Top 10 Quán ăn trưa ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Hồng Nhung 3464 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bà Cô Lốc Cốc

    Gọi điện

    Gợi ý cho bạn thêm một quán ăn quận 4 ngon và chất lượng đó là Bà Cô Lốc Cốc. Bà Cô Lốc Cốc được biết đến là quán ốc “siêu sang” tại Quận 4. Đây cũng được xem là quán ốc ngon độc – lạ – đẹp nhất TP. HCM. Nằm ngay trên con phố Khánh Hội, quán nhìn khá giống với các quán cafe hay quán ăn nhanh với gam màu đen làm gam màu chủ đạo. Từ thiết kế bên ngoài cho đến không gian bên trong quán ốc Bà Cô Lốc Cốc đều được thiết kế riêng tạo nên phong cách cực “chất”. Khách với nhiều quán ốc khác, Bà Cô Lốc Cốc không chỉ tạo bất ngờ về sự mới lạ của quán mà còn ở phong cách phục vụ. Thay vì đưa menu cho khách, nhân viên tại quán sẽ ghi lại thực đơn và cho khách coi menu trên ipad.


    Khi đến đây bạn có thể thưởng thức vô vàn món ốc khác nhau. Menu chính của quán chủ yếu là các món ốc vừa thanh mát tươi ngon, vừa lạ miệng. Ốc được chế biến khéo léo vừa dai dai, giòn giòn beo béo ăn vô cùng ngon như ốc hương sốt, ốc xào me, ốc hương xào bắp, ốc hương sốt trứng muối, lẩu ốc nấu mơ, ốc đờm nướng tiêu xanh… Ngoài món ốc, món càng ghẹ sốt phô mai cũng là món mà bạn không nên bỏ qua khi đến quán. Quán ăn sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon để chế biến. Kết hợp với sự nêm nếm vừa miệng của đầu bếp đã tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn. Nếu bạn đã đến đây nhất định phải thử món cháo ốc cực kỳ đặc biệt tại đây. Vị ngọt đậm đà cùng với sự bùi bùi đến từ ốc sẽ mang làm hài lòng mọi thực khách. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm một quán ốc ngon, đảm bảo vệ sinh thì Bà Cô Lốc Cốc sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 024 282
    Email: bacoloccoc@gmail.com

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bà Cô Lốc Cốc
    Bà Cô Lốc Cốc
    Bà Cô Lốc Cốc
    Bà Cô Lốc Cốc

  2. Top 2

    Mì Ốc Hến Dì Lan

    Gọi điện

    Một món ăn mà bạn không nên bỏ qua chính là Mì ốc hến Dì Lan. Sự kết hợp giữa ốc và hến khiến cho món ăn thêm phần đặc sắc, khiến cho ai ăn rồi cũng không thể quên được. Một tô mỳ gồm có: mỳ, hến, ốc, rau răm và nước dùng. Hải sản tươi ngon, hến mềm mềm, tôm ăn vào chắc và ngọt thịt, bạch tuộc ăn giòn sần sật ta nói nó đã gì đâu, ốc móng tay thì con nào con nấy mập ú, ăn vào thấy rõ vị ngọt. Ốc hến tươi và chất lượng, ăn dai sật sật, nước dùng nêm nếm cũng ngon, chua cay vừa miệng, ăn với rau muống và rau răm, nếu kêu ăn ốc hến không thì chấm bánh mì ăn là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài món mỳ ốc hến trứ danh quán còn có các món khác như mỳ hến bạch tuộc.


    Quán có chỗ ngồi lại quán xá sạch sẽ thoải mái hơn nhiều, khu để xe cũng thoáng, đường này ít xe ra vào nên rất yên tĩnh, buổi chiều ngồi đây nhâm nhi mấy món ốc vừa mát mẻ lại vừa chill. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này hãy đến Mì Ốc Hến Dì Lan theo địa chỉ dưới đây nhé. Muốn thưởng thức bát mỳ ốc tươi ngon, đồ ăn siêu nhiều thì đừng bỏ lỡ tiệm Mì Ốc Hến Dì Lan quận 4 này nhe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/23 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 171 730
    Email: tungtruongcst@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/miochendilan
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mì ốc hến Dì Lan
    Mì ốc hến Dì Lan
    Mì ốc hến Dì Lan
    Mì ốc hến Dì Lan
  3. Top 3

    Phá Lấu Bò Cô Trâm

    Gọi điện

    Phá Lấu Bò Cô Trâm được đánh giá là một trong những địa điểm chất lượng, được người dân TP.HCM thường xuyên lui tới mỗi khi muốn thưởng thức phá lấu. Đến với Phá Lấu Bò Cô Trâm, bạn sẽ được thưởng thức món phá lấu thơm ngon của quán với mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Phá Lấu Bò Cô Trâm đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Phá lấu ở quán được chế biến từ nội tạng bò đã tuyển chọn kỹ nên rất an toàn vệ sinh đồng thời làm sạch tỉ mỉ nên không có mùi khó chịu.


    Nguyên liệu là lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non,… được nấu một cách khéo léo không quá mềm, bở, mà lại giòn dai sần sật, ăn vào cực kì thích. Phá lấu ở quán Phá Lấu Bò Cô Trâm được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất với ít ngũ vị hương, cùng một ít mắm tắt chua chua, cay cay, ăn rất cuốn. Bạn có thể ăn phá lấu không hoặc gọi thêm bánh mì, mì gói ăn kèm để tăng thêm hương vị và no hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242/9F Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 504 622
    Email: phalautramanh@gmail.com
    Website: phalaubocotram.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phalaubocotram
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phá Lấu Bò Cô Trâm
    Phá Lấu Bò Cô Trâm
    Phá Lấu Bò Cô Trâm
    Phá Lấu Bò Cô Trâm
  4. Top 4

    Nhà hàng chay Nhất Tâm

    Gọi điện

    Lọt thỏm giữa lòng Quận 4, có một nơi dành cho những tín đồ ăn chay. Nhà hàng chay Nhất Tâm sẽ là điểm đến mà Thuần Chay và các bạn sẽ cùng khám phá! Nhà hàng có một nơi rộng rãi cho bạn có thể thoải mái đậu xe. Bước vào bên trong, ấn tượng đầu tiên khiến bạn bị thu hút chính là bức tranh các vị Phật đang ngồi tọa thiền được ốp trực tiếp lên tường phía bên phía tay phải. Là một nhà hàng nhưng phong cách nơi đây lại rất bình dị, nhẹ nhàng, phù hợp cho hầu hết tất cả mọi người bởi sự gần gũi này. Điều đặc biệt ở đây chính là mặc dù nhà hàng không quá to nhưng không gian chung quanh lại rất thoáng đãng, không bị chật chội làm bạn mất thoải mái, đây cũng là một điểm cộng lớn ở nhà hàng.


    Nhà hàng chay Nhất Tâm là một lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn muốn thưởng thức các món ăn chay ngon tại khu vực Quận 4. Nơi đây cũng thường xuyên tiếp đón các đoàn sư thầy, tăng ni phật tử đến dùng bữa. Nắm bắt được khẩu vị chung của đa phần thực khách nên những món ăn mang một cái tên thân thuộc như Phở Chay, Hủ Tiếu Xào Thập Cẩm Chay…đều rất hợp và dễ ăn. Mức giá trung bình cho một món ăn tại nơi đây cũng rất “bình dân” theo chuẩn của một nhà hàng. Các cô, chú bác lao động chân tay cũng có thể ghé nơi đây dùng một bữa chay thanh đạm mà không phải đắn do về giá cả. Ngoài việc nấu nướng, hai anh chị chủ quán cũng đảm nhiệm luôn phần tiếp đón và phục vụ thực khách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T6 Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 578 396
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Nhất Tâm
    Nhà hàng chay Nhất Tâm
    Nhà hàng chay Nhất Tâm
    Nhà hàng chay Nhất Tâm
  5. Top 5

    Bún riêu ốc giò chả Thu Nga

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu bạn ăn bún riêu mà không đến quán Bún riêu ốc giò chả Thu Nga. Quán này nằm trên đường Vân Đồn, một ngõ nhỏ nên cũng khá khó tìm. Trái lại đồ ăn ở đây cực kỳ ngon và đa dạng, bạn có thể gọi bún, phở, cơm, mì,…đều có cả nhưng món ăn được nhiều người thưởng thức nhất ở đây chính là món bún riêu. Bún ở đây cực kỳ thơm, nước lèo được nấu với một ít dầu màu điều nên cho màu cực kỳ đẹp. Một bát bún như thế sẽ có bún, riêu cua, chả lụa, huyết, đậu và có các loại mắm ăn kèm. Chỉ cần lấy một ít riêu cua chấm với mắm ruốc ta nói ngon bá cháy luôn đó. Vị tươi của riêu cua hòa cùng vị chua ngọt của nước lèo tạo nên bát bún đậm đà, ăn một lần là nhớ mãi.


    Nồi nước lèo cực kỳ ngon, rất sánh mịn và có độ ngọt vừa phải. Mỗi bát có giá rất rẻ thôi nhưng bún và topping cực kì nhiều, có nhiều chả cua, sò huyết, chả giò đầy ắp bên trên. Ăn cực kỳ đã mà còn no nữa. Nếu bạn có dịp ghé đến, hãy đến đây thưởng thức xem sao, biết đâu lại ghiền thì sao nè. Đến đây bạn sẽ được thử qua các món ăn ngon và độc đáo nhất mà khi đi ăn ở nơi khác sẽ không có mùi vị như vậy. Đây chính là điều thu hút nhất của quán khi luôn có cách biến tấu để món ăn trở nên độc đáo nhất. Bún riêu có vị béo nhẹ nhưng không ngấy, nước lèo thơm, ngọt thanh nhưng không phải vị ngọt của mì chính là ngọt từ xương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 653 621
    Giờ mở cửa: 11:00 – 19:00

    Gọi điện
    Bún riêu ốc giò chả Thu Nga
    Bún riêu ốc giò chả Thu Nga
    Bún riêu ốc giò chả Thu Nga
    Bún riêu ốc giò chả Thu Nga
  6. Ẩm thực Mexican luôn lôi cuốn thực khách bởi sự tươi mới cũng như sự bùng nổ trong gia vị. Đa phần các nhà hàng Mexican tại Sài Thành chỉ phục vụ vài món Mexican đặc trưng. Đến với Tippy Mexican's Food, tất tần tật các món Mexican đều sẵn sàng phục vụ thực khách với những hương vị khó quên nhất. Càn quét bằng hết tất tần tật các món của Mexican, từ Tacos đến Nachos đến Burrito cùng vô vàn các loại sốt đặc trưng đến từ miến Trung Mỹ. Tippy Mexican's Food với khao khát, đem ẩm thực Mexican đến với người Việt, đã tạo nên một thương hiệu mang đậm chất Mexican ngay phố thị Sài Thành, làm lưu luyến bao con tim mê ẩm thực.


    Tippy’s Mexican Food là một trong những nhà hàng khá được yêu thích bởi khách nước ngoài tại Sài Gòn. Nhà hàng hiện đã có 2 địa điểm tại quận 4 và quận 7 và cả 2 địa điểm luôn đông khách. Tippy’s cuốn hút thực khách ở không gian khá vui mắt, nhân viên thì lại thân thiện và cả sự đa dạng của món ăn nữa.Món burrito tại quán cũng có kha khá nhiều vị. Thực khách có thể lựa chọn giữ nhân steak, thịt heo, gà và rau củ, kèm theo các nhân và topping khác. Mọi người hoàn toàn có thể thêm bớt thành phần để có món burrito như ý muốn. Nếu bạn là người mới thử burrito và thực sự không biết nên thử vị gì thì hãy thử burrito steak nhé. Nhà hàng sử dụng thịt bò Úc, hương vị vừa đủ đậm đà và thêm 1 chút béo của phô mai. Ngoài ra, quán còn có các vị burrito khá truyền thống, bao gồm cả breakfast burritos. Nhưng breakfast burritos không chỉ có phục vụ vào bữa sáng đâu nhé, bạn có thể order món này bất kì thời điểm nào trong ngày.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Đường Số 45, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0378 052 168

    Email: ordertippys@gmail.com

    Website: https://tippysmexicanfood.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TippysMexicanFood/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tippy Mexican’s Food
    Tippy Mexican’s Food
    Tippy Mexican’s Food
    Tippy Mexican’s Food
  7. Top 7

    Uchi Sushi

    Gọi điện

    Uchi Sushi mang đến sự trải nghiệm hương vị từ các món ăn Nhật Bản một cách ngon miệng, ấn tượng và tươi ngon nhất. Buffet ở Uchi chuyên phục vụ các món ăn chất lượng và tươi ngon vì khi khách đến chọn gói buffet và order món thì Uchi mới bắt đầu làm để đảm bảo chất lượng món ăn được Tươi và Ngon nhất. Để tạo thành món ăn Ngon & Đẹp là cả một quá trình nghệ thuật mà đầu bếp Uchi phải chăm chút từng chút một. Thêm vào đó là không gian ấm cúng mà không kém phần tinh tế cũng sẽ là một điểm nhấn cho Uchi Sushi. Những tuyệt tác chuẩn vị Nhật ở Uchi Sushi sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những người đam mê ẩm thực đất nước mặt trời mọc.


    Đến với Uchi Ushi thực khách được thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn của đất nước Nhật Bản như các món cơm cuộn, sushi hay sashimi với hương vị chuẩn mực. Không thể không kể đến là các món ăn được làm từ hải sản tươi sống và chế biến rất công phu, cầu kì, bảo đảm được vị ngọt và độ giòn của hải sản. Các món ăn ở đây đều được làm bằng hải sản tươi sống và chế biến rất công phu đảm bảo giữ nguyên được vị tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao. Không gian của Uchi Sushi không quá rộng rãi nhưng rất sạch sẽ với đầy đủ các tiện nghi, thiết kế đậm nét văn hóa Nhật Bản, mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái. Đặc biệt, tại bàn thực khách ngồi ăn có thể nhìn thấy được cả bếp – nơi chế biến món ăn, điều này càng đảm bảo về độ an toàn, sạch sẽ cũng như chỉn chu trong khâu chuẩn bị và phục vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đường Số 45, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3940 9593

    Email: info.uchisushi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/uchisushivn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
  8. Top 8

    Localthai - Thai Restaurant

    Gọi điện

    Tín đồ sành ăn quận 4 đánh giá Localthai là nhà hàng đồ Thái vừa ngon, giá cả phù hợp lại thêm không gian sang trọng. Ấn tượng đầu tiên là không gian nhà hàng rộng rãi, tone màu đen chủ đạo làm nhà hàng trở nên thật sang trọng, đăng cấp. Nhà hàng trang trí thêm những chậu cây xanh khiến không gian trở nên thân thiện. Những chùm đèn vàng làm bầu không khí thêm phần ấm cúng. Tại đây, bạn có thể tìm được tất cả những món ăn đặc trưng nhất của xứ sở chùa vàng như pad Thái, tomyum hải sản, gỏi đu đủ.


    Nhà hàng đem đến hương vị ẩm thực xứ chùa Vàng với những món ăn như: lẩu Thái, các loại thịt, cá nấu theo kiểu Thái. Đồ ăn thường đem lại cảm giác cay nóng, khó quên cho thực khách. Còn gì thú vị hơn khi ghé nhà hàng gọi một nồi lẩu Thái cùng bạn bè "xì xụp". Lẩu Thái với nước lẩu chua cay đặc trưng cùng các loại đồ ăn tươi ngon sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu nhiều dinh dưỡng. Tại đây, những món Thái ngon nhất từ món mặn cho đến món chạy được đưa vào thực đơn đều do sự nghiên cứu, lựa chọn và chế biến tỉ mỉ. Như một bản giao hưởng độc đáo của những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp nhất - mỗi món ăn tại Localthai - Thai Restaurant chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt và đầy cảm hứng mỗi lần ghé thăm. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89/19 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 618 008

    Fanpage: https://www.facebook.com/Localthairestaurant/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Localthai - Thai Restaurant
    Localthai - Thai Restaurant
    Localthai - Thai Restaurant
    Localthai - Thai Restaurant
  9. Top 9

    Phở Bắc - 30 Nguyễn Trường Tộ

    Gọi điện

    Tại quận 4, bạn có thể tìm đến quán phở Bắc để thưởng thức những tô phở chất lượng. Phở Bắc 30 nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ có vị trí khá dễ tìm. Quán đã bán hơn 20 năm, không quá quy mô nhưng chất lượng rất tốt. Không gian tuy không rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng. Tô phở đầy đặn thịt nhiều, bánh phở cọng vuông ăn ngon, nước lèo nêm vừa ăn. Không chỉ có thể thưởng thức phở ngon, bạn còn có thêm hành nướng, tủy, nước tiết, bán quẩy để ăn kèm. Khi thưởng thức, khách hàng rất ứng ý vì nước lèo của quán.


    Phở Bắc 30 được hầm từ xương, nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, không hôi mùi bò, nhưng vẫn đủ sự đậm đà. Thịt bò, bò viên được nhập hàng mới mỗi ngày nên tươi ngon, không có mùi hôi khó chịu ưu tiên trải nghiệm của thực khách. Không chỉ hương vị khó quên mà nguyên liệu làm ra sản phẩm vô cùng tươi ngon, mang mùi thơm ngọt ngào. Hơn vào nữa nơi đây là một trong nơi bán phở lâu năm ở đây. Ngoài ra, nhân viên của quán phở Bắc 30 cũng thân thiện, món ăn được chuẩn bị khá nhanh chóng. Phở Bắc 30 chính gốc mang trên mình sứ mệnh chia sẻ hương vị độc đáo của món ăn truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc này tới bạn bè năm châu trên toàn thế giới. Vào buổi sáng, lượng khách đến đây cũng rất đông để thưởng thức những tô phở bò thơm ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 3771

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Bắc - 30 Nguyễn Trường Tộ
    Phở Bắc - 30 Nguyễn Trường Tộ
    Phở Bắc - 30 Nguyễn Trường Tộ
    Phở Bắc - 30 Nguyễn Trường Tộ
  10. Top 10

    Bún Đậu Homemade

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã rất được ưa chuộng tại miền Bắc Việt Nam. Quán bún đậu Homemade đã và đang dần dần trở thành một trong những quán "ruột" của không ít người "mê" món bún đậu mắm tôm này. Ấn tượng đầu tiên đến từ không gian rộng rãi của quán bún đậu Homemade, khoác trên mình một sắc vàng ấm cúng và lối trang trí hoài niệm, chỉ riêng về không gian thì địa chỉ bún đầu này đã đủ khiến bao người trầm trồ.


    Bún đậu Homemade được nhiều người yêu thích bởi bún được cắt thành miếng vuông vắn, bày chung với các loại đồ ăn kèm như đậu, chả cốm, dồi rán. Ngoài ra nhà hàng còn có thực đơn phong phú đa dạng, bạn có thể kết hợp vừa ăn bún đậu mắm tôm với những món khác như: Nem cua bể, chân gà ngâm muối sả, chả ốc lá lốt... Thịt luộc của quán rất ngon không bị mỡ nhiều, mềm vừa phải, đậu hũ luôn nóng và vị rất ngon, chả cốm dày, nem chua rán lạ miệng, giá cả lại phải chăng. Điều đặc biệt là đậu phụ do quán tự tay làm theo công thức gia truyền, mọi quy trình đều được show ra cho thực khách thưởng thức. Mẹt bún đậu đầy đặn, được bày trí đẹp mắt. Đậu rán già, trong mềm, ngoài giòn. Chân giò luộc chín tới, thái mỏng, không quá mỡ. Kết hợp cùng mắm tôm pha hợp khẩu vị, ăn đến đâu đảm bảo bạn sẽ thích đến đó. Các nguyên liệu đều được bún Homemade tự chuẩn bị và chế biến, đúng điệu nhà làm nên rất an toàn cho sức khỏe và có hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 088 284

    Email: hoian@dauhomemade.com

    Website: https://dauhomemade.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DauHomemade

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Homemade
    Bún Đậu Homemade
    Bún Đậu Homemade
    Bún Đậu Homemade



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy