gà nướng,... vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, màu sắc trang trí hài hòa đẹp mắt, tạo nên một bàn tiệc tròn vị nóng hổi hấp dẫn.


    Một điểm cộng nữa tại Nhà Hàng Hải Lâm chính là sự nhiệt tình và nhanh nhẹn trong phục vụ của nhân viên, để mỗi khách hàng đều cảm nhận được phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của nhà hàng. Với không gian nhà hàng sạch sẽ, hiện đại và ấm cúng, đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời bạn nên ghé nếu muốn thưởng thức các món ngon của Sapa. Bàn ghế và các vật dụng trang trí, cây cối đều được sắp xếp rất chỉn chu, tạo nên tổng thể không gian nhà hàng ấn tượng. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua Nhà hàng Hải Lâm để tận hưởng những đặc sản Sapa thơm ngon, tròn vị?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0964 967 802

    Email: nhahanghailamsapa@gmail.com

    Website: http://www.nhahangsapa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghailamsapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Lâm Sapa
    Nhà hàng Hải Lâm Sapa
    Nhà hàng Hải Lâm Sapa
    Nhà hàng Hải Lâm Sapa
  3. Nhà hàng Hải Yến sẽ là một điểm đến thú vị cho những ai mê thưởng thức các món đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Nhà hàng nằm tại trung tâm thị trấn Sapa, phía trước mặt sảnh hướng ra công viên và hồ của thị trấn, mặt sau giáp với dãy núi Hàm Rồng. Nhà hàng có khung cảnh thoáng mát, rộng rãi, lịch sự, nhà hàng sẽ tạo cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực hiện đại. Nhà hàng Hải Yến có thực đơn đa dạng vớihơn 300 món ăn đặc sắc, được chế biến theo phong cách Âu, Á với các món ăn hấp dẫn như: salad Cá Hồi, Salad Cá Tầm, súp gà nấm Đông Cô, súp Cá Hồi gà sợi, Gỏi Cá Hồi Wasabi, Cá Hồi nướng, Cá Hồi sốt bơ tỏi, Lẩu Cá Hồi,... chắc chắn sẽ thỏa mãn những yêu cầu về sự đa dạng món ăn của khách hàng.


    Để đảm bảo hương vị thơm ngon các món ăn, nguyên liệu dùng để chế biến các món ăn được các đầu bếp tại Hải Yến lựa chọn rất kỹ lưỡng, công phu. Các loại nguyên liệu này cũng sẽ được chế biến, tẩm ướp gia vị dưới bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ các bữa tiệc. Chính vì vậy, đến với nhà hàng Hải Yến thực khách sẽ rất hài lòng với những món ăn đúng gu, hợp khẩu vị, luôn được phục vụ thơm ngon, nóng sốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Thạch Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0916 361 166 & 0214 387 3555

    Email: nhahabghaiyensapa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/buffetnuonglautaybac199/

    Gọi điện
    Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc - Nhà Hàng Hải Yến Sapa
    Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc - Nhà Hàng Hải Yến Sapa
    Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc - Nhà Hàng Hải Yến Sapa
    Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc - Nhà Hàng Hải Yến Sapa
  4. Nghe cái tên của nhà hàng chắc hẳn sẽ khiến nhiều thực khách tò mò phải không nào? Nhưng đúng là như vậy, đến với Nhà hàng Gia Bảo, thực khách sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới lạ: ăn đồ nướng trên những viên ngói đỏ lạ mắt. Thức ăn nướng trên ngói có lợi thế là nướng đồ ăn vừa chín tới, mềm, thơm phức, ngọt tự nhiên.


    Nhà hàng luôn được đánh giá là vì sự mới lạ trong phong cách nướng, đồ nướng mang hương vị đặc sắc của nhà hàng, sốt ướp và sốt chấm cũng chính là những bí quyết riêng của nhà hàng. Thực phẩm vẫn giữ nguyên hương vị tươi ngon vốn dĩ. Bên cạnh món nướng, nhằm mang đến cho thực khách sựa lựa chọn phong phú, hoàn hảo và kết hợp được nhiều thực đơn đa dạng hơn, Nhà hàng Gia Bảo còn có rất nhiều loại lẩu độc đáo: lẩu cá tầm, cá hồi, lẩu gà nấm thuốc bắc, lẩu riêu cua sườn sụn, lẩu hải sản, lẩu kim chi, lẩu vịt chao…. cũng rất ngon, hấp dẫn. Những thực khách đến đây đều phải xuýt xoa với sự chỉn chu và tròn vị của tất cả những món ăn hay nước chấm của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 498 Điện Biên Phủ, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0366 231 111 & 0386 667 878

    Email: dinhthiloan283@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanggiabaosapa/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
  5. Nhà hàng A Phủ Sapa có vị trí cũng không quá khó tìm, bạn chỉ cần để ý một chút là thấy. Nhìn bên ngoài quán khá ấn tượng, bước vào trong thì quán nhỏ hơn. Tầng 1 của quán có quầy bán túi xách nhập khẩu, tầng 2 có hai phòng một phòng ngồi bệt với rất nhiều sách. Phòng còn lại thì có nhiều bàn ghế cao, rộng rãi nhất. Khi đến quán bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ hai món lẩu nổi tiếng ngon nhất quán là lẩu Thái và lẩu bò Huế.


    Lẩu Thái của A Phủ Sapa đầy đủ nguyên liệu, nước lẩu ngon dễ ăn. Còn lẩu bò thì hơi cay, nước dùng siêu ngon. Các nguyên liệu tươi ngon và đầy đủ, giá cả vừa phải. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả một số món khác như cơm sườn nướng, cơm rang thập cẩm, bún đậu mắm tôm, pizza,…và các loại nước uống. Nhân viên rất nhiệt tình, view quán rất đẹp. Mùa đông lạnh mà rủ bạn bè “cắm chốt” ở đây thì hợp lý nhất luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15 Fan Xi Păng, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0868 159 900
    Fanpage: www.facebook.com/aphusapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng A Phủ Sapa
    Nhà hàng A Phủ Sapa
    Nhà hàng A Phủ Sapa
    Nhà hàng A Phủ Sapa
  6. Nhà hàng Viet Deli là nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng Sapa sang trọng, đẳng cấp, tọa lạc ở một trong những nơi náo nhiệt của Sapa, song nhà hàng Viet Deli lại mang trong mình những nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế. Đến với Viet Deli, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng.


    Quán với hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Tây Bắc cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Viet Deli. Đặc biệt, bạn không nên bỏ lỡ các món lẩu tại Viet Deli. Từ cá tầm, cá hồi đến gà, lợn đều rất tươi ngon, được nuôi ở Sapa và được tuyển chọn kỹ càng. Nước dùng lẩu đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt. Ngoài lẩu ra, các món mặn khác tại nhà hàng cũng rất ngon lại đẹp mắt, hài hòa từ thẩm mĩ đến hương vị. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý so với các nhà hàng khác. Nếu đến Sapa, hãy thử ghé Viet Deli một lần để thưởng thức món lẩu cá tầm đặc sản nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Thủ Dầu Một, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0963 074 713

    Email: vietdelivietnam@gmail.com

    Website: https://vietdeli.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietdelisapa/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
  7. Top 7

    Hotpot Center

    Gọi điện

    Đến với Hotpot Center, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu vô cùng tươi ngon, đảm bảo được chất lượng tốt nhất khi đem tới khách hàng. Tới đây, các bạn không nên bỏ lỡ nhưng combo siêu ngon và vừa với túi tiền đến từ nhà hàng, vừa để tiết kiệm mà vừa có thể thưởng thức nhiều món đặc sản tuyệt ngon của Sapa. Bạn đặc biệt không nên bỏ lỡ các món gỏi, món lẩu cá với nước lẩu và rau ăn kèm rất ngon, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi.


    Các bạn nhân viên ở Hotpot Center Sapa rất nhiệt tình, vui tính và rất nhanh nhẹn, luôn giúp đỡ thực khách tận tình, chu đá. Đặc biệt, tại đây còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nên các gia đình có con nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm khi tới đây thưởng thức món lẩu cá tầm trứ danh Sapa. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay nhà hàng Hotpot Center nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 071 Xuân Viên, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0829 071 071

    Email: chinhctv3@gmail.com

    Website: https://hotpotsapa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hotpotcenter/

    Gọi điện
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
  8. Nhà Hàng Trúc Mây tọa lạc ngay thị trấn Sapa, với phong cách kiến trúc thuần Việt, Nhà hàng Trúc Mây đem đến cho khách hàng một không gian đậm đà chất dân tộc, một khung cảnh ấm áp trong mây mù Sapa, một khung cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Với thực đơn phong phú đa dạng như: Lợn mẹt đủ món, Gà nướng chẩm chéo cơm lam, Ngựa nướng đá suối, Trâu nhúng mẻ và không thể thiếu đó là món lẩu cá tầm/ cá hồi trứ danh,...


    Nhà Hàng Trúc Mây tại Sapa nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao bởi tại đây có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, vị trí thuận lợi. Tại Nhà Hàng Trúc Mây, gà được chọn lựa kỹ lưỡng tại các bản vườn, sau đó được làm sạch và chế biến theo công thức hoàn hảo, mang đến những con gà tươi ngon, thơm và tròn vị trên mỗi bàn ăn. Ngoài món gà nướng đỉnh cao thì tại đây còn có gà mẹt được rất nhiều thực khách yêu mến. Từng miếng gà thơm - giòn - béo màu vàng ươm, da giòn, thịt mềm dai, ngọt thơm, xé từng miếng thịt rồi chấm cùng gia vị đặc biệt chắc chắn sẽ khiến bạn phải say lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Lương Định Của, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0988 854 855

    Email: nhahangtrucmaysapa@gmail.com

    Website: nhahangtrucmay.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trucmaysapa

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trúc Mây
    Nhà Hàng Trúc Mây
    Nhà Hàng Trúc Mây
    Nhà Hàng Trúc Mây
  9. Tiệm Gà Túk Túk - SaPa là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ yêu các món ngon được chế biến từ thịt gà. Không phải tự nhiên mà cái tên này được nhắc đến rất nhiều lần bằng những lời khen trên các diễn đàn, hội nhóm review món ngon khi du lịch Sapa. Các món gà và làm từ gà tại đây có vị ngọt tự nhiên, độ dai vừa phải. Những món ăn này khi được kết hợp với gia vị, nước chấm đặc trưng riêng của quán đã khiến cho chúng trở nên độc đáo, ngon miệng hơn bất kì một món gà ở một nơi nào khác.


    Thưởng thức những món gà ngon tại Tiệm Gà Túk Túk - SaPa, thực khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bữa ăn của bạn sẽ không chẳng phải gọi quá nhiều mà chỉ từ một mẹt gà đã có đầy đủ các món từ hấp, quay, nướng, chân gà muối, nộm, nem gà và xôi chiên nhân pate gà,… Đặc biệt, thực khách có thể gọi thêm các món canh, salad hay các loại rau theo mùa,… ăn kèm là đủ để có một bữa ăn đủ đầy, trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 639 Điện Biên Phủ, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0906 224 669

    Email: vuvietdungtb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgatuktuksapa/

    Gọi điện
    Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
    Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
    Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
    Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
  10. Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là địa điểm lý tưởng khi muốn tạm rời xa chốn thị thành sầm uất, được thư giãn và khám phá hương vị ẩm thực Sapa tròn vị mà không cần cất công lặn lội về với làng quê xa xôi nào đó hay muốn thưởng thức món gà ngon và hấp dẫn, thì Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Chất lượng gà ở đây vô cùng bắt mắt, thơm ngon, béo ngậy hòa quyện cùng ăn cùng món xôi dẻo, thơm, nghi ngút khói.


    Nhân viên của Nhà Hàng Sang Mèo Sapa được nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ tận tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng nhận mọi góp ý từ khách hàng. Đấy chính là một điểm cộng lớn dành cho quán. Ngoài gà nếu bạn muốn thưởng thức thêm các món đặc sản Sapa thì Nhà Hàng Sang Mèo Sapa cũng là một nhà hàng chế biến đúng chuẩn, đúng hương vị vùng đất Tây Bắc này. Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là nơi thích hợp cho khách du lịch lẫn người dân địa phương tổ chức những bữa tiệc, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè và người thân. Nhiều thực khách khi đến đây cảm thấy rất tuyệt vời khi vừa có thể thưởng thức những món ngon về gà và vừa có thể hàn huyên tâm sự cùng mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Fansipan, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0888 681 221

    Email: hangnguyen280787@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsangmeosapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
  11. Delta Italian Restaurants là nhà hàng và quán rượu Ý sang trọng chuyên phục vụ các món ăn địa phương và nhập khẩu. Quán được trang trí đơn giản nhưng danh mục rượu cực kỳ phong phú. Món ăn tại đây do chính đầu bếp người Ý đảm trách nên từ điểm tâm, tráng miệng cho đến món ăn chính đều đem lại cho du khách hương vị Ý chính gốc.


    Nhà hàng Delta là nhà hàng mang phong cách Ý rất lãng mạn và thơ mộng, có thể chứa được từ 201- 300 khách.Du khách khi đến với Delta Italian Restaurants nên dùng thử món risotto với nấm được trồng tại chỗ và bánh Pizza cũng rất ngon. Quán chuyên phục vụ các món pizza Ý, khá ngon. Pizza ở đây có nhiều loại như pizza hải sản, lạp xưởng, thập cẩm, thịt bò… Nếu đi nhóm 3 – 4 người thì du khách nên gọi 2 phần pizza, 4 cốc nước là đủ cho một bữa đơn giản. Đặc biệt Ông bà chủ quán rất nhiệt tình, thân thiện và tốt bụng tạo cảm giác thân thiện thoải mái như ở nhà. Và với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ ân cần, nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Cầu Mây, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0886 887 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/deltaitalianrestaurants/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Delta Italian Restaurants
    Delta Italian Restaurants
    Delta Italian Restaurants
    Delta Italian Restaurants
  12. Top 12

    Le Gecko Sapa

    Gọi điện

    Gần đây, nhà hàng đã chuyển đến Suối Hồ ở trung tâm thị trấn Sapa và cách nhà thờ Sapa 50m, Le Gecko Sapa (Khách sạn & nhà hàng) được biết đến như một điểm đến đáng tin cậy cho khách du lịch khi họ đến thăm Sapa. hông gian nơi đây khá yên tĩnh, đầy lãng mạn mang thêm một chút bình dị và một chút phong cách thời hiện đại khiến ai cũng phải thích thú khi tới đây thưởng thức cafe. không chỉ có không gian đẹp, cafe ngon và còn được nhiều khách du lịch nước ngoài yêu thích bởi ở đây phục vụ cả đồ ăn với chất lượng và giá cả phải chẳng.


    Nhà hàng Le Gecko Sapa mang tới những món ăn, cà phê & trà ngon tuyệt, phù hợp khẩu vị khách Việt cùng không gian trẻ trung. Từ sân thượng, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh đẹp nhất của ngọn núi Fansipan - đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á - Trung Quốc và bạn có thể nhìn thấy những người đi qua hàng ngày. Nhà hàng có thể phục vụ 200 khách hàng cùng lúc với các đĩa Pháp nổi tiếng cũng như các món ăn Việt Nam chính thống. Đặc biệt, có những nhân viên địa phương thân thiện đến từ những ngôi làng xung quanh, khách hàng sẽ cảm thấy như đang ở nhà. Quán cũng phục vụ những bữa sáng ấn tượng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 1224

    Email: duonggecko@gmail.com

    Website: https://www.legeckosapa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/legeckosapa/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy