Top 13 Quán ăn trưa ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Hồng Nhung 12484 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. A Dổi - Gà Ta Quán là địa chỉ chuyên các món gà. Nguyên liệu sử dụng 100% gà ta, vì vậy thịt dai, ngon chứ không bở hay nhão như gà công nghiệp. Menu phong phú vô cùng, bạn có thể tùy ý lựa chọn món ăn theo sở thích và số lượng người dùng. Có thể kể tới một số món nổi bật nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng như lẩu gà ta a Dổi, gỏi đùi gà, gà lên mâm, gỏi cánh gà, cơm gà xé...Gà tại quán được nướng chín tới, thịt mềm thơm da vừa vàng tới trông cực kì hấp dẫn. Đặc biệt nhất vẫn là nước chấm tại quán. Được chế biến từ hành tây ngon tuyệt, làm tăng thêm độ ngon của món ăn.


    Tùy theo từng món ăn sẽ có các loại nước chấm đi kèm riêng biệt, đảm bảo cực ngon, bạn sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn hương vị của món ăn. Không gian thuần Việt, mộc mạc từ các vật liệu tre, gỗ thân thiện với thiên thiên. Ngoài ra, A Dổi - Gà Ta Quán còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi giảm giá trên fanpage dành cho khách hàng mua trực tiếp và mua online, bạn nhớ cập nhật liên tục nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8084

    Website: http://adoi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/adoigataquan/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    A Dổi - Gà Ta Quán
    A Dổi - Gà Ta Quán
    A Dổi - Gà Ta Quán
    A Dổi - Gà Ta Quán

  2. Top 2

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House là một trong những thành viên của Golden Gate - Tập đoàn kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn tại Việt Nam, bao gồm các thương hiệu quen thuộc như: Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela,... GoGi House rất nổi tiếng với phong cách ẩm thực của xứ sở Kimchi, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon. Mang đến những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn, nhưng nổi tiếng nhất trong thực đơn của GoGi House phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt GoGi, dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi,… Tất cả những món nướng tại đây đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt.


    Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu Kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, vì là quán Hàn Quốc nên cũng có nhiều món đặc trưng như cơm trộn, lẩu nấm, lẩu kim chi. Về không gian thì nhà hàng Gogi House có lầu, chỗ ngồi thoải mái nhưng đi tối hay hết chỗ, do vậy hãy tranh thủ đi sớm một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Quận 7, TP. HCM
    • 149-151 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    • 417 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Moo Beef Steak

    Gọi điện

    Moo Beef Steak với nét kiến trúc mang đậm phong cách Mỹ, không quá kiểu cách nhưng vẫn thời thượng. Moo Beef Steak được thành lập với mong muốn truyền tải nét đặc sắc của nền ẩm thực Âu Mỹ tới người dân Việt Nam, mang đến hương vị ngọt mềm quyến rũ của những miếng steak bò Mỹ nướng, những phút giây thư giãn ấm áp của sự sẻ chia, sum họp. Khi đặt chân vào nhà hàng Moo Beef Steak, thực khách sẽ cảm nhận được nét kiến trúc mang đậm phong cách Mỹ, không quá kiểu cách nhưng vẫn thời thượng và trang nhã, sự sang trọng được tổng hòa từ nhiều chất liệu như sắc cây lá xanh mát, kính, gỗ và da. Ngoài nội thất độc đáo, điều làm nên danh tiếng cho nhà hàng Moo Beef Steak chính là phong cách ẩm thực. Bằng kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn 5 sao với những loại sốt ngon tuyệt không nơi nào có được, bếp trưởng của Moo Beef Steak đã mang đến một cuộc cách mạng cho thực đơn tại đây. Các món tăn tại đây giống như một cuộc phiêu lưu của chính nó: Luôn đa dạng về hương vị, đầy bất ngờ và tinh tế. Moo Beef Steak cùng là địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích rượu vang, xì gà với một Wine List được lựa chọn công phu khá phong phú, và bộ sưu tập những loại bia thượng hạng đến từ Đức, Tiệp, Bỉ…


    Món tủ của nhà hàng ngon ở Phú Mỹ Hưng – Moo Beef Steak là món bít tết thơm dịu, ngọt mềm với thịt bên trong còn nguyên độ ẩm, hồng như cánh đào mùa xuân trong khi lớp vỏ bên ngoài ngả màu nâu quyến rũ, hơi xem nhẹ, kèm với những loại nước sốt hảo hạng theo phong cách riêng mà khó có nhà hàng nào có được. Ngoài ra, thực khách cũng có thể thưởng thức những món ăn được chế biến từ cá hồi, cá bơn, cừu, gà theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cá bơn áp chảo ăn kèm với rau củ sốt hoa nghệ, cà rốt nghiền khiến cho khách hàng quyến luyến bởi dư vị chua ngọt của nó. Thực khách cũng sẽ ấn tượng bởi hương vị béo ngậy nhưng không hề ngán của món cá hồi đút lò ăn kèm với măng tây, khoai tây nghiền và sốt kem chanh dây. Cùng với các món ăn, thực khách còn được thưởng thức hương vị ngon tuyệt của những loại đồ uống như nước trái cây tươi được lựa chọn theo mùa: dưa đỏ, xoài, táo, chanh leo, bưởi… hay những ly mocktail dịu dàng: Passion Mojito, Tropical Island, Green Cloud, Blue Largon… hoặc chút cồn nhẹ với Rum & Coke, Vodka & Orange, Gin & Tonic…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 773 537
    Email: info@fnbchain.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/moobeefsteak.sg
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
  4. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ & các gia đình Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


    “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 524 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 223 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 728 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    • Hệ thống quán: https://comtamphucloctho.vn/pages/cua-hang

    Điện thoại: 1900 6552

    Website: http://phuclocthofood.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
  5. Top 5

    Dmaris

    Gọi điện

    D’MARIS là địa điểm thưởng thức ẩm thực thú vị dành cho mọi người. Nhà hàng D’Maris có hệ thống 13 nhà hàng phủ khắp Hàn Quốc, đã vượt khỏi biên giới để du nhập vào Việt Nam, với chữ Maris là biểu tượng của gió biển, chữ D viết tắt của “delicious” và trở thành địa điểm thưởng thức ẩm thực thú vị dành cho mọi người. Đến với thiên đường ẩm thực D’Maris, thực khách sẽ được thưởng thức tinh hoa của các nền ẩm thực lớn với hơn 200 món ăn không chỉ đến từ Hàn Quốc mà đến từ nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc, Âu Mỹ. D’Maris chính là nơi gắn kết nền văn hóa ẩm thực Á Âu và văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Thực khách đến với D’Maris sẽ được thưởng thức tinh hoa của các nền ẩm thực lớn với hơn 200 món ăn

    Nhà hàng hải sản quận 7 D’Maris có không gian sang trọng với diện tích rộng lớn lên đến 3.300m2, gồm 3 phòng lớn và 13 phòng không gian riêng tư, thích hợp tổ chức các sự kiện như hội nghị, họp mặt gia đình, tiệc inh nhật, tiệc thôi nôi… Phong cách thiết kế khá đơn giản và sang trọng, kết hợp với không gian thông thoáng, rộng rãi, mang lại cho thực khách những bữa ăn ấm cùng, gần gũi và gắn kết mọi người khi cùng nhau quây quần tại D’Maris. Đặc biệt, nếu khách hàng là một người yêu thích hải sản và Sushi thì không thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn và tươi ngon tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0025
    Email: dmarishcm.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dmaris
    Dmaris
    Dmaris
    Dmaris
  6. Thêm một gợi ý dành cho team quận 7 trưa nay chính là bữa ăn cơm nhà tại quán Cơm niêu Ý Việt. Chất lượng món ăn ở quán Cơm niêu Ý Việt được nhiều khách hàng nhận xét là thực đơn đa dạng và hương vị đậm dà, khi ăn thấy rất ngon miệng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhân viên nhiệt tình, trò chuyện vui vẻ cùng các thực đơn hấp dẫn, thơm ngon chất lượng. Không gian quán không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh, ưu tiện sự thoải mái của khách hàng.


    Cơm niêu Ý Việt cũng gây thương nhớ không kém với danh sách các món ăn phong phú, mà tất cả đều rất gần gũi trong bữa cơm gia đình Việt, đó có thể là cơm niêu nổi tiếng của quê nhà, là cá kho tộ đậm đà, khô quẹt, canh rau cải, sườn kho,... Cơm được nấu trong niêu, mềm hạt, hạt cơm tròn mẩy không hề bị nát. Đồ ăn được lên nhanh, các món ăn tuy đơn giản nhưng được trang trí đẹp mắt, tạo nên hứng thú và kích thích vị giác rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E8 Đường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 454 529
    Email: Huongnguyen270492@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064118949415
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm niêu Ý Việt
    Cơm niêu Ý Việt
    Cơm niêu Ý Việt
    Cơm niêu Ý Việt
  7. Top 7

    Papas Chicken

    Với sự phổ biến và hấp dẫn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những món gà chiên thơm ngon, đậm vị? Nếu bạn là một fan trung thành với những món gà chiên Hàn Quốc thì nhất định phải note ngay lại địa chỉ của quán Papa’s Chicken – một trong những quán ăn ngon ở quận 7 và rất thu hút khách tại khu phố người Hàn nổi tiếng. Nói đến Papa’s Chicken Hà Nội mà không nói đến gà sốt cay thì thực sự quá thiếu sót. Gà được tẩm ướp gia vị đậm đà. Gà sốt cay nhưng vỏ ngoài giòn tan bên trong mềm mại và hơi cay ở đầu lưỡi. Vị cay rất tới, ăn xong vẫn còn dư âm trong miệng.

    Nếu không ăn được cay, hãy order ngay gà phô mai. Lớp phô mai được phủ đầy trên bề mặt gà khiến bạn cảm giác như đang nhai một miếng pizza ngập cheese vậy. Gà của Papa’s Chicken rất mềm, tươi, giữ nguyên được độ ẩm của gà. Thực đơn gà sẽ có 2 loại chính là gà thông thường và gà không xương sẽ đắt hơn 10k. Papa’s Chicken thường bán theo nửa và nguyên con gà. Nổi tiếng chắc chắn là gà rán sốt cay (160.000đ – 300.000đ), gà chiên xù (160.000đ – 300.000đ), gà tuyết (180.000đ). Thực đơn gà rất nhiều và đa dạng nhưng Papa’s Chicken đâu chỉ dừng lại ở đó. Những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa Hàn cũng được bày biện trên bàn thịnh soạn. Bánh gạo xào phô mai hay bánh gạo xào hải sản đều đáng thử khi vào đây. Rong biển cuộn miến chiên giòn mà chấm cùng sốt gà cay thì đúng là ngon tuyệt vời. Ngoài ăn vặt phô mai que hay há cảo chiên thì cơm trắng cũng là sự lựa chọn lý tưởng để khách hàng ăn cùng với gà. Nếu ăn vậy là hơi bị tốn cơm đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S37-1 Hưng Vượng 2, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0285 4100 454
    Fanpage: www.facebook.com/papaschickenandbeer
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Papas Chicken
    Papas Chicken
    Papas Chicken
    Papas Chicken
  8. Top 8

    Nhà Hàng Nathalies Thái

    Nếu bạn cảm thấy những món ăn hay quán quen hằng ngày đã nhàm chán lắm rồi thì hãy thử đổi gió đến một nhà hàng kiểu Thái xem sao nhé. Sau đây là một gợi ý mà Toplist nghĩ rằng bạn sẽ rất tò mò - Nathalie's Thái là một nhà hàng Thái, nổi tiếng, được đông đảo thực khách yêu mến và chọn làm địa điểm dừng chân tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Nathalie's Thái mang nét văn hoá ẩm thực độc đáo của người dân Thái Lan đến gần hơn với Việt Nam. Được biết những món ăn của Thái thường mang đậm hương vị cay nồng nên khá là khó ăn. Tuy nhiên, dưới sự sáng tạo của Nathalie's Thái các món ăn nơi đây bỗng trở nên dịu dàng hơn và gần gũi hơn với người Việt.

    Không gian của Nathalie's Thái đơn giản, gần gũi nhưng có gì đó rất đặc trưng của một nhà hàng Thái, khách hàng đến đây đều cảm nhận được sự tự do, thoải mái và quan trọng là cảm thấy rất thư giãn, vui vẻ. Nhiêu đó thôi cũng đã khiến cho Nathalie's Thái cảm thấy vui rồi. Với phương châm khách hàng là thượng đế và chất lượng, Nathalie's Thái luôn cố gắng mang đến cho thức khách của mình những dịch vụ chất lượng nhất những món ăn ngon nhất và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0285 4100 822
    Email: nhahangnathalies@gmail.com
    Website: http://www.nathaliesthairestaurant.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnathalies
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Nhà Hàng Nathalies Thái
    Nhà Hàng Nathalies Thái
    Nhà Hàng Nathalies Thái
    Nhà Hàng Nathalies Thái
  9. Top 9

    Al Fresco's

    Trưa nay bạn có thể đổi khẩu vị với các món ngon được nấu theo kiểu Ý tại Al Fresco's. Al Fresco's là một thương hiệu món Ý nổi tiếng và có nhiều chi nhánh ở TP.HCM, đối với dân sành ăn thì đây không phải là một cái tên xa lạ đâu nhé. Đến với Al Fresco's, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều món đặc trưng đến từ nước Ý được đầu bếp chế biến chuẩn vị như mì ý, pizza, steak,... gồm nhiều loại khác nhau, loại nào cũng ngon. Bạn có thể gọi món lẻ hoặc theo combo để thưởng thức một bữa ăn hoành tráng có đủ từ khai vị đến tráng miệng.

    Không gian của Al Fresco's được trang trí ấm cúng với tông cam đất chủ đạo, có từ bàn đôi đến bàn cho nhóm đông, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho bạn. Nhân viên của quán cũng được đào tạo chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm nhận sự thoải mái nhất khi dùng bữa tại đây. Mức giá các món ăn ở đây không nằm ở mức bình dân nhưng nếu bạn là người yêu thích món Âu thì có thể trải nghiệm thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D1-23, Mỹ Toàn 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0285 4101 093

    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:30

    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  10. Top 10

    El Gaucho Steakhouse

    Một trong các nhà hàng ở quận 7 được nhiều bạn trẻ yêu thích, nhất là với những ai yêu thích hương vị của những món steak thì chắc chắn EL Gaucho là một địa chỉ ăn uống sầm uất náo nhiệt tại quận 7. El Gaucho Steakhouse đã không còn quá xa lạ đối với những tín đồ của món beefsteak. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt món ăn thơm ngon được chế biến đầy tình tế. Miếng bò nóng hổi, thơm lừng, thấm đẫm sốt đã tạo nên một thương hiệu rất riêng cho quán.

    Có thể bạn không biết nhưng EL Gaucho mà một nhà hàng nổi tiếng với những món đặc trưng trứ danh của Agentina chính vì vậy mà hương vị của những món ăn tại đây vô cùng hấp dẫn. Khi tới EL Gaucho chắc chắn bạn phải thưởng thức những món steak ăn kèm cùng khoai và bánh mì. Vì là một nhà hàng sang trọng ở quận 7, tọa lạc nằm ngay Hồ Bán Nguyệt, trung tâm thương mại Crescent Mall chính vì vậy mà giá thành của quán cũng cao đó tuy nhiên với không gian sang trọng, phù hợp cho những buổi hẹn hò cuối ngày và được phục vụ các món steak cao cấp và chất lượng dịch vụ tốt thì điều này sẽ phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0285 4136 909
    Email: info.vietnam@elgaucho.asia
    Website: https://vn.elgaucho.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    El Gaucho Steakhouse
    El Gaucho Steakhouse
    El Gaucho Steakhouse
    El Gaucho Steakhouse
  11. Gangnam BBQ House đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những thực khách yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Bên cạnh các món nướng chuẩn mực, những dư vị nổi danh khác tại Gangnam BBQ House vẫn luôn giữ đúng hương vị truyền thống của xứ sở Kim Chi, do chính tay đầu bếp người Hàn thực hiện đã tạo thành một bản hòa tấu ẩm thực đặc sắc mà tin chắc bạn sẽ không muốn mình là người vắng mặt. Giờ đây, không cần phải sang tận xứ Hàn xa xôi nữa, thực khách đã có thể thưởng thức những món nướng hảo hạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản tại Gangnam BBQ House.


    Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua. Và tùy theo sở thích hay đi theo nhóm đông hay ít, bạn có thể chọn riêng lẻ những món ăn này hoặc theo set Family cũng như tùy chọn việc nguyên liệu có sốt hay không có sốt theo sở thích của mình. Không chỉ có thịt nướng, Gangnam BBQ House còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống Hàn Quốc ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó. Món cơm trộn thố đá nóng này bao gồm cơm trắng, các loại rau và thịt (bò, heo) hoặc hải sản, một sự pha trộn màu sắc hoàn hảo từ màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt, kèm với màu cam của tương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 509 696
    Email: kangnam9292@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggangnambbq
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gangnam BBQ House
    Gangnam BBQ House
    Gangnam BBQ House
    Gangnam BBQ House
  12. Top 12

    Matchandeul Korean BBQ

    Các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc hẳn đã không còn xa lạ gì món súp/canh kimchi đậm đà, chua cay vừa vị, thịt nướng thơm lừng, mì lạnh cay ngọt,…Với không gian ấm cúng cùng thực đơn đa dạng món ăn hương vị Hàn Quốc thơm ngon, Matchandeul Korean BBQ mong muốn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn khi cần thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Cách ăn thịt nướng phổ biến nhất chính là cuộn rau gồm thịt nướng với những món ăn kèm yêu thích, thêm chút tương đậu ssamjang, và nhất định!! Thưởng thức hết trong một lần. Ssam trong tiếng Hàn có nghĩa là “cuộn”, Jang là “tương”. Với nguyên liệu chính gồm tương đậu và tương ớt, cùng các thành phần gia vị khác, tạo ra hương vị đậm đà vô cùng ngon miệng.


    Đến Matchandeul Korean BBQ để trải nghiệm hương vị Hàn Quốc bạn nhé. Món ăn ngon đâu đơn thuần chỉ để no bụng, món ăn ngon còn là sợi dây vô hình gắn chặt tình cảm thiêng liêng. Cùng ngồi bên bàn, thưởng thức những món ăn yêu thích, trò chuyện, sẻ chia niềm vui, nỗi buồn và tạo ra nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, được quây quần bên những người thương yêu. Có những khoảnh khắc tưởng chừng đơn giản nhưng lại quý giá vô cùng. Hãy để Matchandeul là điểm đến gắn kết của bạn, cùng bạn tạo ra những khoảnh khắc quý báu bên người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0285 4126 464
    Email: matchandeulq7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/matchandeulQ7
    Giờ mở cửa: 11:00–23:00
    Matchandeul Korean BBQ
    Matchandeul Korean BBQ
    Matchandeul Korean BBQ
    Matchandeul Korean BBQ
  13. Nhà Hàng Hàn Quốc The Zzim chuyên sườn bò hầm truyền thống Hàn Quốc. Bạn đã thử hết các món ăn Hàn Quốc như cơm trộn, kimpap, tokkpoki và bbq... nhưng chắc chắn bạn chưa từng thử qua sườn bò hầm cay và sườn heo phô mai. Vậy thì hãy đến Nhà Hàng Hàn Quốc The Zzim để thưởng thức món sườn bò hầm khổng lồ chuẩn hàn quốc mà trước giờ bạn chưa từng thử qua. Tại Nhà Hàng Hàn Quốc The Zzim luôn có đa dạng các loại banchan, và các món có thể thay đổi theo ngày, hoặc theo mùa, để mùa nào thức nấy, thực phẩm luôn tươi và ngon nhất. Đặc biệt banchan tại đây hoàn toàn miễn phí và khách có thể refill tối đa 3 lần đó.


    Đến với Nhà Hàng Hàn Quốc The Zzim bạn sẽ được thưởng thức thực đơn siêu hoành tráng với thịt nhập khẩu siêu ngon cùng các loại sốt trứ danh. Chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách đại tiệc lễ thật vui và đáng nhớ. Đừng quên, khi đến Nhà Hàng Hàn Quốc The Zzim bạn nhất định phải thưởng thức bò. Đây là loại thịt bò thượng hạng và siêu ngon, bò để nguyên vị và không ướp, đem ra nướng rồi mới chấm muối hay giấm hành của nhà hàng. Miếng thịt mềm, ngọt, tan trong miệng, với gia vị độc quyền khiến vị giác của người thưởng thức được kích thích ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Khu phố Hưng Gia 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0773 231 004
    Email: ggong2355@gmail.com
    Website: https://thezzimvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thezzim
    Giờ mở cửa: 11:00–14:30 | 16:30–23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hàn Quốc The Zzim
    Nhà Hàng Hàn Quốc The Zzim
    Nhà Hàng Hàn Quốc The Zzim
    Nhà Hàng Hàn Quốc The Zzim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy