Top 13 Quán ăn trưa ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Yến Nhi 3506 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Cái tên nhà hàng - Nhà Hàng Hải Lâm Sapa đã quá nổi tiếng, gắn liền với món Gà nướng tiêu xanh huyền thoại của Sapa. Ai đi du lịch Sapa đã từng thử qua món này đều tấm tắc, nhiều người ở Hà Nội còn gọi ship mang về. Quán gồm 2 tầng, không gian tầng 2 rộng rãi hơn tầng 1. Có anh quản lý rất tốt bụng, nhiệt tình hễ rảnh lúc nào là sẽ chạy lại hỏi thăm thực khách xem hôm nay đi chơi đâu rồi, xong tư vấn lịch trình các kiểu.


    Đồ ăn ở đây không những rất ngon mà giá cả còn rất bình dân, phù hợp với mọi tầng lớp. Đứng đầu phải là món gà nướng tiêu xanh huyền thoại, Cá nướng Pá Chẻ Chi, Lợn mẹt 7 món… Món lẩu tại đây cũng rất đặc biệt ở hương vị. Đặc biệt ăn ở Hải Lâm là gọi rau với mì tôm thêm bao nhiêu cũng không tính tiền luôn. Một điểm cộng nữa tại Nhà Hàng Hải Lâm Sapa chính là sự nhiệt tình và nhanh nhẹn trong phục vụ của nhân viên, để mỗi khách hàng đều cảm nhận được phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của nhà hàng. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua nhà hàng Hải Lâm để tận hưởng một bữa trưa với những món ăn thơm ngon, tròn vị?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Xuân viên, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0964 967 802

    Email: nhahanghailamsapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Lâm Sapa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sapa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sapa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sapa

  2. Với khí hậu quanh năm mát mẻ, mùa đông lạnh có tuyết bao phủ, chất lượng cá hồi Sapa không thua kém so với bất cứ loại cá hồi nào trên thế giới. Cá có thịt chắc, thớ săn, không có mỡ, màu hồng tươi, mềm và béo ngọt rất thích hợp để chế biến thành nhiều món. Do đó, cá hồi có thể được coi là một món đặc sản nếu không thử chắc chắn sẽ tiếc khi chúng ta đến với thị trấn sương mù này. Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa là một trong những nhà hàng lý tưởng nhất Sapa để thưởng thức món ăn này.

    Và để giữ được hương vị đặc trưng của món cá này, những con cá được Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa chọn luôn là những con cá tươi nhất, còn sống cho đến lúc được chế biến bởi vì từ lúc ấp trứng cho đến lúc thành phẩm nhà hang có quy trình chăm sóc cẩn thận. Trong các món ngon ở đây thì không nên bỏ qua lẩu cá hồi, đầu bếp dùng đầu cá hồi làm chủ đạo trong món lẩu, ngoài ra thêm một ít phi lê cá thái mỏng và thịt dùng để nhúng. Chính vì dùng đầu cá hồi nấu nên nước lẩu có vị ngọt thanh tự nhiên, đặc trưng của cá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Lê Văn Tám, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0898 989 329
    Fanpage: https://www.facebook.com/CaHoiVuaSaPa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sa Pa
    Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sa Pa
    Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sa Pa
    Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sa Pa
  3. Nhà Hàng Trúc Mây Sapa tọa lạc ngay thị trấn Sapa, với phong cách kiến trúc thuần Việt, Nhà hàng Trúc Mây đem đến cho khách hàng một không gian đậm đà chất dân tộc, một khung cảnh ấm áp trong mây mù Sapa, một khung cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Với thực đơn phong phú đa dạng như: Lợn mẹt đủ món, Gà nướng chẩm chéo cơm lam, Ngựa nướng đá suối, Trâu nhúng mẻ và không thể thiếu đó là món lẩu cá tầm/ cá hồi trứ danh,... Tại đây còn phục vụ các món cơm giúp bạn có một buổi cơm trưa chất lượng tại Sapa.


    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao bởi tại đây có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, vị trí thuận lợi. Tại Nhà Hàng Trúc Mây Sapa, gà được chọn lựa kỹ lưỡng tại các bản vườn, sau đó được làm sạch và chế biến theo công thức hoàn hảo, mang đến những con gà tươi ngon, thơm và tròn vị trên mỗi bàn ăn. Ngoài món gà nướng đỉnh cao thì tại đây còn có gà mẹt được rất nhiều thực khách yêu mến. Từng miếng gà thơm - giòn - béo màu vàng ươm, da giòn, thịt mềm dai, ngọt thơm, xé từng miếng thịt rồi chấm cùng gia vị đặc biệt chắc chắn sẽ khiến bạn phải say lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường N1, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0988 854 855 & 0869 525 389

    Email: nhahangtrucmaysapa@gmail.com

    Website: nhahangtrucmay.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trucmaysapa

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
  4. Viet Deli – Món ngon Tây Bắc, đây là nhà hàng được đánh giá cao tiếng ở Sapa. Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc là nhà hàng Sapa với không gian sang trọng, đẳng cấp, tọa lạc ở một trong những nơi náo nhiệt của Sapa, song nhà hàng Viet Deli lại mang trong mình những nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế. Đến với Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng.


    Tuy diện tích không rộng lắm nhưng được thiết kế tối ưu không gian, rất thoáng mát và đặc biệt là cực kỳ sạch sẽ. Không gian Decor đậm chất Tây Bắc với những trang trí thổ cẩm nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, gần gũi. Giá cả lại rất bình dân. Những món đặc sản bạn nên thử ở Viet Deli – Món ngon Tây Bắc là: Gỏi cá hồi, ngựa xào sốt nóng, nộm cá tầm... Còn rất nhiều các món khác cũng ngon không thua kém đâu, nếu có dịp hãy ghé thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Thủ Dầu Một, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0963 074 713
    Website:
    vietdeli.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vietdelisapa/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
  5. Top 5

    Hotpot Center

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một quán ăn trưa ngon ở Sapa mà có giá “bình dân” thì hãy đến ngay Hotpot Center tại 71 Xuân Viên. Đến với Hotpot Center, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng. Điểm nổi bật nhất đó là không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát thuận tiện để tổ chức tiệc sinh nhật, hay hội họp bạn bè. Nồi lẩu hấp dẫn với những lát cá tầm tươi ngon cùng nhiều rau, sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm khó quên.

    Quán phục vụ đồ ăn khá nhanh, trước khi đến bạn nên liên hệ số điện thoại của quán để đặt bàn và sẽ được phục vụ nhanh chóng. Không những vậy, Hotpot Center còn có một group chia sẻ các kinh nghiệm du lịch tại Sapa dành cho du khách. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, phù hợp với từng vị khách. Ngoài ra, thêm một điểm cộng là nhân viên phục vụ ở đây nhanh nhẹn, nhiệt tình và chuyên nghiệp làm bữa ăn của bạn thêm phần thoải mái hơn. Bạn cũng có thể thử món khô gà cay ở đây cũng rất ngon nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Xuân Viên, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0829 071 071

    Email: chinhctv3@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotpotcenter071xuanvien/

    Gọi điện
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
  6. Được nhiều người biết đến với món đặc sản thắng cố vô cùng nổi tiếng, Nhà Hàng A Phủ Sapa là cái tên tiếp theo đáng được nhắc đến trong danh sách. Nhà Hàng A Phủ Sapa chuyên phục vụ các món cơm lẩu nướng đặc sản Sapa. Bạn có thể thưởng thức những món ăn vô ngon và đầy chất lượng ở nơi đây


    Các món ăn tại Nhà Hàng A Phủ Sapa đều được chọn lọc nguyên liệu kĩ càng nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon cũng như chất lượng tốt nhất. Bàn về hương vị, từ các món lẩu, món mặn, thắng cố hay gà đều mang hương vị rất vừa vặn, khi kết hợp cùng cá tầm tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Nước dùng lẩu thơm lừng cùng từng miếng cá săn chắc được thái lát đẹp đẽ, hoà quyện cùng nhiều gia vị đặc trưng Tây Bắc đã tạo nên một hương vị ấn tượng khiến bao thực khách bị cuốn hút mà quên cả lối về. Các thực khách khi đến đây đều được phục vụ và giúp đỡ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các món ăn ở đây đều có giá cả rất phải chăng, phù hợp với tất cả du khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Fansipan, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0868 159 900

    Email: nhahangaphusapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/aphusapa/

    Gọi điện
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
  7. Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House là một trong những nhà hàng tọa lạc tại phố núi Sapa, nơi mà bạn có thể tránh khỏi cuộc sống khói bụi nơi đô thị ồn ào. Khoảng thời gian ở Phố núi sẽ giúp bạn cảm thấy thanh bình hơn với những làn mây trôi hững hờ, tự do bay bổng. Đặc biệt, món ăn tại Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House đã giữ chân không ít thực khách khi đến đây.


    Dù Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House chỉ nằm trong một thị trấn nhỏ của chốn sương mù, nhưng nó vẫn làm ấm lòng thực khách bởi sự giản dị, nhẹ nhàng. Bàn ghế lẫn phong cách thiết kế của nhà hàng đã giúp cho thực khách tìm được sự thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Sự thành công của nhà hàng hầu hết được đánh giá dựa trên tiêu chí chất lượng là chính.


    Món ăn tại Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House luôn được đánh giá là tươi, ngon và vừa miệng với những nguyên liệu sẵn có tại địa phương. Đặc biệt, các món ăn đều mang đậm màu sắc dân tộc giúp du khách có được những tại nghiệm thực tế nhất tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4B Thác Bạc, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0969 149 789 & 0978 171 816
    Fanpage: https://www.facebook.com/daodosapa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House
    Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House
    Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House
    Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House
  8. Nằm ở trung tâm thị trấn với không gian rộng, ấm cúng với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc vùng cao. Nằm ở trung tâm thị trấn với không gian rộng, ấm cúng với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc vùng cao. Thắng Cố A Quỳnh còn là nơi hội tụ các món ăn dân tộc nổi tiếng như Thắng cố, lẩu Cá hồi, Cá tầm, Gà đồi, Lợn bản, Cơm lam, Thịt hun khói... được chế biến một cách tinh tế với nhiều gia vị thật lạ thật độc đáo chỉ có ở vùng cao. Đặc biệt vào các tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần du khách còn được thưởng thức chương trình văn nghệ dân tộc đặc sắc do nhà hàng tổ chức.

    Là một trong những nhà hàng uy tín tại Sapa, Thắng Cố A Quỳnh đem đến cho thực khách một menu vô cùng đầy đặn, nhiều món ngon, đặc sản Sapa với hương vị Tây Bắc đặc trưng. Bạn cũng không nên bỏ lỡ món lẩu cả tầm tại nhà hàng. Với giá cả rất phải chăng, chỉ với vài trăm nghìn, bạn đã có cho mình một nồi lẩu đầy ú ụ. Trong tiết trời se lạnh của Sapa. Du khách được ngồi trong một không gian với kiến trúc mộc mạc, dân dã, những món ăn dân tộc, vừa nhâm nhi ly rượu táo, ngô đậm đà với hương vị đặc trưng vừa thả hồn theo các điệu múa theo tiếng khèn, tiếng sáo tiếng khèn trầm bổng mà sâu lắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Thạch Sơn, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0912 032 430

    Email: nhahangkhamphaviet@gmail.com

    Wedsite: http://www.nhahangsapa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thangcoaquynhsapa/

    Gọi điện
    Thắng Cố A Quỳnh
    Thắng Cố A Quỳnh
    Thắng Cố A Quỳnh
    Thắng Cố A Quỳnh
  9. Thêm một địa chỉ thưởng thức bữa cơm trưa ngon và chất lượng ở Sapa chính là Nhà Hàng Quý Bếp Sapa. Nhà hàng với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Không gian được thiết kế với các vật dụng chủ yếu bằng gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn có những nét chấm phá hiện đại, sang trọng. Thực đơn các món dùng cùng cơm vô cùng đa dạng và hấp dẫn.


    Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo mà không nhiều nhà hàng ở Việt Nam có được, từ đó tạo ra cảm giác hiện đại và chuyên nghiệp. Một trong các yếu tố quan trọng góp phần làm nên thương hiệu của Nhà Hàng Quý Bếp Sapa chính là các nguyên liệu thực phẩm ở đây đều được lựa chọn kĩ càng đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Từ thịt, hải sản đến rau củ quả đều tươi ngon và sạch sẽ, an toàn. Đã có rất nhiều khách du lịch đã đến đây ăn và đánh giá rất cao về nhà hàng bởi sự tiện lợi, và quan trọng nhất vẫn là đồ ăn ngon mà giá cả lại hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Viết Xuân, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0978 841 898 & 0934 523 524

    Email: nhahangquybep@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquybepsapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
  10. Top 10

    Tộp Quán Sapa

    Gọi điện

    Tộp Quán Sapa là một trong những quán ăn ngon tại Sapa, phục vụ các món cơm, lẩu đậm chất Sapa rất được nhiều thực khách lựa chọn và yêu thích. Tọa lạc tại khu vực Trung tâm Sapa với nhiều món ăn ngon đậm chất Tây Bắc như: lẩu cá tầm, lẩu bắp bò, đuôi bò, cá hồi, gà bản, lợn bản, thắng cố, gà nướng tiêu xanh, ngựa xông hơi, gỏi cá hồi, thịt trâu gác bếp, kết hợp cùng với không gian rộng rãi, đầm ấm và thoáng mát, nhà hàng gây ấn tượng ngay từ lần đầu khách đến.


    Các món ngon tại Tộp Quán Sapa đều do các đầu bếp lâu năm giàu kinh nghiệm chế biến. Thức đơn nhà hàng còn tạo nên ấn tượng bởi phong cách thiết kế và bài trí không gian. Tộp Quán Sapa được du khách đánh giá là nhà hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng về phong cách phục vụ. Nhân viên chuyện nghiệp nhiệt tình luôn phục vụ khách hàng. Nhân viên còn chuyện trò với du khách về kinh nghiệp đi chơi Sapa. Tất cả đã tạo nên điều tuyệt vời ở nơi đây. Tộp Quán Sapa là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức một bữa trưa ngon miệng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Xuân Viên, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0335 063 063 & 0984 796 791
    Email: topquansapa@gmail.com
    Website: topquansapa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/topquansapa/
    Gọi điện
    Tộp Quán Sapa
    Tộp Quán Sapa
    Tộp Quán Sapa
    Tộp Quán Sapa
  11. Một trong những địa chỉ ăn trưa mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn là YummY Sapa Restarant, một trong những nhà hàng được yêu thích nhất tại Sapa. Thực đơn tại quán vô cùng phong phú với nhiều loại hương vị khác nhau để bạn tự do khám phá như thập cẩm, xúc xích, phô mai… tất cả đều được chế biến khéo léo theo phong cách ẩm thực nước Ý. Tại đây chuyên phục vụ pizza tươi với các loại nhân và các món ăn thức uống mang phong cách riêng của quán. Và quán còn cho thêm rất nhiều topping đảm bảo khiến bạn ăn ngập mồm.


    Bánh ở YummY Sapa Restarant có hương vị khá đặc trưng, vỏ bánh giòn thơm với lớp nhân mềm, béo ngậy được làm từ những nguyên liệu tươi sạch và chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Cách bày trí không gian rất đẹp mắt, phù hợp để check in cho những buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè, đặc biệt là bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức các món bánh ngon khó cưỡng này. Bởi nhân viên phục vụ tại đây làm việc rất nhanh và chỉn chu trong tất cả mọi việc nên bạn hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41B Mường Hoa, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0912 157 232 & 0978 797 498

    Email: morningvietnam365@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/yummysapa

    Gọi điện
    YummY Sapa Restarant
    YummY Sapa Restarant
    YummY Sapa Restarant
    YummY Sapa Restarant
  12. Delta Italian Restaurants là nhà hàng và quán rượu Ý sang trọng chuyên phục vụ các món ăn địa phương và nhập khẩu. Quán được trang trí đơn giản nhưng danh mục rượu cực kỳ phong phú. Món ăn tại đây do chính đầu bếp người Ý đảm trách nên từ điểm tâm, tráng miệng cho đến món ăn chính đều đem lại cho du khách hương vị Ý chính gốc. Nhà hàng Delta là nhà hàng mang phong cách Ý rất lãng mạn và thơ mộng, có thể chứa được từ 201- 300 khách.

    Du khách khi đến với Delta Italian Restaurants nên dùng thử món risotto với nấm được trồng tại chỗ và bánh Pizza cũng rất ngon. Quán chuyên phục vụ các món pizza Ý, khá ngon. Pizza ở đây có nhiều loại như pizza hải sản, lạp xưởng, thập cẩm, thịt bò… Nếu đi nhóm 3 – 4 người thì du khách nên gọi 2 phần pizza, 4 cốc nước là đủ cho một bữa đơn giản. Đặc biệt Ông bà chủ quán rất nhiệt tình, thân thiện và tốt bụng tạo cảm giác thân thiện thoải mái như ở nhà. Và với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ ân cần, nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Cầu Mây, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0886 887 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/deltaitalianrestaurants/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Delta Italian Restaurants
    Delta Italian Restaurants
    Delta Italian Restaurants
    Delta Italian Restaurants
  13. Nhà Hàng Family Sapa là nhà hàng ngon nổi tiếng nữa mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn nếu muốn thưởng thức bữa ăn trưa tại Sapa. Quán có vị trí trên đường Fansipan khá dễ tìm. Chất lượng tại đây được đánh giá khá cao nên quán khá đông khách, quán chủ yếu là các món ăn truyền thống Việt Nam, các món đặc sản Sapa nhưng cũng có đầy đủ các món phương Tây như: khoai tây chiên, burger, pizza,... Chẳng khó gì để bạn có thể thưởng thức hương vị của những món ngon tại Sapa phải không nào.


    Thực đơn tại Nhà Hàng Family Sapa có nhiều loại pizza khác nhau, mỗi loại một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng mà không quán nào có được. Phần đế mỏng, hơi dai dai, có đủ kích cỡ, thêm nhiều loại topping thơm ngon đốn tim thực khách. Nhà Hàng Family Sapa sở hữu không gian quán tương đối ấm cúng, không quá rộng, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, thiết kế mang đậm phong cách Tây Bắc, đến đây thưởng thức các món ăn nói chung và món pizza nói riêng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Fansipan, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0387 545 826
    Email: familysapa28@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/family063fansipan
    Gọi điện
    Nhà Hàng Family Sapa
    Nhà Hàng Family Sapa
    Nhà Hàng Family Sapa
    Nhà Hàng Family Sapa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy